Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội

Trang Nguyễn 11360 0 Báo lỗi

Lĩnh Nam không còn là một con đường xa lạ với các bạn sinh viên ở quanh khu vực Hoàng Mai, Hà Nội. Con đường này tuy không rộng rãi nhưng lại có rất nhiều quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House Lĩnh Nam

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam. GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi,… Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kim chi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House Lĩnh Nam
    GoGi House Lĩnh Nam
    GoGi House Lĩnh Nam
    GoGi House Lĩnh Nam

  2. Top 2

    Lẩu nướng Toong Quán

    Con đường Lĩnh Nam vốn rất nổi tiếng với các quán lẩu nướng sinh viên nhưng bạn cũng nên tìm những quán có chất lượng để tin tưởng thay vì vạ vập vào nhiều quán mất vệ sinh. Toong Quán là một quán nướng kiểu Hàn Quốc, có đầu bếp người Hàn, không gian rất sạch sẽ và thoáng đãng với hệ thống hút mùi, không khói. Lẩu nướng Toong Quán là một nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc sở hữu vị trí thuận lợi; không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Đến và khám phá ngay món ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại đây.


    Đến với Toong Quán bạn có thể gọi buffet, combo lẩu, nướng, hoặc tự do chọn set gọi món ăn uống theo cách riêng của bạn để phù hợp với túi tiền. Với thực đơn đa dạng, phong phú, có từ thịt đến hải sản sống để nướng và nhúng lẩu, ngoài ra còn nhiều món ăn đã được làm chín khác. Tại đây cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi vì thế nếu có nhu cầu các bạn có thể gọi đặt bàn trước để nhận được ưu đãi sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 183 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 098 648 6446
    Fanpage: https://www.facebook.com/toongquan.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 24:00

      Lẩu nướng Toong Quán
      Lẩu nướng Toong Quán
      Lẩu nướng Toong Quán
      Lẩu nướng Toong Quán
    • Top 3

      Bún Ngan Cô Hiền

      Ai là tín đồ của món bún ngan Hà Nội chắc hẳn cũng nghe đến Bún Ngan Cô Hiền ở khu vực Lĩnh Nam. Quán của cô ở vị trí rất dễ tìm, không gian quán thì không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát. Quán của cô chuyên về các món ngan: miến ngan, bún ngan,... Quán mở từ chiều và đặc biệt đông khách khi trời bắt đầu tối cho đến đêm. Thịt ngan săn trên chảo nóng hôi hổi ăn kèm với bún và canh măng tiết vị đậm đà chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bún ngan ở Bún Ngan Cô Hiền đầy đặn, nước dùng ngọt béo được ninh từ xương ngan, miếng thịt ngan mềm óng ả. Ăn kèm thêm chút măng và rau tươi xanh thì hết ý.


      Nếu ai đã từng ăn qua ở quán Bún Ngan Cô Hiền hẳn sẽ tự hỏi sao một bát bún có giá bình dân như thế mà lại có nhiều thịt đến vậy? Tô bún với nước dùng được chế đậm đà, thịt ngan nhiều, to, chắc thịt không hề bị bở. Quán còn có nước chấm thần thánh đặc biệt nữa nhé, ăn là mê luôn. Mong là các bạn sẽ có cơ hội thử bún ngan tại đây. Bún Ngan Cô Hiền có chỗ để xe thoải mái từ xe máy tới ô tô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 867 087 & 0988 027 070
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunnganso8linhnam/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

        Bún ngan cô Hiền
        Bún ngan cô Hiền
        Bún ngan cô Hiền
        Bún ngan cô Hiền
      • Top 4

        Phệ Quán

        Phệ Quán là một địa điểm chuyên về lẩu, nướng cho các bạn có thể tụ tập vào buổi trưa và tối. Đến với quán bạn có thể lựa chọn gọi món tùy theo túi tiền của mình, bạn có thể dùng gói buffet lẩu, nướng hoặc có thể gọi combo theo các set có sẵn với các mức giá từ thấp đến cao. Đã đi đến Phệ Quán thì không thể nào mà không ăn nướng BBQ tại đây, với menu toàn thịt là thịt: ba chỉ bò Mỹ, sườn sụn, kim chi bò ba chỉ Mỹ, kim chi sườn sụn. Các loại thịt đều được tẩm ướp bằng nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc nên rất thấm vị nướng, khi ăn không cần chấm thêm quá nhiều, ăn không cũng đã cảm nhận được vị thịt tươi ngon.


        Phệ Quán phục vụ rất nhiều món đa dạng, thực phẩm thịt, hải sản hợp vệ sinh phục vụ cho lẩu và nướng. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn vặt và bún hải sản với mức giá bình dân phù hợp. Quán có không gian không lớn nhưng có đầy đủ điều hòa và phục vụ các vị khách nhậu xuyên màn đêm luôn. Bởi vì là một nhà hàng lớn nên chất lượng phục vụ tại quán chất lượng và chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Ngoài ra không gian quán còn rất sang trọng và tinh tế phù hợp để gặp mặt bạn bè và người yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1 ngách 3 ngõ 218 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0975 432 001 & 0359 388 638
        Fanpage: https://www.facebook.com/phequan218linhnam/

          Phệ Quán
          Phệ Quán
          Phệ Quán
          Phệ Quán
        • Top 5

          Nhà hàng Lĩnh Nam

          Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống chuyên hải sản có tiếng ở Lĩnh Nam thì không thể bỏ qua Nhà hàng Lĩnh Nam - Nhà hàng "điểm mười cho chất lượng". Hải sản ở đây toàn bộ là đồ tươi sống, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng. Nhà hàng Lĩnh Nam với không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế vô cùng ấn tượng chan hòa với thiên nhiên. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu.


          Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ hải sản tươi sống đang bơi thả bể tại của quán. Thực đơn các món hải sản tươi ngon mà Nhà hàng Lĩnh Nam luôn sẵn có như: cua, ghẹ, bề bề, tôm các loại mực tươi, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, ốc móng tay, hàu với nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng. Thực khách đến Nhà hàng Lĩnh Nam ngoài chủ đạo 2 món Lẩu – Nướng bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon với nhiều cách chế biến độc đáo khác nhau đem lại cảm giác mới lạ với cách thưởng thức “hương vị biển trên vùng núi”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 663 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0983 040 101

          Nhà hàng Lĩnh Nam
          Nhà hàng Lĩnh Nam
          Nhà hàng Lĩnh Nam
          Nhà hàng Lĩnh Nam
        • Top 6

          Phở Big

          Phở Big rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Chị chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Big rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.

          Phở Big phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Big, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân. Hiếm quán nào mà các món ăn đều ngon như ở đây" vì vậy mà quán đã đông ngày lại đông hơn vì được review quá tốt. Không gian khá thoáng và sạch, bàn ghế được sắp xếp hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 558 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0767 681 111

          Phở Big
          Phở Big
          Phở Big
          Phở Big
        • Top 7

          Quán Nhậu Vườn Đá Nướng

          Quán Nhậu Vườn Đá Nướng khá nổi tiếng, thu hút nhiều người. Vị trí quán đi theo hướng về Hoàng Mai qua cầu vượt, nằm bên tay phải đối diện cổng Toyota. Quán hai tầng, rộng rãi. Có chỗ để xe thoải mái, mặt tiền lớn. Menu quán đa dạng như: gà sốt hoa quả, lẩu nấm, lẩu gà dấm bỗng, lẩu cháo, gà hấp ngải cứu tha hồ cho bạn chọn lựa. Quán Nhậu Vườn Đá Nướng lúc nào cũng đông đúc nườm nượp khách đặc biệt là vào buổi chiều giờ tan tầm đi làm.

          Quán Nhậu Vườn Đá Nướng sẽ là địa điểm tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một nơi để tâm sự ăn uống và lai rai vài ly cùng bạn bè và người thân. Quán Nhậu Vườn Đá Nướng có chỗ đỗ oto rộng rãi, mặt tiền lớn nên rất dễ tìm thuận lợi cho thực khách không phải là dân địa phương. Quán phục vụ các món ăn bình dân, nhưng cũng rất đa dạng món, giá cả vừa phải. Trời mùa đông lại càng đông vì không gì hợp lý hơn là ngồi xì xụp quanh nồi lẩu bốc hơi thơm lừng, nghi ngút. Quán hai tầng, không quán rộng, thoải mái. Món lẩu ở đây khá ngon, đậm đà. Phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn. Nằm gần cầu Thanh Trì nên nếu muốn tìm một quán ăn ven đường trên hành trình dài thì quán rất phù hợp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 561 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0904 235 363

          Quán Nhậu Vườn Đá Nướng
          Quán Nhậu Vườn Đá Nướng
          Quán Nhậu Vườn Đá Nướng
          Quán Nhậu Vườn Đá Nướng
        • Top 8

          Quán Bún Cá 492

          Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món bún cá sống tại Hà Nội chính là Quán Bún Cá 492 - một địa chỉ có menu cực phong phú, hương vị không kén người ăn. Tuy quán được biết đến với món bánh canh cá lóc nhưng menu của quán vẫn còn bún cá thơm ngon không hề kém cạnh nhé. Đối với món bún cá, quán có bún cá lóc chiên, bún cá ngừ, bún cá lóc hấp, bún cá lóc đặc biệt để khách hàng lựa chọn. Mỗi tô bún hấp dẫn sẽ có giá từ 40.000 nghìn, rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.

          Các loại bún cá ở Quán Bún Cá 492 khiến khách hàng yêu thích bởi sự kết hợp của từng sợi bún to trơn được trụng vừa tới nên dai, không bị gãy vụn với topping ăn cùng rất hòa quyện. Phần nước dùng nêm nếm vừa vặn, không quá nhiều dầu mỡ được khách hàng trầm trồ vì sự thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ. Các loại topping như chả cá, cá lóc đều tươi mới, chả không bị bột, thơm và được cắt miếng rất dày. Thịt cá lóc không tanh, ít xương, mềm trắng thấm nước dùng càng thêm khó cưỡng hơn bao giờ hết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 492 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0657 399 844

          Quán Bún Cá 492
          Quán Bún Cá 492
          Quán Bún Cá 492
          Quán Bún Cá 492
        • Top 9

          Quán Nướng Mẹt

          Quán Nướng Mẹt là quán nướng tại Lĩnh Nam vừa túi tiền với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, chất lượng của Quán Nướng Mẹt cũng không thua kém gì các nhà hàng lớn. Điều gì làm thực khách mê mệt đến như vậy? Chính là do chất lượng tươi ngon của món ăn, cũng như nước sốt ẩm ướp gia truyền của quán. Cắn một miếng thịt nướng là biết bao nhiêu hương vị đậm đà sẽ ngập tràn trong miệng. Giữ được nét ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn ở đây đều là bộ sưu tập đủ phong cách nấu ăn khắp mọi miền đất nước. Nếu đến Hoàn Kiếm mà chưa một lần thưởng thức quán thì thật là tiếc nuối đấy.


          Mang kiến trúc quen thuộc, bình dân, nhưng không kém phần lịch sự, gần gũi. Rộng rãi, thoáng mát là điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bước vào Quán Nướng Mẹt. Thực đơn đa dạng với đầy đủ các món ăn ngon như các loại thịt tẩm ướp, hải sản tươi ngon, nghêu sò ốc hến, xiên que, chân gà, lòng nướng, rau củ. Với tiêu chí ngon – bổ – rẻ, quán đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Không chỉ ngon, mà chất lượng món ăn đều được đảm bảo an toàn tốt, quá trình chế biến kỹ lưỡng gắt gao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 195 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 17:00 - 01:55
          Quán Nướng Mẹt
          Quán Nướng Mẹt
          Quán Nướng Mẹt
          Quán Nướng Mẹt
        • Top 10

          Tâm Chay - Cơm Chay Bình Dân

          Gọi điện

          Một quán thuần chay khác nằm tại Lĩnh Nam rất được nhiều người biết đến là Tâm Chay - Cơm Chay Bình Dân. Những món ăn ở đây không những được chế biến ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Với nguyên liệu là nguồn rau của quả tươi cực kỳ tốt cho sức khỏe. Menu thức ăn tại đây khá đa dạng từ lẩu, mì xào, gỏi cuốn,… đều là những món chay.


          Mỗi ngày quán đón tiếp rất đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi. Thức ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể, vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng. Tại Tâm Chay - Cơm Chay Bình Dân, bạn có thể thưởng những món ngon như salad củ đậu, hạnh nhân, hoa chuối trộn thính, phở cuốn, súp bí đỏ, canh rau dền, rong biển cuộn nấm, chuối đậu, nấm sốt chua ngọt,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đối diện 225 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0332 551 511
          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
          Gọi điện
          Tâm Chay - Cơm Chay Bình Dân
          Tâm Chay - Cơm Chay Bình Dân
          Tâm Chay - Cơm Chay Bình Dân
          Tâm Chay - Cơm Chay Bình Dân




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy