Top 13 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Kha Vạn Cân, TP. HCM

Quỳnh Lê 3687 0 Báo lỗi

Là một trong những khu ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn, đường Kha Vạn Cân tập hợp khá nhiều quán ăn ngon với giá cả hợp lý. Vậy bạn đã biết những quán ăn nào ... xem thêm...

  1. Chang - Modern Thai Cuisine là nhà hàng ẩm thực chuẩn vị nay cũng đã có mặt tại Thủ Đức. Không gian nhà hàng rất sang trọng, mang phong cách hiện đại với tông màu vàng đen chủ đạo đậm nét văn hóa Thái Lan. Các món ăn được nhà hàng chế biến và trình bày rất bắt mắt. Hương vị được đa số thực khách đánh giá là chuẩn vị Thái. Nếu có dịp ghé nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine để trải nghiệm, Toplist gợi ý đến bạn một menu gồm có các món sau: Gỏi Cá Hồi Malay, Soup Tomyum Cốt Dừa Hải Sản, Pad Thái Thập Cẩm, Tháp Sườn Thảo Mộc và Cơm Cà Ri Xanh Gà Nướng.

    Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với hương vị cũng như phong cách phục vụ mà nhà hàng mang lại. Nguyên liệu chế biến đều rất tươi sạch, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ tươi và dai giòn sần sật của hải sản, cùng với đó là vị chua, cay đặc biệt của sốt thái độc quyền tại Chang - Modern Thai Cuisine. Nếu bạn không ăn cay giỏi thì hãy dặn quán chế biến độ cay vừa phải thôi nhé, vì khẩu vị chung của các món Thái thường khá cay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Giga Mall, 240–242 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 4168
    Website: https://changvietnam.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine

  2. Không sở hữu không gian riêng mà bàn ghế được bày trên vỉa hè, chủ yếu phục vụ thực khách mang về, quán Gà Béo - Gà Quay Nước Mắm & Mật Ong tại Kha Vạn Cân chỉ vỏn vẹn có một chiếc xe lưu động với những con gà vàng nâu ngon mắt. Mặc dù đơn giản như vậy nhưng chính vì thế mà quán lại khẳng định được chất lượng của đồ ăn khi mỗi ngày có tới hàng trăm lượt khách.


    Gà nướng tại quán Gà Béo - Gà Quay Nước Mắm & Mật Ong được phủ đều gia vị tẩm ướp, nướng giòn da rất hấp dẫn. Thịt gà chắc, dai ngon và rất tươi nên khi quay chính không bị khô mà vẫn giữ được độ mềm ẩm. Đặc biệt quán có công thức nước chấm riêng, đủ vị mặn ngọt và dậy mùi mật ong làm tăng thêm độ đậm đà cho món ăn. Chủ quán rất tận tình và hiếu khách. Quán mở tới 9 giờ tối nhưng thường sẽ hết sớm trước giờ nên bạn nhớ căn thời gian để được thưởng thức món gà ngon miện này nhé! Khi bạn mua gà nướng ở Gà Béo mang về nhà, các món ăn của bạn sẽ được gói trong túi giấy để đảm bảo chất lượng: giòn và nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1008/B3 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 093 933
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Gà Béo - Gà Quay Nước Mắm & Mật Ong
    Gà Béo - Gà Quay Nước Mắm & Mật Ong
    Gà Béo - Gà Quay Nước Mắm & Mật Ong
    Gà Béo - Gà Quay Nước Mắm & Mật Ong
  3. Top 3

    Bún bò Gia Thành

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức bún bò huế thơm ngon tại khu vực Thủ Đức thì địa chỉ Bún bò Gia Thành là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tại đây khách sẽ tha hồ hưởng thức thỏa thích với chất lượng thơm ngon. Bún bò Gia Thành được nhiều người biết tới nhiều năm nay bởi món bún bò thơm ngon chất lượng của quán.


    Thịt bò ăn mềm vừa không quá dai. Giò gân cục nhỏ hầm mềm. Chả cua ăn dai, vị đặc biệt, khá ngon. Với nước dùng đậm đà cùng với thịt bò mềm cắt đều tay, miếng gân bò dai mềm khiến thực khách đến đây đều ấn tượng. Không gian quán rộng rãi sạch sẽ, phục vụ chu đáo thân thiện mang đến không gian thoải mái cho thực khách ghé ăn. Không gian tại Bún bò Gia Thành tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Bún bò Gia Thành rất nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thưởng thức mì cay tại đây. Nếu một hôm bỗng muốn la cà cùng hội bạn và thưởng thức bún bò huế thì quán Bún bò Gia Thành là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 347 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogiathanh
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún bò Gia Thành
    Bún bò Gia Thành
    Bún bò Gia Thành
    Bún bò Gia Thành
  4. Top 4

    Lẩu bò Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Lẩu bò Nhà Gỗ vốn là một tiệm lẩu nổi tiếng ở Đà Lạt. Tuy nhiên, bạn không cần phải chạy xe 8 tiếng đồng hồ đến Đà lạt để ăn lẩu bò mỗi khi thèm nữa rồi. Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn đã mang hương vị mà bao người thương nhớ về với phố thị phồn hoa. Một buổi hò hẹn cùng cạ cứng và được xì sụp lẩu bò thơm ngon thì còn gì bằng.


    Một phần lẩu bò với siêu nhiều các loại topping sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi vừa nhìn thấy. Nồi lẩu có đầy đủ các loại nạm nạc, nạm ba rọi, nạm gàu, gân, bò viên,… Phần gân thì dai giòn sừn sựt, ăn thì đúng là đỉnh của chóp. Bò viên thơm, giòn, không hề cảm thấy bị bột trong miệng. Nước lẩu được ninh từ xương trong vòng 20 giờ nên có vị thanh rất vừa miệng, không quá ngấy, không quá ngọt. Nếu thích ăn cay, bạn có thể cho thêm một chút sa tế là đã có ngay nồi lẩu ăn hoài không chán. Ngoài ra, quán còn có phần rau nhúng siêu đầy đặn gồm hành, cải thảo, cải bẹ xanh, rau má. Sau khi đã đánh chén hết cả phần rau và thịt bò mà vẫn muốn làm tí tinh bột cho chắc dạ thì bạn có thể gọi thêm mì gói hoặc mì trứng tuỳ sở thích. Các bạn nhân viên thân thiện, đáng yêu và nhanh nhẹn. Đồ ăn, bát đũa và bàn ghế ở quán sạch sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm khi thưởng thức. Thay vì phải tương tư món lẩu bò từng ngày, đợi đến khi có thời gian để lên tận Đà Lạt thưởng thức thì các bạn trẻ Sài Gòn bây giờ chỉ cần đến ngay Lầu Bò Nhà Gỗ tại Sài Gòn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 488 988
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Nhà Gỗ
    Lẩu bò Nhà Gỗ
    Lẩu bò Nhà Gỗ
    Lẩu bò Nhà Gỗ
  5. Top 5

    Dê Núi Hoa Cà

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán lẩu dê tại quận Thủ Đức để cùng bạn bè tụ tập liên hoan cuối tuần hoặc gặp mặt tâm sự, toplist xin gọi ý đến bạn quán Dê Núi Hoa Cà có địa chỉ tại 403 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là điểm ghé thăm hàng ngày của nhiều thực khách địa phương. Du khách từ quận khác tới Thủ Đức đều ghé qua Dê Núi Hoa Cà để thưởng thức các món đặc sản từ thịt dê được các đầu bếp nhà hàng chế biến thành những món thượng phẩm để phục vụ quý khách.


    Khu Hoa Cà nổi tiếng với những quán ăn nhộn nhịp vào mỗi chiều xế. Nơi đây, còn có một khu phố chuyên bán món dê núi thu hút đông đảo thực khách tạo nên khung cảnh tấp nập và náo nhiệt, đặc biệt là vào buổi tối. Món ăn ở đây rất nổi tiếng bởi các món dê núi. Bạn có thể thử các món: Cà ri dê, Lẩu dê, Ngọc dương nướng mắm nhĩ… ở tầng một của quán để cảm nhận sự khác biệt trong cách tẩm ướp gia vị và chế biến món ăn tại đây. Thịt Dê tại đây được chế biến rất công phu - qua nhiều giai đoạn mới đưa lên thành món ăn cho thực khách. Sự tỉ mỉ của các đầu bếp nhà hàng nhằm làm cho món thịt dê của quán Dê Núi Hoa Cà có mùi vị khác hẳn với các nhà hàng khác tại Thủ Đức. Quán Dê Núi Hoa Cà là một trong những quán lẩu ngon Sài Gòn, tại đây quý khách có không gian rất đặc biệt, thoáng mát, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 499 411 - 0906 733 544
    Email: denuihoaca@gmail.com
    Website: http://www.denuihoaca.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Dê Núi Hoa Cà
    Dê Núi Hoa Cà
    Dê Núi Hoa Cà
    Dê Núi Hoa Cà
  6. Top 6

    Bún Đậu Mắm Tôm - Làng Vòng

    Gọi điện

    Từ một món ăn dân dã chỉ dành cho những buổi ăn nhẹ, ăn chơi hội hè, bún đậu mắm tôm dần chứng minh vị thế trong nền ẩm thực thủ đô, trở thành món ăn biểu tượng của Hà Nội và người miền Bắc. Vì thế Bún Đậu Mắm Tôm - Làng Vòng đã quyết định đem món ăn chứa đầy tinh hoa ẩm thực phương Bắc vào Nam.


    Thực đơn Làng Vòng sự giao thoa tinh tế ẩm thực Bắc – Nam. Với đặc sản Mẹt Làng Vòng, Mẹt Tá Lả kết hợp phong phú các loại chả cùng nguyên liệu cơ bản tạo nên những mẹt Bún Đậu bùng nổ hương vị, ngập tràn cảm xúc. Làng Vòng còn có Ốc Nhồi Thịt Hấp, Tai Heo Sốt Thái, Lòng Rán/ Hấp đủ làm siêu lòng thực khách khó tính nhất! Thịt luộc của quán rất ngon không bị mỡ nhiều, mềm vừa phải, đậu hũ luôn nóng và vị rất ngon, chả cốm dày, nem chua rán lạ miệng, giá cả lại phải chăng. Không gian Làng Vòng luôn sạch sẽ, cách bài trí hợp lý, thân thiện, nhiều khoảng xanh, hài hòa về màu sắc giúp cho thực khách cảm thấy thư giãn, thoải mái khi dùng bữa tại đây. Những góc quán của Làng Vòng luôn như vậy, luôn ở đấy, giữ cho bạn những ký ức, những kỷ niệm đẹp, những câu chuyện. Nhân viên trẻ, không có quá nhiều kinh nghiệm hay sự rập khuôn, giữ lại trong cách phục vụ sự nhiệt tình, mến khách, sự tận tâm với nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt, đủ để bạn thấy nhẹ nhàng và sẵn lòng nở một nụ cười đáp lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1232 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 491 422
    Email: info.langvong@gmail.com
    Website: https://langvong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Langvongfoods5/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Làng Vòng
    Bún Đậu Mắm Tôm - Làng Vòng
    Bún Đậu Mắm Tôm - Làng Vòng
    Bún Đậu Mắm Tôm - Làng Vòng
  7. Nếu bạn muốn vừa thưởng thức lẩu bò lại vừa nhâm nhi các món ngon từ thịt bò thì Bò Chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức chính là điểm đến thích hợp. Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức. Trước tiên, nơi đây nhanh chóng ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món. Bò chảo và lẩu là hai món ăn nổi bật của đị chỉ này. Thịt bò được cắt không quá mỏng, đi kèm với nó là sốt và bánh mì. Chảo bò nóng hổi, nhiều sốt đậm đà với sắc đỏ óng ảnh, chín xèo xèo thơm ngất ngây. Chấm bánh mì với nước sốt cùng thịt bò, bạn sẽ cảm thấy hương vị rất hòa quyện. Về lẩu cũng có khá nhiều lượng, topping có thịt bò, chả, tôm cùng cac loại rau, mì.


    Món ăn không chỉ ngon mà còn có mù sắc bắt mắt, quyến rũ. Nguyên liệu đều tươi ngon giúp bạn có được một bữa ăn trọn vẹn. Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức bán từ trưa đến tối nên bạn sẽ dễ dàng tìm đến để thưởng thức, trưa chiều tối đều phù hợp. Không gian của quán thiết kế tối giản về hình thức nhưng Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức lại rất nổi bật về chất lượng món ăn. Bạn chỉ cần chi trả một số tiền không quá cao, nhưng lại có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 499 342

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057374982598

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
    Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
    Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
    Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
  8. Top 8

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's là một chuỗi cửa hàng pizza kiểu Mỹ rất được lòng thực khách bởi chất lượng thơm ngon cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một địa điểm hẹn hò, tụ tập cùng hội bạn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.Những chiếc bánh pizza Domino's đầy ắp nhân với thịt xông khói, xúc xích, thơm, ớt chuông được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy, khi ăn cực kì thấm vị. Nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Ngoài pizza thì Domino's còn có thêm gà rán, khoai tây chiên,... bạn có thể gọi theo combo để thưởng thức cùng pizza.


    Domino's Pizza là một địa chỉ thưởng thức pizza hấp dẫn tại quận Thủ Đức. Chất lượng pizza của Domino's Pizza được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu, vì vậy khách hàng có thể an tâm về độ an toàn. Phô mai Mozzarella ngoại nhập cùng sốt cà chua tươi nguyên chất cũng là hai thành phần chính làm nên sự hấp dẫn của mỗi chiếc pizza. Phần nhân bánh được chế biến từ các loại thực phẩm tươi sống, hòa quyện với lớp phô mai phải nói là “đỉnh của chóp”. Phô mai Mozzarella hảo hạng có độ mềm, thơm, bùi, ngậy vô cùng vừa miệng. Thử tưởng tượng cảnh mở hộp pizza ra và thấy lớp phô mai béo ngậy, thơm nức coi có “mlem” không chứ!


    Không chỉ ghi điểm bởi hương vị pizza thơm ngon mà nhân viên tại đây còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng pizza này. Quán đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Bánh được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của bánh nướng vàng đều hoà với những topping đầy màu sắc là hình ảnh đặc trưng của Domino's Pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 738 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: http://dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  9. Đến với Buffet Đại Dương bạn sẽ được thưởng thức thả ga gần 60 món ăn, từ đồng quê đến các món hải sản tươi như tôm, bạch tuộc, ốc, sò, các loại cá, thịt ba chỉ, gỏi ngó sen, súp cua. Các món ăn phong phú sẽ được quán thay đổi liên tục theo ngày và theo mùa để mang tới sự mới mẻ cho thực khách. Với thực đơn phong phú mang đậm hương vị đại dương, nhà hàng đã trở thành điểm đến yêu thích của những tín đồ hải sản.


    Không gian quán khá rộng, sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên tại quán luôn vui vẻ và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn. Với hơn 60 món ngon từ những món hải sản như: Tôm, bạch tuộc, ốc, sò, các loại cá cho đến thịt ba chỉ, gỏi ngó sen, súp cua, mì xào, cơm chiên, bánh hỏi thịt heo hay một số loại trái cây bánh ngọt để tráng miệng đều cực kỳ đầy đủ. Giá buffet ở đây có bao gồm các loại nước ngọt nên các bạn không phải gọi riêng nhé. Nhà hàng cũng liên tục thay đổi các món theo mùa, để các vị khách đến đây lần sau cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán.


    Đặc biệt, nước chấm ở đây rất đa dạng, phù hợp với từng món riêng, quả thật là điểm xuyết không thể thiếu cho món ăn ở đây. Tuy là địa chỉ buffet hải sản giá rẻ nhưng nhà hàng hải sản Đại Dương luôn chú trọng đến chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ để mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tiệc buffet hải sản ngon bổ rẻ tại TP.HCM hay một địa điểm để dùng bữa cùng bạn bè và gia đình thì Buffet Đại Dương là một địa điểm không thể bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1088 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0775 555 520

    Fanpage: https://www.facebook.com/Buffet-Đại-Dương-444695919407982/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
  10. Top 10

    Ăn Vặt Sài Thành

    Gọi điện

    Ăn Vặt Sài Thành là quán ăn bình dân nhưng nguyên liệu đảm bảo và được chế biến một cách sạch sẽ bảo đảm an toàn vệ sinh cho món ăn và người ăn. Quán Ăn Vặt Sài Thành có hình thức trang trí món ăn khá đẹp mắt nên sẽ rất kích thích vị giác của người ăn. Quán ăn nhỏ thôi nhưng khách cứ ra vào nườm nượp làm cho bao nhiêu người phải rủ bạn bè cùng nhau đến thưởng thức món ngon do cô chủ quán dễ thương làm nên. Bàn ghế tại đây luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiện và quen thuộc.


    Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mì ý bò, gà, cả trăm món ăn, nước uống cho bạn lựa chọn thoải mái. Một số món ăn được nhiều người order nhất đó là bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, mì xào.


    Có thể nói rằng món nào món nấy đều mang đến hương vị đặc biệt, khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Với phương châm chất lượng là trên hết, Ăn Vặt Sài Thành luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. Ăn Vặt Sài Thành là nơi mà mọi thực khách đều có thể ghé đến thưởng thức món ăn ngon và tụ họp sau mỗi giờ học, giờ làm. Nhân viên của địa chỉ ẩm thực này được đào tạo chuyên nghiệp nên dịch vụ tại đây đảm bảo tuyệt vời nhé. Quán nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách và cô chủ cũng thật dễ mến vì vậy mà có bao giờ quán hết hot với giới trẻ TP. HCM đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 792/26 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 905 402

    Email: quoctuan.ntk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Sài Thành
    Ăn Vặt Sài Thành
    Ăn Vặt Sài Thành
    Ăn Vặt Sài Thành
  11. Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Bánh Canh Cá Lóc Trần - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở đường Kha Vạn Cân bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Bánh Canh Cá Lóc Trần có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ. Bánh canh tại quán được nêm nếm gia vị vừa ăn, với thịt gà tươi và thơm ngon. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Các món ăn đều được phục vụ lúc còn nóng hổi và rất đầy đặn. Bánh canh cá lóc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Phục vụ tại quán nhanh nhẹn và nhiệt tình vậy nên đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh gọn mà vẫn đủ chất và ngon miệng.


    Những món ăn kèm khác như rau giá luôn tươi và sẵn có. Đặc biệt nhất là tương đen và tương ớt do người nhà tự tay làm tạo nên một hương vị đặc trưng của nơi đây. Bánh Canh Cá Lóc Trần với nhân viên phục vụ luôn có thái độ rất vui vẻ và niềm nở đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ăn nào khác. Toplist tin là các bạn sẽ hài lòng với lựa chọn này, bởi Bánh Canh Cá Lóc Trần đã rất thành công trong việc khiến bao nhiêu thực khách nặng lòng, họ đến một lần và sẽ quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 798 307

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Trần
    Bánh Canh Cá Lóc Trần
    Bánh Canh Cá Lóc Trần
    Bánh Canh Cá Lóc Trần
  12. Bún Thịt Nướng Nana là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài Gòn đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Bún Thịt Nướng Nana rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.

    Khi đến Bún Thịt Nướng Nana, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán Bún Thịt Nướng Nana có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng, chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419/3 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 420 736
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Nana
    Bún Thịt Nướng Nana
    Bún Thịt Nướng Nana
    Bún Thịt Nướng Nana
  13. Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa 2 đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa 2, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.

    Thực đơn ở Nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa 2 rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130/2 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 798 449 - 0903 494 939
    Email: hieu@hieuhausua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hieuhausua
    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa 2
    Nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa 2
    Nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa 2
    Nhà hàng hải sản Hiếu Hàu Sữa 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy