Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hồng Bàng, TP. HCM

Cúc Thảo Nguyên 6211 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quán ăn nào cho những dịp gia đình quây quần hay gặp mặt bạn bè, liên hoan? Bạn cần một địa điểm để đổi khẩu vị cho bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story là điểm đến quen thuộc của các thực khách chuộng các món lẩu mang phong cách ẩm thực đặc sắc. Những hương vị lẩu hấp dẫn do nhà hàng phục vụ được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp am hiểu ẩm thực từng quốc gia, từng vùng miền nên các món ăn tại đây đều đảm bảo hương vị chính gốc, thơm ngon đúng điệu. Hotpot Story là một trong những địa chỉ thưởng thức lẩu chất lượng lâu năm được thực khách Sài Gòn công nhận. Đến với Hotpot Story bạn sẽ được tận hưởng những món ngon chuẩn vị mà không cần phải đi đâu xa xôi.


    Tất cả đồ ăn với lẩu đều rực rỡ, bắt mắt, trông muốn ăn ngay. Thịt không hề bị dai, rất mềm, thấm đẫm vị hương liệu, mùi vị nồng nàn, ăn một miếng mà cảm thấy tê tái luôn. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Ngoài ra, các món ăn nhẹ và tráng miệng trên quầy line cũng vô cùng phong phú. Hotpot Story với hệ thống nhà hàng có mặt ở nhiều quận, là điểm đến lý tưởng cho những ai có chung đam mê, sở thích với những món ăn đa dạng sắc màu, thơm ngon chất lượng từ hương vị đến ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt khu A TTTM Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1277

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

      Gọi điện
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story

    • Top 2

      Mì Ý Mẹ Ri

      Gọi điện

      Mì Ý Mẹ Ri là một quán ẩm thực chuyên về mì Ý đặc sản tại TP. HCM, Việt Nam. Với không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực Ý. Quán nằm trên một con đường nhộn nhịp, với kiến trúc sang trọng và trang trí đẹp mắt. Nội thất được thiết kế mang phong cách Ý, tạo cảm giác ấn tượng và thoải mái cho khách hàng. Món mì Ý ở đây được biết đến với hương vị đặc trưng và tinh tế. Quán phục vụ một loạt các món mì Ý như mì spaghetti, mì fettuccine, mì penne và nhiều loại mì khác. Mì được chế biến tỉ mỉ và kết hợp với các loại sốt đa dạng như bò bolognese, hải sản, nấm và sốt kem, tạo nên hương vị đa dạng và hấp dẫn.


      Ngoài mì Ý, quán còn phục vụ các món ăn khác như pizza, risotto và các món tráng miệng Ý. Đội ngũ đầu bếp tại Mì Ý Mẹ Ri đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn Ý, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời và chất lượng cao cho khách hàng. Dịch vụ tại quán rất tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên thân thiện và lịch sự sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo. Quán Mì Ý Mẹ Ri thường đông đúc, đặc biệt vào giờ cao điểm, nhưng không quá chờ đợi lâu. Giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36A/11 Đường 762 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0919 816 811
      Email: tranthingoctran2807@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Mi.Y.MeRi/
      Gọi điện
      Mì Ý Mẹ Ri
      Mì Ý Mẹ Ri
      Mì Ý Mẹ Ri
      Mì Ý Mẹ Ri
    • Top 3

      Đông Giang Quán

      Đông Giang Quán có từ năm 1960 chuyên phục vụ các món ăn Hoa – Việt với thực đơn nhiều món ăn đặc sắc. Nhà hàng nổi bật với các món chế biến từ vịt, gà, heo, và hải sản. Không gian mang đậm phong cách Trung Hoa, là điểm đến lý tưởng cho những thực khách chuộng các món ăn Trung Hoa đúng điệu. Đội ngũ nhân viên của Đông Giang Quán phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Không gian không phải là yếu tố duy nhất để tạo nên tên tuổi và sự khác biệt của Đông Giang Quán. Bên cạnh không gian đẹp là những món ăn đậm chất Trung Hoa do những đầu bếp gốc Hoa đảm trách.


      Thực đơn phong phú với nhiều món ăn Trung Hoa đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn và những món ăn lâu năm của quán như đậu hủ Đông Giang, sườn xào chua ngọt, gà hấp muối, chả giò Đông Giang, cá hấp Hồng Kông, vịt bát trân, gà tuyết nhĩ, cơm chiên Dương Châu, cá chẻm sốt chua ngọt, gà hấp muối, vịt bát trân. Sườn xào chua ngọt là món đã có lâu đời tại Đông Giang Quán. Các thành phần chính của món ăn này gồm sườn lợn, lòng trắng trứng và các gia vị chủ yếu bao gồm hành tây, cà chua, dưa leo, rau mùi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 642 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 996 661
      Email: donggiangquan9999@gmail.com
      Website: http://donggiangquan.com

        Đông Giang quán
        Đông Giang quán
        Đông Giang quán
        Đông Giang quán
      • Top 4

        Lẩu Sa Tế Uyên Ương

        Gọi điện

        Sài Gòn về đêm thật lạnh lẽo, thèm được ngồi bên nồi lẩu nóng nghi ngút khói thì là Lẩu Sa Tế Uyên Ương lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tại quán có 2 vị lẩu cho bạn lựa chọn,1 là vị sate cay 2 là vị chua cay kiểu Thái. Quán lẩu vỉa hè nhưng lúc nào cũng đông khách, nhất là những hôm trời se lạnh đi ăn lẩu uyên ương là quá chuẩn. Nồi lẩu cực hấp dẫn với đồ ăn đủ các loại như: cá viên, thịt bò, da heo,... hoặc đồ ăn kèm gọi thêm như: mực tro, tôm hùm, thanh cua,... Nước lẩu thanh thanh vừa miệng, thêm vị cay cay nên những bạn nào ăn được cay thì mê luôn.


        Nước dùng sa tế thường là sự kết hợp của các gia vị như tỏi, hành, ớt, tiêu và các loại gia vị đặc trưng khác, tạo nên hương vị đậm đà, cay nồng và đặc biệt của món lẩu này. Khách hàng có thể lựa chọn độ cay cho nước dùng theo sở thích của mình, từ nhẹ nhàng đến cay nồng. Nước dùng sa tế giúp làm nổi bật hương vị của các loại thực phẩm trong nồi lẩu, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Lẩu Sa Tế Uyên Ương thường có không gian thoải mái và ấm cúng, phục vụ các bữa tiệc gia đình, bạn bè hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 743/34 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 349 228
        Email: tranglenguyen17111980@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064919970202
        Gọi điện
        Lẩu Sa Tế Uyên Ương
        Lẩu Sa Tế Uyên Ương
        Lẩu Sa Tế Uyên Ương
        Lẩu Sa Tế Uyên Ương
      • Top 5

        Quán Lẩu Cá 80

        Quán Lẩu Cá 80 là một trong những quán lẩu cá ngon có tiếng ở Sài Gòn. Lẩu cá ở đây nổi tiếng với nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon cùng cách chế biến đa dạng như quay, nướng, hấp, chiên được biến tấu tinh tế bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa, đặc sắc với gần 50 món ăn vô cùng hấp dẫn có thể kể đến như: Chả cá Lã Vọng, gỏi cá Lăng, lẩu, cá Lăng quay da giòn nguyên con,...

        Quán Lẩu Cá 80
        tọa lạc tại những trung tâm thương mại sầm uất của Sài Gòn, không chỉ mang đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà còn tạo ra những không gian hiện đại, thân thiện nhưng không kém phần ấn tượng. Sử dụng gam màu nâu sáng, trang nhã làm chủ đạo, thực khách khi tới đây có thể cảm nhận được không khí tươi mới và tràn đầy năng lượng trong từng đường nét. Với sức chứa khoảng 60 khách đến 200 khách tùy từng cơ sở, Chảo Cá là điểm hẹn phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè đến những bữa tiệc sinh nhật, tiếp khách,..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 611 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0919 362 514
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Quán Lẩu Cá 80
        Quán Lẩu Cá 80
        Quán Lẩu Cá 80
        Quán Lẩu Cá 80
      • Top 6

        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ

        Tại Quận 6, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế nhựa, không gian đường phố nhưng chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Quán cơm này hấp dẫn với phần ba rọi nướng đậm vị. Miếng ba rọi nạc mỡ xen kẽ, có ướp với mật ong nên cũng mềm và thơm hơn.

        Ngoài cơm ba rọi bán rất chạy thì ở Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ còn có cơm gà, sườn, bì, chả, trứng các kiểu hấp dẫn không kém. Quán có không gian khá thoáng mát, tuy đông khách nhưng vẫn đảm bảo dọn bàn kỹ, vệ sinh nên không bị ám mùi khó chịu. Cùng với đó, số lượng bàn ghế tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Mỗi đĩa cơm sẽ có cơm thêm tóp mỡ, mỡ hành, món chính và đồ chua, rau ăn kèm. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được quán Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 933 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0967 896 953
        Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
      • Top 7

        Phố Ẩm Thực Chay

        Phố Ẩm Thực Chay nằm tại đường Hồng Bàng với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cách bày trí sắp xếp đơn giản nhưng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Các món ăn của Phố Ẩm Thực Chay cũng rất đa dạng và phong phú, với các món cơm như: cơm gạo lứt nấu đậu, gạo lứt xào trái thơm, gạo lứt cuộn rau củ, gạo lứt xào hạt sen, gạo lứt cuộn nấm, gạo lứt xào tam sắc, gạo lứt xào rong biển...

        Các món điểm tâm: bún thái, cơm tấm, mì quảng, bún riêu, bún mắm, bún Huế, hủ tiếu bò kho chay, phở, hủ tiếu mì thập cẩm, hộp tròn, bún măng, các món bún, mì tại đây, tuy không sử dụng nguyên liệu thịt, các nguyên liệu đều làm từ thực vật nhưng vẫn có vị ngọt thanh tự nhiên, ngon và hấp dẫn không thua kém các món mặn. Các món súp, món salad, lẩu cũng vô cùng ngon miệng. Và một điểm ấn tượng nữa tại Phố Ẩm Thực Chay đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên tại Phố Ẩm Thực Chay thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 702 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Phố Ẩm Thực Chay
        Phố Ẩm Thực Chay
        Phố Ẩm Thực Chay
        Phố Ẩm Thực Chay
      • Top 8

        Quán Chay Thiên Ý

        Đến với Quán Chay Thiên Ý, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Bắt đầu cho bữa tiệc chay của mình, thực khách có thể khởi động nhẹ nhàng với những món gỏi, súp như: Gỏi vườn chay, gỏi nấm, gỏi đu đủ Thái, súp bát bửu, súp nấm thập cẩm,…

        Nhìn vào thực đơn của Quán Chay Thiên Ý, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại nhà hàng. Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, Quán Chay Thiên Ý còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24/702 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

        Quán Chay Thiên Ý
        Quán Chay Thiên Ý
        Quán Chay Thiên Ý
        Quán Chay Thiên Ý
      • Top 9

        Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký

        Có mặt tại Sài Gòn đã 18 năm, Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký là địa chỉ nhất định bạn phải ghé thăm khi đến thành phố sôi động này. Với các nguyên liệu tươi sống kết hợp cùng nước lèo chế biến theo công thức gia truyền, Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký thực sự tạo nên một điểm nhấn riêng trong vô số quán ăn tại SàI Gòn. Sợi hủ tiếu dai giòn, thấm đậm gia vị và nước lèo hết sức vừa miệng. Ngoài hủ tiếu truyền thống, quán còn phục vụ hủ tiếu khô, gỏi bò bía, xíu mại, canh chua tôm kiểu thái, bò lúc lắc bánh mì và các thức uống phong phú khác.

        Điểm cộng của Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký chính là không gian quán được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ. Nhiều thực khách khi bước chân vào quán còn nhầm tưởng mình đi vào quán cà phê bởi không gian đặc biệt này. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Điểm cộng cho quán chính là món mực vừa ăn, giòn và nước dùng thơm, béo ngậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 417 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký
        Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký
        Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký
        Hủ Tíu Mì Tay Cầm Hòa Ký
      • Top 10

        Cơm Cháo Triều Châu 168

        Cơm cháo Triều Châu, món ăn gốc hoa nên thử cho những ai yêu ẩm thực Trung Hoa. Một số món ăn nhất định phải thử tại quán như: ruột heo kho cải chua (người Hoa gọi là Tưa Hoang Ki-àm Tsại ). Món ăn chỉ gồm ruột heo và cải chua, ruột heo được hầm với cải chua nhiều giờ, nên vị chua của cải chua cũng mất đi, và ruột heo cũng bớt đi một phần mỡ. Ruột và cải hầm khá mềm, và không hề nêm gia vị gì vào cả, nên ăn vị thanh đạm nhạt nhạt, chấm với nước tương thì sẽ ngon hơn.


        Món tiếp theo là giò heo hầm mềm (tiếng Hoa gọi là Tưa Kha Nập nghĩa là giò heo mềm ). Thịt heo dược hầm nhiều giờ và nêm thêm gia vị. Thịt và da heo rất mềm và thấm gia vị. Ngoài ra còn có lưỡi heo hầm cải chua, đậu hủ và trứng kho, canh khổ qua nhồi thịt,... Các món này được ăn kèm cơm trắng, gạo nấu cơm là loại gạo thơm chất lượng. Ăn kèm sẽ là phần rau và nước mắm vừa miệng. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện làm thực khách không hề có cảm giác ngán khi ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 450 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
        Cơm Cháo Triều Châu 168
        Cơm Cháo Triều Châu 168
        Cơm Cháo Triều Châu 168
        Cơm Cháo Triều Châu 168




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy