Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Trần Khắc Chân, TP. HCM

Hồng May 2114 0 Báo lỗi

Ẩm thực - Thiên đường ăn uống sẽ luôn là chủ đề hot, dường như nó là tin tức thời sự cập nhật hàng ngày luôn ý. Chính vì thế Toplist sẽ luôn luôn đồng hành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Sụn 53 TKC

    Mặc dù nằm ở giữa đường Trần Khắc Chân những quán Bún Bò Sụn 53 TKC lại rất dễ tìm do đây là quán duy nhất tại khu vực này. Đây là khu vực có nhiều quán ăn ngon, bổ rẻ với rất nhiều món ăn từ các vùng miền trên cả nước nhưng có lẽ Bún Bò Sụn 53 TKC được đánh giá là chất lượng hơn cả. Đến đây bạn có thể chọn ăn: bát trắng lớn, bát trắng nhỏ và bát xanh. Dù là loại bát nào đi chăng nữa thì hương vị trong bát đều giống nhau, chỉ khác nhau duy nhất ở lượng bún và thịt trong bát. Bình thường bạn ăn bát 40.000đ là đủ để no căng rồi. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn như thịt bò, sụn bò khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


    Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán Bún Bò Sụn 53 TKC có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0847 061 209
    Website: https://bunbosun53tkc.sapofnb.vn
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00

    Bún Bò Sụn 53 TKC
    Bún Bò Sụn 53 TKC
    Bún Bò Sụn 53 TKC
    Bún Bò Sụn 53 TKC

  2. Bánh canh cua - món ăn khá quen thuộc với dân Sài Thành đúng không nào. Nhưng điều đặc biệt ở đây là gì? Chính là hương vị đậm đà, thơm ngon của Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân, nước lèo ở đây không quá lỏng cũng không quá sệt, nói chung là rất vừa ăn. Quán có nhiều món cho chúng ta lựa chọn như bánh canh, cua chả, bánh canh cua thịt heo, bánh canh thịt heo chả, bánh canh tôm chả, bánh canh heo tôm, bánh canh hải sản. Mặc cho sự chi chít của hàng quán mọc lên tại thành phố mang tên Bác, quán này vẫn là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Sài thành.


    Không gian quán dễ tìm, ngay mặt tiền Trần Khắc Chân nhưng giá cả tương đối ổn không quá mắc so với quận 1. Thêm một điểm cộng nữa cho quán này đó là quán có chú bảo vệ rất nhiệt tình dễ thương, nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở. Nhìn chung, Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân với hương vị đặc trưng, độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm chả cá, thịt cua, quẩy giòn thực khách có thể gọi thêm. Ngoài bánh canh, quán này còn phục vụ: rau câu lá dứa, sữa đậu nành, cà phê. Thưởng thức no nê tô bánh canh rồi làm thêm hũ rau câu lá dứa mát lành thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân
    Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân
    Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân
    Bánh Canh Cua - Trần Khắc Chân
  3. Top 3

    Bún Chả Ngọc Hà

    Bún Chả Ngọc Hà là một quán ăn đặc sản Hà Nội giữa chốn Sài Thành tấp nập khiến ta vương vấn. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngon khó cưỡng với thịt ba rọi nướng rất giòn, chả thì mềm không quá ngấy, rau thì tươi xanh. Các nguyên liệu trong tô bún được nêm nếm rất vừa ăn, hài hoà, hoà quyện với nước lèo thơm phức. Bên cạnh món bún chả làm nên tên tuổi, quán có thêm cả bún đậu mắm tôm cũng chất lượng không kém. Bún chả ở đây có nước mắm ngon đặc biệt, bởi chủ quán pha chế theo kiểu xưa mà nhiều quán bún ở Hà Nội bây giờ cũng không có. Đó là việc dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì.


    Thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi. Quán Bún Chả Ngọc Hà cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng bún chả theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng. Bún Chả Ngọc Hà nằm ở vị trí dễ tìm, đối diện Lẩu mắm Bà Dú. Một quán ăn trên cả tuyệt vời từ phục vụ chu đáo, không gian quán sạch sẽ,mát mẻ, món ăn thơm ngon đậm đà đúng chất quê hương Hà Nội. Với những ưu điểm trên, hãy đánh dấu quán vào danh sách của mình ngay và luôn để khi nào thèm lại đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22C Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bún Chả Ngọc Hà
    Bún Chả Ngọc Hà
    Bún Chả Ngọc Hà
    Bún Chả Ngọc Hà
  4. Thêm cho các bạn một quán ăn đặc sản Hà Nội chính là quán Bánh Cuốn Hà Nội ở 12B Trần Khắc Chân. Với menu đa dạng: bánh cuốn trứng, bánh cuốn chả, bánh cuốn chà bông, bánh cuốn chả nem, bánh tôm,... để bạn lựa chọn theo ý thích. Điểm đặc trưng của bánh cuốn nơi này chính là phần bột bánh mềm ngon, lúc ăn mới tráng bánh nên bánh nóng hổi thơm, ăn bao no. Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường như các loại bánh cuốn khác. Sắn từng phần bánh cuốn trứng vuông vức cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Vị thanh thanh của nước mắm quyện với vị béo ngậy của miếng trứng khiến cho tất cả như tan chảy ra trong miệng thực khách.


    Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Bên trong có nhân thịt bằm, mộc nhĩ và ăn kèm với chả thịt chiên hoặc chả nướng vừa miệng. Nước chấm ở quán được pha theo bí quyết riêng, rất ngon và hợp khẩu vị thực khách Sài thành. Mùi hành phi vàng nức mũi, quyện cùng miếng mộc nhĩ giòn giòn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên được đâu. Mọi thực khách thưởng thức Bánh Cuốn Hà Nội - Trần Khắc Chân một lần đều muốn quay lại đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12B Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Bánh cuốn Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội
  5. Top 5

    Cháo Lòng Hẻm 4 Since 1965

    Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán Cháo Lòng Hẻm 4 Since 1965. Gọi là quán lòng ngon nhất chỉ sau quán cháo lòng quận 1 cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Sài Gòn, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.

    Hơn thế nữa, lòng của Cháo Lòng Hẻm 4 Since 1965 đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Không gian hơi thoáng mát, đi ăn vào mùa đông cảm giác lạnh cùng với sự nóng hổi của cháo lòng hòa quyện làm một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 4 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Cháo Lòng Hẻm 4 Since 1965
    Cháo Lòng Hẻm 4 Since 1965
    Cháo Lòng Hẻm 4 Since 1965
    Cháo Lòng Hẻm 4 Since 1965
  6. Một trong những quán bún măng vịt ngon tại TP. HCM chính là Quán Bún - Miếng Măng Sụm Gà Chị Nga. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến quán là không gian quán giản dị, sạch sẽ mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Quán có nhiều suất bún măng vịt xiêm để khách lựa chọn như: tô em bé 25.000 nghìn, tô nhỏ 40.000 nghìn, tô thường 45.000 nghìn, tô đặc biệt 50.000 nghìn. Mức giá này khá phải chăng so với chất lượng món ăn của quán, mỗi tô cũng rất nhiều thịt vịt. Từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu về sau đều được làm rất tỉ mỉ và kĩ càng.

    Về nguyên liệu, thịt vịt ở Quán Bún - Miếng Măng Sụm Gà Chị Nga là vịt xiêm nên thịt chắc, da vịt béo ngậy nhờ chế biến kỹ nên không có mùi hôi khó chịu. Quán sử dụng măng tươi, không quá đắng và không gây cảm giác ngứa miệng khi ăn. Thêm vào đó, nước chấm của quán cũng được chế biến theo công thức riêng, ăn cùng với các món chính chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ quên được hương vị ngon của Quán Bún - Miếng Măng Sụm Gà Chị Nga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Quán Bún - Miếng Măng Sụm Gà Chị Nga
    Quán Bún - Miếng Măng Sụm Gà Chị Nga
    Quán Bún - Miếng Măng Sụm Gà Chị Nga
    Quán Bún - Miếng Măng Sụm Gà Chị Nga
  7. Top 7

    Phở Hiền

    Quán có không gian hơi hẹp nhưng nhờ sắp xếp gọn gàng nên vẫn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Phở Hiền chủ yếu phục vụ khách trong nhà, nhưng có những ngày đông khách, quán phải kê thêm bàn ghế bên ngoài. Khách đến quán không chỉ hài lòng với món ăn mà còn vì cách phục vụ niềm nở, hiếu khách của chủ quán. Đúng như tên gọi, Phở Hiền chủ yếu phục vụ các món phở như tái, nạm, gầu, tái lăn. Vị đặc biệt của tô phở là nhờ nước dùng với công thức gia truyền và miếng thịt còn giữ nguyên vị ngọt.


    Đồ ăn kèm còn có tỏi, ớt tươi cho những người thích ăn đậm vị. Tô phở nghi ngút khói, thơm mùi của nước dùng, mùi thơm của hành, của thịt bò tươi, của gia vị, đảm bảo sẽ làm xiêu lòng bất kỳ thực khách nào ghé qua đây. Quán phục vụ cả ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Ngoài phở nước là món chủ đạo, quán cũng có món phở xào, mì xào, cơm rang… món nào cũng được đánh giá là chất lượng. Phở Hiền xứng đáng là địa chỉ cho những ngày “chán cơm thèm phở” hay bữa ăn đổi gió cho cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy