Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. HCM

Hồng Hạnh 4550 0 Báo lỗi

Những quán ăn luôn là những địa điểm thu hút rất mọi người, là nơi tụ tập cùng bạn bè, thay đổi khẩu vị của mình cùng gia đình,... Tuy nhiên, việc lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Quê Mười Khó 2

    Gọi điện

    Cơm quê Mười Khó 2 lại mang một phong cách rất lạ - ẩm thực Sài Gòn pha lẫn sự độc đáo của ẩm thực miền Trung. Những món đặc sản trứ danh Quảng Nam - Hội An, cùng mâm cơm gia đình đậm chất quê hương dung dị. Đây là nhà hàng của danh hài Trường Giang, do đó thu hút được rất nhiều thực khách. Quán nổi tiếng với các món ăn đậm chất Quảng: Mì Quảng, chả bò, mắm nêm, mắm dưa cà pháo...


    Những món tưởng chừng quê mùa, giản dị ấy được đựng trong những chiếc chén, đĩa phong cách cổ điển, đũa tre, muỗng gỗ càng làm mâm cơm vô cùng ấn tượng. Không gian lấy tre nứa làm củ đạo khiến thực khách có cảm giác vô cùng ấm cúng, nhẹ nhàng và thảnh thơi để thưởng những món ăn của mình. Giá cả ở Cơm quê Mười Khó khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ cảm thấy xứng đáng. Hiện tại, Cơm Quê Mười Khó có các chi nhánh tại TP. HCM với chất lượng hương vị và dịch vụ rất đồng đều, vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 203 535
    Email: Vntruong80@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó 2
    Cơm Quê Mười Khó 2
    Cơm Quê Mười Khó 2
    Cơm Quê Mười Khó 2

  2. Top 2

    Steak Bin & Pizza

    Gọi điện

    Steak Bin & Pizza cũng là một cái tên ấn tượng trong danh sách những quán beefsteak ngon ở Nguyễn Văn Trỗi. Đây là một trong những quán beefsteak có menu đa dạng mà hiếm quán ăn nào có được. Hiện nay, menu nhà Steak Bin & Pizza gồm beefsteak làm từ bò sốt tiêu đen, bò sốt bbq, bò sốt phô mai, bò Mỹ tiêu đen, bò sốt chua cay,... với các phần ăn 140g, 150g và 200g.

    Hiếm có nhà hàng nào thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phần ăn tiêu chuẩn khác nhau như vậy. Do đó, bạn có thể tin tưởng cũng như yên tâm khi đến đây và thưởng thức beefsteak nhé! Một điểm cộng khác dành cho Steak Bin & Pizza, đó là mặc dù trong không gian nhỏ, không quá rộng rãi nhưng bạn vẫn có thể thoải mái thưởng thức món beefsteak cùng với bạn bè, gia đình mình. Thịt bò trong món beefsteak ở đây chỉ được chế biến khi khách gọi món, không làm nóng trước, không bị khô quá nên cho thực khách cảm giác miếng bò thơm ngon vô cùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn bò beefsteak ở Nguyễn Văn Trỗi thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 525 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/Steakbinnguyenvantroi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  3. Top 3

    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền

    Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán lẩu ngon và chất lượng trên đường Nguyễn Văn Trỗi thì Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi đặt chân vào Kichi Kichi, bạn sẽ cảm thấy không gian rất thoải mái, được trang trí khá dễ thương và có cả kẹo để ăn nữa. Được thiết kế với 3 tầng, thực khách có thể dùng lẩu tại tầng 2 và 3. Về đồ ăn thì thịt bò Mỹ ở Kichi Kichi được các thực khách đánh giá là rất tuyệt vời, bò trên chuyền là ba chỉ và nạc vai, nhúng vào nước lẩu 1 xíu thôi là bò đã mềm và ngọt rồi.


    Nước lẩu không cay có nấm, cua, cá cơm; còn nước lẩu cay có tomyum và xuyên tiêu, thực khách tha hồ lựa chọn. Đặc biệt hơn, quầy kichishi có rất nhiều món: shushi, trứng cuộn, salat, kim chi, đồ chiên, bánh bao kim sa, chè,... Nhân viên tại Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền cũng rất lịch sự và thân thiện. Như vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử đến Kichi Kichi để trải nghiệm ăn lẩu ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0432 223 000
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
    Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền
  4. Top 4

    Tung Garden

    Chỉ cần nghe tên quán thôi cũng đủ biết món chính ở Tung Garden đó là dimsum và lẩu. Nếu là tín đồ của 2 món này thì không thể bỏ qua địa chỉ quán ăn Trung Quốc ở Sài Gòn ngon, giá rẻ này nhé. Đến với Tung Garden, bạn sẽ cảm tưởng như được nhìn thấy một quán ăn Trung Quốc thật sự. Bởi cách bài trí cổ kính khiến cho Tung Garden trở nên rộng rãi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Trung Hoa.


    Menu tại Tung Garden rất đa dạng, nhưng món chính vẫn là dimsum và lẩu. Đây cũng là chỗ hẹn lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè, đôi trẻ đến thưởng thức món ăn cũng như không gian tại đây. Menu quán rất đa dạng bao gồm món khai vị, các loại dimsum, món chiên, lẩu các loại tổng cộng có hơn 60 món ăn. Đến Tung Garden bạn sẽ được ăn thỏa thích với gói buffet Dimsum & lẩu chỉ với 269k/người. Đây cũng là chỗ hẹn lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè, đôi trẻ đến thưởng thức món ăn cũng như không gian tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khách sạn Eastin Grand, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 9222
    Email: tunggarden@eastingrandsaigon.com
    Website: http://tunggarden.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TungGarden/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Tung Garden
    Tung Garden
    Tung Garden
    Tung Garden
  5. Top 5

    Cơm tấm Cali 4

    Gọi điện

    Hạt tấm tuy bé nhỏ nhưng chứa nhiều dinh dưỡng nhất trong hạt gạo. Người dân Nam Bộ đã tận dụng những hạt tấm để làm nên một loại cơm rất đặc trưng: Cơm tấm. Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực.


    Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Thay vì một bữa ăn như thường ngày, bạn hãy thử đến với Cali để thưởng thức món cơm tấm siêu ngon với sườn thơm lừng và thịt mềm vừa ăn, chắc chắn sữ khiến bạn gật đầu hài lòng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm tấm Cali 4 lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Bên cạnh đó, nhân viên của Cali phục vụ nhiệt tình và thân thiện hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2254

    Email: info@comtamcali.com
    Website: https://www.comtamcali.com

    Gọi điện
    Cơm tấm Cali 4
    Cơm tấm Cali 4
    Cơm tấm Cali 4
    Cơm tấm Cali 4
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chay Vegan Bà Xã

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Bà Xã - Một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Tại Nhà Hàng Chay Bà Xã, bữa tiệc ẩm thực chay của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực chay thuần túy cùng các nền ẩm thực đa quốc gia như: Việt Nam, Trung Hoa, Thái Lan, Nhật Bản... các món ăn mang lại khẩu vị đầy mới lạ, khi được các đầu bếp của nhà hàng Chay Bà Xã biến tấu sáng tạo dựa trên nền tảng hương vị truyền thống của người Trung Hoa, người Thái hay người Nhật Bản...


    Không chỉ thưởng thức món ăn ngon, đến với Nhà Hàng Chay Bà Xã, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian 2 tầng hiện đại, ấm cúng của nhà hàng. Một không gian ấm cúng với sức chứa 100 khách, đặc trưng với gam màu trầm ấm, nội thất thân thiện, lịch sự... Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, bình yên ngay giữa lòng Sài Gòn luôn ồn ào, tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21G Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 183 188
    Email: quanchaybaxa@gmail.com
    Website: https://chaybaxa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaybaxa/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Vegan Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Vegan Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Vegan Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Vegan Bà Xã
  7. Top 7

    Cơm nhà 88

    Cơm nhà 88 nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực trung tâm TP. HCM. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Cơm nhà 88 luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.

    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ từ 30.000 đồng một suất siêu ngon. Không gian Cơm nhà 88 sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 123 188
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm nhà 88
    Cơm nhà 88
    Cơm nhà 88
    Cơm nhà 88
  8. Top 8

    Yeebo Hotpot Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Yeebo Hotpot Seafood Restaurant chuỗi nhà hàng lẩu và hải sản Trung Hoa danh tiếng với hơn 30 năm lưu giữ sự tinh tuý của những công thức chế biến truyền thống. Những món ăn từ các hải vị đắt giá, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Thực đơn phong phú với những món ăn được gìn giữ trọn vẹn hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa.


    Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn các món ăn đã tạo nên thương hiệu của Yeebo Hotpot Seafood Restaurant: Hải sản, Lẩu và Dimsum Hồng Kông là những lựa chọn đích thực nâng tầm trải nghiệm ẩm thực. Lẩu xí quách - một loại lẩu có hương vị mới lạ, được chế biến từ nước xương hầm kết hợp với các nguyên liệu như táo đỏ, lê, nấm tuyết nhĩ tạo nên nước lẩu có mùi vị đặc trưng từ củ quả rất tinh khiết và vị thanh ngọt. Lẩu uyên ương - món trứ danh tạo nên danh tiếng của Yeebo Hotpot Seafood Restaurant mà bạn không thể bỏ qua. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3997 1313

    Email: info@yeebo.com.vn

    Website: https://www.yeebo.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yeebo Hotpot Seafood Restaurant
    Yeebo Hotpot Seafood Restaurant
    Yeebo Hotpot Seafood Restaurant
    Yeebo Hotpot Seafood Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy