Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng đường An Dương Vương, TP. Vinh

Quỳnh Trâm 1368 0 Báo lỗi

Nhắc đến những địa chỉ quán ăn ngon, chất lượng phải chăng mà giá cả lại hợp lý thì ai cũng thích rồi phải không nào? Hãy cùng Toplist ghé ngay đường An Dương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hải Sản Kiến

    Nhà Hàng Hải Sản Kiến là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Nhà Hàng Kiến được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, Nhà Hàng Hải Sản Kiến luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Nghệ An. Thực đơn tại Nhà Hàng Kiến rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi.

    Nhà Hàng Hải Sản Kiến có không gian thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc và sạch sẽ. Quán có thể chứa hơn 200 khách hàng. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Đặc biệt, Nhà Hàng Hải Sản Kiến còn phục vụ lẩu hải sản tươi sống ngon, chất lượng. Nhà Hàng Hải Sản Kiến chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 799 797

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisankien117

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến
    Nhà Hàng Hải Sản Kiến

  2. Top 2

    Bánh mỳ Xin Chào

    Gọi điện

    Nổi tiếng là thương hiệu duy nhất ở Vinh mang công thức sốt Hội An gia truyền lên những chiếc bánh mì, Bánh mỳ Xin Chào đã "quyến rũ" biết bao người "nghiện" món này ở đất miền Trung. Nguyên liệu của Bánh mỳ Xin Chào tuy được thay đổi chút ít để cho phù hợp với khẩu vị người miền Trung nhưng riêng phần “linh hồn” của chiếc bánh chính là nước sốt và ớt chưng Hội An thì vẫn được giữ lại một cách nguyên vẹn. Cầu kì từ cách chọn nguyên liệu, Bánh mỳ Xin Chào cũng rất chú trọng đến cả việc nướng bánh.


    Vỏ bánh mì lúc nào cũng phải được nướng giòn và thơm. Đồng nghĩa với việc, để làm được một chiếc bánh ở đây, người đầu bếp cũng phải mất thêm chút thời gian. Và cũng đồng nghĩa rằng, người mua sẽ phải chờ đợi lâu hơn. Nhưng nếu như đã quyết định mua Bánh mỳ Xin Chào thì việc chờ đợi vài phút là chuyện bình thường đối với thực khách. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bánh mỳ Xin Chào làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 656 038

    Email: dungtuandang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhmixinchao.na/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00

        Gọi điện
        Bánh mỳ Xin Chào
        Bánh mỳ Xin Chào
        Bánh mỳ Xin Chào
        Bánh mỳ Xin Chào
      • Top 3

        Quán Tre 36 An Dương Vương

        Được biết đến là mọt trong những nhà hàng nổi tiếng chyên các món gà, Quán Tre 36 An Dương Vương chắc chắn sẽ đem lại cho bạn thật nhiều trải nghiệm về những món ăn tuy quen mà lạ tại nơi đây. Sở hữu cho mình dàn đầu bếp chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ cởi mở, nhiệt tình cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, đây chính xác là địa điểm tụ tập lý tưởng cho mọi nhà.


        Nói đến gà thì quá nhiều món ăn ngon được chế biến từ loại nguyên liệu này. Có thể kể đến như gà luộc, gà hấp, gà bó xôi… món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn. Đến với Quán Tre 36 An Dương Vương, bạn tha hồ được thưởng thức những món gà nổi tiếng, mang lại cho mình nhiều trải nghiệm thú vị. Mâm gà đầy ú ụ gồm hai món tự chọn (chiên mắm, rang muối, bóp, luộc, quay), rau cải xào lòng, dưa chuột bóp chua chua ngọt ngọt ăn kèm cơm chiên hoặc xôi nghệ chấm nước kho quẹt ăn ngon lịm luôn. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay 36 An Dương Vương để thưởng thức thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0918 674 733
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071951513143

        Giờ mở cửa: 10:00–21:30

        Quán Tre 36 An Dương Vương
        Quán Tre 36 An Dương Vương
        Quán Tre 36 An Dương Vương
        Quán Tre 36 An Dương Vương
      • Top 4

        Lẩu Thái Yum

        Gọi điện

        Lẩu Thái Yum không chỉ là nơi tận hưởng món ăn ngon mà còn mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, sang trọng với trang trí đậm chất Thái Lan từ những bức tranh tường, đèn trang trí cho đến những chi tiết nhỏ như: nền nhạc Thái êm dịu, tạo nên một bầu không khí thú vị và dễ chịu.


        Món lẩu Thái tại Lẩu Thái Yum không chỉ đơn thuần là một món ăn, mà còn là một hành trình khám phá về hương vị và nguyên liệu độc đáo. Menu ở đây đa dạng, bao gồm các loại lẩu như: lẩu thái Yum, lẩu bò, lẩu gà, lẩu hải sản và nhiều lựa chọn khác, Đặc biệt nhất vẫn là lẩu thái Yum – một biểu tượng của ẩm thực Thái Lan đem đến hương vị cay nồng, chua chua, ngọt ngọt đặc trưng của nền ẩm thực này.


        Tại Lẩu Thái Yum, bạn sẽ được trải nghiệm cách thưởng thức lẩu theo phong cách Thái Lan, từ cách chọn lựa nguyên liệu, cách chế biến, cho đến cách ăn và chia sẻ bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Lẩu Thái Yum tại đường An Dương Vương, TP. Vinh thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị độc đáo và muốn khám phá ẩm thực Thái Lan.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0942 076 868
        Fanpage: www.facebook.com/LauYumThai/
        Gọi điện
        Lẩu Thái Yum
        Lẩu Thái Yum
        Lẩu Thái Yum
        Lẩu Thái Yum
      • Top 5

        Lào Quán

        Gọi điện

        Lào Quán không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, mà còn là điểm hẹn của những tín đồ ẩm thực muốn khám phá những hương vị độc đáo và mới lạ. Được thành lập với mục tiêu mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa sắc màu, Lào Quán đã tạo nên một không gian đậm chất Lào kết hợp với nét đẹp truyền thống của Việt Nam.


        Lào Quán
        không chỉ là nơi đến để thưởng thức món ăn ngon mà còn là một không gian lý tưởng để tận hưởng cùng gia đình và bạn bè. Không gian được trang trí tinh tế, đậm chất Lào, tạo nên cảm giác như đang đặt chân đến vùng đất này. Đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện càng làm cho trải nghiệm tại Lào Quán trở nên hoàn hảo hơn.


        Sự kết hợp giữa hương vị Lào và Việt đã tạo nên các món ngon cực kì độc đáo, là biểu tượng cho sự hòa quyện và sáng tạo trong ẩm thực. Hãy ghé thăm Lào Quán trên đường An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An để thử trải nghiệm địa điểm đặc biệt này và khám phá hương vị mới mẻ, thú vị nhé!



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0987 816 141
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036174776735
        Gọi điện
        Lào Quán
        Lào Quán
        Lào Quán
        Lào Quán
      • Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy chào đón khách hàng bằng một không gian nội thất thoải mái và sang trọng. Với thiết kế trang nhã, lấy cảm hứng từ biển cả, quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian vừa ấm cúng vừa lãng mạn. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong phòng lớn thoáng đãng hoặc các phòng riêng tư để tận hưởng không gian ẩm thực tốt nhất.


        Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy tự hào là địa điểm tập trung nhiều loại hải sản tươi ngon và đa dạng. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món hải sản phong phú như sò điệp, tôm hùm, mực, cua và nhiều loại cá biển khác nhau. Tất cả hải sản được chọn lọc cẩn thận từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


        Sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp là điểm mạnh của Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy. Đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khác hàng. Với không gian sang trọng, hải sản tươi ngon, menu đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã ghi điểm trong lòng cả những thực khách khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 105 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0357 655 655 & 0866 289 889
        Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanhangduy/
        Giờ mở cửa: 10:00 & 23:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
        Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
        Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
        Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
      • Món phở đã trở thành biểu tượng ẩm thực của Việt Nam và Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư không làm bạn thất vọng với hương vị độc đáo của món ăn này. Phở tại đây được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, từ nước dùng đậm đà, thịt gà hoặc bò mềm, đến những sợi phở.


        Ngay khi bước chân vào Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian của quán. Với lối trang trí mang nét cổ điển kết hợp với hiện đại, quán tạo ra một không gian thú vị và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư còn ghi điểm bởi dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp của nhân viên. Sự nhiệt tình và chu đáo của họ sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ăn tại nhà mình.


        Trong hành trình khám phá ẩm thực Việt Nam, món phở là một phần không thể thiếu. Và Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư ở đường An Dương Vương, TP. Vinh chắc chắn là một điểm dừng chân tuyệt vời để bạn trải nghiệm. Chắc chắn tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0983 107 889
        Website: https://pholyquocsuhocvien.wixsite.com/
        Gọi điện
        Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư
        Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư
        Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư
        Quán Phở Ngon Vinh Lý Quốc Sư
      • Top 8

        Bún Chả & Bún Đậu Obama

        Gọi điện

        An Dương Vương là một trong những con đường ẩm thực tại TP Vinh, Nghệ An. Nơi đây quy tụ rất nhiều địa điểm ăn ngon và chất lượng, từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân. Một trong số đó là quán Bún Chả & Bún Đậu Obama, chốn lui tới lý tưởng cho những ai ghiền bún đậu, bún chả. Bún chả một suất 30.000 VNĐ mà đầy ú ụ, một người ăn thoải mái luôn.


        Thịt nướng cháy cạnh, thơm ngon, kèm theo nước chấm thần thánh thêm đu đủ giòn giòn thơm ngon hết ý. Ngoài bún chả Hà Nội ra thì ở đây còn có thêm bún đậu mắm tôm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Bún được bày vào từng mẹt có lót sẵn lá chuối bên dưới sạch sẽ, nhìn dân dã và không kém phần ngon mắt. Một suất đầy đủ có là dồi, chả cốm, nem và thật nhiều thịt luộc cùng đậu rán vàng, vừa chín tới. Bún đậu có ngon là nhờ mắm tôm đẩy đưa vị giác. Gắp miếng to, chấm thêm chút mắm là thỏa cơn đói ngay rồi.


        Quán Bún Chả & Bún Đậu Obama không chỉ đơn thuần là một nơi để ăn uống mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và hương vị truyền thống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0983 225 099

        Giờ mở cửa: 06:30–21:30

        Gọi điện
        Bún Chả & Bún Đậu Obama
        Bún Chả & Bún Đậu Obama
        Bún Chả & Bún Đậu Obama
        Bún Chả & Bún Đậu Obama




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy