Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn An Ninh, TP. HCM

Thai Ha 471 0 Báo lỗi

Đường Nguyễn Anh Ninh, TP HCM là một trong những tuyến đường có nhiều quán ăn nhưng để chọn quán ăn ngon, chất lượng. Để ăn ngon ở con đường này chúng ta thử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Tài

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm Tài nằm trên đường Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh bán cơm tấm sườn bì chả đủ loại, giá cả cực kỳ bình dân, được nhiều thực khách yêu thích. Không gian Cơm Tấm Tài khá đơn giản với những chiếc bàn, ghế thấp được xếp gọn trong sân nhà. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và một bếp than để nướng thịt.


    Quán Cơm Tấm Tài có thực đơn đa dạng: Sườn miếng, sườn cây, gà chiên nước mắm, ốp la, bì, chả... nhưng phổ biến và được nhiều gọi nhất là đĩa cơm tấm sườn bì chả. Món ăn sẽ mất ngon nếu thiếu nước mắm ăn kèm. Nước mắm tại đây pha keo như mật ong, có vị hơi ngọt. Bếp nướng thịt lúc nào cũng nghi ngút khói là hình ảnh không mấy xa lạ với các quán cơm tấm ở Sài Gòn. Chủ quán cho hay, sườn luôn được cắt miếng không quá dày để gia vị thấm đều khi ướp. Nhờ đó mà hương vị sẽ đậm đà hơn. Hương vị của sườn và các món ăn kèm ở đây được đánh giá vừa vị, đậm đà. Quán có phục vụ các loại nước giải khát và bãi giữ xe miễn phí ở phía ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3841 3388

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài
    Cơm Tấm Tài

  2. Top 2

    Kedai Muslim Halal Al-Amin

    Gọi điện
    Nếu bạn là một tín đồ của đồ ăn tại quán phong cách Hồi Giáo thì chắc chắn không thể bỏ qua Kedai Muslim Halal Al-Amin trên đường Nguyễn An Ninh. Kedai Muslim Halal Al-Amin là một địa điểm thích hợp cho bạn thưởng thức món theo phong cách Hồi Giáo. Với hương vị truyền thông đúng điệu chuẩn vị, như bạn đang thưởng thức món đúng chuẩn tại các nước theo đạo Hồi. Kedai Muslim Halal Al-Amin có cách chế biến món ăn khá thú vị và độc đáo, dù chỉ những nguyên vật liệu cơ bản như: Bò, hải sản, đậu hũ, thịt gà,… các đầu bếp tài hoa nên tạo ra được những món ăn có hương vị tuyệt vời và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ vị trí của người ăn.

    Điểm cộng cho Kedai Muslim Halal Al-Amin đó có lẽ là ẩm thực đậm chất Hồi Giáo. Nhà hàng mang tới cho khách hàng những món thực đơn vô cùng phong phú. Không thể bỏ qua giá cả hợp lý cho từng khách hàng. Nhân viên phục vụ đón tiếp vô cùng sang trọng, lịch sự và tận tình. Và đây chắc chắn là sự lựa chọn khi ghé qua Kedai Muslim Halal Al-Amin, sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 581 844
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kedai Muslim Halal Al-Amin
    Kedai Muslim Halal Al-Amin
    Kedai Muslim Halal Al-Amin
    Kedai Muslim Halal Al-Amin
  3. Top 3

    Halal Osman Restaurant

    Gọi điện

    Halal Osman Restaurant là nhà hàng Malaysia đúng hương vị bản xứ nằm trên đường Nguyễn Anh Ninh, TP. HCM. Nếu như bạn muốn một lần được thưởng thức các món ăn của Malaysia, hãy ghé thăm Halal Osman Restaurant bạn nhé! Menu nhà hàng có những món ăn khác nhau, mọi thứ đều tốt. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức bánh mì kẹp thịt và nếu bạn đến đó, đừng quên thưởng thức món sinh tố xoài của nhà hàng thật tuyệt vời. Bên cạnh các món ăn đặc trưng giành cho người Hồi Giáo thì các món ăn phổ biến tại Việt Nam cũng được phục vụ tại nhà hàng. Halal Osman Restaurant rất được lòng thực khách không chỉ trong nước mà còn là các khách quốc tế.


    Halal Osman Restaurant mang đến cho bạn thực đơn các món Malaysia rất phong phú và đa dạng. Có rất nhiều các món cho bạn lựa chọn như Bánh naan paratha nhân khoai tây, Bánh naan tỏi và ớt cay, cơm dừa Malaysia, cơm chiên Pattaya, cơm chiên Malaysia. Không chỉ có các món của Malaysia, Halal Osman Restaurant cũng có các món thuần Việt để khách hàng Việt có thể dễ lựa chọn và thưởng thức. Món ăn khá đậm vị, mang đặc trưng và sự độc đáo mà không ở nhà hàng nào có được. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên khá lịch sự, nhiệt tình, khiến khách hàng đến đây rất hài lòng. Bạn nên ghé thử nhà hàng để cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0773 737 599

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Halal Osman Restaurant
    Halal Osman Restaurant
    Halal Osman Restaurant
    Halal Osman Restaurant
  4. Top 4

    Quán Ốc Vân

    Gọi điện

    Quán Ốc Vân là 1 quán ốc khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Khi đến quán, bạn sẽ phải gởi xe đối diện quán, quán đông nhân viên phục vụ, lên món nhanh. Ngon nhất quán có lẽ là móng tay xào bơ và ốc giác xào mì, ốc móng tay con to mập, không có mùi tanh tang đặc trưng của ốc móng tay. Con ốc to mập béo, không dai, thấm với bơ. Bánh mì nóng, giòn chấm với nước bơ siêu ngon, rất hao bánh mì. Ốc giác thịt không dai, không bị đắng, sợi mì hơi khô nhưng tổng thể vừa ăn.


    Các món ăn tại Quán Ốc Vân rất ngon nhưng đi cùng với đó thì giá cả cũng không phải là rẻ. Toạ lạc gần chợ Bến Thành nên đây cũng là lợi thế để khách hàng biết đến quán nhiều hơn. Quán nhỏ, ngồi ngoài vỉa hè thoáng mát, phù hợp cho các buổi tụ tập cuối tuần với bạn bè. Ốc có vị vừa ăn, có món hơi ngọt xíu, riêng món hột vịt lộn xào me khá ngon. Nghe khách hàng hay truyền tai nhau rằng ốc hương vịt muối là đặc trưng quán nên bạn nhớ ghé thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nguyễn An Ninh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 387 773

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Ốc Vân
    Quán Ốc Vân
    Quán Ốc Vân
    Quán Ốc Vân
  5. Top 5

    Bún - BBQ House

    Gọi điện

    Bún - BBQ House là địa chỉ ăn nướng ngon ở đường Nguyễn Anh Ninh, TP. HCM. Đồ ăn ở đây được nhận xét là làm ngon, ướp thấm vị và đậm đà nên rất vừa miệng. Nước chấm của Bún - BBQ House cũng ngon, đặc biệt, giá của Bún - BBQ House khá rẻ so với mặt bằng chung. Khách đến ăn thích nhất là bò cuộn phô mai, miếng bò ướp đậm đà thêm phô mai béo ngậy, phô mai cho miếng to bự luôn nên ăn đã lắm. Hay bò cuộn nấm kim châm cũng là món được khách hết lòng yêu thích tại nhà Bún. Bởi vì miếng bò được ướp thấm đẫm sốt và mềm thơm hoà quyện cùng nấm kim châm ngọt giòn sực sực.


    Quán làm theo kiểu tự nướng tại bàn nên cũng khá thú vị, khi vỉ nướng khét có nhân viên ra thay. Khách thay nhiều lần nhưng các nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ. Không gian quán khá thoáng mát do nướng ngoài trời có mái kéo, ăn đồ nướng ngoài trời mà không cần phải sợ khói bụi của xe. Nhân viên của Bún - BBQ House cũng rất dễ thương, nói chuyện rất lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 007 553

    Email: bunbbqhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BunBBQ/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún - BBQ House
    Bún - BBQ House
    Bún - BBQ House
    Bún - BBQ House
  6. Top 6

    Roka Fella

    Gọi điện

    Đối với những ai muốn tìm kiếm hương vị ẩm thực Nhật Bản đương đại thì Roka Fella là một sự lựa chọn cực kì thích hợp. Cách kết hợp các nguyên liệu Âu - Á khác biệt chắc hẳn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ và khó quên về Omakase. Roka Fella ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi ẩm thực đặc sắc. Tầng trên của nhà hàng được biến tấu thành ‘vinyl bar’ với playlist đĩa than đa dạng thể loại từ cổ điển đến Disco, Funk hay Soul.


    Điều đặc biệt ở đây là Roka Fella được phục vụ theo phong cách Omakase. Nếu bạn chưa biết thì phong cách Omakase là một phong cách ẩm thực của Nhật. Với đặc trưng là thực khách sẽ ngồi xem đầu bếp chế biến món ăn trực tiếp tại chỗ và thưởng thức ngay khi món ăn vừa được chế biến xong, khách hàng vừa có thể quan sát và vừa tương tác với đầu bếp. Đối với nhà hàng có phong các này thì món ăn đặc trưng sẽ là Sushi và Sashimi. Hơn nữa khách hàng sẽ không biết trước thực đơn là gì. Tất cả các món ăn đều sẽ được đầu bếp quyết định và chế biến. Một bữa ăn của thực khách sẽ được đầu bếp chế biến khoảng từ 10 đến 15 món ăn. Omakase bát nguồn từ cụm từ gốc đó là Omakase Shimasu với ý nghĩa là “Tôi tin tưởng vào đầu bếp”, vì thế khách hàng sẽ không biết trước các món ăn mà hoàn toàn tin tưởng vào đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 - 46 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0815 555 058
    Fanpage: www.facebook.com/Rokafellasgn/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Roka Fella
    Roka Fella
    Roka Fella
    Roka Fella
  7. Top 7

    Nhà Hàng Basiroh

    Gọi điện

    Nguyễn An Ninh thường được gọi là đường Malaysia khi mà có rất nhiều quán ăn mang đậm bản sắc Malaysia toạ lạc trên con đường này. Nhà Hàng Basiroh gần Chợ Bến Thành, TP. HCM - Việt Nam là một trong số đó. Đây là nhà hàng dành cho người dân thành phố và du khách theo đạo Hồi khi đến Sài Gòn. Nếu cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi và đói sau khi mua sắm ở chợ Bến Thành, bạn nên dừng chân tại nhà hàng này để thử các món đặc sản Mã Lai hoặc Việt Nam. Thực đơn cũng có Phở Bò ăn rất ngon vì có ngò, có mùi thơm đặc trưng. Các thực đơn đều được đảm bảo về món ăn halal và giá cả không chênh lệch nhiều so với các nhà hàng khác. Giá cả vừa phải, hương vị thơm ngon, phần nhiều.


    Nhà Hàng Basiroh được khá nhiều khách theo đạo Hồi ghé đến. Họ không chỉ ghé ăn các món ăn đặc trưng của Malaysia mà còn để thưởng thức các món ăn đậm chất Việt Nam. Trong đó, gỏi cuốn Việt Nam là một trong những món ăn được gọi nhiều nhất tại Basiroh. Đến ngay Basiroh để thưởng thức món ngon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 340 729

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Basiroh
    Nhà Hàng Basiroh
    Nhà Hàng Basiroh
    Nhà Hàng Basiroh
  8. Top 8

    Bún Bò 1993

    Gọi điện
    Nếu đang tìm quán ăn ngon trên đường Nguyễn An Ninh thì ghé ngay quán Bún Bò 1993 nhé. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Quận Bình Thạnh được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò 1993 chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán không quá lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây.

    Bún bò Huế tại Bún Bò 1993 cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Có lẽ ấn tượng nhất là thịt bò và chả miếng nào miếng nấy được thái rất to, ăn rất đã miệng, thịt bò mềm, chả ngon, nước dùng vừa ăn thanh ngọt, cùng với sợi bún nhỏ, dễ ăn không bị ngán tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo không lẫn vào đâu được. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò 1993 rất được lòng khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 442 322
    Gọi điện
    Bún Bò 1993
    Bún Bò 1993
    Bún Bò 1993
    Bún Bò 1993
  9. Tại Nhà Hàng Musa Karim | Restaurant Halal Food, khách hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ những món ăn truyền thống của Hồi Giáo mà còn các món ăn độc đáo và sáng tạo khác, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và phong phú của các quốc gia theo đạo Hồi. Đặc biệt, nhà hàng này nổi bật với loạt món ăn chay hấp dẫn và đa dạng, phục vụ đa số các sở thích ẩm thực, từ người ưa chuộng thức ăn chay cho đến những người yêu thích món thịt. Điều này tạo nên sự đa dạng và phong phú trong lựa chọn, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách.

    Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực, Nhà Hàng Musa Karim | Restaurant Halal Food còn mang đến không gian thoải mái, trang trí tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Khách hàng sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, thân thiện ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tuyệt vời của ẩm thực Hồi Giáo và không gian thoải mái, Nhà Hàng Musa Karim | Restaurant Halal Food cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đáng nhớ cho mọi thực khách, tạo nên một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị đặc trưng của Hồi Giáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 196 645
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Musa Karim | Restaurant Halal Food
    Nhà Hàng Musa Karim | Restaurant Halal Food
    Nhà Hàng Musa Karim | Restaurant Halal Food
    Nhà Hàng Musa Karim | Restaurant Halal Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy