Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội

  1. Top 1 Sushi Garden
  2. Top 2 Meat Plus
  3. Top 3 Gà Thiên Trúc
  4. Top 4 Bami Bread
  5. Top 5 Tiệm Gà Óng Ánh

Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội

Thanh Lê 14944 0 Báo lỗi

Nguyễn Trãi là con đường sầm uất với vô vàn những quán ăn, nhà hàng nổi tiếng thu hút giới trẻ Hà thành. Nếu bạn còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ ăn ngon dọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Garden

    Gọi điện

    Tận hưởng trọng vị món Nhật cùng Sushi Garden. Nếu bạn chưa thể đến Nhật dự lễ hội nhưng vẫn muốn nếm trọn ẩm thực xứ hoa anh đào thì nhanh tay chọn món, chốt đơn tại Sushi Garden bạn nhé. Sushi, Udon, cơm lươn... món gì cũng có cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang đợi bạn nè. Sashimi là món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ Cá tươi vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Sashimi cá hồi - cá trích nhìn hấp dẫn với những lát cá tươi ngon được bày trí đẹp mắt khi thưởng thức kèm với củ cải sợi, lá tía tô, lá rong biển khô, chấm cùng nước tương và mù tạt sẽ kích thích hương vị của món ăn lên mức cực hạn và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khi thưởng thức món ăn. Sushi Garden cam kết tuân thủ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - tươi ngon - bổ rẻ nhất.


    Sashimi được biết đến là món ăn truyền thống của Nhật Bản. Với những lát thịt được cắt mỏng từ các loại hải sản có chất lượng cao và độ tươi ngon béo ngọt thanh tự nhiên. Và những ngày cuối tuần thế này, hãy tạm gác lại nhưng công việc, những buồn phiền. Các Set Sashimi tại Sushi Garden luôn là hàng hảo hạng tươi mới và chất lượng nhất mỗi ngày, được mix đa dạng nhiều vị từ cơm cuộn, sushi và sashimi chất lượng, đảm bảo ăn no mà không bị ngán. Mang cả đại dương đến với khách hàng, các Set Sashimi tại Sushi Garden luôn đảm bảo chất lượng hảo hạng, tươi mới mỗi ngày. Đến Sushi Garden để thưởng thức những món ngon chuẩn Nhật cùng gia đình, người thương và cả bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 952 586
    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
    Website: https://www.sushigarden.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGardenGroup/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden

  2. Top 2

    Meat Plus

    Nếu đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ ăn nướng, lẩu lý tưởng tại quận Thanh Xuân thì đừng bỏ qua Meat Plus. Nhà hàng nằm ngay trong trung tâm thương mại Royal city - địa điểm hết sức thuận lợi để di chuyển, tham quan cũng như gửi xe. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy dù khách có đông cũng không lo chen chúc chật chội nhé. Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô.


    Tại Meat Plus, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2053 111
    Email: cskh@starfork.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

      Meat Plus
      Meat Plus
      Meat Plus
      Meat Plus
    • Top 3

      Gà Thiên Trúc

      Gọi điện

      Gà Thiên Trúc là điểm đến lý tưởng cho team gà. Nếu là người ghiền các món ăn chế biến từ gà thì đây thực sự là gợi ý số 1 cho bạn. Các set Gà Thiên Trúc đang chinh phục tất cả các tầng lớp, từ trẻ em đến người già, từ sinh viên, dân văn phòng hay thượng lưu. Đơn giản là vừa ngon lại còn rẻ, tất cả còn được đóng hộp tiện lợi sạch sẽ, ship đến bất cứ lúc nào bạn cần. Đến với Nhà hàng Thiên Trúc gà ngon - Lợn mẹt Tây Bắc, quý khách sẽ được thưởng thức thịt lợn mán vô cùng tươi ngon được đựng trong những chiếc mẹt nhỏ xinh.


      Đến với Nhà hàng Thiên Trúc gà ngon - Lợn mẹt Tây Bắc, quý khách sẽ được thưởng thức thịt lợn mán vô cùng tươi ngon được đựng trong những chiếc mẹt nhỏ xinh. Thịt lợn Mán được chế biến với 7 món đặc trưng: Món thịt hấp với hương vị riêng hay món xào lăn, món thịt lợn Mán nướng giềng mẻ, món giả cầy béo ngậy, bát canh củ quả với nước xương đậm đà khó quên. Cùng xôi hấp chim câu thơm dẻo. Thực đơn hết sức đa dạng. Món ăn ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt gà tươi đủ món, nem thịt gà, nộm rau củ quả, chân gà ngâm sả ớt cùng các loại nước chấm rau thơm ăn không hề ngấy, làm nên set gà mâm ăn hoài không chán. Đặc biệt là món xôi chiên giòn có nhân ngọn tuyệt, ăn là nghiền.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 624 777
      Email: thientrucbambo@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thientrucbamboo/

        Gọi điện
        Gà Thiên Trúc
        Gà Thiên Trúc
        Gà Thiên Trúc
        Gà Thiên Trúc
      • Top 4

        Bami Bread

        Gọi điện

        Bánh mì Việt Nam ngày nay đang dần trở thành một trong những món ăn ẩm thực đường phố nổi tiếng nhất trên thế giới. Để nói về sự tuyệt vời của chiếc bánh mì Việt Nam, một nhà báo người Mỹ từng chia sẻ: “Chỉ cần ăn chiếc bánh mì Hội An 1 lần, bạn sẽ không thể nào quên chiếc bánh mì ngon nhất thế giới này”. Và sự thật đúng như vậy. Bánh mì Việt Nam nói chung và bánh mì Hội An nói riêng đã từng được giới sành ẩm thực quốc tế tôn vinh là món ăn "ngon nhất thế giới". Bami Bread là thương hiệu bánh mì Hội An vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là học sinh sinh viên và dân văn phòng. Bami Bread có rất nhiều vị từ thịt nướng, bánh mì gà nướng sả, pate trứng...bạn có thể tùy ý lựa chọn hương vị mà mình yêu thích nhất. Tại cơ sở Nguyễn Trãi, không gian quán khá nhỏ, mọi người oder mang về là chủ yếu nhưng cách thức chế biến cùng hương vị không thể chê vào đâu được.


        Ngày nay người ta có thể dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon ấy ở chuỗi cửa hàng bánh mì Hội An- Bami Bread. Bami Bread xuất hiện đầu tiên trên những con phố cổ Hà Nội, giữ lại trọn vẹn gần như nguyên bản chiếc bánh mì kẹp Hội An, thu hút hàng trăm thực khách trong và ngoài nước ghé qua để thưởng thức. Bánh mì Hội An được kết hợp bởi 12 loại nguyên liệu như Thịt xíu, Pate, Xíu mại, Nộm, Rau thơm và 3 loại Sốt: Sốt thịt Hội An Gia Truyền, Sốt ớt trưng, Sốt vàng giúp bánh không bị khô, luôn Đậm Đà và Ngập thịt Thừa hưởng bí quyết gia truyền làm nên chiếc bánh mì ngon nhất thế giới, Bami Bread cùng hàng trăm nhân viên vẫn đang nỗ lực mỗi ngày, để Khách yêu được thưởng thức trọn vẹn Hương vị Hội An thơm ngon giữa lòng Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 330 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0975 981 133
        Email: banhmihoian@bamibread.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bami Bread
          Bami Bread
          Bami Bread
          Bami Bread
        • Tiệm Gà Óng Ánh là điểm đến tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nguyên liệu sạch chỉ dùng trong ngày nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Khi chế biến, gà chiên ngập dầu ở nhiệt độ cao, để giòn lớp vỏ bên ngoài, tránh bị cháy khét, chín thịt bên trong. Gà rán giòn rụm; phần sốt sền sệt ngọt ngọt, đậm đậm cực ngon ngấm đều vào da gà giòn béo; thịt mềm. Phần gà dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi đều đảm bảo chất lượng như nhau. Đặc biệt, bạn có thể gọi món về nhà thưởng thức bằng cách inbox hay comment trên fanpage, đội ngũ nhân viên của Tiệm Gà Óng Ánh luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

          Khách hàng có thể chọn lẻ từng đĩa hoặc theo set tùy ý. Không gian nhà hàng sang trọng hiện đại, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Nguồn nguyên liệu cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đều sẵn sàng đem đến những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Tiệm Gà Óng Ánh để thưởng cho mình những phần gà rán chất lượng nhất. Củ cải muối là món ăn ngon, nhưng củ cải muối nhà Tiệm gà Óng Ánh mới đúng “chuẩn vị ngon” cho một tiệc gà “siêu chất”. Topping hàng best seller nhà Óng Ánh cuốn hút khách bởi hương vị chua chua, giòn giòn, tươi mát, ăn kèm với gà rán thì đúng là “ngon nhưng không ngán”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15 Ngõ 108B Nguyễn Trãi, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0968 245 693
          Email: tiemgaonganhhn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/TiemGaOngAnh
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Tiệm Gà Óng Ánh
            Tiệm Gà Óng Ánh
            Tiệm Gà Óng Ánh
            Tiệm Gà Óng Ánh




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy