Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Chương Dương, TP. HCM

Hà Nguyễn 1042 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một không gian rộng, thực đơn hấp dẫn trên đường Chương Dương, nhưng bạn không biết những quán nào ngon cả. Sau đây, Toplist sẽ gởi đến các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bột Chiên 96

    Gọi điện
    Quán Bột Chiên 96 là một quán ăn ngon và chất lượng trên đường Chương Dương. Bột Chiên là một món ăn đường phố có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nó bao gồm những miếng bột được làm từ bột gạo và khoai môn, sau đó chiên giòn trong dầu nóng. Bột chiên thường được phục vụ với rau sống như giá đỗ, hành lá, và ớt tươi. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm nước mắm chua ngọt hoặc nước mắm pha loãng để tăng thêm hương vị.

    Nguyên liệu được xào chín với mỡ và gia vị, sau đó được tẩm bột và chiên giòn. Món bột chiên thường được trang trí bằng các loại gia vị và sốt, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bột chiên trứng là một sự kết hợp độc đáo giữa bột chiên và trứng. Trứng được đánh tan và trộn đều với bột gạo và khoai môn trước khi chiên. Kết quả là một món ăn có vị thơm béo và có màu sắc hấp dẫn từ lòng trắng trứng. Không chỉ ngon miệng, món ăn ở Quán Bột Chiên 96 còn được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 785 794
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bột Chiên 96
    Quán Bột Chiên 96
    Quán Bột Chiên 96
    Quán Bột Chiên 96

  2. Top 2

    Quán Ốc 109

    Gọi điện
    Quán Ốc 109 tọa lạc tại số 117 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM, là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích ẩm thực đường phố, đặc biệt là ốc. Với không gian thoải mái và giá cả hợp lý, quán này đã thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức những món ngon từ biển. Món ăn chủ đạo tại Quán Ốc 109 là các loại ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, với nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ.

    Những tín đồ ốc sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội thử nếm những món ốc nổi tiếng như ốc hương rang muối, ốc len xào dừa, ốc mỡ hành, ốc móng tay xào chua cay và nhiều món khác. Đặc biệt, ốc ở Quán Ốc 109 luôn được chế biến tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với giá cả hợp lý và hương vị tuyệt vời, Quán Ốc 109 là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè hoặc ngày hẹn hò thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 351 775
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ốc 109
    Quán Ốc 109
    Quán Ốc 109
    Quán Ốc 109
  3. Top 3

    Cơm Chay Từ Thuyền

    Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Cơm Chay Từ Thuyền mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở Cơm Chay Từ Thuyền có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã cho đến những món ăn đầy năng lượng đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.


    Nấm và đậu hũ được xem là hai loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Cơm Chay Từ Thuyền. Ngoài ra, quán còn rất nhiều món ngon được chế biến từ rau củ tươi non, giúp thanh lọc cơ thể và thân tâm nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm khác biệt của Cơm Chay Từ Thuyền so với các quán chay khác khi theo trường phái “Thiền vị” khác biệt so với phong cách “Thực vị” là chế biến đồ chay giả tôm, thịt, cá. Và một điểm ấn tượng nữa tại Cơm Chay Từ Thuyền đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Chương Dương, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cơm Chay Từ Thuyền
    Cơm Chay Từ Thuyền
    Cơm Chay Từ Thuyền
    Cơm Chay Từ Thuyền
  4. Top 4

    Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn

    Gọi điện

    Nếu bạn đã phải lòng món bún cá Quy Nhơn trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng chưa biết đi đâu để được ăn cho đúng điệu thì hãy ghé đến quán Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn. Đây là địa chỉ được khá nhiều thực khách biết đến, cả người dân bản địa và khách du lịch. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Màu vàng nghệ cũng rất đẹp mắt, thịt cá dai dai khi thấm nước dùng không hề bị mặn, rất dễ ăn. Bún ở đây có ba cỡ để khách chọn gồm nhỏ, vừa và đặc biệt.


    Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn luôn lưa chọn những nguyên liệu sạch, tươi ngon nhất, được nhập mỗi ngày. Với đầu bếp lâu năm trong nghề tạo nên món ăn vừa ngon lại vừa đẹp mắt, hương vị riêng chỉ có tại Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn. Thực đơn đa dạng gồm bún cá, bún riêu, bún sứa, cá dằm, bánh canh,… ta nói tha hồ mà chọn. Món nào cũng ngon, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắn làm hài làm khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 528 936
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn
    Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn
    Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn
    Bánh Canh - Bún Chả Cá Quy Nhơn
  5. Top 5

    Bánh Tráng Ngon Ngon

    Gọi điện

    Nếu đang tìm một địa điểm ăn vặt, đặc biệt có các thể loại bánh tráng háp dẫn thì không nên bỏ qua Bánh Tráng Ngon Ngon. Menu quán đa dạng món: Bánh tráng bơ muối, bánh tráng chấm bơ trứng cút, bánh tráng chấm me, bánh tráng trộn. Mức giá cũng rất bình dân cho một đĩa bánh tráng vừa đủ một người ăn, thế là đã quá dễ chịu nên các bạn trẻ đặc biệt ưu ái. Trong đó bánh tráng chấm bơ trứng cút được bánh rất chạy, khách hàng yêu thích sự kết hợp độc đáo của vị muối mằn mặn, bơ béo và trứng cút bùi bùi.


    Bánh tráng và sốt chấm sẽ được để riêng. Sốt chấm là nước khô bò, mỡ hành, 1 muỗng bơ to, 5 quả trứng cút bổ đôi, có thêm vụn cơm cháy ăn giòn giòn vui miệng nữa. Hơn nữa, mỡ hành vừa đủ, không bị ngán hay ngấy. Bạn chỉ cần trộn đều bơ, mỡ hành chung với sốt, rồi lấy bánh tráng chấm cùng là có thể nhâm nhi trò chuyện cả buổi. Bánh Tráng Ngon Ngon có chỗ ngồi lại nên cũng rất thích hợp để tụ họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vì khá đông khách nên bạn cần đợi một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/6/1 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0346 211 524
    Email: banhtrang3ce@gmail.com
    Website: banhtrangngonngon.business.blog
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangngonngon.451
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Ngon Ngon
    Bánh Tráng Ngon Ngon
    Bánh Tráng Ngon Ngon
    Bánh Tráng Ngon Ngon
  6. Top 6

    Phan Vy Food

    Gọi điện
    Phan Vy Food đã quá quen thuộc với đông đảo các thực khách đam mê món gà ủ muối vì đây là quán ăn vặt được nhiều thực khách yêu thích và có những đánh giá tích cực. Nhưng gần đây, quán đã có thêm một món ăn mới cũng không hề kém cạnh đó chính là món tré trộn - món ăn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với 1 phần tré đặc biệt gồm tré, nem chua, chả, trứng cút, rau răm, xoài, cóc, dưa leo,... là "tất tần tật" những thứ có trong một phần tré trộn của quán.

    Tré dai giòn sật sật, trộn đều tất cả lại thêm cóc, xoài chua chua với ớt, và đặc biệt nước sốt nhà Phan Vy Food cay cay mà "đã cái nư" càng ăn thì càng mê luôn nhé! Vị chua nhẹ của cóc hòa quyện cùng các nguyên liệu khác tạo nên hương vị tươi mới, kích thích vị giác người dùng. Vậy còn chờ gì nữa, mọi người hãy nhanh chân đến để thưởng thức món bún tré trộn và nổi tiếng này ngay tại Phan Vy Food thôi nào. Cuối tuần mình làm 1 phần tré trộn cùng gia đình và bạn bè nhăm nhi vài lon bia thì hết sảy con bà bảy luôn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 910 643 & 0938 634 062
    Fanpage: https://www.facebook.com/vyphan2001/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phan Vy Food
    Phan Vy Food
    Phan Vy Food
    Phan Vy Food
  7. Top 7

    Ốc Đẹp

    Ốc Đẹp cái tên nghe đã thấy rất lạ, với các loại ốc và các loại hải sản đa dạng khác nhau. Từ các loại ốc tươi sống cùng với công thức chế biến, ốc được tẩm ướp từ các loại gia vị đặc trưng khác nhau tạo nên vị ngon đặc biệt khó có thể cưỡng lại được. Với nguồn nguyên liệu ốc đa dạng từ các tỉnh thành nổi tiếng như: Ninh Thuận, Phú Quốc, Kiên Giang… tất cả các loại ốc ngon nổi tiếng của các vùng miền đều có tại Ốc Đẹp. Các món ốc của quán được chế biến bằng nhiều cách vô cùng đậm đà, hấp dẫn.


    Không chỉ là sự cố gắng mang đến cho khách hàng hương vị mới lạ từ những điều quen thuộc. Ngoài ra, Ốc Đẹp còn mang đến cho khách hàng view thưởng thức đồ ăn cực kỳ thoáng mát và rộng rãi, cùng với đó là cách thiết kế quá cực độc đáo và mới lạ riêng biệt. Với chất lượng các loại ốc ngon nhất, cùng với phương châm mang đến những món ăn ngon nhất, tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho khách hàng Ốc Đẹp nhất định sẽ là điểm đến hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua vào cuối tuần rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 258 275
    Fanpage: www.facebook.com/kimloan.ngon/

    Ốc Đẹp
    Ốc Đẹp
    Ốc Đẹp
    Ốc Đẹp
  8. Đối với những người yêu thích đồ ăn nhanh thì cái tên Hamburger Bò Miếng HaPi không còn xa lạ. Với nhiều loại nhân đa dạng khác nhau cùng với lớp salad béo ngọt thơm khiến cho chiếc Hamburger càng trở nên độc đáo hơn. Với nguyên liệu được tuyển chọn theo quy trình nghiêm ngặt, cách chế biến độc đáo khiến cho những tín đồ yêu thích món ăn nhanh thì không thể bỏ qua Hamburger Bò Miếng HaPi.

    Đến với Hamburger Bò Miếng HaPi, khách hàng sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ. Với phong cách chế biến cổ điển, cửa hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc Burger. Lớp bánh của Hamburger Bò Miếng HaPi đạt độ nở, phồng vừa đủ, cốt bánh mịn và thơm đặc trưng mùi bột thượng hạn. Với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, Hamburger của Hamburger Bò Miếng HaPi hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 890 739
    Email: tanminh178@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAPI.BURGER/
    Gọi điện
    Hamburger Bò Miếng HaPi
    Hamburger Bò Miếng HaPi
    Hamburger Bò Miếng HaPi
    Hamburger Bò Miếng HaPi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy