Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nguyễn 5153 0 Báo lỗi

Những quán ăn ở đường Phạm Văn Chiêu nào có mức giá vừa phải, đồ ăn tươi ngon đảm bảo chất lượng? Dưới đây là một vài gợi ý hay ho cho những ai đang cần một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Leon

    Gọi điện

    Nhà hàng Leon – Nơi lưu giữ nhiều giá trị ẩm thực. Nơi đây được biết đến là một nhà hàng ẩm thực cao cấp đặc trưng giữa Gò Vấp. Từ món ăn đến lối kiến trúc đều toát lên vẻ truyền thống, mộc mạc và giản dị. Ẩm thực của Leon đa dạng, phong phú từ đặc sản, hải sản, đến các món nướng lẩu. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng rất đậm đà riêng biệt. Hơn thế, ẩm thực Leon còn kế thừa được những giá trị truyền thống của nền ẩm thực trong việc khéo léo sử dụng các loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy hương vị nguyên mẫu của món ăn.

    Hiểu được sự tinh túy của ẩm thực Leon không ai hết chính là thực khách. Chính vì thế, dàn đầu bếp của nhà hàng là những đầu bếp tài ba, với kiến thức sâu sắc về nền ẩm thực đại trà, làm nên những món ăn đậm đà bản sắc Việt Nam. Đến với nhà hàng ẩm thực Việt Leon, Quý thực khách sẽ được hòa mình trải nghiệm vào không gian đầy chất tinh hoa của văn hóa ẩm thực mọi miền tổ quốc và các nước khác như phương Tây, nướng, lẩu Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 639 585
    Email: thuynguyen@amthucleon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucleon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Leon
    Ẩm Thực Leon
    Ẩm Thực Leon
    Ẩm Thực Leon

  2. Top 2

    Quán Mì Cay Itada

    Gọi điện

    Yêu thích các món ăn Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua một điểm đến đầy hấp dẫn đó chính là Quán Mì Cay Itada. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức món Mì Cay đang "hot" nhất hiện nay, mà còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế trong không gian sang trọng, ấm cúng, đậm văn hóa Hàn. Quán Mì Cay ITADA được thiết kế theo phong cách lịch sự và sạch sẽ, không gian rộng rãi và sáng sủa, rất thích hợp để tổ chức tiêc liên hoan, sinh nhật và họp mặt. Đặc biệt, bàn ghế của quán được thiết kế theo phong cách ngồi bệt trên sàn gỗ hoặc bàn cao, ấm cúng vô cùng thoải mái.

    Quán Mì Cay Itada phục vụ các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc như Mì cay, Bánh gạo, Kimbap, Kimchi với giá hợp lí và vô cùng chất lượng. Đến quán, tất nhiên bạn không thể bỏ qua món mì cay đặc sắc nhất của quán. Với vị cay đặc trưng 7 cấp độ, khi các bạn phục vụ bưng ra, tô mì nóng hổi gồm thịt bò, hải sản, rau hoặc nấm các loại để “xì xụp”, cho bạn xuýt xoa không ngừng. Ngoài món mì cay đặc trưng, ITADA còn có những món rất được lòng thực khách như Lẩu kimchi, Kimbap các loại, Cháo ếch Singapore, Trà sữa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 369 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6653 7374
    Fanpage: https://www.facebook.com/itadagovap/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Mì Cay Itada
    Quán Mì Cay Itada
    Quán Mì Cay Itada
    Quán Mì Cay Itada
  3. Top 3

    Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu

    Gọi điện

    Nói đến lẩu gà lá é ở Sài Gòn, phải nhắc đến quán Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu. Trước đây, đây là quán ăn chỉ người địa phương mới biết, nhưng vì ăn ngon truyền miệng, dần dần, quán này trở thành món phải ăn, địa chỉ phải đến của rất nhiều du khách khi đến Sài Gòn. Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu là địa điểm mà giới sành ăn thường xuyên ghé đến. Quán có không gian rộng, sạch sẽ, chủ quán rất thoải mái. Đặc biệt lẩu gà ở đây siêu ngon, thịt gà dai, chắc và không bị quá mềm. Nguyên liệu ở đây lúc nào cũng tươi ngon nên các món ăn luôn mang đến cho bạn những hương vị ngon miệng nhất. Nước dùng lẩu ở đây có vị thơm, cay nồng của ớt.


    Vào những ngày mưa của Sài Gòn, ẩm ướt nhưng được cùng bạn bè ngồi cạnh nồi lẩu gà lá é sôi sùng sục đưa mùi thơm phức, rồi thưởng thức miếng thịt gà ngọt chắc, bạn sẽ quên ngay cái đói, cái lạnh. Tuy nhiên hãy nhớ là lá é khi nhúng vào nước lẩu không nên để lâu quá, chỉ cần ăn hơi tai tái để cảm nhận rõ vị thơm, bùi tự nhiên. Một lưu ý là vì quán Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu này rất đông khách mà không gian lại nhỏ nên thường xuyên rơi vào tình trạng hết chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 205 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 921 686
    Email: laugalae205pvc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalae205pvc/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu
    Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu
    Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu
    Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu
  4. Top 4

    Dê Tươi Hiệp Thành 2

    Gọi điện

    Dê tươi Hiệp Thành tọa lạc ngay mặt tiền trên con đường sầm uất của Quận Gò Vấp. Địa điểm lý tưởng này đã thu hút được rất nhiều thực khách đến đây vào những buổi chiều tối sau những giờ làm việc hay họp mặt liên hoan, sinh nhật, thư giãn cuối tuần cùng với gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể tận hưởng gió trời mang lại cảm giác thoải mái, không bị ngột ngạt bởi khói của những lò than lửa hồng. Vị trí sắp xếp bàn rất chỉnh chu, hợp lý, khiến thực khách khi đến quán muốn đứng lên, ngồi xuống theo một cách dễ dàng không phải làm phiền bất kỳ ai. Ngoài ra, khu vực để xe rất rộng rãi chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng.


    Để chiều lòng những thực khách khó tính nhất, Dê tươi Hiệp Thành phải qua khâu sàng lọc cũng như lựa chọn Dê ngon nhất, với quy trình giết mổ đạt chuẩn đến khâu bảo quản, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món Dê. Menu đa dạng và phong phú trong cách chế biến được các đầu bếp chuyên nghiệp chứa đựng cái “tâm”, cái “tình” vào mỗi món ăn. Với mong muốn thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về món ăn ngon, hấp dẫn, cung cấp đầy chất dinh dưỡng cho cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 915 195
    Website: http://dehiepthanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh2
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê tươi Hiệp Thành
    Dê tươi Hiệp Thành
    Dê tươi Hiệp Thành
    Dê tươi Hiệp Thành
  5. Top 5

    KFC Phạm Văn Chiêu

    Gọi điện

    KFC Phạm Văn Chiêu là cửa hàng KFC gần đây được đánh giá tốt về không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Với vị trí đắc địa tọa lạc tại 84 Phạm Văn Chiêu, cửa hàng này luôn có lượt thực khách ghé đến rất đông đảo, nhất là vào buổi trưa. Cửa hàng thường xuyên có nhiều combo ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu thưởng thức nhiều món ăn đa dạng một lúc.


    Quán có món gà sốt tiêu ngon, không bị khô ngấy. Cơm gà ở đây được đánh giá là dẻo vừa, không bị cứng và sống như một số nhà hàng khác. Món ngon và chất lượng ổn định phải kể đến là Temaki khá lạ và hấp dẫn. Món ăn lấy cảm hứng từ món shushi cuộn rong biển truyền thống của Nhật Bản. Gà truyền thống của KFC thì luôn ngon, miếng gà giòn giòn, nóng hổi. Chấm kèm với tương ớt hay tương cà đều ngon tuyệt vời. Không gian đẹp, sang trọng với tông màu đỏ trắng kết hợp với nhiều đèn vàng. Luôn có điều hòa bật thích hợp với tình hình thời tiết. Nhân viên phục vụ được đánh giá nhiệt tình chào hỏi thân thiện. Quán sạch sẽ, gọn gàng, nhân viên tư vấn tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC Phạm Văn Chiêu
    KFC Phạm Văn Chiêu
    KFC Phạm Văn Chiêu
    KFC Phạm Văn Chiêu
  6. Top 6

    Lotteria Phạm Văn Chiêu

    Gọi điện

    Lotteria Phạm Văn Chiêu là một cửa hàng gà rán quá quen thuộc của người dân quận Gò Vấp. Các cửa hàng Lotteria vẫn được đánh giá có thực đơn khá đa dạng và thường xuyên cập nhật thêm món mới. Tuy nhiên, nổi bật nhất của thương hiệu này vẫn là các món gà và burger. Tại Lotteria có nhiều combo gà, burger cùng nước ngọt và salad hấp dẫn. Thịt gà mềm, lớp vỏ giòn phủ sốt óng ánh nhìn khá hấp dẫn. Nếu không thích ăn ức gà, bạn cũng có thể nói để nhân viên Lotteria chọn phần cánh gà cho mình.


    Với gam màu đỏ quen thuộc, cùng thiết kế đồng bộ, không gia khá sang trọng và sạch sẽ, thì không quá khó để nhận biết Lotteria, ngay cả ở các khu ăn uống tại các trung tâm thương mại. Thông thường, để thu hút được khách hàng, thì Lotteria còn thường xuyên tung ra nhiều combo khác nhau với mức giá ưu đãi, hay khi có những món mới, muốn chào mời khách hàng. Địa điểm thức ăn nhanh cho mọi người thích ăn nhanh. Đặc biệt là những trẻ em rất thích ăn món gà rán thần thánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lotteria Phạm Văn Chiêu
    Lotteria Phạm Văn Chiêu
    Lotteria Phạm Văn Chiêu
    Lotteria Phạm Văn Chiêu
  7. Quán cơm tấm Châu Oanh tọa lạc tại số 56/7 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố sôi động này. Với không gian rộng rãi và thiết kế thoải mái, quán là lựa chọn lý tưởng cho cả bữa sáng nhanh hoặc bữa trưa ngon miệng.

    Món ngon nổi tiếng tại quán Châu Oanh là cơm tấm, một món ăn phổ biến và truyền thống của Việt Nam. Cơm tấm tại đây được chế biến tinh tế với cơm nếp trắng, thơm béo, kèm theo các loại thịt như sườn, bì, trứng hấp và bánh mì xối mozzarella. Món ăn được thêm bát nước mắm pha chế đặc biệt, ngọt ngon và thơm mùi cá, tạo nên hương vị độc đáo.

    Không chỉ có cơm tấm, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún riêu cua, bún ốc, bún bò Huế, và nhiều món ngon khác. Đặc biệt, giá cả ở Châu Oanh rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dân. Đội ngũ nhân viên tại quán luôn phục vụ nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực thú vị tại đây. Quán Châu Oanh thường xuyên đông khách, đặc biệt vào giờ bữa trưa, nên nếu bạn muốn tránh đợi lâu, hãy đến sớm hoặc đặt chỗ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56/7 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 250 466
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán cơm tấm Châu Oanh
    Quán cơm tấm Châu Oanh
    Quán cơm tấm Châu Oanh
    Quán cơm tấm Châu Oanh
  8. Bún bò Phạm Văn Chiêu tọa lạc tại số 217 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món bún bò Huế và đặc biệt là vào buổi tối. Với thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý, quán đã thu hút sự quan tâm và lòng yêu mến của nhiều thực khách. Đặc điểm nổi bật của quán Bún bò Phạm Văn Chiêu chính là khẩu vị đậm đà, hương vị đúng điệu của món ăn ngon truyền thống của Huế. Bát bún tại đây luôn được làm nóng và tươi ngon, đi kèm với thịt bò mềm mịn, bánh bèo dai ngon và các loại rau sống tươi mát.

    Món ăn được nấu từ nước dùng nguyên chất, thơm béo và đậm đà từ xương bò và các loại thảo dược tạo nên hương vị riêng biệt. Đặc biệt, quán còn phục vụ nhiều loại thịt bò khác nhau như tái, nạm, gân và huyết, đáp ứng nhu cầu của các thực khách khó tính. Giá cả tại quán Bún bò Phạm Văn Chiêu rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dân. Điều này đã làm cho quán luôn đông đúc và nhộn nhịp, đặc biệt vào buổi tối khi nhiều người thường xuyên ghé qua để thưởng thức bữa tối ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 217 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0374 705 801
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
    Gọi điện
    Bún bò Phạm Văn Chiêu
    Bún bò Phạm Văn Chiêu
    Bún bò Phạm Văn Chiêu
    Bún bò Phạm Văn Chiêu
  9. Top 9

    Cơm Chay 8000

    Cơm Chay 8000 tọa lạc tại số 194 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, là một quán cơm chay nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn thu hút cả du khách và những người lao động đang làm việc tại thành phố. Điều làm nên danh tiếng của quán này chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon, giá cả phù hợp và dịch vụ thân thiện.

    Thực đơn tại Cơm Chay 8000 đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều món chay ngon và bổ dưỡng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như cơm trắng, cơm chiên, bánh mì chảo, bún riêu cua, mì quảng, và nhiều món khác, tất cả đều được chế biến tinh tế từ các nguyên liệu chay. Món ăn tại quán luôn đảm bảo vệ sinh và chất lượng, phù hợp cho người theo đạo Phật và người ưa thực đơn chay.

    Một điểm cộng nữa của quán chính là giá cả hợp lý. Cơm Chay 8000 cam kết đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng với mức giá phải chăng, phù hợp với người lao động và sinh viên. Điều này đã tạo nên sự hấp dẫn và thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức món ăn tại đây hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 194 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Cơm Chay 8000
    Cơm Chay 8000
    Cơm Chay 8000
    Cơm Chay 8000




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy