Top 12 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Cộng Hòa, TP. HCM

Thanh Lê 12239 0 Báo lỗi

Nếu là người sành ăn, bạn nhất định không thể bỏ qua những địa chỉ ăn uống cực đỉnh trên đường Cộng Hòa. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino’s Pizza

    Gọi điện

    Domino’s Pizza là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với TP. HCM quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Tại Quận Tân Bình, Domino’s Pizza có không gian rộng rãi, thoải mái. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của Domino’s Pizza sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến.


    Để có một chiếc pizza thơm ngon đến tận tay khách hàng thì Domino's Pizza luôn phải chăm chút và cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến. Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Cùng với đó, nhân viên tại Domino's Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    371 - 373 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Domino’s Pizza
    Domino’s Pizza
    Domino’s Pizza
    Domino’s Pizza

  2. Top 2

    Popeyes

    Gọi điện

    Popeyes trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà tại Popeyes rán rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Các loại gà ở đây đi kèm với nhiều loại sốt rất đặc trưng, thường xuyên được cập nhật theo xu hướng. Ngoài các món ăn ngon, Popeyes còn được ưa chuộng bởi thường xuyên thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.


    Popeyes là kiểu thức ăn nhanh hiện đại, không gian rộng và thoáng đây là nơi ăn uống cuối tuần nhộn nhịp của giới trẻ Sài thành. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi gà rán cứ đến và chọn một vị trí yêu thích rồi thưởng thức miếng gà vàng ươm được rán vừa tới thịt ngọt, dai, giòn thì còn gì khoái khẩu bằng. Bên cạnh gà rán, menu của Popeyes còn có khoai tây, hamburger, bánh tart,... cũng hấp dẫn và được đánh giá cao về hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 -17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6008 & 028 3948 3238

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến buffet lẩu băng chuyền thì cái tên Kichi-Kichi được người dân Hà Nội lựa chọn hàng đầu. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Đây là chương trình thường niên được yêu thích nhất tại Kichi và đang được thực hiện vào dịp giao mùa thời tiết này.


    Kichi-Kichi với menu vô cùng phong phú và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc, với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,... cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 -17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 0245

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Top 4

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý bạn chính là Al Fresco's. Al Fresco's là nhà hàng chuyên phục vụ các món Ý như Pizza, Spaghetty, Gà rán,... tuyệt ngon dành cho mọi lứa tuổi, Al Fresco's đã và đang là một địa chỉ được yêu thích bởi rất nhiều thực khách ở khu vực Cộng Hòa. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Al Fresco's chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm.

    Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Al Fresco's đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để nhóm bạn checkin, hay rôm rả bàn tán vài câu chuyện thú vị trong ngày, một nhóm đồng nghiệp bàn tán chuyện công việc hay một gia đình cùng vui vẻ hàn huyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3948 2631

    Email: alfrescos-hcm.ch@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  5. Top 5

    D’Maris Buffet

    Gọi điện

    Đến với D’Maris Buffet có nghĩa là đến với thiên đường ẩm thực. Với thực đơn trên 200 món đến từ nhiều nước trên Thế giới, thực khách không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Đây được xem là nơi gắn kết nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và văn hóa ẩm thực Á Âu. Nếu thực khách là một người yêu thích sushi và hải sản chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn tươi ngon và hấp dẫn tại đây.

    Với diện tích 3,300 m2, D’Maris Buffet sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn và sang trọng với 3 phòng lớn cùng 13 phòng với không gian riêng tư thích hợp để tổ chức các sự kiện như tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, hội nghị,... Phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng kết hợp với không gian rộng rãi và khá thông thoáng nên D’Maris nhất định sẽ mang lại cho thực khách một bữa ăn gần gũi, ấm cúng và nhất là gắn kết giữa mọi người khi quây quần cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0010 & 028 3811 2222

    Website: dmaris.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    D’Maris Buffet
    D’Maris Buffet
    D’Maris Buffet
    D’Maris Buffet
  6. Top 6

    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà

    Gọi điện

    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn bởi không gian hết sức rộng lớn cả trong nhà và ngoài trời. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Thêm nữa, vào mùa đá bóng, nhà hàng lắp sẵn tivi màn hình lỡn để phục vụ thực khách vừa tận hưởng món ngon lại vừa có thể theo dõi các trận đấu. Nhà hàng nhận tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan theo yêu cầu của khách hàng. Những buổi tiệc nhỏ nhưng ấm tình bằng hữu, gia đình, bạn bè trong không gian thoáng mát cùng khí trời trong lành hòa cùng thiên nhiên. Vào mỗi dịp cuối tuần Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà phục vụ lượng thực khách khá đông.


    Họ là những người bạn, người cùng một nhà, những người đồng nghiệp cùng nhau ăn uống và trò chuyện giữa một không gian tuyệt vời. Sở hữu hồ hải sản với đa dạng các loại, khách hàng thỏa sức lựa chọn. Đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong chế biến món ăn để hài lòng thực khách. Nguyên liệu tươi sống không sử dụng đồ đông lạnh nên đảm bảo tươi ngon. Ẩm thực tại Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà đa dạng và đảm bảo từ chất lượng đến định lượng để thực khách hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 636 307

    Email: info@dinkycenter.com.vn

    Website: https://dinkyconghoa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dinky.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
    Nhà Hàng Dìn Ký Cộng Hoà
  7. Top 7

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Chang Kang Kung là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng với thức ăn được hấp không dầu mỡ rất tốt cho sức khoẻ..Món ăn đa dạng cho bạn lựa chọn, nên thử hết các món best seller của quán. Cháo thì được đọng lại dưới dĩa hấp, hấp xong hết các món thì cháo sẽ là món cuối cùng…kết tinh của tất cả các món hấp trên đĩa lại với nhau. Không gian rộng rãi, chỗ để xe cũng rất rộng, nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện. Bếp nghĩ hơi sớm, khoảng 21h30 là đã không nhận món nữa rồi nên các bạn đến ăn vào buổi tối nhớ lưu ý thời gian để gọi món nhé.


    Món ăn tại Chang Kang Kung vừa ngon lại thanh đạm, cảm nhận được độ tươi và vị ngọt của món ăn. Ngoài các món ăn thì các loại nước chấm ở đây cũng được chế biến theo công thức riêng rất ngon. Vì là các đồ hấp không dầu mỡ nên khi ăn no không có cảm giác chướng bụng, khó tiêu như đồ nướng. Cùng một giá tiền với buffet nướng, thì ăn ở đây sẽ ngon và tốt hơn cho sức khoẻ. Cuối tuần dẫn gia đình đặc biệt là các vị phụ huynh đi chỗ này thật sự là phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084 & 028 6281 6694
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  8. Top 8

    Cơm Tấm Ngon

    Gọi điện

    Quán Cơm tấm Ngon tại đường Cộng Hoà này có cơm tấm rất ngon, tuy giá có cao hơn những quán khác nhưng sạch sẽ về hình thức và tốt về dịch vụ. Không gian quán tương đối rộng, buổi tối có cả không gian ngoài trời. Chỗ để xe cũng ổn và không mất tiền. Một chút review về món sườn cốt lết nướng có hơi khô, bì ngon, trứng thì bạn muốn lòng đào hay chín hết thì có thể note với nhân viên. Sườn non thì ngon, sụn mềm. Trên đường Cộng Hòa thì quán này chuẩn ngon rồi. Quán phục vụ nhanh, gọn.


    Không chỉ gây ấn tượng với cơm ngon, sườn được ướp đậm đà, nước mắm pha vừa miệng, nhân viên phục vụ tại quán Cơm Tấm Ngon còn rất nhanh nhẹn và lịch sự, luôn tư vấn cho khách gọi đồ ăn vừa phải để không bị thừa. Tuy nhiên giờ cao điểm tại quán cũng rất là đông khách vậy nên những bạn không thích sự chờ đợi hãy cân nhắc đi sớm hoặc muộn hơn một chút nhé. Trưa hay tối gì đó ghé quán làm một dĩa Cơm Tấm thơm ngon thì đúng là sự lựa chọn số một luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 565 688

    Email: comtamngon.vn@gmail.com

    Website: https://comtamngonvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngon.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
  9. Cơm Niêu Việt Nam là điểm đến đầu tiên bạn nhất định phải ghé qua khi tới đường Cộng Hòa. Quán được bố trí theo phong cách của một miền quê Bắc Bộ, vừa bước vào đã thấy thân thuộc, giản dị vô cùng. Các vật trang trí đều đậm chất thôn quê, chỉ nhìn thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Tồn tại qua nhiều năm, tiệm là điểm đến của rất nhiều thực khách trong và ngoài nước. Sẽ không bất ngờ khi tới quán bắt gặp hình ảnh của các diễn viên ca sĩ nổi tiếng hay những CEO hàng đầu.


    Chắc hẳn nói đến đây, mọi người đều nghĩ rằng giá cả sẽ trên trời nhưng trên thực tế giá thành lại hết sức phải chăng. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở thân thiện. Cơm Niêu Việt Nam là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi lần đầu đặt chân tới Việt Nam. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng ghé qua tiệm để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị cơm niêu ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 855 234

    Email: comnieuvietnam234@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
  10. Takumi-Tei, Saigon là sự lựa chọn tuyệt vời để mang người yêu, gia đình, bạn bè hoặc để thưởng thức những bữa tiệc riêng tư. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhà hàng tự tin khẳng định có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất. Các món ăn ở đây vừa ngon, phục vụ nhanh cộng thêm không gian đẹp nên lúc nào cũng đông khách.

    Nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự hiếu khách tốt nhất. Từ ngay khi bạn bước vào cửa, bạn sẽ được nhân viên ở đây chào đón và đón tiếp niềm nở, kịp thời và ân cần trong suốt bữa ăn của bạn. Về các món ăn, Takumi-Tei, Saigon cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng của nhà hàng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho khách hàng. Các món ăn được kết hợp giữa sự truyền thống với hiện đại của ẩm thực Nhật Bản để giữ cho thực đơn của quán luôn mới mẻ và độc đáo. Takumi-Tei, Saigon là một lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bạn muốn đi ăn nhà hàng Nhật ở Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18Bis Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0812 333 733 & 0931 509 315
    Website: aq-gourmet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Takumiteisaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Takumi-Tei, Saigon
    Takumi-Tei, Saigon
    Takumi-Tei, Saigon
    Takumi-Tei, Saigon
  11. Marduk Korean Restaurant là nhà hàng nổi tiếng món lòng bò chế biến theo kiểu Hàn Quốc. Từ món ăn, cách phục vụ cho đến bài trí, Marduk Korean tạo cho khách hàng cảm giác lạc vào một nhà hàng ở Hàn Quốc. Yêu mến văn hóa Hàn Quốc và thường xuyên xem phim Hàn bạn sẽ bắt gặp cảnh quay nhân vật ngồi nhắm nháp lòng bò nướng cùng chén rượu Soju. Và tại Sài Gòn, bạn cũng có thể "bắt chước" như thế nhờ Marduk Korean Restaurant.


    Gọi set lòng bò nướng, thực khách nhận về khay đồ nướng thập cẩm gồm: tổ ong dai giòn, ruột non béo ngậy, ruột già nguyên khúc, tim, ba chỉ bò, tôm, bạch tuộc, tokbokki. Đặc biệt, nguyên liệu nướng tại đây hoàn toàn nguyên bản, không tẩm ướp gia vị. Khi ăn, thực khách chỉ việc nướng lên và chấm với tương đậu, muối tiêu hoặc dầu mè. Lẩu lòng bò với nước súp sền sệt, ngọt ngọt cũng khiến người ta "ăn là nhớ". Đặc biệt, vì lòng bò được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng nguyên liệu luôn tươi sạch, thơm ngon. Phần lớn khách hàng khi ghé Marduk Korean Restaurant đều phải quay lại vào lần sau bởi hương vị lôi cuốn trong từng miếng lòng, thớ thịt. Mọi người hãy ghé và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99D Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 836 219 & 0908 883 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/mardukconghoa

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
  12. Top 12

    Phở 18 Plus

    Gọi điện
    Nhắc đến top những quán ăn ngon trên đường Cộng Hòa thì không thể bỏ qua được Phở 18 Plus. Tọa lạc tại con đường đông đúc TP. HCM, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều. Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị.

    Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Phở 18 Plus được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 959 466
    Email: lamdiep0811@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pho18Plus.140CongHoa
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở 18 Plus
    Phở 18 Plus
    Phở 18 Plus
    Phở 18 Plus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy