Top 8 Quán ăn ngon trên đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yến Nhi 1418 0 Báo lỗi

Hiện nay, những địa điểm ăn uống ngon nhất đều được khách hàng quan tâm hàng đầu. Với một bữa ăn ngon, các dịch vụ đi kèm tốt sẽ gây được ấn tượng tốt cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company tại Vincom Bắc Từ Liêm có không gian rộng rãi, sạch sẽ, được decor lịch sự, sang trọng và mang đậm phong cách Ý - vừa đơn giản nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, có ghế cho cả trẻ em ngồi. Đây là một thương hiệu bạn pizza nổi tiếng khắp cả nước nên có rất nhiều chi nhánh, tiện cho khách hàng khi muốn sử dụng. Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì The Pizza Company đã không ngừng cho ra đời những loại pizza độc lạ để tạo được sự khác biệt đối với các đối thủ của mình.


    The Pizza Company vốn nổi tiếng với lớp đế bánh nhẹ, giòn, xốp không ngán với lớp nhân phong phú đa dạng, nay lại càng hấp dẫn với loại nhân mới độc đáo, thực sự rất đáng thử. Ngoài pizza thì quán còn có các món khác như mì Ý, cánh gà giòn tẩm sốt đặc biệt, signature salad, các loại Mocktail đặc trưng của The Pizza Company vừa mới ra mắt gần đây nhưng cũng khá được yêu thích. Nhân viên mặc đồng phục, phục vụ khách hàng rất nhiệt tình nên chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Khởi đầu từ quán ăn nhỏ, hiện tại Cơm Thố Anh Nguyễn nổi tiếng với một chuỗi cửa hàng tại Hà Thành. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt món online, quán sẽ giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chính vì thế nhà hàng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi lựa chọn. Vậy điều gì đã giúp nhà hàng này được yêu thích đến thế? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đôi điều về Anh Nguyễn cũng như bí quyết tạo nên sự thành công của nhà hàng.


    Thương hiệu Cơm Thố Anh Nguyễn đã thực sự bùng nổ cơn lốc với hàng loạt chi nhánh khai trương. Món ăn này đã đem đến sự tò mò và thích thú cho thực khách khi thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực cơm thố Trung Hoa. Nói đến cơm thố thì Anh Nguyễn ta nghĩ ngay đến sự đa dạng món ăn, hương vị đặc trưng - là một cái tên nổi bật nhất hiện nay. Chính vì thế, trước dịch bệnh nhà hàng chỉ có 5 cơ sở, sau dịch bệnh phát triển lên đến 19 cơ sở. Sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách đến với Cơm Thố chính là sự vàng giòn của cơm. Cùng với đó là sự hoàn mỹ khi kết hợp với hương vị thơm ngon của thức ăn. Cơm Thố có độ vàng vừa tới và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng trong hạt gạo giữ được vẹn nguyên. Thêm vào đó, các loại thức ăn đi kèm với cơm rất đa dạng và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 - 42 - 44 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Đ
    iện thoại: 0984 079 933 & 0976 029 933

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
  3. Gyu-Kaku Japanese BBQ là thương hiệu BBQ số 1 Nhật Bản với bề dày 50 năm phát triển và hơn 1000 nhà hàng trên toàn thế giới. Gyu-Kaku Japanese BBQ chính là đại diện cho nướng Yakiniku Nhật bản. Gyu-Kaku Japanese BBQ trong tiếng Nhật nghĩa là “Sừng của con bò”, các thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, shochu và bia lạnh. Gyu-Kaku cung cấp các loại thịt đặc trưng bao gồm thịt sườn bò Nhật, thịt sườn bò Mỹ được ướp muối, sốt miso, sốt tare.


    Các món nướng ở Gyu-Kaku Japanese BBQ được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ăn hấp dẫn mà nơi đây đã phục vụ. Ngoài ra Gyu-Kaku Japanese BBQ còn có thêm thịt heo, thịt gà, hải sản, các loại rau củ nướng ăn kèm cho thực đơn thêm đa dạng. Gyu-Kaku Japanese BBQ làm việc tận tâm với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Và không ngừng phấn đấu để tất cả khách hàng khi đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ đều được trải nghiệm không gian và khoảnh khắc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hầm B1-17 Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 9991
    Email: cskh.colowide@gmail.com
    Website: http://gyu-kaku.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gyukakuhanoi
    Gọi điện
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
  4. Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung. Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K là nơi tụ tập ăn uống đông người, không có gì “bắt chuyện” hơn là cùng nhau ngồi chuyện trò bên một nồi lẩu hay một bếp nướng thơm lừng. Còn gì vui hơn khi ngồi quanh một nồi lẩu cùng xì xụp, nói chuyện lai rai, đợi đồ nhúng chín và vui mừng gắp đồ ra bát chan nước lẩu lên để ăn, hay cùng lắng nghe tiếng xì xèo của thịt lên bếp than hồng ửng lửa. Thật đã hơn khi giờ đây, mô hình buffet lẩu nướng ngày càng được các nhà hàng ưa chuộng vì nó được khách ăn vô cùng hưởng ứng.

    Bên cạnh thực đơn những món nướng, Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K cũng không quên phục vụ thực khách những hương vị lẩu để cân bằng vị giác. Nếu như lẩu Thái chua cay đậm vị, thơm lừng mùi sả và nước dừa thì hương vị của món lẩu rong biển nấm tuyết lại nhẹ nhàng, thanh tao hơn nhiều. Lựa chọn thưởng thức các món ăn tại Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của mỗi món ăn, cảm nhận sự khác biệt của từng loại thịt, hải sản, thức quà vặt mà chẳng lo ngán. Miếng thịt tươi ngon, hấp dẫn được nướng vàng ruộm trên vỉ nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0583 131 111
    Email: svkks1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xomnhau467/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:30

    Gọi điện
    Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K
    Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K
    Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K
    Xóm Nhậu Buffet Lẩu Nướng 139K
  5. Top 5

    HaNa Gâteaux

    Gọi điện

    HaNa Gâteaux là một trong những địa điểm bán bánh được rất nhiều thực khách sống tại Hà Nội ưa chuộng. Mỗi chiếc bánh ở đây được nghiên cứu liều lượng thích hợp, cân đối giữa bánh bông lan và topping nên đảm bảo khách hàng sẽ nếm được những lớp bánh thơm ngon nhất. Lựa chọn HaNa Gâteaux, bạn cũng có thể thưởng thức được những chiếc bánh được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm đấy.


    Bánh mềm, dẻo, vị không quá ngọt nên ăn nhiều cũng không bị ngấy. Phần nhân bên trên đầy ắp trứng muối, dăm bông, ăn một lần là nghiền. HaNa Gâteaux có rất nhiều loại bánh với nhiều vị nên bạn có thể thoải mái thưởng thức dần dần như bông lan trứng muối chesse dẻo, bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh croissant, bánh mousse,… Mặc dù bánh vô cùng chất lượng nhưng giá thành lại khá hạt dẻ so với những địa chỉ khác. Chưa kể đến HaNa Gâteaux là nơi tập hợp đội ngũ đầu bếp lành nghề, sáng tạo để luôn mang đến những chiếc bánh chất lượng và vừa miệng nhất. Hơn nữa các nhân viên luôn phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất, khiến bất kỳ ai khi đến đây dù khó tính nhất cũng rất “mát dạ”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 327 795
    Email: nam.chu.335@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054578403858
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    HaNa Gâteaux
    HaNa Gâteaux
    HaNa Gâteaux
    HaNa Gâteaux
  6. Top 6

    Cúc - Cháo Sườn Sụn

    Gọi điện

    Cháo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt vì vậy hiện nay có rất nhiều quán cháo được mở ra tạ Hà Nội, chỉ có cháo sườn ở Cúc - Cháo Sườn Sụn thì lại đặc biệt hơn cả. Đây là một đia chỉ bán cháo sườn ngon nức tiếng ở Hà Nội, với những ai là fan của món cháo sườn sụn chắc chắn không thể nào bỏ qua.


    Một đia chỉ bán cháo sườn ngon nức tiếng ở Hà Nội, với những ai là fan của món cháo chắc chắn không thể nào bỏ qua cháo sườn sụn tại Cúc - Cháo Sườn Sụn. Quán cháo sườn nhỏ nhưng luôn trong tình trạng rất đông khách. Cúc - Cháo Sườn Sụn đúng chất cháo sườn bởi những miếng sườn sụn lẫn trong bát cháo giòn giòn sần sật, dày thịt rất đã miệng. Cháo ở đây nấu vừa vặn, không đặc quá cũng không loãng quá. Cháo ở đây nấu bằng bột gạo xay nên rất mịn, thơm hương gạo mới và nước xương hầm thơm ngon. Thêm một chút quẩy giòn, hạt tiêu, ruốc thịt hoặc ruốc nấm tùy theo khẩu vị từng người. Ruốc nấm ở đây rất ngon, một chút xíu thôi cũng đủ khiến bát cháo dậy mùi và kích thích vị giác của tất cả mọi người. Cháo Cúc dùng hộp giấy để phục vụ khách hàng đặt cháo ship.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 185 565
    Email: minhcuc2301@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuc0983450185
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cúc - Cháo Sườn Sụn
    Cúc - Cháo Sườn Sụn
    Cúc - Cháo Sườn Sụn
    Cúc - Cháo Sườn Sụn
  7. Với phương châm “Tươi - Ngon- Sạch - Rẻ” Nhà Hàng Việt Hà hướng đến tới thực khách những thực phẩm không chỉ sạch, dinh dưỡng mà còn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Sở hữu không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, có một đội nhân viên trẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, một phong cách bài trí nội, ngoại thất vừa truyền thống vừa mới lạ hứa hẹn sẽ đem tới cho thực khách cảm giác thật thoải mái và ấm cúng. Đến với Nhà Hàng Việt Hà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon, từ món ăn dân dã, truyền thống đến những món sang trọng mang theo phong cách hương vị rất đặc trưng.


    Nhà Hàng Việt Hà là nơi nhận tổ chức các sự kiện, sinh nhật, đám cưới... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đến với Việt Hà du khách sẽ được gửi trọn niềm tin về giá cả, chất lượng và không gian. Tất cả những yếu tố đó đủ để đảm bảo cho nhà hàng luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho du khách mỗi khi muốn lựa chọn địa điểm đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực. Với phương châm "Chất lượng làm nên thương hiệu" Nhà Hàng Việt Hà đã, đang và sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho du khách mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 990 055
    Email: nvha.humg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.vietha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Việt Hà
    Nhà Hàng Việt Hà
    Nhà Hàng Việt Hà
    Nhà Hàng Việt Hà
  8. Nếu là một fan của bún đậu mắm tôm thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được Chị Vân - Bún Đậu Mắm Tôm trên đường Phạm Văn Đồng. Chị Vân - Bún Đậu Mắm Tôm không những ngon, chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng, ai cũng có thể ăn được. Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này.


    Với một mẻ bún đậu thập cẩm sẽ có đậu hủ béo ngậy nóng hổi, chả cốm dẻo dai thơm ngon, nem chua giòn rụm, thịt heo giống thịt chân giò ít mỡ nạc chấm mắm tôm nữa là hết sẩy, nhìn thôi cũng đã đủ kích thích vị giác rồi. Khoái nhất là mắm tôm pha ngon cực kỳ có thêm chút dầu rán đậu cho thơm béo, thêm vài lát ớt, một chút quất nữa, khuấy đều lên nữa là ngon "bá cháy bồ chét" rồi. Ngại gì mà không thử ngay Chị Vân - Bún Đậu Mắm Tôm đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngách 599/16/1 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy