Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Văn Luông, TP. HCM

Thai Ha 1821 0 Báo lỗi

Đường Nguyễn Văn Luông, TP HCM là một trong những tuyến đường có nhiều quán ăn nhưng để chọn quán ăn ngon, chất lượng ở đây chúng ta cần hệ thống lại từ những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ốc 2A

    Quán Ốc 2A là địa chỉ ăn ốc ngon ở đường Nguyễn Văn Luông. Ở đây bán ốc và đủ loại hải sản, ngoài tóp mỡ thì có ốc cà na, ốc bông, hàu, càng cúm,... Các món như Điệp cút, top mỡ cháy tỏi, Răng mực bơ cay, Ốc hương phô mai, Nghêu thái,... hút rất nhiều các bạn trẻ đến thưởng thức. Tóp mỡ ở đây siêu to, siêu giòn, có phần da giòn rụm. Tóp mỡ được xóc đều với mắm tỏi, đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Ốc cà na xào bơ tỏi cũng rất ngon, cà na khá to, thịt giòn giòn và tươi. Sò huyết xào me có vị chua chua ngọt ngọt, đậm vị và có nhiều đậu phộng (giòn, không hôi dầu), hành tây chín vừa.


    Sò huyết tươi, bên trong mập mạp và ngọt thịt. Ngoài ra có món càng cúm núm lắc muối Hồng Kong cũng rất ngon. Muối ngọt ngọt mặn mặn, trong muối có hành tây, hành lá, ớt chuông, ăn vị lạ lạ nhưng kết hợp lại ngon lắm nha. Hàu nướng ngũ vị gồm có 5 vị (phô mai, sốt tiêu, sa tế, mỡ hành, bơ tỏi), 5 vị nào cũng đều ngon, hàu mập và béo. Nhân viên của Quán Ốc 2A khá thân thiện, tuy nhiên khách hơi đông, nhưng đồ ăn ăn rất ngon. Hãy rủ ngay bạn bè của mình tụ tập cùng Quán Ốc 2A nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 685 180 & 0939 675 174
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnOc2A/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Quán Ốc 2A
    Quán Ốc 2A
    Quán Ốc 2A
    Quán Ốc 2A

  2. Top 2

    Quán Ăn Sân Vườn 360

    Được xây dựng theo lối kiến trúc, phong cách ấm áp, gần gũi tạo cảm giác giống như bạn đang ở quê hương làm cho bạn cảm thấy ấm lòng hơn khi đặt chân đến đây. Với diện tích rộng, thoáng kết hợp với thiên nhiên được thiết kế riêng của Quán Ăn Sân Vườn 360 tạo nên không gian thoáng mát đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi đến với nhà hàng.


    Quán Ăn Sân Vườn 360 vừa mang lại không gian xanh, sạch, vừa có những món hải sản ngon phù hợp cho gia đình sum họp vào những ngày cuối tuần. Quán Ăn Sân Vườn 360 chuyên phục vụ các món ăn hải sản và các món ăn đồng quê. Có lẽ do đầu bếp của quán đều là những người có kinh nghiệm nên hương vị của các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Đối với món ăn nổi tiếng của nhà hàng là món lẩu thả thì các bạn chắc chắn sẽ chẳng thể nào tìm thấy được mùi vị tương tự tại bất kỳ đâu. Nhắc đến nơi đây chắc hẳn các bạn không khỏi ấn tượng với các món hải sản như: Tôm sú rang me, Tôm sú nướng muối ớt, Ghẹ hấp bia, Cua lột chiên giòn... rất thu hút thực khách khi đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336/27/9 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 825 618
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan360/

    Quán Ăn Sân Vườn 360
    Quán Ăn Sân Vườn 360
    Quán Ăn Sân Vườn 360
    Quán Ăn Sân Vườn 360
  3. Top 3

    Quán Chay Bình An

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhưng Quán Chay Bình An lại có một không gian thanh tịnh và yên bình. Bàn ghế gỗ sạch sẽ, mấy chậu cây xanh cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, điểm nhấn là những bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp. Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.

    Đến với Quán Chay Bình An, bạn sẽ có dịp thưởng thức hơn 100 món ăn chay với nhiều tên rất mặn mà như: lẩu thái, các món soup, món kho tộ, cơm chiên, những món lẩu chay được chế biến từ bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt. Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại Quán Chay Bình An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 269 460
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Chay Bình An
    Quán Chay Bình An
    Quán Chay Bình An
    Quán Chay Bình An
  4. Top 4

    Quán Ăn Miền Tây

    Nổi tiếng với bánh tráng cuốn thịt heo và mỳ quảng nhưng Quán Ăn Miền Tây cũng là một trong những địa chỉ nhiều người biết đến là địa điểm bún mắm ngon nhất Sài Gòn. Với bản chất gia truyền, mắm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng thủ công và theo công thức riêng bởi vậy tạo nên nét đặc biệt cho bún mắm nơi đây. Không gian thì thoáng, rộng, sạch sẽ tạo cảm giác tươi mới cho thực khách.

    Không chỉ có bún mắm thịt quay truyền thống, các quán ở đây có cách chế biến thêm thịt heo luộc, nem chả rất đa dạng, vị mắm được pha vừa miệng. Hơn nữa, khi tới đây, thực khách còn có thể vừa thưởng thức đặc sản bún mắm vừa trò chuyện trong không gian thoáng đãng, lịch sự. Cách phục vụ nhiệt tình, văn minh của nhân viên và các chủ quán cũng góp phần nâng tầm thương hiệu đặc sản bún mắm miền Tây trong nền ẩm thực nước nhà. Ngoài ra, Quán Ăn Miền Tây còn có bán thêm các loại nước ép hoa quả để khách hàng tráng miệng sau khi ăn. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Quán có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 785 141

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Quán Ăn Miền Tây
    Quán Ăn Miền Tây
    Quán Ăn Miền Tây
    Quán Ăn Miền Tây
  5. Không quá lời khi nói Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông là quán bánh ướt ngon nhất ở Sài Gòn. Bánh ướt tại Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông được làm từ bột gạo loại ngon, trắng mịn kết hợp với bột sắn lọc cẩn thận với một tỉ lệ phù hợp nhất. Để có mẻ bánh ướt ngon nhất và không chua thì bánh dùng ngay và tráng đến đâu ăn đến đó. Thịt nướng là loại thịt chỉ được thái mỏng và tẩm ướp khéo léo cùng các gia vị như hành, tiêu, ngũ vị, mắm, vừng sau vài giờ sẽ đem kẹp và nướng trên bếp than đỏ hồng tới khi đủ độ chín và dậy mùi thơm thì dùng loại thịt này để kẹp cùng rau thơm, giá đỗ và xà lách để làm nhân và cuốn bánh ướt ăn.

    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
    ngon và nổi tiếng chính là nhờ thứ nước chấm đặc biệt được pha chế với công thức gia truyền từ loại nước mắm nguyên chất cùng đường, chanh, tỏi và ớt để tạo nên bát nước chấm đủ vị chua, cay, mặn, ngọt chấm cùng bánh ướt tạo ra một hương vị thật tuyệt vời và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
  6. Top 6

    Mì Trộn Thái Phiên

    Mì trộn địa chỉ số 361/2 Nguyễn Văn Luông sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra, Mì Trộn Thái Phiên còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt.


    Chủ quán còn tinh tế thêm cả đồ chua, chút xà lách và cả dưa chuột ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối. Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp quán Mì Trộn Thái Phiên có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361/2 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
  7. Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak là địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Không gian nhà hàng đủ để các bạn tổ chức những buổi gặp mặt với nhau, những buổi tiệc thân mật. Những món ăn Á, Âu kết hợp làm hài lòng khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon không thể bàn cãi thì hương vị độc đáo của miếng steak cũng đã làm xiêu lòng những vị thực khách khó tính nhất. Không giống như món steak bò ở hầu hết các quán hiện nay vị của món ăn sẽ đến từ các loại nước sốt, ở Funny Beef miếng steak sẽ được tẩm ướp và chế biến cẩn thận trước khi đến với thực khách.


    Bằng việc kết hợp hài hoà các loại gia vị từ 2 nền ẩm thực Á Âu mang đến miếng steak thấm vị, thơm mềm và mọng nước. Không chỉ vậy, để làm hài lòng thực khách một cách trọn vẹn nhất thì không thể bỏ qua các loại đồ chấm, ở Funny Beef hiện nay có 2 dòng xốt, một là xốt tiêu đen dùng chấm bò và bánh mỳ theo phong cách Á, hai là xốt kem mù tạt Dijon dùng chấm bò theo phong cách Âu, quý khách có thể tự lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình. Với tất cả các lý do trên thì việc một thực khách nào đó "nghiện ngập" món này ở Funny Beef cũng là điều dễ hiểu phải không mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203C Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 892 149
    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/funnybeef/

    Gọi điện
    Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak
    Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak
    Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak
    Funny Beef - Spaghetti & Beefsteak




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy