Top 12 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

Hằng Nga 6815 0 Báo lỗi

Ẩm thực không đơn thuần chỉ là những món ăn mà đôi khi nó còn mang đậm dấu ấn văn hóa vùng miền nữa. Nói đến ẩm thực, ta thường nghĩ ngay đến những đặc sản của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Trộn Park Kim Thang

    Gọi điện
    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán mì trộn ngon bổ trẻ thì Mì Trộn Park Kim Thang sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn. Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt ở Mì Trộn Park Kim Thang có thể gọi là đỉnh của chóp. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ. Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn.

    Mì trộn ở đây ăn không hề ngán bởi vì được kết hợp từ rất nhiều loại rau củ. Chính vì thế khi ăn còn rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Đây chính là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những bạn thèm mì trộn nhưng vẫn muốn ăn healthy. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại Mì Trộn Park Kim Thang mà thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148i Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: parkkimthang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitronparkkimthang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang

  2. Top 2

    Bún Bò Gánh

    Gọi điện

    Chắc chắn bạn nào yêu ẩm thực truyền thống và thích phong cách vintage thì sẽ không bỏ lỡ địa điểm check in chân quê giản dị thế này. Tọa lạc trên đường Lý Chính Thắng, Bún Bò Gánh xuất hiện đem đến ẩm thực 3 miền cho thực khách, giúp thực khách có những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực 3 miền mà không phải đi xa. Đến với Bún Bò Gánh bạn sẽ được thử từ những món ăn dân dã đến những món ăn truyền thống của ẩm thực Việt Nam như: bánh tôm hồ Tây, bánh xèo, bánh khọt, bún bò Huế, hay cả những món gỏi chua ngọt khiến ai cũng mê tít.


    Chiếc bánh tôm của quán Bún Bò Gánh được bọc bằng bột chiên vàng, cắn một miếng giòn tan, con tôm không quá to nhưng lại rất ngọt và chắc thịt. Ăn cùng với đó là bát nước chấm chua ngọt cùng với củ quả muối chua, ăn cùng rau sống rất đã miệng. Bánh xèo, bánh khọt giòn tan, tuyệt ngon khi cuộn với lá cải bẹ xanh cùng rau thơm ăn kèm nước mắm chua ngọt thì còn gì bằng. Những chiếc bánh mới lấy ra từ khuôn, chảo còn đang nóng thơm lừng mùi nước cốt dừa béo béo, tôm thịt, bùi từ bột gạo khiến bạn không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 999 954

    Website: http://bunboganh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bunboganhvn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh
  3. Top 3

    Bún Đậu Mắm Tôm - Hẻm Đậu

    Gọi điện

    Nằm ở quận trung tâm, dễ tìm Bún Đậu Mắm Tôm - Hẻm Đậu luôn là một trong những lựa chọn của khách hàng khi muốn thưởng thức món ăn đặc sắc miền Bắc Bộ - Bún đậu mắm tôm. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề,... mà Hẻm Đậu chiếm được lòng tin khách hàng.

    Một mẹt bún đậu hấp dẫn đầy đủ món: đậu chiên giòn, thịt thái mỏng, chả cốm, rau xanh, nem chua rán, dưa leo, bún,... Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Đậu được cắt miếng dài, rán già khi ăn cảm nhận được trong mềm ngoài giòn. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của Bún Đậu Mắm Tôm - Hẻm Đậu chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140E Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 067 175
    Email: hotro.hemdau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BunDauMamTomHemDau/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Hẻm Đậu
    Bún Đậu Mắm Tôm - Hẻm Đậu
    Bún Đậu Mắm Tôm - Hẻm Đậu
    Bún Đậu Mắm Tôm - Hẻm Đậu
  4. Top 4

    Tám Riêu - Món Ngon Từ Cua Đồng

    Gọi điện

    Toạ lac trên đường Lý Chính Thắng, Quận 3, Tám Riêu - Món Ngon Từ Cua Đồng khiến thực khách lưu luyến bởi sự mộc mạc, giản dị ngay từ tên gọi, món ăn đến không gian như chính con người Nam Bộ. Đến nhà hàng Tám Riêu, bạn nhất định phải thử lẩu cua đồng chính hiệu theo phong cách miệt vườn của Tám Riêu với nước lẩu nấu từ cua đồng tươi từ Đồng Tháp, rồi nào là chả cua, ốc bươu xào, riêu cua nguyên chất, bò tái, cá phi lê, chả bò, cua đồng tươi,... chưa hết, còn có các loại rau miệt vườn như bông súng, kèo nèo,...


    Không chỉ có vậy, thực đơn ẩm thực Nam Bộ của Tám Riêu - Món Ngon Từ Cua Đồng còn có gỏi cuốn – món ăn quen thuộc nhưng được chấm với nước sốt độc đáo do nhà hàng sáng tạo nên; xhả giò tôm thịt - nhân tôm thịt được nhồi với cà rốt, củ sắn, nấm mèo... được cuộn với bánh tráng bò bía; bánh hỏi chạo tôm, bánh hỏi thịt nướng ăn kèm rau sống đúng điệu,… Đồng bộ với phong cách ẩm thực của nhà hàng, không gian Tám Riêu cũng được thổi hồn bằng những hình ảnh quen thuộc của miệt vườn sông nước. Vẫn là những chất liệu dân dã của người dân Nam Bộ từ cái chén, đôi đũa thêm vào đó là hình ảnh, màu sắc cổ điển được đan xen, dung hoà lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    140A Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0342 363 232

    Email: amthuctamrieu@gmail.com

    Website: http://www.amthuctamrieu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tamrieucuadong

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tám Riêu - Món Ngon Từ Cua Đồng
    Tám Riêu - Món Ngon Từ Cua Đồng
    Tám Riêu - Món Ngon Từ Cua Đồng
    Tám Riêu - Món Ngon Từ Cua Đồng
  5. Top 5

    Bún Ngan Phố Cổ

    Gọi điện

    Để góp phần xoa dịu nỗi nhớ quê hương, đồng thời thực hiện sứ mệnh truyền bá ẩm thực miền Bắc đến với người dân Sài Gòn, Bún Ngan Phố Cổ đem đến cho người dân thành phố này "một không gian ẩm thực toàn ngan". Với nguồn nguyên liệu tươi sạch kết hợp với sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp, nhà hàng phục vụ thực khách từ những món ăn hương vị truyền thống đến những món ăn biến tấu theo kiểu hiện đại.


    Nhắc đến món ăn làm từ ngan, không thể không gọi tên bún ngan. Bún Ngan Phố Cổ ghi điểm bởi tô bún đầy đặn, bắt mắt, nhiều màu sắc: màu hồng hồng của thịt ngan, màu nâu của huyết, màu vàng của măng và của da ngan, thêm một chút xanh đỏ của hành ngò và ớt. Nước dùng ở đây nêm tương đối đậm đà, vị ngọt đúng chất ngọt của xương hầm trong nhiều giờ. Sức chứa lớn, bài trí không gian bắt mắt, Bún Ngan Phố Cổ cực kì thích hợp cho "những cuộc vui" như: sinh nhật, liên hoan, họp lớp,... Bún Ngan Phố Cổ sẽ là một địa chỉ lý tưởng để khi bạn muốn thưởng thức các món ăn trên con đường Lý Chính Thắng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 977 956

    Email: bun.ngan.pho.co@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunnganphocoquan3/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
  6. Top 6

    Phở Phú Gia

    Gọi điện

    Phở Phú Gia nức tiếng một thời ở Hà Nội đã xuất hiện tại Sài Gòn gần 30 năm qua, với một hương vị có thể xem là "bảo thủ" nhất của phở Bắc trên đất Sài thành. Quán phở Phú Gia nhỏ nằm khiêm nhường trên đường Lý Chính Thắng này lúc nào cũng tấp nập thực khách. Vào những ngày cuối tuần, mọi người thường phải chen nhau trong cái quán nhỏ nóng nực kê chừng 8 chiếc bàn để ăn cho kỳ được tô phở ở đây.


    Tô phở bò cực kỳ giản dị bởi bánh phở và thịt nằm phía bên dưới, còn trên bề mặt phủ rất nhiều hành tây và hành lá. Vì nhiều hành và ăn nóng do không có rau nên thực khách “tập trung” tuyệt đối vào món phở, mồ hôi chảy ròng như được xông hơi. Nhưng sau đó là một cảm giác cực kỳ khoan khoái và có lẽ là duy nhất ở Sài Gòn. Gọi là “phê” phở chẳng sai chút nào. Nồi nước dùng ở Phở Phú Gia lúc nào cũng sôi sục và tỏa khói, nước trong veo và có một lớp váng mỡ vàng sóng sánh tuyệt đẹp ở trên, nồi nước có màu hổ phách nhẹ, một màu rất chuẩn của nước phở. Nhiều thực khách cũng gọi một chén nhỏ váng mỡ, tiết ra từ xương ống bò để chan thêm vào tô phở cho đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 239 168
    Website: http://phophugia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GiaphuPHO/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Phú Gia
    Phở Phú Gia
    Phở Phú Gia
    Phở Phú Gia
  7. Top 7

    Bò Viên Lý Chính Thắng

    Gọi điện

    Đối với những ai yêu thích món ăn này thì Bò Viên Lý Chính Thắng là quán ăn không còn xa lạ nữa. Bò viên ở đây được đánh giá là ngon nhất nhì Sài Gòn. Bò viên dai, ngon đặc biệt, vị bò rất thơm. Nước dùng của quán không chê vào đâu được, đậm đà nhưng không bị gắt. Quán đã có tuổi đời 50 năm và danh tiếng chưa bao giờ mai một. Đặc biệt, ở đây chia ra làm hai loại bò viên cho thực khách chọn lựa là bò viên thịt và bò viên gân. Quán chủ yếu phục vụ hai món là hủ tiếu mì nước và hủ tiếu khô. Đặc biệt, khi ăn bạn sẽ được cho thêm tóp mỡ và hành phi quán tự làm ăn rất ngon và còn được xin thêm miễn phí. Giá tuy khá cao nhưng hãy thử một lần đi, bạn sẽ không hối hận đâu.


    Không chỉ ấn tượng về viên bò to đùng, thơm ngon, Bò Viên Lý Chính Thắng còn khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng phục vụ. Chủ quán và nhân viên đều là các thành viên trong một gia đình, mọi người đều rất vui vẻ, niềm nở. Quán nhỏ nhắn, giản dị với bàn ghế nhựa ngồi ở trong nhà và vỉa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146A Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 356 661

    Email: bovienchinhthang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bovienchinhthang/

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Viên Lý Chính Thắng
    Bò Viên Lý Chính Thắng
    Bò Viên Lý Chính Thắng
    Bò Viên Lý Chính Thắng
  8. Top 8

    Cơm Gà Singapore

    Gọi điện
    Cơm Gà Singapore là một trong những món cơm trưa văn phòng Quận 3 được sử dụng khá nhiều. Cơm gà với phần gà quay chắc chắn sẽ là bữa ăn ngon, cung cấp đầy đủ calo cho buổi làm việc tiếp theo của bạn. Với tâm huyết mong muốn đưa món cơm gà Singapore chuẩn vị tại Việt Nam. Đặc biệt quán cơm gà cung cấp đầy đủ các món khác nhau như cơm gà luộc, gà chiên, gà quay,… Mỗi loại thịt gà có một hương vị ngon riêng. Chỉ cần rưới nước sốt gà đặc biệt của quán lên là ăn ngon lành đậm vị. Hơn nữa còn cung cấp các món ăn khác như: heo quay, phở bò, phở gà …

    Mang một màu sắc mới, hương vị chuẩn Singapore , giá cả quá rẻ. Cơm Gà Singapore đã trở thành địa điểm ăn ngon và check in lý tưởng cùng bạn bè và gia đình. Nhà hàng muốn lan toả niềm vui và hạnh phúc đặc biệt là sự ngạc nhiên khi thưởng thức món ăn. Ai cũng phải thốt lên "thật sự không nghĩ là ngon và hợp khẩu vị đến như vậy", "Y hệt em ăn bên Sing". Thậm chí "Ngon hơn em ăn ở Sing luôn chị ơi". Quán đã có mặt trên tất cả các ứng dụng giao hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214C Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 774 559
    Email: Comgasingaporeso1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085194637429
    Gọi điện
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
    Cơm Gà Singapore
  9. Top 9

    Phở Gà Ngô Vàng

    Gọi điện
    Phở Gà Ngô Vàng cũng rất xuất sắc về chất lượng gà. Gà ta, mái ghẹ, da vàng óng... Phở Gà Ngô Vàng đầy đặn, bánh to, mềm, nước dùng ngọt lịm, nóng hổi chan lên đủ làm tái đám hành củ, ăn cực giòn và ngọt. Thế nên, cứ hễ khi nào thèm hành chần, là phải đến quán làm bát phở. Hành chần là chính, phở bánh chỉ là tùy. Nói ngoa thế thôi, hành chần sao bằng phở ngon gà mềm được.

    Bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu… đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán Phở Gà Ngô Vàng đông khách. Phở ngon, giá mềm, không gian sạch sẽ, tiện đi lại,… là những yếu tố khiến quán Phở Gà Ngô Vàng trở nên nổi tiếng và hút khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 732 647 & 0909 311 224
    Email: Phogangovang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phogangovang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Gà Ngô Vàng
    Phở Gà Ngô Vàng
    Phở Gà Ngô Vàng
    Phở Gà Ngô Vàng
  10. Top 10

    Bún Bò Hẻm

    Trong cái hẻm nhỏ xíu, có một quán bún bò siêu ngon, siêu xinh, đó là Bún Bò Hẻm. Thưởng thức món bún bò với style Hong Kong thập niên ngày ấy và làm chai bia chill theo điệu nhạc, chụp với hội bạn thân vài tấm hình trước khi đi về thì còn gì tuyệt vời hơn. Quán rất đông khách, không gian quán rộng mở, mang phong cách Hong Kong. Và yên tâm là đến đây, bạn sẽ không phải lo nóng bức vì luôn có máy lạnh chạy 24/24. Không chỉ vậy, đây còn là một địa điểm tuyệt vời cho các bạn đam mê sống ảo vì không gian quán thực sự rất chill.


    Tô bún siêu to khổng lồ với nước dùng khá vừa miệng, rau tươi rói, thịt giò tươi ngon và đảm bảo vệ sinh sẽ khiến bạn có những bữa ăn ngon miệng. Thêm vào đó, nước uống ở đây cũng rất tuyệt vời. Ngày Sài Gòn nóng nực mà ăn được tô bún, uống được ly nước như thế thì quả là thỏa mãn. Chất lượng phục vụ 11/10 luôn vì nhân viên lúc nào cũng niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Cô chủ làm việc rất dễ thương và có tâm nên bạn hãy yên tâm mà đến với Bún Bò Hẻm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134/11 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Bún Bò Hẻm
    Bún Bò Hẻm
    Bún Bò Hẻm
    Bún Bò Hẻm
  11. Hủ Tiếu Cô Hương trong lòng thực khách Sài Thành là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức hủ tiếu ngon khó cưỡng. Thứ làm nên sự khác biệt ấy chính là nước dùng trong, ngọt được hầm từ xương ống, kết hợp với tôm và mực khô để tạo độ ngọt tự nhiên cho bát hủ tiếu. Menu của quán đa dạng các món: hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, hoành thánh nước, nui thịt, sườn, tôm, gà, chả. Chất lượng đồ ăn ở đây luôn nhận được những đánh cao từ phía khách hàng. Không những thế Hủ Tiếu Cô Hương còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến.


    Món ăn được thực khách đến Hủ Tiếu Cô Hương đặc biệt yêu thích đó chính là hủ tiếu nước. Sợi hủ tiếu ở đây dai dày, ăn cùng với những lát thịt mỏng hoặc tôm rất hợp. Nước dùng được nêm nếm vừa vặn, vẫn giữ được vị thanh ngọt của cá và xương heo, ngon miệng mà không bị ngấy. Quán vừa có chỗ ngồi ăn vừa phục vụ mua mang về hoặc giao hàng qua các app công nghệ để bạn có thể thưởng thực tại mọi khu vực nội thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152/7/2 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3931 9808
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Cô Hương
    Hủ Tiếu Cô Hương
    Hủ Tiếu Cô Hương
    Hủ Tiếu Cô Hương
  12. Bún bung hay còn được gọi là bún dọc mùng, tuy là một món ăn rất dân dã, nhưng cũng chính thứ quà giản dị ấy lại tô điểm nên những nét vô cùng độc đáo cho ẩm thực Hà Nội. Bún bung không chỉ ngon mà vị chua dịu dàng của nó còn đặc biệt rất hợp với thời tiết những ngày đầu hè nóng bức này. Bún Bung Hà Nội nằm trên con đường Lý Chính Thắng, quán cực kì đông khách nên phải nhanh chân thì bạn mới có thể thưởng thức bữa sáng với bát bún bung siêu ngon ở đây.


    Bát bún nổi tiếng siêu đầy đặn, sườn nhiều mà mọc cũng ú ụ, sợi bún to dai dai ăn rất thích, nước dùng cũng được nêm nếm rất khéo, vừa miệng, đặc biệt điều khiến quán bún ở Bún Bung Hà Nội được nhiều người tin tưởng bởi từng công đoạn chế biến đều rất tỉ mỉ và đảm bảo cực kì vệ sinh. Thực khách chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy tô bún được mang ra. Một tô bún to còn đồ ăn thì nhiều quá sức. Bát bún nóng hổi đặt trên bàn ăn tỏa ra một mùi thơm thật hấp dẫn, đó là hương vị của hành hoa, của rau thơm và nhè nhẹ một chút hương dứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148A Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 223 838
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bung Hà Nội
    Bún Bung Hà Nội
    Bún Bung Hà Nội
    Bún Bung Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy