Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

Hà Nguyễn 6823 0 Báo lỗi

Thiên đường ẩm thực trên đường Trần Quang Khải chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hàng trăm quán ăn hấp dẫn, thơm ngon. Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Trần Quang Khải, Quận 1 Domino's Pizza sở hữu kiến trúc êm dịu và không gian mở thoáng mát, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho thực khách. Domino's Pizza được biết đến với những chiếc bánh pizza chất lượng với mức giá bình dân. Nếu đã một lần đến với quán Domino's Pizza, bạn sẽ không thể quên được những món ăn đặc trưng ở nơi đây. Domino's Pizza trở thành một trong những điểm đến thường xuyên cho các thực khách đam mê pizza cũng nhờ phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo. Thậm chí ngay cả những khách hàng khó tính khi đến với Domino's Pizza cũng phải cảm thấy hài lòng.


    Đối với món pizza, Domino's Pizza tự tin sẽ khiến khách hàng ngất ngây với các loại pizza phong phú về chất lượng và đa dạng về hương vị. Domino's Pizza vẫn luôn duy trì sự đặc trưng trong từng chiếc pizza thơm lừng và nóng hổi. Một yếu tố khác giúp nâng tầm thương hiệu này chính là đội ngũ nhân viên. Nhân viên của nhà hàng rất vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình, lên món cũng nhanh chóng. Nguyên liệu hòa quyện làm thực khách chẳng nỡ quay lưng với hương vị quyến rũ của những chiếc pizza tại đây. Nhìn chung mình thấy hương vị món ăn ở cả các chi nhánh của Domino's Pizza khá đồng nhất, không bị chênh lệch nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 71 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza

    • Top 2

      Vịt quay Huỳnh Ký

      Gọi điện

      Huỳnh Ký là một thương hiệu vịt quay gia truyền lâu đời ở Sài Gòn. Cơ sở đầu tiên của món vịt này đã hình thành từ những năm cuối của thập niên 70 thế kỉ trước bởi những người anh em trong cùng một gia đình gốc Hoa ở đây. Trước người ta đến vì lạ, sau thì thấy ăn ngon, rồi nhớ cái màu, nhớ cái vị của miếng thịt, của nước chấm. Rồi người ta lại ghé tiếp lần sau và giới thiệu cho nhiều người đến nữa. Cứ như thế, Huỳnh Ký ngày càng được nhiều người biết tới và yêu mến hơn.


      Không chỉ quan tâm đến việc duy trì hương vị gia truyền để làm nên nét đặc trưng của mình, Huỳnh Ký cũng luôn chú trọng đến chất lượng vệ sinh thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon vừa an toàn nhất cho thực khách. Các món vịt quay hay heo quay khi mới nhìn vào thì người ta thường bị hấp dẫn nhất bởi màu sắc đỏ ươm và cảm giác dòn rụm của lớp da ngoài. Chính lớp ngoài này đã tạo ra cảm giác muốn ăn và ngon miệng cho người dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 078 308
      Email: mianguyen010441991@gmail.com
      Website: https://huynhky.com/

      Gọi điện
      Vịt quay Huỳnh Ký
      Vịt quay Huỳnh Ký
      Vịt quay Huỳnh Ký
      Vịt quay Huỳnh Ký
    • Thực khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi thưởng thức hủ tiếu mỳ tại đây. Không gian quán khá sạch sẽ và luôn đông đúc. Hủ tiếu mềm, nước dùng được ninh từ xương ống nên có vị ngọt thanh, không phải vị ngọt từ hạt nêm. Tùy khẩu vị của từng người nên gọi kèm những món ăn phụ khác nhau. Hủ tiếu mì A Quý có thực đơn phong phú, vẫn giữ hai nguyên liệu chính là mì và hủ tiếu kết hợp cùng với các nguyên liệu cá viên, sủi cảo, hoành thánh,…

      Thêm chút lá hẹ, hành phi vàng ươm, tóp mỡ chiên giòn rụm, đặc biệt topping tốp mỡ đậu phộng thơm giòn, không quá béo bảo đảm bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức. Thực khách đến hủ tiếu mì A Quý ăn khá đông đã nói lên chất lượng hủ tiếu và nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


      Vì là một món ăn sử dụng nhiều gia vị nên hủ tiếu mì A Quý sở hửu bí quyết chế biến riêng và dành trọn tâm huyết để tôn lên được độ ngọt đậm đà của nước dùng nên hủ tiếu sa tế. Ngoài ra, để cân bằng vị giác, hủ tiếu sa tế ăn kèm với nhiều loại rau củ như: dưa leo, chuối chát, húng quế, ngò gai… khiến món ăn đạt đến độ sâu về mặt dinh dưỡng. Làm thêm chén chấm tương đen sa tế chấm thịt cho đậm đà ăn xuýt xoa khỏi bàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 151C Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0789 489 836

      Fanpage: www.facebook.com/hutieumiAQuy

        Gọi điện
        Hủ tiếu mì A Quý
        Hủ tiếu mì A Quý
        Hủ tiếu mì A Quý
        Hủ tiếu mì A Quý
      • Kokugyu - Nhà hàng BBQ Nhật Bản luôn là địa chỉ được yêu thích của khách hàng Quận 1. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, được khách hàng tin tưởng lựa chọn, Kokugyu vẫn duy trì chất lượng ổn định. Số lượng nhân viên đông nên phục vụ khách hàng rất chu đáo ngay cả khi quán đông. Đồ ăn tươi ngon, không chỉ có các loại thịt mà còn có cả hải sản. Về gia vị nêm nếm cũng đậm đà và vừa miệng, Kokugyu là địa điểm tụ tập lí tưởng của gia đình và các nhóm bạn. Thực khách được thưởng thức món nướng trong không gian thoải mái và sạch sẽ. Một bữa tiệc nướng hoành tráng tại Kokugyu sẽ không làm bạn thất vọng.

        Quán chuyên về các món nướng, menu nhìn chung rất đa dạng và chất lượng. Nguyên liệu của quán được chọn kĩ nên bạn có thể yên tâm về vệ sinh cũng như mùi vị. Phần sốt ướp là vũ khí lợi hại của quán, với nguyên liệu tươi ngon sau khi được tắm mình trong sốt đặc biệt trở nên bắt vị và ngon hơn không cưỡng. Thịt nướng rất đậm đà và lan toả một hương thơm dễ chịu. Thịt nướng xèo xèo không hề bị khô mà mềm mềm dai dai. Rau và các thức ăn kèm cũng được Kokugyu chuẩn bị rất đầy đủ, khá nhiều. Thịt nướng lên ăn rất mềm, đậm vị, nước chấm của quán đã thành công giúp hương vị trở nên quyến rũ hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 124 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0937 707 070

        Email: kokugyutqk@gmail.com

        Website: http://kokugyu.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nhahangbbqkokugyu/

          Gọi điện
          Kokugyu
          Kokugyu
          Kokugyu
          Kokugyu
        • Top 5

          Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

          Gọi điện

          Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là một quán ăn nổi tiếng với bún đậu mắm tôm, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Bún đậu Mạc Văn Khoa còn nổi tiếng bởi chủ quán là diễn viên hài Mạc Văn Khoa, hiện thương hiệu này đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Món ăn đậm đà vừa miệng, mẹt bún được bày trí trông rất hấp dẫn và đúng điệu bún đậu Hà Nội. Đặc biệt là đậu rán vàng với lớp vỏ vàng, phần nhân nóng, bùi bùi, ăn cùng bún và mắm tôm cực kì bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món ăn đặc sản này tại Hà Nội thật vậy đấy.


          Vẫn là những nguyên liệu thân thuộc của món bún đậu, các mẹt bún đậu mắm tôm của quán bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa hội tụ đủ những hương vị cần có. Về hương vị món ăn, bạn sẽ hài lòng ngay lần đầu đến. Mắm tôm quán được pha vị vừa vặn, không quá nồng, không gây khó chịu cho những thực khách chưa từng trải nghiệm món đặc sản Hà Nội - bún đậu mắm tôm. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đến mỗi ngày. Lấy mỗi thứ một ít, sau đó thêm với rau và chấm mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều dư vị đặc biệt từ món ăn dân dã này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 90 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 996 639
          Email: Jangxung1102@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016

          Gọi điện
          Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
          Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
          Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
          Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
        • Top 6

          Mika - Bánh mì & Cơm bò nướng

          Gọi điện

          Như một nét văn hóa đặc trưng của người Việt, không khó để bạn bắt gặp hình ảnh ai đó cầm trên tay chiếc bánh mì quen thuộc nhâm nhi mỗi sáng, chiếc bánh mì đã trở thành món điểm tâm quen thuộc được nhiều người lựa chọn để thêm nguồn năng lượng cho một ngày mới. Đến với Mika - Bánh mì & Cơm bò nướng, bạn sẽ được thưởng thức những ổ bánh mì đảm bảo chất lượng cao, vệ sinh an toàn và đầy đủ dinh dưỡng cho bạn và gia đình.


          Tọa lạc tại đường Trần Quang Khải, Mika - Bánh mì & Cơm bò nướng là một tân binh trong lĩnh vực ăn uống với mong muốn tột độ rằng tất cả người tiêu dùng Việt Nam sẽ được thưởng thức những hương vị thơm ngon đi cùng chất lượng hảo hạng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả thành phần đều được MiKa chú trọng đến độ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe. MiKa vô cùng tự hào với các loại bánh mì tươi được làm ra trong ngày và nướng tại chỗ đảm bảo hương vị tươi ngon, nóng giòn. Hương thơm phưng phức của những chiếc bánh vàng ươm mới ra lò khiến bạn không thể chối từ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 68/4a Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0926 708 099

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065591555388

            Gọi điện
            Mika - Bánh mì & Cơm bò nướng
            Mika - Bánh mì & Cơm bò nướng
            Mika - Bánh mì & Cơm bò nướng
            Mika - Bánh mì & Cơm bò nướng
          • Ăn chay ngày nay đã trở thành một nét văn hóa đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Những bữa cơm chay đã xuất hiện ngày một nhiều trong những bữa cơm gia đình Việt. Tìm đến những bữa ăn chay giờ đây đã không chỉ là thưởng thức những món ăn đặc biệt, những món ăn thanh đạm mà còn là sự trải nghiệm, là để lắng nghe những câu chuyện về Phật, về nhân quả của con người.


            Tránh xa những thực phẩm độc hại không đảm bảo cho sức khỏe của bản thân. Ăn chay để bảo vệ môi trường, bảo vệ những loài sinh vật đang dần bị mai một vì con người. Đó là những điều mà có lẽ không có nét văn hóa ẩm thực nào làm được ngoài ẩm thực chay. Quán chay A Di Đà Phật phục vụ các món chay thuần khiết, thực phẩm dùng chế biến hoàn toàn thuần thực vật. Thực đơn thay đổi mỗi ngày, nhiều hương vị mới lạ, món ăn đa dạng. Không chỉ là bữa ăn, trong bộn bề của đời thường, được ngồi chậm rãi cùng gia đình, bạn bè, thưởng thức bữa ăn chay thanh đạm, tạm quên đi những bộn bề, trăn trở mới thật quý giá biết bao. Ăn chay để thành tâm hướng thiện, để cầu an và giữ cho mình một tâm hồn thanh tịnh giữa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Số 38 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0909 216 667

            Fanpage: www.facebook.com/quanchayadidaphat/

            Gọi điện
            Quán chay A Di Đà Phật
            Quán chay A Di Đà Phật
            Quán chay A Di Đà Phật
            Quán chay A Di Đà Phật
          • Bánh đa cua Hải Phòng, nằm tại số 88 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ nổi tiếng cho những ai yêu thích món ăn truyền thống của vùng Hải Phòng. Điều đặc biệt tại quán là sự chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết, từ không gian thoải mái cho đến chất lượng món ăn. Món bánh đa cua Hải Phòng ở đây thực sự đậm đà hương vị vùng biển. Sợi bánh đa được làm thủ công, mềm mịn và dai đúng kiểu Hải Phòng. Nước dùng, một phần không thể thiếu của món này, tại đây được chế biến cực kỳ tỉ mỉ để đảm bảo hương vị không bị ngọt quá mức, tạo nên hương vị đặc trưng riêng biệt.

            Quán cũng tự hào về độ tươi ngon và thực hiện việc chế biến các loại topping như chả cá, thịt cua, bún, rau sống, gia vị, và nước mắm pha sẵn. Tất cả những thành phần này kết hợp tạo nên một tô bánh đa cua độc đáo, đậm đà và thơm ngon. Không chỉ ngon miệng, Bánh đa cua Hải Phòng còn chú trọng đến vệ sinh và thoải mái cho khách hàng. Quán được thiết kế sạch sẽ, có không gian thoải mái và có chỗ để xe tiện lợi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức món ăn ngon của Hải Phòng mà không cần quá lo lắng về không gian và vệ sinh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 88 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0936 988 444
            Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
            Gọi điện
            Bánh đa cua Hải Phòng
            Bánh đa cua Hải Phòng
            Bánh đa cua Hải Phòng
            Bánh đa cua Hải Phòng
          • Top 9

            Quán ăn A Phần

            Quán ăn A Phần, với địa chỉ tại số 100 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những điểm đến ẩm thực ưa thích của cả người dân địa phương và du khách. Được biết đến như một quán bình dân, nhưng A Phần chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng và đa dạng món ăn.

            Một trong những điểm mạnh của A Phần chính là sự đa dạng trong menu. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại món khác nhau, từ món ngon miệng, truyền thống của người Việt như phở, bánh mì, bún riêu cua, gỏi cuốn, đến các món ăn quốc tế như mì Ý, bánh pizza, và nhiều món khác. Đặc biệt, các món ăn ở đây luôn đảm bảo về chất lượng và khẩu vị, giúp quán duy trì sự nhất quán trong thực đơn suốt nhiều năm qua.

            Không chỉ đa dạng về món ăn, A Phần cũng nổi tiếng với sự phục vụ nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện cho bạn có trải nghiệm ẩm thực thoải mái và dễ dàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 100 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00
            Quán ăn A Phần
            Quán ăn A Phần
            Quán ăn A Phần
            Quán ăn A Phần
          • Top 10

            Phở Hiền

            Gọi điện
            Phở Hiền, với địa chỉ tại số 68/9A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những quán phở phải kể đến khi bạn đang ở trung tâm Sài Gòn. Dù nằm trong khu vực có mặt bằng giá khá cao như Quận 1, nhưng Phở Hiền vẫn giữ vững sự hấp dẫn với giá cả hợp lý và chất lượng ẩm thực xuất sắc. Không gian của quán tương đối nhỏ nhưng luôn đông khách, đặc biệt vào các buổi sáng và buổi trưa, khi món phở nóng hổi thơm ngon là sự lựa chọn ưa thích của nhiều người dân và người đi làm xung quanh khu vực này. Không gian thoải mái, sạch sẽ và trang nhã, tạo điều kiện cho thực khách có trải nghiệm ẩm thực dễ chịu và thú vị.

            Phở Hiền
            nổi tiếng với món phở bò và phở gà truyền thống, với hương vị đậm đà, nước dùng trong và nguyên liệu tươi ngon. Topping phở được chế biến tỉ mỉ và phục vụ cùng nước dùng đặc trưng của quán, tạo nên món ăn ngon đúng điệu. Các loại thịt bò và gà được nấu mềm vừa, giòn ngon, và bát phở lớn, đầy ắp hương vị độc đáo. Giá cả tại Phở Hiền rất hợp lý, phù hợp với đa số người dân và du khách. Điều này giúp quán luôn đông khách và có lượng khách quen ổn định. Không chỉ ngon mà còn rẻ, đó chính là một trong những điểm mạnh tạo nên sự nổi tiếng và sự ưa chuộng của Phở Hiền trong lòng người Sài Gòn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 68/9A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3843 9119
            Giờ mở cửa: 06:30 - 00:30
            Gọi điện
            Phở Hiền
            Phở Hiền
            Phở Hiền
            Phở Hiền




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy