Top 12 Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 5507 0 Báo lỗi

Trên các cung đường Hà Nội, mỗi con đường đều mang đậm một nét đặc trưng tại Hà Nội. Đến với Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm bạn sẽ đến với những món ẩm thực thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Gà tại KFC nổi bật với lớp da giòn được tẩm ướp gia vị đậm đà, lớp thịt gà bên trong không hề bị khô mà rất mềm, thơm. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Tiệm còn có rất nhiều ưu đãi và giảm giá hấp dẫn cho thực khách.


    Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới. Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà A1 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè và người thân. Là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là fan trung thành của món gà rán. Thực đơn các món gà tại Lotteria rất đa dạng, như: Gà rán, gà sốt phô mai, gà H&S, gà sốt đậu, gà nướng. Gà tại đây được rán giòn thơm ngon, nóng hổi, thịt gà mềm vừa ăn và được tẩm ướp nhiều loại sốt đặc biệt. Lớp bột chiên bên ngoài vàng óng đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn. Gà rán của Lotteria không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương.


    Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Ngoài gà rán, Lotteria còn có nhiều món ăn khác cho thực khách lựa chọn như: Cơm thịt heo phô mai, cơm gà viên, gà lắc, khoai tây lắc, phô mai que, mực rán, cá nugget, bánh rán, xà lách trộn và kem ly,... Đến nay Lotteria đã có mặt hơn 30 tỉnh thành trên cả nước. Các cửa hàng đã xuất hiện rất nhiều chi nhánh rải đều khắp cả nước. Ngoài ra Lotteria còn có cơm và các loại tráng miệng khác, bạn nên dùng phần combo sẽ có thức ăn kèm và nước, giá cũng thấp hơn so với việc gọi lẻ từng món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 C2 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Tại Hà Nội, The Pizza Company có nhiều cơ sở ở các quận khác nhau nên thực khách có thể tìm đến được cửa hàng rất dễ dàng. Điểm chung của các cửa hàng này là không gian rộng rãi, thoải mái cùng với đôi nét kiến trúc Ý sang trọng, tinh tế. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến.


    Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý. The Pizza Company đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng , nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6066

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Nghe đến Kombo - Cơm Niêu Singapore thôi bạn cũng đã cảm thấy cực kỳ quen thuộc rồi phải không, nếu bạn là tín đồ của Kombo nhất định phải đến đây thưởng thức nhé. Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng cơm niêu Kombo Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người.


    Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, cơm niêu Singapore Kombo mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được. Tại Kombo - Cơm Niêu Singapore các menu chính của Kombo cũng như công thức chế biến đều được giữ nguyên vẹn nên bạn có thể tin tưởng được vào vị của các món ăn tại cơ sở này. Nhân viên quán cũng nhiệt tình, thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi bước vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot C3 - 4 Chung cư C3 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 615 775 & 0961 341 404

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Nguyễn Cơ Thạch
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Nguyễn Cơ Thạch
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Nguyễn Cơ Thạch
    KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Nguyễn Cơ Thạch
  5. Top 5

    Vịt 34

    Gọi điện

    Vịt 34 muốn mang đến cho bạn những món ăn thật ngon miệng mỗi ngày, đầy đủ hương vị, phong phú với giá trị dinh dưỡng cao. Sau hơn 7 năm hoạt động, hệ thống VỊT34 đã thành lập được 6 nhà hàng mang thương hiệu VỊT 34 và được biết đến như một thương hiệu hàng đầu về sản phẩm Vịt Việt Nam đặc sắc nhất tại Hà Nội.


    Bước vào quán Vịt 34, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Vịt 34" và chỉ có "Vịt 34" mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 113 434 & 0983 653 434 & 0965 558 888

    Email: cskh@vit34.vn

    Website: https://vit34.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vit34.vn

    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
  6. Bánh Cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn tại Hà Nội. Từ cửa hàng đầu tiên tại phố Trần Huy Liệu khai trương năm 2008, sau nhiều năm khó khăn, hiện tại Bánh Cuốn Gia An đã dần chứng minh được năng lực cũng như chất lượng món ăn của mình. Bánh cuốn Gia An cơ sở Nguyễn Cơ Thạch mặc dù đi vào hoạt động hơn 2 năm nhưng đã thu hút cực nhiều thực khách đến đây để thưởng thức hương vị tại quán. Gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, một trong những nghệ nhân làm bánh cuốn lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng, bánh cuốn Gia An giữ nguyên được chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của bất kỳ cửa hàng nào khác.


    Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Bánh Cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn. Nước chấm tại bánh cuốn là nước chấm nóng được ninh từ xương đuôi và thịt thăn tạo nên hương vị ngọt thanh, béo, ngậy đặc trưng khiến bất cứ ai một lần nếm thử cũng có ấn tượng khó quên. Sự hòa quyện giữa bánh cuốn và nước chấm đã tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo”, một hương vị đặc sắc riêng có và rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, B5 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6445
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An - Nguyễn Cơ Thạch
    Bánh Cuốn Gia An - Nguyễn Cơ Thạch
    Bánh Cuốn Gia An - Nguyễn Cơ Thạch
    Bánh Cuốn Gia An - Nguyễn Cơ Thạch
  7. Top 7

    Chả Cá Ngon

    Gọi điện

    Chả Cá Ngon được rất nhiều thực khách đánh giá là một trong những quán ăn ngon nhất quận Nam Từ Liêm, nằm trên con đường Nguyễn Cơ Thạch, Chả Cá Ngon vẫn luôn là một trong những quán đông khách nhất trên con đường này. Chả Cá Ngon chuyên các món ăn cá, món ăn dân dã quen thuộc của người Việt, nhưng được chế biến và trang trí theo một phong cách hiện đại mới mẻ cực kỳ kích thích vị giác đó. Đặc biệt của quán là món chả cá, rất nhiều thực khách đánh giá, chả cá tại quán Chả Cá Ngon không khác biệt so với món chả cá Lá Vọng là bao nhiêu.


    Chả cá thơm vị cá, ngọt thịt quyện cùng vị lá thơm làm át đi mùi tanh của cá, nêm nếm vừa vị không làm mất đi vị ngọt của thịt cá. Trang trí rất đẹp mắt, đúng chuẩn ngon từ mắt đến miệng đó. Quán Chả Cá Ngon để lại ấn tượng với nhiều vị khách bởi sự ấm cúng, rất phù hợp ăn gia đình, tiếp khách hay họp nhóm. Không gian rộng thoáng, nhân viên tận tình hơn , giá cả thì mềm. Còn gì chần chừ mà không ghé ngay quán để thưởng thức những món ăn đặc biệt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa A2 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 863 232 & 024 62593761

    Email: info@xanhcity.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaca.ngon1/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá Ngon
    Chả Cá Ngon
    Chả Cá Ngon
    Chả Cá Ngon
  8. Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Hình ảnh tre nứa phá cách khiến nhiều người liên tưởng đến lũy tre làng ngày xưa, cùng với những bức tranh Đông Hồ nổi bật càng khiến thực khách thấy nơi này trở nên thân thương đến lạ.

    Bên cạnh đó, Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông cũng có món lẩu cua sông cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua sông tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Nước lẩu được đánh bằng chính nước ninh xương nên ngọt lịm, vị chua thanh được tạo nên từ cà chua chín đỏ, gạch cua đầy đặn, béo ngậy được trưng cùng hành phi thơm nức, không hề trộn lẫn với đậu phụ như nhiều nơi vẫn làm nên mang vị ngon nguyên bản. Thịt nhúng lẩu đều là thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa C5 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 134 267
    Email: quanhaiyen.c5@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhaiyenc5/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
    Quán Hải Yến - Lẩu Cua Sông
  9. Nếu bạn muốn một không gian rộng rãi, sang chảnh và thưởng thức thực đơn đa dạng thì bạn tìm đúng địa chỉ rồi đấy. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ được lòng rất nhiều khách hàng. Từ lâu Nhà Hàng Trung Vịt đã là địa chỉ quen thuộc của dân văn phòng quanh khu vực Mỹ Đình. Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi.


    Thực đơn của Nhà Hàng Trung Vịt tương đối đa dạng. Từ vịt quay, đến vịt nướng Vân Đình, rồi các món như nộm chân vịt, lẩu vịt om măng…. Tất cả đều được chế biến tương đối tỉ mỉ, cẩn thận. Nhưng có lẽ món ấn tượng nhất là vịt quay, vịt quay ở đây màu đẹp, gia vị ngấm đều, ăn khá mềm và thơm. Nếu có ý định thưởng thức tại quán, các bạn nên đi sớm hơn 1 chút để tránh giờ cao điểm. Bởi cũng như các quán ăn khác, nếu vào giờ cao điểm sẽ phải chờ khá lâu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CT3A Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0989 439 222 & 0912 015 536

    Email: phuonglan17371@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Trung-Vịt-138323653613715/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trung Vịt
    Nhà Hàng Trung Vịt
    Nhà Hàng Trung Vịt
    Nhà Hàng Trung Vịt
  10. Nhà Hàng Chay Mộc Miên nằm tại đường Nguyễn Cơ Thạch sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Nhà Hàng Chay Mộc Miên có thực đơn không mới, toàn những món chay quen thuộc nhưng được chế biến rất ngon, khiến người ta nhớ mãi không quên. Đồ ăn được làm từ nguyên liệu sạch, chế biến bởi những bàn tay điệu nghệ tạo nên những món chay ấn tượng.


    Nhà Hàng Chay Mộc Miên đã và đang trở thành địa chỉ ăn chay quen thuộc của nhiều người nhờ có tâm và có tầm. Quán không chỉ được khách Việt Nam yêu thích mà còn được nhiều khách du lịch nước ngoài tìm đến. Bằng những điều ấy, ta đã có thể hình dung được sức hút của Nhà Hàng Chay Mộc Miên rồi phải không nào! Với nụ cười thân thiện và sự phục vụ tận tâm. Xin mời bạn đến Nhà Hàng Chay Mộc Miên để thưởng thức ẩm thực thực vật và tự cảm nhận, trong không gian tràn đầy mới mẻ. Nếu đang cần một nhà hàng chay với giá cả hợp lý thì hãy chọn Nhà Hàng Chay Mộc Miên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà A1 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 225 066
    Email: chaymocmien@gmail.com
    Website: http://www.chaymocmien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaymocmien

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Mộc Miên
    Nhà Hàng Chay Mộc Miên
    Nhà Hàng Chay Mộc Miên
    Nhà Hàng Chay Mộc Miên
  11. Top 11

    Adobi Buffet

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng buffer hải sản ngon nhất trên đường Nguyễn Cơ Thạch, Adobi Buffet đã chiếm được nhiều lòng yêu thích của các thực khách khi tới đây. Adobi Buffet vẫn luôn mang đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi sống nhất, hầu như tất cả các loại hải sản tại đây đều được chuyển đến quán trong tình trạng vẫn còn hoạt động, tươi sống không phải đông lạnh như nhiều nhà hàng khác.


    Nhà hàng Adobi Buffet sở hữu sức chứa hơn 400 khách không gian rộng mở, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ khiến tiệc buffet tại Adobi của bạn trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Ngoài ra vào những ngày đặc biệt thì nhà hàng cũng có nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng của mình đấy. Adobi Buffet phù hợp với những tụ họp gia đình, những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật tiếp khách, tiệc công ty,... Khách hàng khi đến với Adobi Buffet không chỉ hài lòng về hương vị món ăn nơi đây. Mà còn rất ấn tượng về sự chuyên nghiệp cũng như tận tình, chu đáo của nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Golden Field 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 666 2179 & 0856 881 111 & 1900 9025

    Email: adobi@nnbgroup.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbuffethaisan/

    Gọi điện
    Adobi Buffet
    Adobi Buffet
    Adobi Buffet
    Adobi Buffet
  12. Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu không phải quán cơm bình dân, thuộc tầm trung, dành cho dân văn phòng là chủ yếu. Quán phục vụ cơm niêu trắng cùng các món ăn kiểu việt cơ bản, đậm chất cơm nhà. Giá thành của quán thuộc loại giá khá cao, nhưng đắt xắt ra miếng, phù hợp với chất lượng đồ ăn. Về không gian, Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu có không gian vẻ thoáng đãng và thoải mái vốn có với ánh đèn vàng ấm áp, gần gũi, song được trang hoàng và bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.

    Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu
    là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những thực khách sành sỏi và có "gu" ẩm thực - nơi mang đến không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm tinh tuý hương vị Hà Thành. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả. Buổi tối khi mà cả gia đình cần đổi món và muốn thay đổi không khí thì Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà C4 Ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 404 339
    Email: amthucnghenhanmienbac@gmail.com
    Website: http://naucochuyennghiepankhanh.com/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu
    Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu
    Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu
    Ẩm Thực Nghệ Nhân Miền Bắc - Cơm Niêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy