Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Tân Kỳ Tân Quý, TP. HCM

Hà Nguyễn 3989 0 Báo lỗi

Thời hiện đại, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng các yếu tố: món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ. Trên đường Tân Kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Gochu

    Gọi điện

    Đến quán mì cay Gochu để có thể tự mình thưởng thức hương vị mì cay thơm ngon nhiều cấp độ đã và đang gây sốt đối với nhiều bạn trẻ ở Tân Phú. Menu ở quán mì cay Gochu đa dạng, phong phú không kém những địa điểm ăn uống khác. Từ các món nướng, lẩu, cơm cuộn... hay cho đến hương vị ngất ngay của mì cay 7 cấp độ, tất cả đều đưa quán dần trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người. Với khả năng đáp ứng từ A đến Z nhu cầu của thực khách, từ số lượng đến chất lượng món ăn, quán mì cay Gochu đã trở thành một tọa độ ăn uống dành cho tín đồ yêu thích món Hàn.


    Hương vị mì cay của quán Gochu được mọi người đánh giá cao. Đặc biệt, nhiều mem còn cho rằng, mì cay của Gochu có hương vị gần giống nhất so với các quán mì cay nổi tiếng ở Đồng Xoài. Điều này cũng trở thành lý do chính khiến quán mì cay Gochu trở nên nổi tiếng và nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Tokbokki và miến cũng hấp dẫn không kém. Theo cẩm nang du lịch, tokbokki bò phô mai là món mới của quán mì cay Gochu, nhưng không vì thế mà độ hot giảm xuống. Hầu như các bạn trẻ đến Gochu đều mong muốn thưởng thức món tokbokki bò phô mai nổi tiếng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, tokbokki phô mai trở món best-seller của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414/2 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7777 5568
    Email: tntv@junenoodlehouse.com
    Website: http://www.junenoodlehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayjunehcm3
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu

  2. Top 2

    Cơm Gà Gáy Sớm

    Gọi điện

    Cơm Gà Gáy Sớm là một quán cơm gà không quá nổi tiếng, nhưng hầu hết những người sành ăn ở Sài Gòn đều biết đến. Quán nằm ở đường Tân Kỳ Tân Quý rất dễ tìm và nhìn thấy. Quán nằm ở vỉa hè với vài chiếc bàn nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Khu vực chế biến nằm bên trong và được bài trí rất sạch sẽ, gọn gàng. Cơm ở quán được rang vàng, đều, và tơi. Món được để gọn gàng và hấp dẫn như hình mình chụp vậy đó, thịt gà được ướp thấm vị, chiên giòn nhưng mà lớp da vẫn bóng chứ không khô.


    Thịt gà ở Cơm Gà Gáy Sớm vừa dai vừa chắc, dùng dầu ăn Tường An để chế biến nên đảm bảo an toàn nữa. Cơm gà của quán được nhiều người đánh giá là khá vừa miệng. Từ tẩm ướp cho đến gia vị ăn kèm. Đầu tiên, cơm của quán được nấu từ loại gạo dẻo với nước luộc gà. Sau đó chiên vàng lên với dầu ăn và một chút gia vị. Hạt cơm bên ngoài giòn bên trong vẫn còn giữ được độ dẻo, không hề bị khô. Gà xối mỡ là món chính của quán. Da gà giòn, đậm vị. Bên trong vẫn giữ được độ ẩm, không hề bị dai hay bã. Ngoài ra, quán còn bán riêng gà theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 087 189

    Email: comgagaysom315@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgagaysom315tankytanquy

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Gáy Sớm
    Cơm Gà Gáy Sớm
    Cơm Gà Gáy Sớm
    Cơm Gà Gáy Sớm
  3. Top 3

    Bò Tóp Tóp

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 103 Tân Kỳ Tân Quý, Bò Tóp Tóp là quán ăn bạn nhất định nên thử khi đến với con đường này. Đi nhậu lẩu bò vừa rẻ vừa ngon nhất định phải ghé quán này, không gian tuy có phần đơn giản, bình dân nhưng lại là phong cách được yêu thích nhất Sài Gòn. Quán rộng, ngồi vỉa hè thoáng mát gọi một nồi lẩu xí quách, thêm vài chén rượu nồng đảm bảo ngon quên lối về. Chủ quán và nhân viên đều rất thân thiện, nhanh nhẹn dù quá lúc nào cũng đông. Không chỉ có lẩu đâu mà quán còn có các món nướng, phở bò cũng siêu ổn áp. Mỗi sét lẩu thịt nhiều, nước lẩu thơm, đậm đà uống bia, rượu hay nước có ga cực đã.


    Bên cạnh món lẩu tuyệt vời, bạn còn có thể trải nghiệm những tảng bò nướng thơm nhức mũi. Với thực đơn vô cùng đa dạng với đầy đủ các loại được chế biến khác nhau nhưng luôn đảm bảo sự dai ngọt, thơm ngon của bò. Có được điều đó bởi sự chế biến tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Món ăn luôn giữ được độ dai mềm, thơm ngon trong từng sớ thịt. Những món ăn ở đây đều có những hương vị rất riêng của quán mà không nơi nào có được. Chi phí ở Bò Tóp Tóp cũng rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 227 491

    Email: khanhdangqtbv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/botoptopvietnam

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Tóp Tóp
    Bò Tóp Tóp
    Bò Tóp Tóp
    Bò Tóp Tóp
  4. Top 4

    Cá Lóc Nướng Cúc Bụi

    Gọi điện

    Cá Lóc Nướng Cúc Bụi có địa chỉ tại số 74A Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú là một trong địa chỉ khá có tiếng vì món cá lóc nướng, giá thành vừa phải, thái độ phục vụ cũng khá tốt. Địa chỉ ở đây thường bán những cá lóc nướng, chủ quán nướng đều tay, cá lóc nhìn ngon thơm. Dù cá lóc nướng được bán ở nhiều nơi, nhiều nhà hàng trong thành phố nhưng chỉ có ở khu vực đường Tân Kỳ Tân Quý này, cá mới có hương vị đậm đà như ở miền Tây mà thôi. Từ cách nướng cá, tẩm ướp cho đến mắm chấm và rau ăn kèm. Nó tạo cảm giác cho thực khách, nhất là thực khách quê ở miền Tây nhớ đến hương vị thân quen của quê nhà.


    Không những vậy, cái tình cảm giản dị của những người nướng cá cũng là một phần khá khác biệt của con phố nướng cá này. Với giá bán khá bình dân, phù hợp túi tiền của nhiều người nên dù là đặc sản từ miệt đồng bằng nhưng cá lóc lại là món ăn rất thông dụng của nhiều người, kể cả tầng lớp người lao động nghèo. Cụ thể, cá thường bán theo con, được chủ quán ước lượng quy định trước chứ không cân đo như hầu hết các sản phẩm hàng hóa khác trên thị trường. Hãy đến Cá Lóc Nướng Cúc Bụi để thưởng thức món ăn bình dân mà cực kỳ cuốn hút này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0339 268 270

    Gọi điện
    Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
    Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
    Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
    Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
  5. Top 5

    Mì Quảng Đỗ Gia

    Gọi điện

    Đối với những người con xa quê lập nghiệp thì có đôi lần được một tô mì Quảng mằn mặn ấy, là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ, nhớ cái vị vị mặn thân thương của năm tháng, nhớ tưng ngọn cây ngọn cỏ, và nhớ những người thân yêu nơi xa vẫn đang chờ đợi. Cũng vì cái chất hồn quê thân thương mộc mạc ấy mà Đỗ Gia mong muốn mang đem đến cho quý thực khách một Quảng Nam rất riêng của con người xứ Quảng ngay lòng Sài Gòn hoa lệ tấp nập.


    Mì Quảng Đỗ Gia khá nổi tiếng tại Tân Phú và được lòng rất nhiều thực khách. Mặt dù quán có thời gian hoạt động không lâu nhưng với độ ngon và đậm đà quán được đánh giá cao và rất đông khách. Tuy không gian nhỏ nhưng quán sạch sẽ mì ở đây cực kỳ ngon và chuẩn vị. Nếu có dịp bạn nên ghé thử để cảm nhận, bảo đảm bạn sẽ thích và ,muốn quay lại dài dài. Menu tại quán rất đa dạng không chỉ có mì quảng mà còn rất nhiều món ngon đặc sắc chuẩn vị miền trung. Quán nằm ở mặt tiền nên rất thoáng và sạch sẽ. Đến đây bảo đảm bạn sẽ thích, bởi vì mì quảng ngon mà nhân viên chủ quán nhiệt tình giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0845 555 539

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Đỗ Gia
    Mì Quảng Đỗ Gia
    Mì Quảng Đỗ Gia
    Mì Quảng Đỗ Gia
  6. Top 6

    Quán Cơm Tấm Út Diệu

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team mê cơm tấm chính là Quán Cơm Tấm Út Diệu. Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Giá ở Quán Cơm Tấm Út Diệu tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử rồi mê luôn nha.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Quán Cơm Tấm Út Diệu luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Quán Cơm Tấm Út Diệu có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé. Đĩa cơm đầy đặn khi ăn rất ngon ngon, mang đậm mùi vị, thịt đậm đà, mềm và thấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5408 5652
    Giờ mở cửa: 06:45 - 13:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Út Diệu
    Quán Cơm Tấm Út Diệu
    Quán Cơm Tấm Út Diệu
    Quán Cơm Tấm Út Diệu
  7. Top 7

    Quán Bún Riêu 533

    Quán Bún Riêu 533 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún riêu. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Đặc biệt, rau muống, bắp chuối được bào tại nhà không ngâm phèn. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    Ăn 1 bát ở bún riêu sườn sụn tại Quán Bún Riêu 533 vừa ấm bụng mình mà cũng không lo bị đói đâu ạ, một bát siêu to luôn xin thêm bún thoải mái cũng được luôn nhé. Qua bí kíp chế biến gia truyền quán tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Quán Bún Riêu 533
    Quán Bún Riêu 533
    Quán Bún Riêu 533
    Quán Bún Riêu 533
  8. Top 8

    Cơm Chay Bồ Đề

    Đến với Cơm Chay Bồ Đề, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Bắt đầu cho bữa tiệc chay của mình, thực khách có thể khởi động nhẹ nhàng với những món gỏi, súp như: Gỏi vườn chay, gỏi nấm, gỏi đu đủ Thái, súp bát bửu, súp nấm thập cẩm,…


    Nhìn vào thực đơn của Cơm Chay Bồ Đề, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy