Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Trần Bình Trọng, TP. HCM

Quỳnh Trâm 3446 0 Báo lỗi

Đường Trần Bình Trọng là con phố sầm uất được rất nhiều người dân TP. HCM lựa chọn để thưởng thức những món ăn ngon. Nếu đang phân vân kiếm tìm địa chỉ các ... xem thêm...

  1. Quán cơm tấm do Mixi, Pewpew và Xemesis thành lập có tên Sà Bì Chưởng. Quán cơm tấm Sài Gòn này đã “gây bão” cộng đồng mạng ngay khi mở bán vì tên gọi, hình thức mới và tất nhiên là do chủ của nó là 2 cái tên streamer hot nhất hiện tại. Sà Bì Chưởng là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trên lầu để khách thư giãn, tuy nhiên do dịch bệnh nên lúc này chỉ có thể bán mang đi và giao hàng tận nơi. Sự an toàn của khách hàng được đảm bảo hơn nữa khi nhà hàng bố trí các khu vực đứng và chờ cách nhau 2 mét.


    Chính vì nguyên liệu tẩm ướp đậm đà nên Cơm Tấm Sà Bì Chưởng chinh phục triệt để các thực khách khó tính nhất. Cơm tấm ở quán không quá ướt cũng không quá khô. Miếng sườn nướng khá to, tỷ lệ nạc và vỡ vừa vặn tuyệt đối nên ăn không bị đơn điệu. Bởi vì thịt được nướng vừa chín tới nên không có vẻ khô, và hương vị thực sự đậm đà. Tất nhiên, vì là món mang đi nên bạn không thể mong đợi một miếng thịt có mùi thơm tươi và nóng hổi sau khi nướng. Chả giò, trứng tráng đào và trứng tráng béo là một trong những món ăn kèm khác của món cơm tấm này. Đặc biệt nước mắm ở Sa Bì Chưởng đặc sệt, có độ mặn ngọt vừa phải, rất lý tưởng để ăn chung với cơm tấm Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6898
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaBiChuongbyBrothers
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua 14

    Thêm một lựa chọn nữa cho bạn đó là địa chỉ Bánh Canh Cua 14. Quán nằm ngay trên mặt đường nên rất dễ tìm, vỉa hè để xe cũng vô cùng rộng rãi, bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn nhé. Thức ăn cực ngon, chế biến sạch sẽ. Cua tươi chỉ sử dụng trong ngày, từng thớ thịt bùi bùi béo béo ăn cùng với nước hầm nữa quả thực không có gì sánh bằng. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng cùng công thức nấu đặc biệt đã tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng mà bạn nhất định phải thử qua một lần.


    Một bát đầy ụ những cua tại Bánh Canh Cua 14 mà chỉ có giá dao động từ 40.000 đến 60.000 VNĐ. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé. Có đi khắp Sài Gòn cũng không thể tìm ra địa chỉ thứ 2 bán món bánh canh cua ngon và chất lượng như vậy. Nếu có cơ hội ghé ăn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về hương vị của món ăn cũng như cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ của chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 781 268
    Email: banhcanhcua14@gmail.com
    Website: https://banhcanhcua14.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Bánh Canh Cua 14.
      Bánh Canh Cua 14.
      Bánh Canh Cua 14.
      Bánh Canh Cua 14.
    • Top 3

      Mr.Bistek Trần Bình Trọng

      Mr.Bistek Trần Bình Trọng là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích đồ ăn phương tây mà vẫn đang băn khoăn tìm kiếm nhà hàng chất lượng tại Sài Gòn. Quán có không gian rộng rãi, theo phong cách cổ kính với bàn ghế màu đen đơn giản. Tốc độ phục vụ thực sự đáng kinh ngạc, bạn chỉ cần đợi 5 đến 7 phút là có ngay đồ ăn trước mặt. Nói như thế không có nghĩa là món ăn đã được chuẩn bị sẵn, khách hàng tới sẽ hâm lại. Ngược lại, chỉ khi có khách oder, đầu bếp mới bắt đầu thao tác chế biến, món ăn đến tay bạn đảm bảo mới nhất, tươi nhất.


      Mr.Bistek Trần Bình Trọng, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị biến tấu tuyệt vời của các món ăn. Thêm vào đó, thái độ phục vụ lịch sự nhiệt tình là yếu tố giữ chân khách được Mr. Bistek áp dụng hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn ngon, trong không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115A Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0784 292 988
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063634205861

      Mr.Bistek Trần Bình Trọng
      Mr.Bistek Trần Bình Trọng
      Mr.Bistek Trần Bình Trọng
      Mr.Bistek Trần Bình Trọng
    • Nằm gần cuối đoạn đường Trần Bình Trọng hơi xa với trung tâm thành phố nhưng Bún Bò Sông Hương - Cô Nga vẫn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều thực khách. Quán bún ở đây do hai vợ chồng người gốc Huế làm chủ do vậy có thể mang đến cho bạn những hương vị đúng chuẩn Huế. Nước dùng ở Bún Bò Sông Hương - Cô Nga rất đậm đà thơm mùi mắm ruốc, tuy không trong nhưng lại đúng vị nước dùng bún bò xứ Huế.

      Một tô bún bò sẽ có rất nhiều loại nguyên liệu tha hồ cho bạn thưởng thức: 2 miếng tiết luộc, 2 miếng thịt bò thái mỏng, 1 chả cua, 1 chả bò, 1 miếng móng giò, 1 giò heo... lại thêm một đĩa rau ăn kèm. Thịt bò dù chỉ có hai miếng song được thái bản to nên ăn cũng khá đã miệng. Điểm ấn tượng có thể kể đến miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng chứ không có màu trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm mà không nồng của hạt tiêu. Ngoài bún bò Huế bạn còn có thể thưởng thức các món bánh bột lọc, bún bắp bò ở quán Bún Bò Sông Hương - Cô Nga cũng khá ngon đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 207/15 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 234 093
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

      Bún Bò Sông Hương - Cô Nga
      Bún Bò Sông Hương - Cô Nga
      Bún Bò Sông Hương - Cô Nga
      Bún Bò Sông Hương - Cô Nga
    • Top 5

      Cháo vịt Thanh Đa

      Cháo vịt Thanh Đa là một quán ăn chuyên thịt vịt với rất nhiều món ăn hấp dẫn khá nổi tiếng tại TP. HCM. Menu ở quán gây ấn tượng vì hội tụ nhiều món ngon kết hợp cùng thịt vịt như bún măng vịt, miến măng vịt, gỏi thịt vịt, cháo vịt, gỏi lòng vịt. Không gian quán giản dị, sạch sẽ. Trong suốt thời gian qua, quán đều chọn những con vịt được nuôi kiểu chăn thả trên các cánh đồng bởi thế thịt vịt sau quá trình chế biến vẫn giữ được độ ngọt, chắc, da vịt béo ngậy. Với sự khéo léo trong chế biến, vịt ở đây không hề có mùi hôi, không còn sót lông.

      Ở quán Cháo vịt Thanh Đa, thịt mềm ngọt, không dai mà cũng chẳng bở như nhiều quán. Ngoài cháo vịt thông thường thì quán cũng có các set gỏi vịt gồm một đĩa gỏi to và tô cháo kèm huyết riêng, thích hợp để ăn cùng bạn bè và gia đình. Nếu bạn muốn thưởng thức riêng bộ phận nào hay ăn thêm lòng vịt thì cũng có thể gọi đĩa riêng để thưởng thức. Với nước mắm gừng cay cay, thịt vịt chấm kiểu nào cũng đậm đà và kích thích vị giác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 530 537
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Cháo vịt Thanh Đa
      Cháo vịt Thanh Đa
      Cháo vịt Thanh Đa
      Cháo vịt Thanh Đa
    • Được biết đến là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất thành phố biển nên chẳng có gì là lạ khi lúc nào đến Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương cũng chật kín người. Đến Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương thì mọi mệt mỏi đều sẽ tan biến ngay, còn lại chỉ là cảm giác sảng khoái, tha hồ tận hưởng chiếc view đẹp mê nơi quán. Nói về món ăn thì hẳn hủ tiếu là một trong những món chính thu hút khách nhất. Quả không hổ danh là quán đệ nhất hủ tiếu Nam Vang, Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương khiến người ta không còn phân biệt được sự khác biệt giữa các món sơn hào hải vị và hủ tiếu Nam Vang nữa.

      Đặc biệt hủ tiếu khô là một món đặc sản của quán. Với công thức gia truyền đặc biệt, món hủ tiếu khô nổi bậc trong hàng tá món ăn có ở thực đơn. Một bữa sáng no căng tràn với tô hủ tiếu để cảm nhận cái lạnh se se trong khung cảnh có chút là lạ đẹp đẹp tại quán thật là tuyệt vời hết biết. Không gian thoáng đãng, cây cảnh được bày trí tinh tế cộng thêm những bức hoạ đi vào lòng người khiến như thể đang lạc vào một mê cung kỳ diệu chứ không đơn giản chỉ là Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương tại một thành phố biển. Điểm cộng nữa là bãi giữ xe rộng rãi với vị trí quán dễ tìm khiến ngày càng nhiều thực khách đến hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

      Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương
      Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương
      Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương
      Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Phương
    • Top 7

      Cơm Tấm 44

      Tại Sài Gòn, nếu bạn là một “fan cuồng” của cơm Tấm thì chắc hẳn Cơm Tấm 44 cũng là cái tên đã không còn quá xa lạ. Giữa rất nhiều các tiệm cơm tấm hiện có tại thành phố này thì Cơm Tấm 44 vẫn luôn biết cách tạo nên sự khác biệt dành cho món Cơm Tấm Sườn Que với hương vị Sài Gòn đặc trưng không lẫn vào đâu được. Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực bấy lâu nay, Cơm Tấm 44 dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây.

      Vì sao Cơm Tấm Sườn Que tại quán Cơm Tấm 44 lại khác biệt đến thế? Câu trả lời nằm ở phần gạo dùng để nấu cơm là loại gạo tấm được lựa chọn kỹ càng để cho ra những dĩa cơm hảo hạng nhất. Cùng miếng sườn nướng to, mềm, được tẩm ướp bằng công thức gia truyền độc quyền chỉ có tại Cơm Tấm 44. Từng thớ thịt như thấm đẫm nước sốt, được nướng trên bếp than đỏ bập bùng, xém cạnh một chút, chín đều nhưng không khô, làm cho ai cắn vào một miếng cũng muốn được thưởng thức thêm nữa bởi đã trót say mê cái vị đậm đà, thơm ngon ấy rồi. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến phần mỡ hành tóp mỡ thơm ngon giòn rụm được nêm nếm kĩ càng có thể khiến cho "team không hành" phải suy nghĩ lại. Và cuối cùng, điều đặc biệt đến từ nước mắm tỏi ớt kẹo kẹo và đồ chua đậm chất Sài Gòn không thể thiếu cho một bữa Cơm Tấm thật ngon!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 185 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

      Cơm Tấm 44
      Cơm Tấm 44
      Cơm Tấm 44
      Cơm Tấm 44
    • Thứ hai lai rai cùng hội bạn với các món nước và ăn vặt bán chạy nhất Shop10K Fast Food Restaurant. Shop10K Fast Food Restaurant có đồ ăn ngon, view đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi nhà. Đến với quán này, không chỉ có món ăn ngon giá rẻ mà không gian quán còn rộng rãi, khu vui chơi trẻ em cho bé tha hồ chạy nhảy. Menu ở đây có quá trời món thử không biết khi nào mới hết. Giá tầm 30-50k thui mà món nào cũng đầy dĩa, nước thì rẻ đủ loại trà sữa trà trái cây full topping các thứ mà chỉ có 25-35k.

      Gợi ý nên thử các món chiên của Shop10K Fast Food Restaurant, kết hợp với nước chấm riêng, cay nồng vị ớt và có tiêu nữa ăn lạ miệng, bánh xếp chiên để lâu ăn lai rai mà vẫn giòn và ráo dầu không bị ngấy xíu nào. Kimpap hải sản chiên thì là best seller của quán. Cơm trộn siêu chất lượng đẫm sốt đậm đà với quá trời topping nào là sò điệp, vẹm, bạch tuộc, thanh cua... Một điều đặc biệt cho các gia đình có con nhỏ là cơ sở này còn có cả khu vui chơi cho bé nữa nha, rất tiện để các ba mẹ gửi con chơi tha hồ ăn uống. Không gian quán thoáng mát rộng rãi, view sống ảo thì 3, 4 góc tha hồ check in.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0946 211 811
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Gọi điện
      Shop10K Fast Food Restaurant
      Shop10K Fast Food Restaurant
      Shop10K Fast Food Restaurant
      Shop10K Fast Food Restaurant
    • Lẩu Bò Kho Xương Ống - Trần Bình Trọng là nhà hàng chuyên gọi món các đặc sản về bò trong đó có lẩu bò thơm ngon và loại món Việt với giá cả bình dân. Các nguyên liệu chế biến của nhà hàng được lấy từ siêu thị Metro, chợ Hàn nổi tiếng về an toàn thực phẩm. Điều làm nên điểm đặc biệt ở Lẩu Bò Kho Xương Ống - Trần Bình Trọng chính là nét ẩm thực xen kẽ giữa truyền thống trong và ngoài nước. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương.

      Các món ăn của Lẩu Bò Kho Xương Ống - Trần Bình Trọng luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu bò hay vị giòn rụm của từng miếng mực lá chiên xù, tất cả đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 207/6 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 960 618
      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò Kho Xương Ống - Trần Bình Trọng
      Lẩu Bò Kho Xương Ống - Trần Bình Trọng
      Lẩu Bò Kho Xương Ống - Trần Bình Trọng
      Lẩu Bò Kho Xương Ống - Trần Bình Trọng
    • Không hổ danh là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Sài Gòn, Hủ tiếu Nam Vang Chú Tứ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn khi đến với thành phố này. Quán nằm sâu trong thành phố nhưng là điểm đến của người dân địa phương, hương vị lẫn cách chế biến vẫn giữ được theo phương pháp truyền thống. Các loại nguyên liệu trong một tô hủ tiếu có thể kể đến như bao tử và phèo rất thơm, xương ống thì đậm đà, có rất nhiều tuỷ. Đây cũng là nguyên liệu được quán dùng để nấu thành những tô nước lèo đậm đà, thơm ngon và ngọt thanh đấy.

      Ngoài hủ tiếu thì tại Hủ tiếu Nam Vang Chú Tứ cũng có bán các loại mì, hoành thánh, nui, bánh canh với đầy đủ các thành phần từ thịt nạc, giò heo, bò viên, hải sản.... Tuy nhiên, quán bán tại nhà nên không gian cũng khá chật chội và không được thoáng mát cho lắm. Tuy nhiên, về chất lượng hủ tiếu thì đây vẫn là một trong những quán được đánh giá cao và được đề xuất nhiều mà các bạn nên thử khi ghé đến Sài Gòn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời và những tô hủ tiếu nóng hổi, thơm ngon tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 222 839
      Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
      Gọi điện
      Hủ tiếu Nam Vang Chú Tứ
      Hủ tiếu Nam Vang Chú Tứ
      Hủ tiếu Nam Vang Chú Tứ
      Hủ tiếu Nam Vang Chú Tứ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy