Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Xí, TP. HCM

Quỳnh Trâm 4983 0 Báo lỗi

Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai. Đến với Nguyễn Xí, hãy dừng chân lại một vài địa điểm nổi tiếng dưới đây để được ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nói đến đồ nướng thì không thể không nhắc đến GoGi House với những món thịt nướng thơm ngon tuyệt hảo từ chất lượng đến hương vị. Một bữa tiệc nướng linh đình luôn sẵn sàng phục vụ cho “team ghiền nướng” với thật nhiều ưu đãi khi đến với GoGi House. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi.


    Chắc hẳn với những ai đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi Nguyễn Xí, bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon, béo ngậy của sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Thịt tươi chất lượng hòa quyện với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở hoa anh đào đã làm cho những món ăn ở đây trở nên hấp dẫn hơn bất cứ đâu. Bạn cũng có thể dùng kèm thêm canh kim chi, mì lạnh, cơm trộn với mức giá rất phải chăng. Đến với GoGi Nguyễn Xí, bạn sẽ như được đặt chân đến những con phố bình dị tại Hàn Quốc, thưởng thức những món ăn quen thuộc ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (219 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Top 2

      Kichi Kichi

      Gọi điện

      Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Những bạn nào là tín đồ của lẩu băng chuyền thì chắc chắn không thể bỏ qua Kichi Kichi đúng không nào?


      Nằm ngay trên đường Nguyễn Xí với diện tích khá lý tưởng, những vị khách đến thăm không phải quá lo ngại về bán ăn hay ngay cả chỗ gửi xe. Những khay thức ăn được bày trí đẹp mắt, đặc biệt tươi ngon, di chuyển xung quanh là nét đặc sắc nhất của Kichi Kich. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L1-02A, tầng 1, số 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: http://kichi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (220 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
      • Top 3

        Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề

        Gọi điện

        Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẫn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua.


        Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm ở đây trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Nước mắm của Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Phải đúng nước mắm này chang vô cơm ăn mới ngon. Hạt cơm thì nhỏ dẻo ngon kết hợp cùng với miếng sườn được tẩm ướp kĩ càng hay là miếng ba rọi siêu ngon hay là trứng kho, trứng ốp la, bì tất cả đều có trên dĩa cơm tấm Long Xuyên được cắt miếng nhỏ vừa ăn và không thể thiếu đó là đồ chua rau muống của quán ăn. Không cần đi đâu xa hãy đến Cô Ba Chề để có thể thưởng thức dĩa cơm tấm Long Xuyên. Và dành tặng cho người thân như một món “quà” mỗi ngày mang hương vị thân thương. Còn chần chờ gì mà không tới thử ngay cơm tấm Cô Ba Chề.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 227 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0934 073 049

        Email: phhuy13@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/comtamlongxuyencobache/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (39 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
        Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
        Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
        Cơm Tấm Long Xuyên - Cô Ba Chề
      • Top 4

        Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán 2

        Gọi điện

        Nếu bạn đang có cảm giác ngán với những món chiên, xào nhiều dầu mỡ thì những Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán 2 chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vạn Quán đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều thực khách Sài Gòn. Vạn quán chuyên các món ăn đặc sản quê hương miền Trung: lẩu gà ta lá é chính gốc Phú Yên, lẩu gàccay, cơm chiên lá é, cơm chiên ớt xanh, cơm chiên hải sản,.... Món lẩu gà lá É là món ăn đặc biệt được thực khách ưa chuộng. Nồi lẩu nóng hổi thơm lừng ăn cực kì ngon lại đảm bảo tốt cho sức khỏe.


        Thực đơn đa dạng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Với sự khéo léo, đảm đang của người đầu bếp, những món ăn quen thuộc trở nên ngon hơn, đậm vị hơn. Không gian của quán cũng làm bạn cảm thấy ngon miệng hơn với sự bày trí rất tinh tế, thoáng mát. Giá cả cũng hết sức phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán 2 cam kết mang lại cho thực khách những món ăn thơm ngon và đảm bảo chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 123/17C Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0962 773 843 & 0984 594 086 & 0355 114 336
        Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaLaEVanQuan2/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (97 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
          Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
          Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
          Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É
        • Top 5

          Quán Ốc Thảo

          Nhắc đến địa điểm ăn ốc ngon nhất Sài Gòn không thể không nhắc đến Quán Ốc Thảo. Quán Ốc Thảo còn ghi điểm bởi không gian dân dã, sạch sẽ. Tuy chỉ là quán ốc bình dân, không chăm chút cho không gian nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, phục vụ khá nhanh. Quán Ốc Thảo nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, quán vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất.


          Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế. Quán Ốc Thảo mang đến hơn 20 loại ốc phổ biến: ốc lát, ốc bông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi,... kích thước vừa, được làm sạch kỹ nên không hề bị lẫn cát. Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Quán Ốc Thảo luôn được chăm chút.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 295 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0906 710 743
          Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00

          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (457 đánh giá trên Google)

          Quán Ốc Thảo
          Quán Ốc Thảo
          Quán Ốc Thảo
          Quán Ốc Thảo
        • Top 6

          Phở Nha Trang

          Trong số rất nhiều quán phở ngon ở Sài Gòn, Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn quán phở đầu tiên, một quán ăn được rất nhiều thực khách dành nhiều lời khen ngợi. Phở Nha Trang - một quán phở nổi tiếng từ lâu ở Sài Gòn. Sợi phở dai, ngon, cùng với nước lèo đậm đà hương vị. Nước lèo của quán có một vị rất riêng, vẫn có hương vị của phở truyền thống những vấn có mùi vị gì đó rất mới mẻ.

          Thịt trong những tô phở khá nhiều, thịt ngon, mềm và tùy vào kiểu của thực khách mà có thể ăn chín, tái theo nhu cầu. Quán ăn rất sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Cung cách phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp và vui vẻ. Hương vị phở Bắc vốn là cái nôi của phở, càng tăng thêm sự cuốn hút cho Phở Nha Trang. Nước dùng tại quán được làm từ nước ninh xương cùng với công thức gia vị truyền thống như gừng, hành nướng, ngũ vị hương,... khiến nước dùng dậy vị chỉ cần thử một lần sẽ nhớ mãi. Bạn cũng có thể gọi thêm phở hoặc thêm thịt nếu muốn. Trẻ nhỏ thì có thể xin phần ít hoặc một chén nhỏ khác để san qua. Nếu có dịp, Toplist nghĩ bạn nên thử quán ăn này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 243 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3553 4292
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (127 đánh giá trên Google)

          Phở Nha Trang
          Phở Nha Trang
          Phở Nha Trang
          Phở Nha Trang
        • Top 7

          Cháo Ếch Singapore Marina

          Được ví như một thiên đường ăn uống tại Sài Gòn, Cháo Ếch Singapore Marina mở ra trước mắt khách hàng với một menu đa dạng các món ăn, từ món chính đến món phụ đều đều được tạo ra một cách công kỹ. Và nổi bậc thu hút nhiều thực khách thì món cháo ếch luôn đứng top đầu món ngon tại quán. Những thố ếch sau khi chế biến được phục vụ riêng kèm theo là cháo trắng chứ không phải nấu chung cả ếch vào cháo. Vì vậy mà người ăn có thể tuỳ mình liều lượng sao cho phù hợp.


          Món ăn hấp dẫn thực khách bởi màu nâu đậm đà của những chú ếch được xếp ngay ngắn trong thố đất nhìn vẫn còn nóng hổi mà phát thèm. Được biết ếch dùng để tạo nên món cháo này phải là ếch to, có cặp đùi chắc nịch, sau khi được sàn lọc và chọn kỹ thì người đầu bếp mới bắt tay vào sơ chế, tẩm ướt và cho đun cho kẹo lại trong một nồi đất và phải mất một khoảng thời gian chờ đợi thì mới có được một thố ếch hoàn hảo từ hương thơm đến độ chuẩn màu như vậy. Những món tráng miệng tại Cháo Ếch Singapore Marina như pannacotta, sữa chua dẻo hay kem là những món tráng miệng hợp lý khi bạn vừa thưởng thức xong một phần cháo ếch tuyệt hảo. Ngoài ra nơi đây còn là thiên đường sống ảo cho những bạn trẻ thích khám phá, lưu lại những bức ảnh mang đầy màu sắc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 253 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0779 494 990

          Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

          Cháo Ếch Singapore Marina
          Cháo Ếch Singapore Marina
          Cháo Ếch Singapore Marina
          Cháo Ếch Singapore Marina




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy