Domino's Pizza

top 8
Hoàng Minh Thảo

Domino's là một chuỗi cửa hàng pizza kiểu Mỹ rất được lòng thực khách bởi chất lượng thơm ngon cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một địa điểm hẹn hò, tụ tập cùng hội bạn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.Những chiếc bánh pizza Domino's đầy ắp nhân với thịt xông khói, xúc xích, thơm, ớt chuông được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy, khi ăn cực kì thấm vị. Nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Ngoài pizza thì Domino's còn có thêm gà rán, khoai tây chiên,... bạn có thể gọi theo combo để thưởng thức cùng pizza.


Domino's Pizza là một địa chỉ thưởng thức pizza hấp dẫn tại quận Thủ Đức. Chất lượng pizza của Domino's Pizza được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu, vì vậy khách hàng có thể an tâm về độ an toàn. Phô mai Mozzarella ngoại nhập cùng sốt cà chua tươi nguyên chất cũng là hai thành phần chính làm nên sự hấp dẫn của mỗi chiếc pizza. Phần nhân bánh được chế biến từ các loại thực phẩm tươi sống, hòa quyện với lớp phô mai phải nói là “đỉnh của chóp”. Phô mai Mozzarella hảo hạng có độ mềm, thơm, bùi, ngậy vô cùng vừa miệng. Thử tưởng tượng cảnh mở hộp pizza ra và thấy lớp phô mai béo ngậy, thơm nức coi có “mlem” không chứ!


Không chỉ ghi điểm bởi hương vị pizza thơm ngon mà nhân viên tại đây còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng pizza này. Quán đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Bánh được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của bánh nướng vàng đều hoà với những topping đầy màu sắc là hình ảnh đặc trưng của Domino's Pizza.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 738 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6099

Email: contact@dominos.vn

Website: http://dominos.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Domino's Pizza
Domino's Pizza
Domino's Pizza
Domino's Pizza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy