Top 15 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lý Tự Trọng, TP. HCM

Kim Tien Le 6170 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Nằm trên lầu 6 (lầu thượng) của tòa nhà 215 Lý Tự Trọng, Chanh Bistro Rooftop Saigon sở hữu sức chứa 200 khách cùng tầm nhìn đẹp ngắm phố Sài Gòn. Không gian hiện đại, thoáng mát và rất lãng mạn, với nội thất thiết kế theo hướng tối giản, cá tính, kết hợp cùng nhiều mảng xanh tươi mát của cây lá, tất cả tạo nên một nét cuốn hút rất riêng mang tên Chanh Bistro Rooftop Saigon.


    Chanh Bistro Rooftop Saigon đặc trưng với mô hình nhà hàng trên tầng mái (rooftop), chuyên phục vụ thực khách các món ăn chế biến đúng chuẩn phong cách Âu. Thực đơn nhà hàng mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn, từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng, với cách trình bày đẹp mắt, nổi bật như: Bắp cừu hầm dùng kèm khoai tây và rau củ xào sốt vang đỏ, Thăn non bò Úc gan ngỗng Pháp, Ức vịt áp chảo dùng kèm bông cải xanh, Ức gà nướng, khoai tây nghiền nấm truffle sốt nấm morel thượng hạng, Hải sản nướng dùng kèm rau củ hầm với sốt lá quế tây, Cá chẽm áp chảo dùng kèm rau củ xào, Cá hồi Nauy nướng, dùng kèm hạt quinoa... Bên cạnh đó, thực đơn đồ ấn tượng với nhiều loại rượu vang, rượu mạnh, cocktails, nước trái cây, trà, cafe,… cũng là những ý tưởng tuyệt vời để bữa tiệc/bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 838 760
    Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com
    Website: http://chanhbistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lý Tự Trọng
      Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lý Tự Trọng
      Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lý Tự Trọng
      Chanh Bistro Rooftop Saigon - Lý Tự Trọng

    • Top 2

      Sol Kitchen & Bar

      Sol Kitchen & Bar đem đến một không gian mang đậm chất Địa Trung Hải. Từ ánh đèn vàng ấm áp đến từng món nội thất như đèn trần bằng tre hay bàn ăn và ghế sô pha đều được Sol Kitchen & Bar tỉ mẩn chọn lựa và đặt riêng. Nhiều thực khách đã nhận xét rằng Sol Kitchen & Bar như một Santorini thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn vậy. Tại Sol Kitchen & Bar, bạn có thể tìm thấy một thực đơn phong phú để có thể chia sẻ bữa ăn với những người thân yêu.


      Sol Kitchen & Bar rất chăm chút cho từng món ăn, mỗi món ăn tới thực khách đều được bày trí tinh tế, vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình những ly cocktail hay đồ uống cũng đẹp và ngon không kém, sẽ là phần bổ trợ tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Ẩm thực của Sol Kitchen & Bar được lấy cảm hứng từ các hương vị của Mỹ Latinh. Tuy nhiên cũng đã được biến tấu để vừa vặn hơn với nguyên liệu và khẩu vị của người Việt. Với không gian sang trọng, nhân viên lịch sự và đồ ăn, uống đẳng cấp, Sol Kitchen & Bar hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 079 999 1811
      Email: sol@solkitchenbar.com
      Website: solkitchenbar.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/solkitchenandbar/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Sol Kitchen & Bar
        Sol Kitchen & Bar
        Sol Kitchen & Bar
        Sol Kitchen & Bar
      • Top 3

        Sushi Tei Vietnam

        Gọi điện

        Nhà hàng Sushi Tei Việt Nam - địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các loại sushi truyền thống nằm trong chuỗi nhà hàng Nhật Bản Quốc Tế Sushi Tei – thương hiệu đã có mặt tại 9 nước với hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới như Úc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Brunei, Bangladesh,... Xuất hiện lần đầu vào năm 1994 và gia nhập Việt Nam từ năm 2015, Sushi Tei Việt Nam đã nhanh chóng gây được danh tiếng với những người yêu ẩm thực Nhật Bản ở thành phố Hồ Chí Minh.


        Sushi Tei nổi tiếng với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa. Đến với Việt Nam, Sushi Tei cũng mang trọn vẹn công thức đã làm nên thành công cho thương hiệu với nguyên liệu nhập khẩu 100%. Với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món, chúng tôi luôn chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, chất lượng món ăn và không ngừng làm mới khẩu vị người dùng. Một trong những nét nổi bật tại Sushi Tei chính là hệ thống băng chuyền từ Singapore với đầy đủ các loại sushi được trưng bày đẹp mắt. Thực khách có thể vừa xem các bậc thầy sushi chuẩn bị các món ăn, vừa có thể lấy sushi trực tiếp từ băng chuyền ngay phía trước mặt. Có lẽ vì thế mà Sushi Tei đã nhanh chóng giành được sự tin yêu của thực khách, nhà hàng thường xuyên chật kín khách từ tầng 1 đến tầng 5.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6284 1188
        Email: info@sushitei.com.vn
        Website: https://www.sushiteivietnam.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Sushi Tei Vietnam
          Sushi Tei Vietnam
          Sushi Tei Vietnam
          Sushi Tei Vietnam
        • Cần chi lặn lội sang Nhật, ngay tại nội thành Sài Gòn, bạn cũng có thể thoả mãn niềm đam mê ẩm thực với những tô mì udon nóng hổi, chuẩn Nhật. Với 7 chi nhánh Marukame Udon tại Sài Gòn, dù bạn ở trung tâm quận 1, hay xa xa ở tận Bình Tân, chỉ cần bạn muốn thưởng thức, có udon luôn ở đây chờ! Bước vào là nhìn không gian rất chuyên nghiệp của Nhật. 1 quầy bán hàng các loại sushi, cơm nấm cũng như là Tempura. Đến Marukame Udon để thưởng thức những tô mì udon ngon đúng điệu, nạp năng lượng cho một ngày cũng như thư giãn trong không gian ẩm thực dễ chịu rất Nhật.

          Là chốn hẹn hò lý tưởng, Marukame Udon đáp ứng hầu hết các sở thích, điển hình như "tín đồ" của các thể loại mì, hay "trường phái" không thể sống thiếu cơm, Marukame Udon còn có những phiên bản được biến tấu vô cùng độc đáo như cơm bò sốt Yakiniku và Kim chi - những thớ thịt bò mềm được ướp với sốt thịt nướng đậm đà, ăn cùng kim chi giúp cân bằng vị một cách hoàn hảo. Mì Udon Cà Ri Thịt heo tẩm bột chiên - sự kết hợp của thịt heo tẩm bột chiên cùng cà ri Nhật sẽ cho một trải nghiệm tuyệt vời, cảm nhận lớp thịt giòn giòn thấm vào nước cà ri thơm lừng, tín đồ mê cà ri đừng nên bỏ qua siêu phẩm này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 7309 9902
          Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
          Website: https://lotusdelivery.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

            Gọi điện
            Marukame Udon - Udon & Tempura - Lý Tự Trọng
            Marukame Udon - Udon & Tempura - Lý Tự Trọng
            Marukame Udon - Udon & Tempura - Lý Tự Trọng
            Marukame Udon - Udon & Tempura - Lý Tự Trọng
          • Vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ đã trở thành biểu tượng được thế giới ngưỡng mộ. Nó cũng khơi nguồn ý tưởng hình thành hệ thống nhà hàng Moo Beef Steak với mong muốn truyền tải nét đặc sắc của ẩm thực nơi này tới người dân Việt Nam, mang tới những phút giây ấm áp của sự sum họp, sẻ chia. Moo Beef Steak Lý Tự Trọng là chi nhánh thứ 7 thuộc chuỗi nhà hàng Moo Beef Steak chuyên cung cấp những bữa ăn ngon với nguyên liệu Steak nhập khẩu thượng hạng chuẩn 5 sao.


            Moo Beef Steak Prime tập hợp những nguyên liệu cao cấp nhất và cách chế biến độc đáo, với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng từ các thương hiệu bò uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật). Moo Beef Steak hướng tới sự cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và giá thành, sử dụng thịt bò thượng hạng (Prime) và cao cấp (Choice) từ các thương hiệu Tyson, Omaha, Mulwarra. Cách chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp với khẩu vị người Việt, mang tới cảm giác gần gũi cho người thưởng thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 1900 636 323
            Email: info@fnbchain.com
            Website: https://www.moobeefsteak.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteakltt/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

              Gọi điện
              Moo Beef Steak - Lý Tự Trọng
              Moo Beef Steak - Lý Tự Trọng
              Moo Beef Steak - Lý Tự Trọng
              Moo Beef Steak - Lý Tự Trọng
            • Nhà hàng East West Brewing là mô hình nhà máy bia thủ công kết hợp nhà hàng phong cách Mỹ đầu tiên tại TP.HCM. Nơi đây được thiết kế theo phong cách nhà máy hiện đại đi kèm với cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các món ăn ngon và những loại bia thủ công tuyệt vời. Với lợi thế nằm ngay trung tâm quận 1 và sở hữu góc nhìn đẹp, nhà hàng sẵn sàng đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất. Nếu bạn đã từng nghe đến đầu bếp tài ba Matt Venzke thì ắt hẳn bạn sẽ yên tâm rằng khi đến với nhà hàng East West Brewing Lý Tự Trọng - nơi mình sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất.


              Những món ăn ở Nhà hàng East West Brewing đa phần là món Âu, như Bò Wagyu nướng trên đá nóng, các loại hải sản nướng như hàu, sò, tôm, cua, cá, mực, nghêu vẹm,… đặc biệt là Tôm sú cay tỏi và Sườn bụng bò nguyên cây nướng than, đi kèm với đó là 3 loại bia thủ công riêng biệt của nhà hàng: East West Pala Ale, Far East IPA, Summer Hefeweizen. Với thiết kế xuyên suốt, kết hợp giữa nhà máy bia hiện đại ngay trong lòng nhà hàng phong cách Mỹ, East West Brewing mong muốn mang đến không khí vui vẻ, ấm áp, thân thiện trong suốt bữa ăn. Do đó nhà hàng đã xem xét kỹ càng về mọi mặt và mọi góc nhìn, bao gồm cả vật liệu làm sàn, tường, nội thất, đèn, âm thanh… Hãy đến với nhà hàng East West Brewing để tận hưởng sự phong phú của thế giới ẩm thực Á – Âu trong không gian hiện đại, phong cách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 181 -185 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0913 060 728
              Email: info@eastwestbrewing.vn
              Website: https://eastwestbrewing.vn/east-west-brewing/
              Fanpage: https://www.facebook.com/eastwestbrewery/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

              Gọi điện
              Nhà hàng East West Brewing
              Nhà hàng East West Brewing
              Nhà hàng East West Brewing
              Nhà hàng East West Brewing
            • Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã du nhập vào nước ta từ bao lâu nay với đầy đủ sự phong phú về màu sắc cũng như đậm đà hương vị thơm ngon. Nhưng bạn đã thực sự được nếm những hương vị truyền thống đích thực của xứ Hàn chưa? Nếu vậy thì Bornga - Lý Tự Trọng đích thị là một địa chỉ bạn phải note ngay lại và lên lịch cho chuyến tụ tập bạn bè vào dịp cuối tuần sắp tới nhé.


              Danh mục menu các món ăn của Bornga là tập hợp một chuỗi các món ăn truyền thống được chế biến với công thức riêng biệt, mang đậm hương vị Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú. Ngoài ra, xuất phát là một thương hiệu nhà hàng đến từ nước ngoài nên Bornga hoạt động hết sức chuyên nghiệp. Các món ăn không chỉ cầu kỳ trong cách chế biến mà decor cũng rất được quan tâm, trang trí tinh tế, bắt mắt, chỉ nhìn thôi bạn cũng đã thấy mọi thứ thật cuốn hút rồi. Đến với Bornga bạn sẽ ngỡ như mình đang ở trong một nhà hàng nào đó ở Hàn Quốc chứ không phải Việt Nam. Không gian nhà hàng, hương vị của món ăn hòa quyện nhịp nhàng đến độ bạn chẳng thể phân định rạch ròi mình đang ở đâu nữa. Nếu còn chưa tin hãy thử đến Bornga và trải nghiệm ngay nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0901 417 335
              Website: http://www.bornga.kr/location/
              Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bornga - Lý Tự Trọng
              Bornga - Lý Tự Trọng
              Bornga - Lý Tự Trọng
              Bornga - Lý Tự Trọng
            • Tuk Tuk Thai Bistro là cái tên quen thuộc được rất nhiều thực khách yêu thích tại TP HCM. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món chuẩn hương vị Thái Lan rất sang trọng và có chất lượng tuyệt hảo. Khơi gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính. Quán trang trí rất ấm cúng nhưng không kém phần ѕang trọng.

              Khi đến Tuk Tuk Thai Bistro bạn không nên bỏ qua các món ăn đặc sắc như: pad Thái, tomyum, gỏi xoài cá trê, cơm chiên Tom Yang, cà ri gà Thái… Hãy đến đây để được thưởng thức các món Thái với hương vị tuyệt vời, khó cưỡng nhé. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại TukTuk luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương sả, giòn rụm cá trê chiên xù, sần sật đu đủ khô bò…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3823 1188
              Email: info@tuktukthaibistro.com
              Website: https://tuktukthaibistro.com/vi/
              Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              TukTuk Thai Bistro
              TukTuk Thai Bistro
              TukTuk Thai Bistro
              TukTuk Thai Bistro
            • Poke Saigon là cái tên đang được yêu mến trong cộng đồng "ăn sạch" tại thành phố Hồ Chí Minh bởi chàng founder Emmanuel Tieu người ấp ủ giấc mơ phổ biến lối sống xanh, ăn uống lành mạnh và mang sự tươi mát của Hawaii thổi tan cái nóng oi ả của Sài Gòn. Bên cạnh món Poke thì quán cũng có những loại nước mới lạ. Nước uống chủ uống là nước ép đẹp da và trà tốt cho sức khoẻ.


              Menu của quán Poke Saigon thì vô cùng phong phú. Bạn sẽ bắt đầu phần Poke bằng cách chọn phần ăn cơ bản như cơm sushi, gạo nâu, salad hay kết hợp chúng lại với nhau tùy vào sở thích của bạn. Tiếp đến là sự lựa chọn của bạn cho loại cá chính của phần Poke. Cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc đều tươi mới được đặt sẵn trong khay để bạn lựa chọn. Tùy mỗi loại cá sẽ được kết hợp nước sốt phù hợp như nước sốt shoyu, spicy mayo, sốt mè goma-ae hay wasabi mayo. Bạn sẽ thật sự thích thú và hào hứng với 15 khay rau củ tươi ngon ăn kèm cho phép bạn thỏa sức lựa chọn. Trứng cá hồi, đậu phụ, bơ nghiền, đậu hà lan, cà chua, nấm, và các loại trái cây nhiệt đới tươi mát thay đổi theo mùa đã giúp Poke Saigon phá bỏ định kiến ăn rau củ là nhàm chán và tẻ nhạt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 42 Bis Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0902 474 388
              Email: hello@pokesaigon.vn
              Website: http://www.pokesaigon.com/
              Fanpage:https://www.facebook.com/pokesaigon/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

              Gọi điện
              Poke Sài Gòn - Lý Tự Trọng
              Poke Sài Gòn - Lý Tự Trọng
              Poke Sài Gòn - Lý Tự Trọng
              Poke Sài Gòn - Lý Tự Trọng
            • Top 10

              La Fiesta

              Gọi điện

              La Fiesta trong tiếng Tây Ban nha có nghĩa là “bữa tiệc”. Nhà hàng nằm ngay tại quận 1,trên đường Lý Tự Trọng nên rất dễ tìm. Anh Scott chủ nhà hàng đến từ Maine, Bắc Mỹ cùng quản lý nhà hàng với vợ người Việt. Nhà hàng mang phong cách ấm cúng nhưng cũng rất đúng với ý nghĩa cái tên của nó, ngoài ra, thì đồ ăn ở đây cũng rất ngon và chuẩn hương vị Mexico nhé! Vậy nên, mọi người hãy cùng đến và thưởng thức “bữa tiệc” của riêng mình cùng người thân và bạn bè.


              Nếu ai muốn thử burrito có vị lạ hơn một chút thì có thể gọi các vị trong thực đơn specialty burrito. Một số burrito nổi bật trong menu của La Fiesta chính là Burrito Verde (với tuỳ chọn 1 nhân thịt, salsa verde, cải chân vịt sa tế, tỏi, kem nặng, phô mai, cơm kiểu Fiesta, sốt đậu, guacamole và kem chua) hoặc Frito burrito hoặc Chipotle Lamb Shoulder,... Thêm nữa, mỗi phần burrito đều được phục vụ kèm với salad! Nếu bạn muốn ăn cay thì hãy yêu cầu thêm ớt trái xắt lát (Jalapeno) hoặc tương ớt nhé! Ngoài ra, còn có món quesadilla, một loại bánh gần giống với pizza nhưng vỏ mỏng và nhân được kẹp ở bên trong, là sự hòa trộn giữa rau củ ướp xốt và phô mai nướng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 128 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0944 291 697
              Email: lafiestavn@gmail.com
              Fanpage: http://www.faceboook.com/lafiestavietnam
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              La Fiesta
              La Fiesta
              La Fiesta
              La Fiesta
            • Yshinoya được thành lập vào năm 1899 tại một chợ cá nhỏ có tên Nihonbashi. Đến nay, nhà hàng cơm bò Nhật Bản này đã có hơn 2.000 cửa hàng trên toàn thế giới.Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển. Yoshinoya cùng với công thức nước dùng bí truyền của mình đã nhẹ nhàng phả vào ẩm thực Việt Nam một hơi thở Nhật Bản cổ xưa. Với hình dáng thân thuộc, mộc mạc là một bát cơm lớn, bên trong đầy ắp những hạt cơm dẻo ngọt nóng hổi, trên cùng là từng lát bò mềm ngọt phủ đầy mặt cơm. Yoshinoya chắc chắn sẽ đốn gục trái tim bạn ngay lần thưởng thức đầu tiên.


              Bát cơm bò Nhật Bản đầu tiên ra đời tại một khu chợ cá ở vùng Nihonbashi – Nhật Bản. Lúc bấy giờ có một tiệm cơm nhỏ chuyên bán cơm cho người lao động tại chợ cá. Xuất phát từ nhu cầu muốn ăn no bụng và cần nhiều năng lượng để hoạt động của thực khách. Chủ tiệm cơm Yshinoya này đã sáng tạo ra một món ăn cực kỳ đơn giản, nhưng lại giàu dinh dưỡng và no lâu. Cơm được nấu với lửa vừa sao cho chín đều và dẻo ngọt. Thịt bò thái lát mỏng hầm kĩ với nước dùng theo một công thức đặc biệt. Khi ăn người ta xới cơm đầy ắp vào một cái bát to, trải đều thịt bò lên khắp mặt cơm. Hương vị thơm ngọt của thịt bò hòa quyện vào từng hạt cơm bóng dẻo. Một ít mỡ từ thịt còn giúp tăng thêm vị beo béo cho món cơm. Quả thực là một món ăn dân dã, ngon lành.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 028 7303 7771
              Fanpage: https://www.facebook.com/YoshinoyaVietnam/
              Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
              Gọi điện
              Nhà Hàng Yoshinoya
              Nhà Hàng Yoshinoya
              Nhà Hàng Yoshinoya
              Nhà Hàng Yoshinoya
            • Nhà hàng có không gian sang trọng, cùng với kỹ thuật chế biến đặc biệt bằng bếp Teppan Nhật Bản. Đặc biệt, Ushi Mania có quầy Salad Bar vô cùng bắt mắt,đảm bảo sự cân bằng về dinh dưỡng cũng như hương vị món ăn. Ushi Mania Tân Phú có không gian khá rộng rãi và thoải mái, mang đậm nét phong cách Nhật Bản sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Khi nhắc đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh hoa anh đào hay núi Phú Sĩ. Và Ushi Mania đã rất tài tình khi đã đặt hai hình ảnh đó vào không gian của nhà hàng.


              Vừa bước chân vào nhà hàng đập vào mắt bạn chính là cây hoa anh đào được đặt ở ngay đầu cửa ra vào. Và đó là những bước chân đầu tiên để đưa bạn đến trải nghiệm những món ăn và hương vị Nhật Bản ở nơi đây. Đầu tiên, nhà hàng sẽ sử dụng những kỹ thuật nhiệt lạnh tiên tiến nhất để rút hết nước trong miếng thịt. Đảm bảo cho miếng thịt bò không bị chín tái hay mất đi lượng dinh dưỡng cần thiết. Tiếp theo, thịt bò sẽ được đem đi ủ cẩn thận với nhiệt độ và thời gian chính xác. Quá trình này giúp cho các enzim tiết ra làm mềm thịt, cũng như làm cho hương vị của thịt được thơm ngon và đậm đà hơn. Cuối cùng, bằng những bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp sẽ biến hóa những miếng thịt trở nên hoàn hảo trước mắt thực khác. Chắc chắn Ushi Mania sẽ đánh gục cả những khách hàng khó tính nhất bởi những hương vị khó quên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Lầu 3, 4. 5, toà nhà Washoku Garden, 13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 028 7303 9697
              Email: ushimania.tanphu@ushimania.vn
              Website: https://ushimania.vn/book-now/
              Fanpage: https://www.facebook.com/Ushimania.restaurant/
              Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
              Gọi điện
              Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar
              Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar
              Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar
              Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar
            • Có lẽ trên thị trường đã có rất nhiều các dòng thương hiệu và thực phẩm hải sản tươi sống mà khách hàng có thể bắt gặp từ ngoài chợ dân dã đến siêu thị tiêu dùng. Tuy nhiên các sự lựa chọn vẫn chưa phải là tối ưu đối với người tiêu dùng. Các nhu cầu và tiêu chí để lựa chọn hải sản của người Việt Nam dường như khá phức tạp. Hải sản Hoàng Gia đã 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm hải sản tươi sống và đông lạnh. Khởi nghiệp sớm từ năm 1987 lúc đó vẫn còn trong quy mô gia đình vừa nuôi trồng vừa cung cấp cho một số nhà hàng lân cận. Sau này khi các đơn hàng tăng lên đã mở rộng quy mô nuôi trồng ở một số tỉnh khác như Hải Dương, Thanh Hóa…


              Có thể nói khi order tại thủy hải sản Hoàng Gia là một trong những trải nghiệm đáng nhớ và khó phai. Dù đã thử ở một số thương hiệu trước đây nhưng đây là lần đầu được thưởng thức hải sản còn tươi sống và chất lượng đến vậy. Hải sản còn rất tươi mới giữ trọn được hương vị của biển cả. Còn thực phẩm đông lạnh được chế biến sạch sẽ, kỹ càng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0906 789 543
              Email: info@haisanhoanggia.com
              Website: http://www.haisanhoanggia.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhoanggia/
              Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
              Gọi điện
              Hải Sản Hoàng Gia
              Hải Sản Hoàng Gia
              Hải Sản Hoàng Gia
              Hải Sản Hoàng Gia
            • CoCo Ichibanya được biết đến là chuỗi nhà hàng cà ri lớn nhất thế giới. Chuỗi có hơn 1400 cửa hàng tại Nhật và 13 quốc gia. Có trụ sở tại Kazunomiya, CoCo Ichibanya đã mở nhà hàng đầu tiên của mình tại Aichi vào 01/1978. Đến năm 1994, thương hiệu này có ít nhất một nhà hàng ở khắp các tỉnh thành tại Nhật. Đồng thời, CoCo Ichibanya đã mở cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài tại Hawaii. Người ta vẫn thường nói với nhau một điều. Đó là dấu ấn từ cái nhìn đầu tiên luôn khiến con người ta nhớ mãi không thôi. Và mùi hương chính là sức quyến rũ đầu tiên của món cà ri Nhật Bản. Nó không hữu hình và không thể nắm bắt, nó khiến chúng ta tò mò và kiếm tìm. Chính vì sự mơ hồ ấy mà nó lại trở nên quyến rũ lạ thường. Bí quyết để làm nên mùi hương ấy là cả một nghệ thuật phức tạp và đồ sộ.


              Mùi hương nức nở của nhiều loại gia vị khác nhau. Mùi hương nồng nàn của từng hạt bột mịn màng được đảo trong dầu nóng. Mùi hương của hành, của thịt, rau củ hòa quyện vào nhau cuốn lên từng đợt trên không trung. Chúng thâm nhập vào khứu giác một cách dịu dàng, lặng lẽ. Chúng len lỏi vào từng ngóc ngách của khí quản. Và rồi, chúng khơi lên một thứ xúc cảm dữ dội khiến người ta khó có thể chối từ. Thật ra, sẽ chẳng có thứ tình yêu nào có thể được truyền tải trọn vẹn chỉ thông qua những con chữ. Hãy trực tiếp cảm nhận, chìm đắm vào nó, bạn sẽ tìm thấy được sự kì diệu tại CoCo Ichibanya.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 028 7309 9926
              Website: https://lotusdelivery.vn/pages/coco-ichibanya
              Fanpage: https://www.facebook.com/CocoIchibanyaVN/
              Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
              Gọi điện
              Coco Ichibanya Vietnam
              Coco Ichibanya Vietnam
              Coco Ichibanya Vietnam
              Coco Ichibanya Vietnam
            • Bơ Bán Bò là hệ thống cơ sở kinh doanh ẩm thực đồ nướng của streamer nổi tiếng Xemesis. Anh chàng cho ra mắt quán ăn đầu tiên vào ngày 08/10/2022 tại TP Hồ Chí Minh và nhận được sự đón nhận cùng hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn trẻ. Quán ăn chủ yếu phục vụ đồ nướng chính là các món bò Mỹ, sườn bò ướp sốt, hải sản nướng muối ớt và các đồ ăn kèm. Từ lúc khai trương cơ sở đầu tiên đến nay mới chỉ 6 tháng nhưng Bơ Bán Bò đã có tới 5 chi nhánh ở khắp TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Chính những món ăn chất lượng, không gian quán tạo sự thoải mái cho khách hàng và sự tận tâm từ chủ quán đến nhân viên đã tạo nên thành công này.


              Quán nổi tiếng với những combo ăn uống cho 2 người với giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn giữa Set 450k và Set 550k để có những bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè hay người thân. Cả hai set Bơ Bán Bò đều cung cấp các món nướng và đồ ăn kèm như bò TopBlade, sườn non bò Mỹ, khoai tây chiên và bắp phủ cheese,… Tuy nhiên, Set 550k còn bổ sung thêm hải sản tôm và bạch tuộc nướng, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa thịt và hải sản. Nếu bạn là người thích thưởng thức những món thịt nướng thơm ngon, thì quán cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn gọi riêng. Bạn có thể chọn từ bò Mỹ TopBlade ướp sốt, sườn non bò Mỹ ướp sốt, nạc dăm heo Iberico, tôm, bạch tuộc, dzú heo hay thăn ngoại bò Oishii. Tất cả các loại thịt nướng đều được chế biến và ướp sốt đặc trưng của quán, tạo nên hương vị đặc sắc và khó quên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 31E Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0818 839 868
              Website: bobanbo.vn/menu
              Fanpage: https://www.facebook.com/bobanbovn/
              Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
              Gọi điện
              Bơ Bán Bò Lý Tự Trọng
              Bơ Bán Bò Lý Tự Trọng
              Bơ Bán Bò Lý Tự Trọng
              Bơ Bán Bò Lý Tự Trọng




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy