Hủ tiếu mì A Quý

Thực khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi thưởng thức hủ tiếu mỳ tại đây. Không gian quán khá sạch sẽ và luôn đông đúc. Hủ tiếu mềm, nước dùng được ninh từ xương ống nên có vị ngọt thanh, không phải vị ngọt từ hạt nêm. Tùy khẩu vị của từng người nên gọi kèm những món ăn phụ khác nhau. Hủ tiếu mì A Quý có thực đơn phong phú, vẫn giữ hai nguyên liệu chính là mì và hủ tiếu kết hợp cùng với các nguyên liệu cá viên, sủi cảo, hoành thánh,…

Thêm chút lá hẹ, hành phi vàng ươm, tóp mỡ chiên giòn rụm, đặc biệt topping tốp mỡ đậu phộng thơm giòn, không quá béo bảo đảm bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức. Thực khách đến hủ tiếu mì A Quý ăn khá đông đã nói lên chất lượng hủ tiếu và nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


Vì là một món ăn sử dụng nhiều gia vị nên hủ tiếu mì A Quý sở hửu bí quyết chế biến riêng và dành trọn tâm huyết để tôn lên được độ ngọt đậm đà của nước dùng nên hủ tiếu sa tế. Ngoài ra, để cân bằng vị giác, hủ tiếu sa tế ăn kèm với nhiều loại rau củ như: dưa leo, chuối chát, húng quế, ngò gai… khiến món ăn đạt đến độ sâu về mặt dinh dưỡng. Làm thêm chén chấm tương đen sa tế chấm thịt cho đậm đà ăn xuýt xoa khỏi bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 151C Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0789 489 836

Fanpage: www.facebook.com/hutieumiAQuy

    Hủ tiếu mì A Quý
    Hủ tiếu mì A Quý
    Hủ tiếu mì A Quý
    Hủ tiếu mì A Quý

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy