Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Bạch Đằng, TP. HCM

Thai Ha 4806 0 Báo lỗi

Đường Bạch Đằng, TP HCM là một trong những tuyến đường có nhiều quán ăn nhưng để chọn quán ăn ngon, chất lượng ở đây chúng ta cần hệ thống lại từ những khách ... xem thêm...

  1. Quán Heo Tộc Thành Mắt chính là quán tiếp theo mà Toplist muốn gửi tới bạn đọc. Quán Thành Mắt có món đặc sản duy nhất là Heo tộc, được chế biến thành rất nhiều món ngon. Quán này thường luôn đông khách vào chiều tối, mọi người đến đây hàn huyên, gặp mặt hay đặt tiệc liên hoan cũng khá nhiều. Quán khá nổi tiếng tại TP. HCM nên rất được ưa chuộng. Quán cũng có một lối đi cổng sau đó là đi vào hẻm 189 Bạch Đằng. Ngoài ra quán còn có bãi đậu xe riêng cho oto và cả xe máy.

    Menu Quán Heo Tộc Thành Mắt gồm nhiều món. Trong đó nổi bật là các món ngon như heo tộc hấp gừng, heo tộc hấp cuốn bánh tráng, heo tộc hấp cuốn cải chấm ớt xiêm, chân giò chiên nước mắm, heo tộc nấu giả cầy, lẩu xí quách,... đều được thực khách gọi khá nhiều. Một số món nướng cũng được nhưng hơi lâu. Ngoài ra một số loại rau ở đây được chính quán trồng (tại vườn riêng) nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đầu bếp tại quán có nhiều năm kinh nghiệm nên các món ăn được chế biến rất bắt mắt và ngon miện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 189 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 688 958 - 0903 690 971 - 0906 805 007
    Email: kingofdeals2009@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/heotocthanhmat/

    Gọi điện
    Quán Heo Tộc Thành Mắt
    Quán Heo Tộc Thành Mắt
    Quán Heo Tộc Thành Mắt
    Quán Heo Tộc Thành Mắt

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ.


    Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Menu của Lotteria cực kì đa dạng, nổi bật nhất là gàn rán. Gà rán ở đây ở có nhiều lọai sốt để khách hàng chọn lựa. Đi kèm theo đó là nhiều combo bao gồm gà, nước, mì ý, hamburger vô cùng hấp dẫn. Hương vị của thương hiệu này được đánh giá cao bởi sự thơm ngon, không kén người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 445 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Mama's Kitchen - Pizza & Pasta

    Gọi điện

    Mama's Kitchen - Pizza & Pasta là quán ăn ngon nằm trên đường Bạch Đằng được nhiều người yêu thích. Menu của địa chỉ này có cả món Âu lẫn món ăn Việt, vì thế phù hợp với nhiều đối tượng. Không gian của Mama's Kitchen - Pizza & Pasta toát lên vẻ đẹp sang trọng, thích hợp để hẹn hò và gặp gỡ người thân. Hiện tại quán có hai chi nhánh tại Sài thành, trở thành một điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Món ăn của quán có khẩu phần không quá nhiều, nhưng phù hợp với mức giá, cho nên bạn hãy yên tâm vì lựa chọn của mình.


    Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dồn tâm huyết vào từng món ăn, sẽ mang đến cho khách hàng những bữa tiệc thật sự hài lòng. Mama's Kitchen - Pizza & Pasta có một hương vị riêng mà không quán nào có được. Món ăn ngon, hợp khẩu vị chung của thực khách Sài Gòn Không gian quá khá sạch sẽ và mát mẻ. Phục vụ thì rất nhiệt tình chu đáo. Vậy còn lý do gì mà không qua ngay Mama's Kitchen - Pizza & Pasta để thưởng thức món ăn thơm ngon bổ dưỡng nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số B18 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 101 010
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mama's Kitchen - Pizza & Pasta
      Mama's Kitchen - Pizza & Pasta
      Mama's Kitchen - Pizza & Pasta
      Mama's Kitchen - Pizza & Pasta
    • Top 4

      Cơm Gà Hải Nam

      Gọi điện

      Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập hẹn hò với bạn bè, gia đình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Cơm Gà Hải Nam là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quán chuyên phục vụ các món ăn với giá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Các món ăn tại Cơm Gà Hải Nam đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu.


      Điều hấp dẫn nhất đó là Cơm Gà Hải Nam cho ra những món ăn được chế biến từ thịt gà thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Thịt gà tại Cơm Gà Hải Nam được thực khách ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô. Bạn có thể chọn nơi này để ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt. Để có được mùi thơm đặc trưng, cơm Yummy được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng nên từng hạt cơm đều căng tròn, vàng nhẹ và có vị ngọt béo của gà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 310 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0919 513 392
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Hải Nam
      Cơm Gà Hải Nam
      Cơm Gà Hải Nam
      Cơm Gà Hải Nam
    • Top 5

      Công Viên Quán

      Gọi điện

      Công Viên Quán sát bên con đường Bạch Đằng, tiệm được thiết kế khá to nên đi qua bạn sẽ thấy ngay, có bãi gửi xe riêng và có bảo vệ canh giữ xe cẩn thận. Không gian thoáng đãng, nhìn vào biết ngay là một quán ăn bình dân, đơn giản. Không gian quán thiết kế kiểu bình dân, sạch sẽ thoáng mát là điều không thể thiết tại quán này, nhân viên thân thiện, phục vụ khách tận tình. Đồ ăn tại đây có giá trung bình khoảng 30.000 đến 40.000 đồng cho một xuất, tuỳ theo yêu cầu của thực khách. Với đồ ăn ngon, thì đó là một mức giá quá hợp lý, thu hút được nhiều khách hàng đến thưởng thức.


      Ngoài ra, quán ăn bình dân này có dịch vụ giao hàng tận tơi trên khu vực địa bàn Bình Thạnh điều kiện là 5 phần ăn trở lên. Một địa chỉ ăn tuyệt vời ở Sài Gòn danh cho anh em. Đồ ăn tại đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và bảo đảm an toàn thực phẩm. Món ăn được ướp nướng vừa ăn, không qua mặn cũng không quá nhạt. Nếu bạn và người thân có dịp, hãy ghé Công Viên Quán để thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 54 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 819 879
      Giờ mở cửa: 9:00 - 24:00

      Gọi điện
      Công Viên Quán
      Công Viên Quán
      Công Viên Quán
      Công Viên Quán
    • Phở là món ăn truyền thống của Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những quán phở ngon ở Sài Gòn chuẩn vị Bắc thì quán Bắc Nam Quán - Cơm Gà Xối Mỡ - Phở Bò là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Nằm ở con đường Bạch Đằng, Bắc Nam Quán - Cơm Gà Xối Mỡ - Phở Bò là một trong những quán phở lâu đời có tiếng, qua bao năm vẫn giữ được những mùi vị thơm ngon đặc trưng. Nước dùng của quán được hầm từ 100% xương, nên nó có vị ngọt tự nhiên, thanh mà không gắt. Thêm vào đó, phần thịt ở quán khá mềm, thơm, tô phở khá lớn khiến nhiều người yêu thích.


      Tô phở bò thơm ngon nức mũi, thịt đầy ú ụ vừa mềm lại vừa ngọt. Đặc biệt, mỗi tô phở còn có cả bò viên ăn kèm do quán tự làm siêu ngon. Mỗi tô phở đầy ú ụ với bánh phở, thịt bò tái mềm và rau ăn thoải mái. Ngoài ra, khi tới Bắc Nam Quán - Cơm Gà Xối Mỡ - Phở Bò thực khách còn có thể gọi thêm quẩy ăn kèm. Đặc biệt, quán luôn sẵn sàng phục vụ thêm nước phở khi thực khách có nhu cầu ăn kèm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 124/3B Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 798 183

      Website: https://bac-nam-quan-com-ga-xoi-mo.business.site/

      Gọi điện
      Bắc Nam Quán - Cơm Gà Xối Mỡ - Phở Bò
      Bắc Nam Quán - Cơm Gà Xối Mỡ - Phở Bò
      Bắc Nam Quán - Cơm Gà Xối Mỡ - Phở Bò
      Bắc Nam Quán - Cơm Gà Xối Mỡ - Phở Bò
    • Quán Duyên: Bánh Đa - Bún Cá Rô Đồng có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với ai “đam mê” món ngon này. Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng không gian rất thoáng mát, sạch sẽ. Món bánh đa cua ở đây dai, ngon, không vỡ vụn. Thịt mềm tươi vừa chính tới đủ ăn, chả cá ngọt không hôi, đậu phụ rán giòn thơm bùi không bị cháy. Sốt có vị thanh, ngọt kích thích vị giác. Hơn nữa, vào các khung giờ cao điểm quán khá đông bạn có thể mua mang về hoặc đặt qua các app siêu tiện lợi.


      Đây là một món ăn ngon có nguồn gốc từ Hải Phòng. Không gian Quán Duyên: Bánh Đa - Bún Cá Rô Đồng có cả trong nhà và vỉa hè để bạn chọn tùy theo sở thích của mình. Menu quán khá đa dạng, chuyên phục vụ các món như bánh đa cua trộn, miến trộn, bánh đa cua nước… Nguyên liệu an toàn, chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh nên người dùng có thể yên tâm thưởng thức. Gia vị đậm đà, ngon miệng. Đặc biệt phần nước dùng có vị thanh ngọt tự nhiên từ nước hầm xương. Chỉ với 35.000đ là bạn sở hữu ngay cho mình một tô bánh đa cua full topping “siêu to khổng lồ” rồi đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 15A Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 114 674
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

      Gọi điện
      Quán Duyên: Bánh Đa - Bún Cá Rô Đồng
      Quán Duyên: Bánh Đa - Bún Cá Rô Đồng
      Quán Duyên: Bánh Đa - Bún Cá Rô Đồng
      Quán Duyên: Bánh Đa - Bún Cá Rô Đồng
    • Mỳ Quãng Cô Liên tọa lạc tại số 441 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, và nổi tiếng là một trong những địa điểm ẩm thực độc đáo và lôi cuốn tại Sài Gòn. Đến với quán này, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị đặc biệt và hoàn toàn khác biệt. Thực đơn tại Mỳ Quãng Cô Liên rất đa dạng và chất lượng. Mỳ quảng tại đây được làm từ bột gạo tươi ngon, mềm mịn và có màu sắc hấp dẫn. Những tô mỳ quảng tại đây không chỉ ngon vị mà còn rất bắt mắt với những lớp rau xanh tươi mát và những miếng thịt gà và heo thắm ngon, thêm tôm tươi ngon để tạo nên sự đa dạng trong khẩu vị. Điểm đặc biệt nữa là nhân viên chế biến mỳ tại đây luôn chu đáo và đảm bảo rằng mỗi tô mỳ quảng đều tươi ngon và nguyên vị.

      Không gian của quán Mỳ Quãng Cô Liên cũng đáng chú ý. Với thiết kế sáng sủa và thoải mái, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và thư giãn tại đây. Không gian quán rất sạch sẽ và thoáng đãng, thích hợp cho cả bữa ăn gia đình và cuộc họp mặt bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 441 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0337 708 340
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Gọi điện
      Mỳ Quãng Cô Liên
      Mỳ Quãng Cô Liên
      Mỳ Quãng Cô Liên
      Mỳ Quãng Cô Liên
    • Top 9

      Cơm ngon Sài Gòn

      Gọi điện
      Cơm Ngon Sài Gòn, tọa lạc tại số 159/7 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng đầy đủ dinh dưỡng. Đến với quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn tươi ngon như những gì được chế biến tại nhà. Một trong những điểm mạnh của Cơm Ngon Sài Gòn chính là độ chất lượng và dinh dưỡng của các món ăn. Nhà hàng này luôn chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và thực hiện các bước chế biến đúng cách. Từ món ăn chính đến các món phụ, tất cả đều được nấu bằng cách tận dụng những bí quyết và công thức truyền thống để tạo ra hương vị đặc biệt và bữa ăn ngon lành.

      Không gian của Cơm Ngon Sài Gòn được thiết kế thoải mái và ấm cúng, tạo điều kiện lý tưởng cho các bữa ăn gia đình hoặc cuộc họp mặt bạn bè. Quán sạch sẽ và thoáng đãng, giúp bạn có trải nghiệm thú vị và thư giãn. Ngoài chất lượng món ăn, Cơm Ngon Sài Gòn còn được biết đến với dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn với nụ cười thân thiện. Điều này đã làm cho nhiều thực khách cảm thấy hài lòng và thường xuyên quay lại đây để thưởng thức các món ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 159/7 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0988 220 080
      Website: https://comngonsaigon.com/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15
      Gọi điện
      Cơm ngon Sài Gòn
      Cơm ngon Sài Gòn
      Cơm ngon Sài Gòn
      Cơm ngon Sài Gòn
    • Top 10

      Bún Chả Đồng Xuân

      Gọi điện
      Bún Chả Đồng Xuân, tọa lạc tại số B92 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam truyền thống. Quán nổi tiếng với món bún chả thơm ngon và đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi sau mỗi lần thưởng thức. Bún chả Đồng Xuân nổi tiếng với cách làm món bún chả truyền thống. Món ăn tại đây luôn được chế biến tươi ngon từ những nguyên liệu chất lượng. Thịt lợn được ướp gia vị và nướng đều tạo nên lớp vị độc đáo, đặc trưng. Bát bún thường đi kèm với nước mắm pha đặc biệt, có hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức bún chả với các loại gia vị, rau sống và bún mềm mịn.

      Không gian của quán thoải mái và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa ăn gia đình hoặc cuộc họp mặt bạn bè. Không gian sạch sẽ và ấm cúng khiến bạn có cảm giác như đang thưởng thức bữa tối tại nhà mình. Dịch vụ tại Bún Chả Đồng Xuân luôn được thực hiện với sự nhiệt tình và tận tâm. Nhân viên ở đây thường xuyên kiểm tra và đảm bảo rằng khách hàng đang có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Họ sẽ tư vấn về cách thưởng thức món ăn một cách tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số B92 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0988 424 868
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
      Gọi điện
      Bún Chả Đồng Xuân
      Bún Chả Đồng Xuân
      Bún Chả Đồng Xuân
      Bún Chả Đồng Xuân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy