Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trang Nguyễn 5830 0 Báo lỗi

Đúng là ẩm thực Việt Nam quả là đa dạng, phong phú và không thua kém gì nền ẩm thực thế giới. Hà Nội được nổi danh với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut Tôn Đức Thắng

    Nằm ngay tại 138 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội, đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình, bởi hầu như trẻ nhỏ nào cũng đều đặc biệt thích ăn Pizza Hut. Cứ đến tầm trưa hoặc chiều tối, quán gần như trong tình trạng đông nghịt khách, bao gồm cả thưởng thức trực tiếp tại quán lẫn mua về mang đi.

    Pizza Hut
    thường xuyên được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của mình, dù đang trong đợt siêu khuyến mãi nhưng chất lượng bánh vẫn luôn được đảm bảo, đế dày, giòn, nhân đầy đặn, ngập tràn phô mai, cảm giác rất "đã miệng". Thưởng thức ngay lúc bánh còn đương nóng hôi hổi thì còn gì tuyệt vời hơn? Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum. Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016.Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và hiện đã phát triển hơn 110 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3773 8925

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pizzahuttonducthang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Pizza Hut Tôn Đức Thắng
    Pizza Hut Tôn Đức Thắng
    Pizza Hut Tôn Đức Thắng
    Pizza Hut Tôn Đức Thắng

  2. Top 2

    Chả cá Kinh Thành

    Thu Hà Nội về, lại nhắc những người quen, bạn cũ, mau mau mà gác lại bớt công việc, gác lại bớt lo toan rẽ về con phố nhỏ Tôn Đức Thắng- nơi vẫn âm thầm gìn giữ một thứ đặc sản nổi tiếng chốn Kinh Kỳ đó là Chả Cá Kinh Thành – Đậm đà trên từng thớ cá. Nếu là một người sành ăn, thích khám phá ẩm thực truyền thống chuẩn vị thì hẳn sẽ không bỏ qua được địa chỉ Chả cá Kinh Thành. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, thiết kế bắt mắt kết hợp với hương vị bữa ăn thơm ngon đặc biệt khiến bạn sẽ phải quay lại nơi đây chỉ sau một lần ghé thăm.


    Chả cá Kinh Thành sử dụng các nguyên liệu thực phẩm chế biến rất kỳ công. Cá được lựa chọn làm từ cá lăng tươi tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với bún cùng các loại rau thơm hòa quyện thêm cùng hương vị đặc trưng của mắm tôm, tạo nên vị ngon khó tả được. Ngoài chả cá, tất nhiên còn rất nhiều món được chế biến từ cá lăng đang chờ mọi người thưởng thức. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn tụ họp cùng gia đình, bạn bè đổi vị cho bữa ăn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 972 222 & 024 3934 6888

    Fanpage: www.facebook.com/chacakinhthanh114/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Chả cá Kinh Thành
    Chả cá Kinh Thành
    Chả cá Kinh Thành
    Chả cá Kinh Thành
  3. Bánh xèo là một món bánh mang gốc miền trong nhưng lại rất được yêu thích ở miền Bắc. Quán bánh xèo Tôn Đức Thắng là một quán ăn đã mở khá lâu năm và có tiếng ở Hà Nội. Quán bánh xèo này có chút đặc biệt bởi với diện tích khá khiêm tốn mà lại có thể duy trì danh tiếng hơn 20 năm. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo. Giá bánh xèo ở quán thường dao động từ 10.000 - 40.000đ tùy theo khách lựa chọn.


    Tại Quán bánh xèo Tôn Đức Thắng, bạn có thể tìm thấy bánh xèo với nhân khác nhau, mỗi loại mang một hương vị có chút khác biệt. Vẫn là cái lớp vỏ vàng giòn rụm, các bạn có thể chọn nhân tôm - thịt lợn, tôm - thịt bò, tôm - thịt gà hoặc thập cẩm với mức giá chênh lệch nhau chút ít, ăn kèm rau sống và nước chấm ngon đậm vị tạo ra một cảm giác thân thuộc nhưng vẫn khó cưỡng lại. Ngoài ra quán còn bán thêm nem lụi và bánh bột lọc, đều là những món đặc sản nổi tiếng ở miền trong mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3732 3409

    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Tôn Đức Thắng
    Bánh xèo Tôn Đức Thắng
    Bánh xèo Tôn Đức Thắng
    Bánh xèo Tôn Đức Thắng
  4. Top 4

    Phở Thịnh

    Gọi điện

    Tuy không quá nổi tiếng như Phở Thìn nhưng Phở Thịnh cũng không hề kém tiếng đối với dân Hà Nội. Là một quán bình dân bán cả phở, cơm rang,... đã tồn tại từ rất lâu đi lên từ những gánh phở, ngày nay là một quán ăn với không gian sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng. Quán chỉ có một tầng nhưng khá rộng rãi, tuy nhiên lượng khách ra vào khá đông nên có thể sẽ thấy hơi chật chội một xíu.


    Một bát phở cũng khá đầy đặn với giá tiền có chút chênh lệch so với mặt bằng chung. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo". Nước dùng ngọt thơm, sợi phở to dai, thịt bò khá mềm. Một món bạn cũng nên thử ở đây là sốt vang, nhìn thì cũng có chút khác biệt về màu sắc nước dùng so với sốt vang thường thấy. Ăn xong một bát ở Phở Thịnh cũng đủ no lửng bụng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3843 8654

    Email: phothinhhangbot@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhoThinhHangBot/

    Giờ mở cửa: 06:15 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Thịnh
    Phở Thịnh
    Phở Thịnh
    Phở Thịnh
  5. Top 5

    Bánh cuốn đêm 109

    Đây là một hàng bánh cuốn bán về đêm đã có thâm niên hoạt động từ mấy chục năm về trước. Quán cũng đã lâu đời lắm rồi, lại nằm trong một con ngõ nhỏ và tối nhưng khách đến khách ra vẫn liên tục. Món bánh cuốn vẫn vậy, không có gì đặc biệt biến tấu đi lắm nhưng hương vị lại ngon khó quên. Bên ngoài rải một lớp hành phi, ăn kèm với chả lụa, rau thơm. Chả lụa được lựa chọn từ loại chả ngon nhất, tạo ra hương vị truyền thống hoàn chỉnh. Với loại bánh cuốn truyền thống, bánh được tráng mỏng, bên trong có nhân mộc nhĩ.


    Một xuất bánh cuốn đêm 109 đầy đặn, nóng hổi. Khách gọi đến đâu là làm đến đấy, vỏ bánh được tráng nhìn có vẻ hơi dày nhưng lúc ăn vẫn thấy có độ mềm mại, nhân thịt rất nhiều và kèm hành phi rất thơm. Ăn kèm bánh còn có chả quế, cắn một miếng thôi là cảm nhận được độ thơm ngon chất lượng của chả rồi, đặc biệt 100% không có hàn the, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.. Nếu bạn chưa biết đến quán bánh cuốn "vô danh" này thì mau mau trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 00:01 - 04:00 | 21:00 - 23:59

    Bánh cuốn đêm
    Bánh cuốn đêm
    Bánh cuốn đêm
    Bánh cuốn đêm
  6. Có thể nói đây là một trong số những quán bún chả có giá khá đắt ở Hà Nội. Dù vậy, Bún Miến Ngan - Tôn Đức Thắng vẫn rất đông khách, một bát bún chả to ú ụ, thịt nướng rất mềm và thơm ngon, nước chấm khá vừa miệng. Ngoài ra có thể gọi thêm nem, chả... rau sống rất sạch sẽ. Chả giò nóng, giòn, ăn ngon, nhân cũng nhiều nữa. Thịt ngan săn trên chảo nóng hôi hổi ăn kèm với bún và canh măng tiết vị đậm đà chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của bạn.

    Một suất bún chả của Bún Miến Ngan - Tôn Đức Thắng cũng khá đắt nhưng vẫn thu hút nhiều người bởi vị ngon của nó. Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, được ngồi ăn bên bát bún trắng tinh, nước chấm và chả thơm lừng, rau xanh ngút mắt thì còn gì cho bằng. Mỗi suất bún chả ở đây được chuẩn bị khá đầy đặn, nhiều thịt và dao động 50.000 - 60.000 VNĐ. Bất chấp những lời phàn nàn về sự thiếu thốn không gian ngồi hay giá cả có phần đắt đỏ, quán vẫn luôn tấp nập khách và trở thành một trong những biểu tượng ẩm thực Hà Thành bởi hương vị và chất lượng phục vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Ngõ 221 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Bún Chả - Tôn Đức Thắng
    Bún Chả - Tôn Đức Thắng
    Bún Chả - Tôn Đức Thắng
    Bún Chả - Tôn Đức Thắng
  7. Top 7

    Lionstar

    Gọi điện

    Nhà hàng Lion Star toạ lạc trung tâm của thủ đô Hà Nội. Với một địa thế thuận lợi, cùng không gian tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu. Tất cả đã khiến nhà hàng Lion Star trở thành một trong những nhà hàng thuộc Top nhà hàng tại Hà Nội. Sau một thời gian hoạt động, tính đến nay, hệ thống Lion Star đã sở hữu 2 nhà hàng. Nằm ở phố Tôn Đức Thắng và Nguyễn Lương Bằng – hai con phố nhộn nhịp tại Hà Nội.


    Trẻ trung, hiện đại, tất cả đã làm nên thương hiệu của Lion Star. Chính vì thế mà nếu để tìm một nhà hàng cho những bữa tiệc sinh nhật, hay những bữa liên hoan tất niên khi Tết đã cận kề, Lion Star có lẽ chính là nơi phù hợp nhất. Lion Star là không gian ẩm thực đa sắc thái bởi sự giao thoa đầy cảm xúc, đầy ngẫu hứng của những tinh hoa hương vị được chắt lọc của nhiều vùng miền Á – Âu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để có thể thưởng thức những bữa ăn tinh tế bên bạn bè, đồng nghiệp hay tổ chức bữa tiệc gia đình ấm cúng, sum vầy thì đừng bỏ qua Lion Star nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 972 222
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077548532245
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lionstar
    Lionstar
    Lionstar
    Lionstar
  8. Một địa chỉ quán pate nóng cột đèn Hải Phòng nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội không thể không nhắc đến Pate Cột Đèn Tâm Cook. Pate tại đây được nấu theo công thức gia truyền với hơn 20 năm lưu giữ, hương vị ngon, chuẩn vị mà còn đảm bảo vấn đề vệ sinh nên mọi người không cần phải lo lắng. Nguyên liệu làm pate cột đèn truyền thống tại cửa hàng Pate Cột Đèn Tâm Cook rất đơn giản, chỉ từ 80% thịt lợn sạch tươi, kết hợp cùng với các nguyên liệu khác như gan lợn, mỡ khổ, hành tím, tỏi,… Cách kết hợp nguyên liệu khéo léo, đặc biệt đã tạo nên một mùi vị pate khó cưỡng lại. Từ màu sắc đến hương vị, chất lượng của pate đều xứng đáng đạt điểm 10.


    Cửa hàng Pate Cột Đèn Tâm Cook cũng là nơi cung cấp pate cho rất nhiều quán bánh mì, quán xôi tại Hà Nội. Các bạn nhân viên làm việc tại cửa hàng rất nhiệt tình, thân thiện, cẩn thận để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Nếu có thời gian các bạn nên đến trực tiếp cửa hàng Pate Cột Đèn Tâm Cook để mua và thưởng thức pate, cùng bánh mì que pate thơm ngon. Hoặc các bạn có thể đặt mua online nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0798 111 667
    Fanpage: www.facebook.com/PateTamCookHaiPhong/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tâm Cook - Pate Cột Đèn Đặc Sản Hải Phòng
    Tâm Cook - Pate Cột Đèn Đặc Sản Hải Phòng
    Tâm Cook - Pate Cột Đèn Đặc Sản Hải Phòng
    Tâm Cook - Pate Cột Đèn Đặc Sản Hải Phòng
  9. RedHouse - 레드하우스 là một quán ăn Hàn Quốc tại đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Một số món ăn Hàn Quốc được khách hàng yêu thích tại RedHouse bao gồm kimchi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ cải thảo chua và gia vị đặc trưng; Tteokbokki: là món ăn đường phố Hàn Quốc, được làm từ bánh gạo và gia vị cay; Bibimbap: là một món ăn cơm trộn Hàn Quốc với các loại rau, thịt, trứng, đỗ, và nấm; Bulgogi: là món thịt nướng đặc trưng của Hàn Quốc, được nướng trên lò than hoặc lò điện.


    Ghé ngay 112 Tôn Đức Thắng để có 1 suất sườn cay ngập thịt thơm ngon, quyện trong nước sốt đặc biệt, ăn kèm cùng cơm nắm mềm dẻo khó cưỡng. Từng lớp thịt sườn được tẩm ướp kĩ lưỡng trong nước sốt độc quyền; Xào đều tay giòn thơm sần sật, vị ngon khó cưỡng; Cơm nắm trộn lá kim đậm vị Hàn, cuộn tròn đẹp mắt; Ngon mắt - Ngon miệng - Ngon “giá”; Chọn ngày qua thưởng thức ngay. Bếp Redhouse luôn sẵn sàng chờ bạn tới để phục vụ tận tình các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc nhất đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 570 066
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078192655028

    Gọi điện
    RedHouse - 레드하우스
    RedHouse - 레드하우스
    RedHouse - 레드하우스
    RedHouse - 레드하우스
  10. Bánh Canh Cua Ghẹ Sài Gòn - Lâm Sơn Ký là địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang săn lùng một tô bánh canh cua nóng hổi, dậy mùi thơm. Bánh Canh Cua Ghẹ Sài Gòn - Lâm Sơn Ký mang những nét đặc sắc của bánh canh miền Nam. Nước dùng sánh đặc, có vị chua ngọt, không lờ lợ vị mì chính. Những nguyên liệu như: tôm, cua, thịt nạc, rau củ,... được chủ quán chọn lựa kỹ càng góp phần đem đến tô bánh canh chất lượng phục vụ bữa ăn khách hàng.


    Bạn chắc chắn sẽ không tiếc khi bỏ tiền thưởng thức tô bánh canh tại Bánh Canh Cua Ghẹ Sài Gòn - Lâm Sơn Ký. Bẻ đôi con cua, bạn sẽ thấy gạch cua ngập bên trong, gạch ăn béo béo, bùi bùi; thịt cua chắc, tươi và ngọt. Một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng như thế này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Một tô bánh canh đầy đủ sẽ khiến khách hàng hài lòng với: cua, tôm, chả cá, giò heo, huyết và trứng cút. Khoanh giò heo được ninh nhừ, cắn miếng giò heo, thịt tơi ra trong miệng, cảm giác rất thỏa mãn. Nước dùng nấu từ nước luộc cua, nước thơm và hơi sền sệt, vị đậm đà. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm chả cá, thịt cua, quẩy giòn thực khách có thể gọi thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162H Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 653 333
    Website: https://lamsonky.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Ghẹ Sài Gòn - Lâm Sơn Ký
    Bánh Canh Cua Ghẹ Sài Gòn - Lâm Sơn Ký
    Bánh Canh Cua Ghẹ Sài Gòn - Lâm Sơn Ký
    Bánh Canh Cua Ghẹ Sài Gòn - Lâm Sơn Ký
  11. Top 11

    Gà tần bà Dậu

    Gà tần bà Dậu là một lựa chọn nữa nếu bạn thuộc team gà tần. Những loại nguyên liệu được quán sử dụng đều được chọn lọc tươi nhất, tốt nhất để mang lại hương vị đặc trưng nhất cho món gà tần thuốc bắc. Thực khách đến đây đều thích nước dùng với vị thanh thanh, ngọt nhẹ, thơm nức với ngải cứu và thuốc bắc. Những sợi mỳ ngập trong nước dùng, thẫm đẫm vị ngon đó nên cũng ăn rất đưa miệng. Thịt gà ác tần được ninh nên rất mềm, thơm ngon và chắc chứ không bị bở.

    Cùng với đó là có rau ngải cứu, ý dĩ, kỉ tử, táo tàu nên nước dùng dùng thanh thanh và có mùi thơm của các vị thuốc bắc. Bạn nào mà thích cái ngọt của thuốc bắc chắc chắn sẽ ghiền lắm món gà tần của quán. Giá của các loại mỳ ở Gà tần bà Dậu cũng được đánh giá phải chăng, dao động từ 35.000đ – 60.000đ. Chỉ cần ăn một bát mỳ ở đây là bạn có thể no cả buổi vì rất đầy đặn. Anh chị chủ quán ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, quan tâm đến từng khách hàng. Đặc biệt quán còn có ship đêm, nếu bạn thèm một bát mỳ gà tần siêu topping vào nửa đêm thì chỉ cần alo là shipper sẽ mang đến cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 17h30 - 0h00
    Gà tần bà Dậu
    Gà tần bà Dậu
    Gà tần bà Dậu
    Gà tần bà Dậu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy