Top 14 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Kỳ Đồng, TP. HCM

Hằng Nga 3874 0 Báo lỗi

Sài Gòn đang ngày càng phát triển. Những con phố nhỏ xinh của thành phố không chỉ sạch đẹp, quang đãng, có sắc, có hương mà còn hấp dẫn du khách bởi nét văn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Lobster Bay nằm trên đường Kỳ Đồng, TP. HCM, từ lâu đã được mệnh danh là đệ nhất sốt cay Cajun kiểu Mỹ đầy lôi cuốn. Với những con người tâm huyết và nghiêm túc với nghề, Lobster Bay đã từng bước xây dựng, tối ưu, phát triển để mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng với dịch vụ tốt nhất. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt Cajun độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn hết với sự kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh mang đến vị sốt Cajun đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon.


    Hơn thế nữa, Lobster Bay còn sáng tạo ra hơn 10 món từ Tôm Hùm Alaska tươi sống với nhiều phong cách khác nhau sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức loại tôm đặc biệt này. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều món ăn hấp dẫn từ các loại hải sản khác. Lobster Bay luôn hy vọng mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon nhất không phải chỉ tại nhà hàng mà ngay tại ngôi nhà thân yêu của chính mình. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh chân đến với Lobster Bay để tận hưởng những gì tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 690

    Email: lobsterbayvn@gmail.com

    Website: http://lobsterbay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay

  2. Chả cá của nhà hàng Chả Cá Đế Vương chủ yếu làm từ cá lăng và cá quả nên thịt chắc và dai, không hề bị bở tung ra khi đảo nhiều lần trên chảo. Miếng cá cắt vừa phải, khi chín vàng hơi quăn. Ăn giòn ở bề cạnh nhưng mềm ở phần giữa, ướp tẩm vừa miệng và thơm phức. Bát mắm không mặn mà vừa ăn, không nồng nhưng vẫn giữ được mùi đặc trưng. Vị ngọt béo của miếng Chả Cá Đế Vương quyện với mùi thơm của rau và mặn mòi của mắm tôm khiến nhiều người phải thòm thèm.

    Quán có không gian sạch sẽ và rộng rãi hơn, thích hợp với những nhóm đông người. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Chả Cá Đế Vương còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt. Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm với bún, một chút đậu phộng, mắm tôm và rau sống. Một miếng đầy đủ hương vị đậm chất Hà Thành sẽ khiến khách hàng ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 856 868
    Email: chacadevuong@gmail.com
    Website: https://www.chacadevuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaCaDeVuongVN/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
  3. Ăn Vặt Tị Quỳnh tọa lạc tại 20/12 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM, là một trong những điểm đến ẩm thực thú vị và đáng để khám phá tại thành phố sôi động này. Khi bước vào Ăn Vặt Tị Quỳnh, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí ấm cúng và thoải mái. Quán được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, với những chi tiết trang nhã và màu sắc ấm áp, tạo nên một không gian thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí là thư giãn một mình.

    Thực đơn của Ăn Vặt Tị Quỳnh rất đa dạng và thú vị. Bên cạnh các món ăn vặt, quán phục vụ món ăn chính là món cơm tấm Long Xuyên. Cơm tấm bao gồm nhiều bì, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên beo béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt ngất ngây. Thịt nướng ở đây mềm và thấm vị, bởi thịt được ướp bằng mật ong. Mỗi phần cơm tấm Long Xuyên đều bao gồm 1 đĩa cơm tấm, 1 đĩa dưa món nhỏ ăn kèm và 1 phần canh. Ăn Vặt Tị Quỳnh dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều. Đây là một địa chỉ đáng cân nhắc khi muốn tìm quán ăn ngon trên đường Kỳ Đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/12 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 359 528
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiquynhanvat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Tị Quỳnh
    Ăn Vặt Tị Quỳnh
    Ăn Vặt Tị Quỳnh
    Ăn Vặt Tị Quỳnh
  4. Đồ ăn tại Tiệm Nướng Nhà Bình phong phú và đa dạng nhưng giá cả thì rất hợp lý, phải chăng. Không gian quán sạch sẽ, thoải mái. Với những đĩa thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.

    Đặc biệt quán có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây. Tiệm Nướng Nhà Bình là lựa chọn thích hợp cho những buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan nho nhỏ tại gia đình hoặc công ty. Một trong những lý do khiến những món nướng này lại chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách đến vậy đó chính là nhờ nguyên liệu tươi ngon, được nhập trong ngày, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Sau khi trải qua quá trình chọn lọc, bảo quản kỹ lưỡng sẽ được tẩm ướp bằng gia vị đặc trưng và những loại sốt với công thức độc quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/4 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 091 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongnhabinh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nhà Bình
    Tiệm Nướng Nhà Bình
    Tiệm Nướng Nhà Bình
    Tiệm Nướng Nhà Bình
  5. Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên chuyên món đặc sản của quán là lẩu gà tiềm ớt xiêm xanh - lẩu gà lá é với nước dùng đậm đà, thịt gà ngọt thơm cùng muối chấm ngon số một đem đến bữa ăn sum vầy cùng gia đình, vừa ấm cúng lại vừa an toàn cho mọi người. Những chú gà được nuôi trong vườn, đảm bảo gà ta thả vườn chuẩn, sạch, an toàn, chế biến ngay tại chỗ với công thức đặc biệt của nhà hàng, thưởng thức một lần thôi là nhớ mãi. Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại nhà hàng: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi rau ăn kèm được dùng thoải mái theo nhu cầu của du khách. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn Tây Nguyên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi.

    Hơn nữa không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thêm phần sang trọng tạo cảm giác vô cùng thoải mái từ những bước chân đầu tiên của bạn bước vào cửa, đến ngồi vào chiếc ghế êm ái, ưng ý, tạo cho bạn cảm giác thật thư giãn. Đến với Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, gia đình thưởng thức những bữa ăn gia đình đầm ấm, những lúc cùng nhau ăn uống vui tươi nơi thành phố tuyệt đẹp, ngàn hoa với các món lẩu gà ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/5Bis Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 773 797
    Email: a7phuyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/a7phuyen/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
  6. Tọa lạc tại 15 Kỳ Đồng, Quận 3, Ẩm Thực Hai Lúa là quán ăn quen thuôc với người dân Sài Gòn. Bước chân vào Ẩm thưc Hai Lúa, mọi phiền muộn của bạn chợt tan biến bởi không gian trang nhã, ấm cúng. Với giàn cây cảnh cùng những thanh tre đan vào nhau tạo nên không gian mộc mạc, đồng quê giữa lòng Sài Gòn tấp nập.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, Ẩm Thực Hai Lúa là nơi tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.. một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt quán có phòng hầm rượu cho quý khách hàng & công ty thích không gian sang trọng. Thực đơn của quán đa dạng, phong phú với những món ăn đậm chất miền quê sông nước. Đội ngủ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ, tổ chức tiệc trong và ngoài nhà hàng. Giá cả bình dân phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Không chỉ vậy, quán còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt vào dịp cuối năm. Ngoài ra , nhà hàng còn nhận đặt tiệc tại nhà, công ty, hội nghị, sự kiện với giá hấp dẫn. Ẩm Thực Hai Lúa luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng, vui vẻ và chú đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 806 897

    Email: amthuchailuaq3@gmail.com

    Website: amthuchailuaq3.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ẩm-thực-Hai-Lúa-Quận-3-450162549135203

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hai Lúa
    Ẩm Thực Hai Lúa
    Ẩm Thực Hai Lúa
    Ẩm Thực Hai Lúa
  7. Top 7

    Góc Huế

    Gọi điện

    Ở TP. HCM, bạn có thể thưởng thức những món ăn miền Trung thơm ngon tại Góc Huế. Ấn tượng đầu tiên khi đến Góc Huế chính là không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng, thoáng mát, được sắp xếp một cách gọn gàng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Thêm vào đó, Góc Huế cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Góc Huế ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Góc Huế có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan. Khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng. Thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí. Đến với địa điểm này bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có phút giây thư giãn tuyệt vời, phù hợp để ăn cùng người yêu, gia đình,...

    Góc Huế
    sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực menu món Huế hấp dẫn từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Đã đến Góc Huế bạn sẽ mê mẩn với các món: bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất, chè bột lọc heo quay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 182 628
    Email: gochuevn@gmail.com
    Website: http://gochuevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
  8. Top 8

    Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Bạn đã quá chán với những tô hủ tiếu? Bạn lại không có thời gian để làm cho mình những bữa cơm hoàn chỉnh? Vậy thì một tô mì khô là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Nổi lên giữa lòng Kỳ Đồng, Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng đã đem đến những hương vị mới cho thực khách. Mì trộn được chế biến vô cùng hấp dẫn. Sợi mì vàng ươm, được trần sơ trong nồi nước dùng đậm đà. Mì trộn không bị cứng, có rất nhiều tóp mỡ để cho bạn vị béo ngậy, không bị khô vì ít nước dùng, có cả cải thìa xào nữa. Một bát ngập nhân có thịt bắp bò, giò, tôm, trứng lòng đào,... trộn đều cùng sốt tương. Thích nhất là khi trộn đều lòng đỏ trứng chảy ra quyện vào mỳ, vị ngậy béo đưa miệng vô cùng.


    Mì tại Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng khi mua về đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Khi thưởng thức mì đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn. Đồ tươi sống mỗi ngày. Mỗi phần mì luôn kèm 1 hộp soup trứng lòng đào ngon bá cháy. Có thể đặt mua qua các ứng dụng giao hàng. Nhanh chân đến với Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng để thưởng thức ngay những tô mỳ ngon nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/40E Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 344 906

    Fanpage: https://www.facebook.com/mitrunglongdaokydong/

    Gọi điện
    Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng
    Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng
    Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng
    Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng
  9. Chè Kỳ Đồng là một trong những quán chè lâu năm tại Sài Gòn. Chè Kỳ Đồng luôn trung thành với 1 vị trí bán hàng và hơn 40 năm "cái chất" của chè vẫn nguyên vẹn như ngày đầu mở quán. Có điều menu chè có nhiều biến động vì chủ quán muốn đa dạng các loại chè đáp ứng yêu cầu ăn uống của thực khách. Diện mạo quán cũng cải tiến rất nhiều, từ quán nhỏ xập xệ dưới mái hiên, nay chè Kỳ Đồng khang trang, sạch đẹp.

    Với mức giá hợp lý phù hợp với mặt bằng chung là thực khách đã có chén chè khúc bạch đầy đặn, mát lạnh. Những viên khúc bạch nhiều màu sắc, mix với hạnh nhân lát và cùi vải. Chè không ngọt gắt, phù hợp với phong cách ăn chè của người hiện đại. Chè khúc bạch cùng với chè thập cẩm, chè Thái, chè thưng nóng, sâm bổ lượng,... luôn giữ vị trí những loại chè bán chạy nhất tại Chè Kỳ Đồng. Nếu bạn là một người có tâm hồn ăn uống mà "va phải" chè Kỳ Đồng thì bạn sẽ hớn hở với các loại xiên que và món mặn như: phô mai que, hoành thánh chiên, trứng cút chiên, đậu bắp chả cá,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/12 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 359 528

    Website: chekydong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753932221
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
  10. Trên đường Kỳ Đồng, Danh Hoa Ký - Hủ Tiếu, Mì Vịt Tiềm & Hoành Thánh là địa điểm nổi tiếng với các món hủ tiếu, mì, hoành thánh phong cách người Hoa. Mì vịt tiềm tại đây được kết hợp giữa hương vị đặc trưng của vịt và các loại gia vị tạo nên hương vị độc đáo. Các món hủ tiếu, hoành thánh tại Danh Hoa Ký được chế biến với quy trình tỉ mỉ và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Sợi mì được làm từ bột mì và trứng gà tươi, cùng với bàn tay nhào nặn khéo léo của người đầu bếp nên có vị dai dai. Sợi mì tươi và dai, nước dùng ninh từ xương được nêm nếm vừa vị nên có vị đậm đà khó cưỡng.


    Thức ăn đi kèm của Danh Hoa Ký - Hủ Tiếu, Mì Vịt Tiềm & Hoành Thánh đặc sắc với đủ mùi, đủ vị: hoành thánh thơm mềm, thịt xá xíu chín tới, miếng gan luộc thái mỏng bùi bùi, miếng trứng luộc có hình trăng khuyết, rau ăn kèm và thịt thái lát. Không giống với nhiều quán mì khác, mì của quán là mì trộn khô. Vẫn là những nguyên liệu của hủ tiếu, mì hoành thánh nhưng sẽ không chan nước dùng nóng hổi mà sẽ được rưới thêm một loại nước sốt tự làm có màu nâu sền sệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/7 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 084 365
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Danh Hoa Ký - Hủ Tiếu, Mì Vịt Tiềm & Hoành Thánh
    Danh Hoa Ký - Hủ Tiếu, Mì Vịt Tiềm & Hoành Thánh
    Danh Hoa Ký - Hủ Tiếu, Mì Vịt Tiềm & Hoành Thánh
    Danh Hoa Ký - Hủ Tiếu, Mì Vịt Tiềm & Hoành Thánh
  11. Quán Ăn Hàn Phố là một nơi dành cho những khách hàng yêu thích món ăn miền Trung tại TP. HCM. Tại Quán Ăn Hàn Phố, thực khách còn có thể dễ dàng bắt gặp những món ăn miền Trung quen thuộc, được đầu bếp tại nhà hàng khéo léo biến tấu theo phong cách rất riêng nhưng vẫn giữ được hương vị miền Trung truyền thống. Quán Ăn Hàn Phố khá đông khách nhưng không vì thế mà phải chờ lâu, phục vụ cũng rất nhiệt tình. Các món ăn chính tại Quán Ăn Hàn Phố là: Mì Quảng, cơm gà, bún cá,...


    Mì Quảng tại Quán Ăn Hàn Phố do chính tay đầu bếp người Quảng giàu kinh nghiệm tỉ mỉ chế biến, nêm nếm gia vị sao cho nước lèo phải sánh, ngọt, vừa đủ thấm vào từng sợi mì vừa mềm vừa dai, ăn cùng những món rau sống ăn kèm như: xà lách, bắp chuối, diếp cá, húng lũi, cải con, rau đắng,… và đương nhiên không thể thiếu một miếng bánh đa mè giòn giòn, thơm ngậy. Những nguyên liệu đó như hòa quyện với nhau, hài hòa làm tăng thêm hương vị, tôn lên nét đặc trưng của một tô mì Quảng trứ danh. Mức giá các món nhìn chung không quá cao, món ăn được chăm chút từ hương vị đến bày trí đều rất trọn vẹn nên rất đáng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/40D Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 106 700
    Email: prvuanh@gmail.com
    Website: quanhanpho.blogspot.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Phố
    Quán Ăn Hàn Phố
    Quán Ăn Hàn Phố
    Quán Ăn Hàn Phố
  12. Top 12

    Bún Cá Ninh Hòa

    Gọi điện

    Là một cái tên không còn lạ lẫm gì trên cung đường Kỳ Đồng Bún Cá Ninh Hòa đã chiều lòng được không ít các tín đồ ẩm thực khó tính. Quán có không gian tuy nhỏ, nhưng được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Trên bàn ăn sẽ có thêm ít tỏi tươi, ớt nguyên quả, chanh xắt miếng, lọ mắm ruốc và lọ ớt sa tế. Ai ăn thế nào thì nêm thế ấy. Rau sống khá đa dạng với xà lách, rau chuối, giá sống, bắp cải và các loại rau thơm. Trừ giá và rau thơm, tất cả đều thái ghém thật mỏng để tăng phần hấp dẫn cho món ăn. Nước chấm là nước chấm pha cho vừa miệng chứ không phải nước mắm mặn như mọi người vẫn hay ăn. Tô bún cứ nóng hôi hổi, bốc khói nghi ngút. Những ngày se se lạnh cuối năm này, ăn bát bún cá thanh cảnh mà nồng nàn thì không còn gì bằng, húp tới đâu nghe ấm lòng tới đó.


    Cá ở đây được chiên giòn, nhúng vào bát canh bún rồi nhưng vẫn giữ được độ giòn và thơm, đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của món chả cá ăn rất vui miệng, một trong những điểm thú vị mà mỗi vị khách khi đến đây đều muốn khám phá, thưởng thức. Nhiều người nhận xét, nước dùng của quán Bún Cá Ninh Hòa có phần thanh thanh mà đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Quả thật không sai chút nào, quán ghi điểm trong lòng các thực khách chính bởi cảm giác chẳng thể tuyệt vời hơn như thế. Nếu muốn cảm nhận được hương vị rất riêng của bún cá Ninh Hòa, thực khách hãy nên đến đây thưởng thức bún cá một lần trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0376 639 394

    Giờ mở cửa: 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Cá Ninh Hòa
    Bún Cá Ninh Hòa
    Bún Cá Ninh Hòa
    Bún Cá Ninh Hòa
  13. Top 13

    Phở Miến Gà Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Những ngày trời se se lạnh mà được ăn một tô phở hay tô miến thì quả là ấm bụng. Phở từ lâu đã trở thành nét đặc trưng trong ẩm thực Việt. Chính vì thế, đi dọc đường Hà Nội hay Sài Gòn bạn sẽ không thể cưỡng lại được mùi thơm của những quán phở tỏa ra. Trên đường Kỳ Đồng, quán Phở Miến Gà Kỳ Đồng cũng đã thu hút không biết bao nhiêu thực khách gần xa.


    Điều đầu tiên khiến thực khách vô cùng thích ở đây chính là không gian của quán. Quán khá rộng, bàn ghế cao, sạch sẽ, không gian sáng sủa chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi bước vào. Các bạn nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện, phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo. Về phần đồ ăn, phở ở đây rất lạ vì là phở sợi nhỏ nhưng ăn vô cùng ngon. Nước lèo đậm đà, vừa miệng, không bị quá ngọt do bột ngọt. Thịt gà ngọt, không quá mềm cũng như quá dai, da gà giòn và săn chắc. Ngoài phở và miến ra, quán còn có gỏi, hủ tiếu và bún để đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.vNếu bạn còn đang đắn đo không biết hôm nay ăn gì thì Phở Miến Gà Kỳ Đồng là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/5 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 5630

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
    Phở Miến Gà Kỳ Đồng
  14. Top 14

    Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải

    Gọi điện

    Quán bún ốc gắn bó với biết bao thế hệ người Sài Gòn, đó là những từ để nói về quán Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải của bà Hoa. Tô bún riêu Thanh Hải trứ danh được bà Hoa nấu chuẩn vị miền Bắc, với nguyên liệu chính là cua đồng, ốc tươi sống, cà chua. Bên cạnh đó là những đĩa rau tươi ngon cho thực khách ăn thỏa thích. Thực đơn của quán Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải chỉ xoay quanh các loại bún và ốc: Bún ốc riêu cua, Bún riêu cua, ốc nấu chuối đậu, ốc bưu (hấp/ hầm/ luộc/ xào), ốc gạo luộc. Menu nước, ngoài những món nước ngọt ra thì còn có những món nước đặc trưng của miền Bắc như nước sấu, nước mơ, trà lá vối. Ăn ở đây, bạn sẽ hoàn toàn có được những trải nghiệm như những hàng ăn ngoài Bắc.


    Bún riêu tại Bún Ốc Riêu Cua Thanh Hải ngon chuẩn vị Bắc. Riêu không hề pha với trứng hay thịt mà toàn bộ là riêu nguyên chất. Nước dùng thanh thanh, ngọt ngọt nhưng là vị ngọt của xương nên ăn không hề ngán. Những món ốc ở đây cũng vô cùng đặc biệt. Ốc được chế biến rất công phu, nêm rất vừa miệng mà lại có độ dai, giòn nhất định. Tồn tại không biết bao nhiêu năm trên đất Sài Gòn nhưng đến nay quán vẫn nhận được rất nhiều sự tin tửng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/12 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 5785

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún riêu
    Bún riêu
    Bún ốc & Ốc nhồi thịt
    Bún ốc & Ốc nhồi thịt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy