Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Phạm Viết Chánh, TP. HCM

Kim Tien Le 5133 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Bacchus chuyên phục vụ các món Ốc, Hải Sản & Đặc Sản nướng và nấu lẩu theo yêu cầu khách hàng cùng các món ăn tinh tuý Âu - Việt được chọn lọc từ những đầu bếp nhiệt huyết, yêu nghề cùng sự nhiệt tình. Khi thưởng thức các món nướng vô cùng hấp dẫn xong, thực khách cùng bạn bè người thân quay quần bên nồi lẩu Thái Bacchus nóng hổi, đậm đà mang hương vị chua - cay, thơm phức và nghi ngút khói được nấu theo đặc trưng Thái Lan vô cùng hấp dẫn thì còn gì thú vị hơn nhỉ !


    Nằm giữa trung tâm Sài Gòn, Nhà hàng Bacchus không mang vẻ xô bồ, nhộn nhịp mà mộc mạc, ấm cúng trong không gian được bố trí theo phong cách cổ điển. Với mức giá bình dân cho các món ăn có tại Nhà hàng Bacchus sẽ khiến nhiều khách hàng chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, quý khách yên tâm và hãy đến thưởng thức và cảm nhận nhé. Với cách bài trí khá đơn giản tạo không gian mở, rộng rãi và lối đi thoáng. Vì thế Nhà hàng Bacchus này thường xuyên được các bạn trẻ chọn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật, họp mặt, họp lớp,...Đến với nhà hàng Bacchus, quý thực khách mê thích các món Nghêu - Sò - Ốc - Hải Sản nướng BBQ, đặc biệt là các bạn trẻ đến với quán ăn này đều dành lời khen: đồ ăn đa dạng, nêm nếm vừa miệng. Vừa được ăn các món ngon, vừa rẻ và đặc biệt là thái độ phục vụ tốt, thân thiện & niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219E Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 105 455
    Email: nhahangbacchus@gmail.com
    Website: http://www.nhahangbacchus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbacchus.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Bacchus
    Nhà hàng Bacchus
    Nhà hàng Bacchus
    Nhà hàng Bacchus

  2. Top 2

    Kiyota Sushi Sake Restaurant

    Nhà hàng Kiyota Sushi Sake Restaurant là một trong những không gian thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng nhất tại Sài thành. Nhà hàng tọa lạc trên một con phố nhỏ tại Bình Thạnh nên sở hữu một không gian ăn uống yên tĩnh và nhẹ nhàng, giúp thực khách tận hưởng được bữa ăn trọn vẹn và cảm nhận được rõ nhất từng hương vị. Nhà hàng tuy không nằm trong khu vực trung tâm nhưng khá dễ tìm nên rất thuận tiện trong việc di chuyển của thực khách.


    Thực đơn của Kiyota Sushi Sake Restaurant khá đa dạng và phong phú với hơn 50 món ăn. Nổi bật nhất là những phần sashimi tươi ngon, được chế biến ngay tại quầy. Các phần sashimi không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí tinh tế và đẹp mắt. Thực khách sẽ có thể thưởng thức những phần hải sản sống như cá hồi, cá ngừ, cá thu, tôm biển, bạch tuộc, mực với độ tươi và béo ngậy “trên cả tuyệt vời”. Tiếp theo là 6 loại sushi đặc trưng nhất của Nhật Bản gồm Nigiri Sushi, Uramaki, Maki Sushi, Gunkan, Oshizushi và Chirashi Sushi. Các phần sushi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm trắng dẻo cùng các phần hải sản, trứng cá hay các loại rau củ với sốt đậm đà, béo ngậy. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn kèm giúp giải ngấy như salad, canh miso, mỳ Udon,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 034 555 7803
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063510223881
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Kiyota Sushi Sake Restaurant
    Kiyota Sushi Sake Restaurant
    Kiyota Sushi Sake Restaurant
    Kiyota Sushi Sake Restaurant
  3. Nhà hàng Tacos Fuego là một cái tên khá quen với những ai yêu thích ẩm thực Mexico ở đường Phạm Viết Chánh. Những món ăn Mexico tại đây rất ngon, hương vị cay nồng, có màu sắc bắt mắt, chuẩn vị không hề thua kém những đầu bếp bản địa của người Mexico. Người dân TP Hồ Chí Minh hay những du khách đến đây rất ưa chuộng và ấn tượng với ẩm thực Mexico. Tacos Fuego đã đem ẩm thực Mexico đến gần hơn với thực khách bằng sự uy tín, chất lượng của mình.


    Nhà hàng Tacos Fuego phục vụ các vị burrito rất đa dạng, nhất là Chimichangas, burrito chiên khá nổi tiếng. Bánh gồm lớp vỏ bên ngoài làm bằng bột mì trộn ngô rán, bọc bên trong là phần nhân bánh, có thể có thịt, trứng gà, rau sống, cà chua, dưa chuột và các loại sốt, tương ớt kèm theo. Những chiếc bánh Tacos nóng giòn cùng với thịt bò dày dặn, béo ngậy hương vị phô mai Cheddar cao cấp kết hợp cà chua tươi thanh mát. Classic Crunchy Tacos còn có đa dạng các loại thịt thơm ngon khác nhau tại nhà hàng. Có một điều chắc chắn đó chính là thực khách có thể đến đây để thưởng thức hương vị Chimichangas thuần tuý của quê hương Mexico.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 143 900
    Email: tacosfuegosvn@gmail.com
    Website: http://tacosfuego.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tacosfuegovn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Tacos Fuego
    Nhà hàng Tacos Fuego
    Nhà hàng Tacos Fuego
    Nhà hàng Tacos Fuego
  4. Top 4

    Captain Phook

    Gọi điện

    Captain Phook có không gian độc đáo với khu vực ngồi ngoài hẻm, bếp mở, cho phép thực khách quan sát đầu bếp chế biến. Vị trí ngoài đường nhưng không hề lộn xộn như các quán vỉa hè. Nếu muốn riêng tư, bạn có thể chọn ngồi trong nhà. Đây là một nhà hàng ẩm thực phương Tây, nếu bạn muốn đổi gió thì hãy nhanh ghé Captain Phook để thưởng thức ngay.


    Captain Phook có món Homemade Spaghetti With Bolognese Sauce rất nổi tiếng và được lòng thực khách. Những sợi mì vàng tươi, được luộc vừa chín ngập tràn trong sốt cà chua thịt băm đỏ sậm. Trộn đều và thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được đội dai dai, mềm mềm của mì Ý, phần sốt chua chua, ngọt ngọt, béo béo, thịt bò vừa ăn, mềm thơm. Bò hầm rau củ cũng là một món mà bạn nên thử bởi phần nước sốt, vị ngọt của nước sốt chính là sự kết hợp hài hòa của vị ngọt từ thịt bò và ngọt thanh từ các loại rau củ như cà rốt, khoai tây, hành tây,... nấu cùng, thịt mềm như tan trong miệng, pha lẫn vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay của các loại gia vị nêm nếm thật sự rất cuốn hút. Ngoài ra thì thịt cừu tẩm tỏi, thăn bò sốt chipotle cũng là một món ăn mà bạn nên thử nếu ghé Capptain Phook.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 198 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/captainphook/
    Giờ mở cửa: 17:00–22:30

    Gọi điện
    Captain Phook
    Captain Phook
    Captain Phook
    Captain Phook
  5. Top 5

    Chuck's Burger PVC

    Chuck's Burger PVC chắc hẳn là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ hamburger ở khu vực Bình Thạnh. Sở hữu thực đơn phong phú, cách phục vụ tận tâm cùng với không gian rộng rãi thoáng mát Chuck's Burger PVC đã và đang từng bước ghi dấu tên mình vào trong tâm trí thực khách nơi đây. Chuck's Burger PVC nổi tiếng bởi phong cách cổ điển được ‘nêm nếm’ đậm đà trong từng chiếc burger. Với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, burger của Chuck hoàn toàn ‘đủ sức’ đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.


    Tất cả các nguyên liệu như khoai tây, cà chua, dưa chuột, hành tây… đều được các đầu bếp tại đây tuyển chọn từ vùng ‘đất lành’ Đà Lạt. Không cho phép bất cứ loại máy móc nào can thiệp vào công đoạn chế biến, các đầu bếp của Chuck đều tự mình ‘chau chuốt’ từng món một. Bên cạnh phiên bản cổ điển, tại Chuck's Burger PVC bạn cũng có thể tự mình thiết kế một chiếc burger tuỳ theo ý thích. Ngoài burger nhà hàng còn có những món khác như chilli (xốt thịt bò bằm) và BBQ Pull Pork ăn với bánh mì hoặc khoai. Ngoài việc quán phục vụ tại chỗ, quán còn có giao hàng tận nơi cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 119530
    Email: info@cburgers.com
    Website: cburgers.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChucksAmericanEatery/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Chuck's Burger PVC
    Chuck's Burger PVC
    Chuck's Burger PVC
    Chuck's Burger PVC
  6. Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Hơn thế nữa, không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực đã giúp Hana ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Phòng VIP sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình hay đơn giản là bạn mong muốn không gian riêng tư.


    Hana BBQ nổi tiếng là nhà hàng buffer lẩu nướng với vô số các món ăn cực kỳ đa dạng. Đặc biệt nhất là sự kết hợp hài hòa giữa hai nên ẩm thực Á – Âu vô cùng hấp dẫn. Không những vậy, bạn còn có thể chọn lấy một vị trí thích hợp trong khuôn viên sân vườn (chi nhánh Phạm Viết Chánh, Điện Biên Phủ, Phan Văn Trị và Vũng Tàu) nếu cần không gian thoáng mát của tự nhiên, của khí trời. Bên cạnh đó, Hana BBQ & Hot Pot Buffet còn mang đến khu vui chơi nhỏ xinh dành cho các bé để các bé có thể chơi đùa cũng như ba mẹ thấy thoải mái và yên tâm hơn khi dùng bữa tại Hana.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 579 - 0909 474 758 - 0968 457 745

    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com

    Website: http://hana.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hana BBQ & Hot Pot Buffet
    Hana BBQ & Hot Pot Buffet
    Hana BBQ & Hot Pot Buffet
    Hana BBQ & Hot Pot Buffet
  7. Top 7

    Oliver's Pizza

    Gọi điện

    Đồ ăn Việt Nam rất ngon, nhưng đôi khi bạn chỉ tìm một sự mới mẻ để thay đổi cho thực đơn của mình với tất cả các loại phô mai béo ngậy và lớp vỏ thơm ngon như một sự chiêu đãi cho bản thân. Và Oliver's Pizza chính là địa điểm Pizza mà bạn đang tìm kiếm, địa điểm pizza được đánh giá là ngon nhất tại Hồ Chí Minh. Quán do một người nước ngoài tên là Oliver làm chủ. Với sự đam mê về pizza, Oliver's Pizza đem đến những chiếc pizza thật khác biệt với hình chữ nhật và được phục vụ trên các tấm ván gỗ theo phong cách Romana.


    Và đúng như phương châm mà Oliver's Pizza hướng tới, mỗi chiếc pizza đều là "những lát cắt của hạnh phúc". Oliver's Pizza đem đến cho bạn đa dạng các loại pizza từ các nơi khác nhau trên thế giới như pizza Neapolitan cổ điển, pizza Romana nguyên bản hay các loại pizza truyền thống có nguồn gốc từ Rome - Ý. Mỗi loại đều có nhưng hương vị rất riêng nhưng không thể phủ nhận đó là sự kết hợp tuyệt vời của các loại gia vị và thực phẩm, cùng với lớp đế bánh thật giòn, đem đến một trải nghiệm pizza rất ngon mà không thể lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 85 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 502 638

    Fanpage: https://www.facebook.com/oliverspizzasaigon

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oliver's Pizza
    Oliver's Pizza
    Oliver's Pizza
    Oliver's Pizza
  8. Nằm ở vị trí khá thuận lợi, gần trung tâm, Here & Now Vegetarian được thiết kế khá ấn tượng, chỉn chu từ vẻ bề ngoài đến nội thất bên trong. Ở đây, không gian thoáng mát, lịch thiệp, rất thích hợp để hẹn hò cùng bạn bè, gia đình, tiếp khách hay thư giãn một mình. Có lẽ, khu sân thượng mát mẻ về đêm với vườn rau quê xanh mát là lựa chọn yêu thích hàng đầu của khách khi đến đây.


    Ngoài cung cấp món ăn, thức uống từ nguyên liệu rau củ quả tự nhiên tốt cho sức khoẻ, mới lạ và mang đậm bản sắc riêng Here & Now Vegetarian tin rằng, có được sức khỏe tốt không chỉ phụ thuộc vào thực phẩm chúng ta dùng mà còn ở cách chúng ta biết ơn và tiếp nhận nó như thế nào. Thế nên khi đến Here & Now, hãy giữ tâm thế thật thỏa mái như đang ở nhà của mình. Nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở! Tất cả những điều trên chính là nguồn cảm hứng bất tận để Here & Now hướng tới, để trở thành một ngôi nhà chung nhưng mang bản sắc rất riêng, có sự đồng điệu của những trái tim giản dị mà tràn đầy tình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/1 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 8183

    Email: hereandnow.vn@gmail.com

    Website: https://hereandnow.sapofnb.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hnchay/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
    Here & Now Vegetarian
  9. Thêm một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ trên cung đường Phạm Viết Chánh chính là Kyoichi - Nhà Hàng Món Nhật. Đây là một quán ăn không quá ồn ào, không nhộn nhịp nhưng vẫn trụ vững trong lòng khách hàng bởi món ăn không kén người ăn. Kyoichi có không gian nội thất nhẹ nhàng tạo cảm giác sạch sẽ, mát mẻ và nhẹ nhàng cho khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức món Nhật chất lượng trong không gian sang trọng, với sự phục vụ chuyên nghiệp tại đường Phạm Viết Chánh thì không thể nào bỏ qua Kyoichi.


    Tuy quán đông nhưng thực khách sẽ không phải đợi quá lâu bởi nhân viên vô cùng nhanh nhẹn. Kyoichi - Nhà Hàng Món Nhật sang trọng, thiết kế lịch sự ấm cúng. Nhà hàng có thực đơn đa dạng những món ăn của Nhật hấp dẫn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, làm nên những món ăn đúng điệu của Nhật Bản. Không chỉ ngon, đẹp mắt, những món ăn tại nhà hàng còn rất bổ dưỡng giúp bạn tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản. Hương vị thơm ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6294 9795

    Fanpage: https://www.facebook.com/kyoichi.vietnam/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:00 | 17:00 - 24:00

    Gọi điện
    Kyoichi - Nhà Hàng Món Nhật
    Kyoichi - Nhà Hàng Món Nhật
    Kyoichi - Nhà Hàng Món Nhật
    Kyoichi - Nhà Hàng Món Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy