Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Kiệm, TP. HCM

Hà Nguyễn 4495 0 Báo lỗi

Khác với ban ngày nắng nóng, khó chịu, thời tiết Sài Gòn chuyển về tối dần dần trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều. Đây chính là thời điểm phù hợp cho gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Dành cho các tín đồ yêu thích hương vị độc đáo, mới lạ thì Domino's Pizza ở đường Nguyễn Kiệm là gợi ý tuyệt vời đấy. Domino's Pizza có hơn 10.000 cửa hàng trên toàn thế giới tại hơn 74 quốc gia. Thương hiệu pizza đình đám này từ lâu đã mang đến sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng mỗi ngày, hơn 400 triệu bánh pizza mỗi năm. Trong suốt 50 năm qua, lời hứa “giao hàng trong 30 phút” của Domino's Pizza đã trở thành một quy chuẩn.


    Domino's Pizza đảm bảo bạn sẽ hài lòng! Pizza của bạn luôn được đảm bảo nóng giòn và thơm ngon khi được giao đến ngưỡng cửa nhà bạn, nếu không Domino's Pizza sẵn sàng đổi lại cho bạn! Thực đơn của các cửa hàng này được chia thành pizza, các món ăn kèm, tráng miệng và thức uống, với hơn 20 lựa chọn để chinh phục những tín đồ ẩm thực. Đối với pizza, bạn sẽ có 3 kích cỡ để lựa chọn: nhỏ, vừa, lớn. Sự kết hợp của vỏ bánh mỏng cùng đa dạng topping tạo nên hương vị thơm ngon và rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 736A Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza

  2. Top 2

    Quán Ba Anh Em

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2017, quán Ba Anh Em ra đời với mong muốn mang những món ăn chất lượng, giá bình dân đến với tất cả mọi người. Quán chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu. Với chất lượng sản phẩm tốt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán được sự ủng hộ đông đảo của các thực khách trong nước cũng như quốc tế. Các món ăn tại quán Ba Anh Em ngon, lạ miệng với hương vị Nhật.


    Các món ăn ở đây không chỉ ngon miệng mà còn rất bắt mắt. Riêng phần mì Ý lúc được luộc lên thấy màu vàng óng là đã rất ưng ý rồi. Tuy nhiên, do quán là đối tác của các đơn vị ship hàng nên số lượng đơn đặt hàng khá lớn và các thực khách ăn tại quán đôi khi sẽ phải chờ khá lâu để thưởng thức món ăn. Nếu có dịp đến quán bạn nhớ gọi món Bò lúc lắc nhé, đây là món best seller tại quán Ba Anh Em đấy nhé. Bên cạnh đó, bò lúc lắc phủ phô mai Mozza tan chảy chấm sốt mù tạt vàng cay nhẹ hoặc sốt mayone và kèm với khoai tây chiên giòn cũng là một sự lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 415 657
    Email: 3ace.vn@gmail.com
    Website: https://3ace.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuanBaAnhEm
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán 3ace
    Quán 3ace
    Quán 3ace
    Quán 3ace
  3. Ốc Trần Đào là nơi được nhiều thực khách biết đến với món ốc và hải sản hấp dẫn. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt. Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.


    Menu của quán mang đến nhiều món ăn hấp dẫn, nổi bật với các loại ốc. Ốc ở Ốc Trần Đào không quá to nhưng cực tươi ngon, chế biến món nào cũng hấp dẫn. Kết hợp cùng nước chấm riêng biệt rất bắt vị. Với không gian thoáng mát và những chiếc bàn được sắp xếp gọn gàng sẽ là không gian lý tưởng dành cho các đôi tình nhân, gia đình, bạn bè muốn kiếm tìm chút riêng tư để cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon. Bạn còn chờ gì nữa mà không cùng người thân đến với Ốc Trần Đào để thay đổi khẩu vị cho cả gia đình và có thêm những kỷ niệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 891/79 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0786 444 444 & 0705 070 707

    Email: TranDaoGoVap@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Oc.haisantuoisong/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Trần Đào
    Ốc Trần Đào
    Ốc Trần Đào
    Ốc Trần Đào
  4. Top 4

    Dìn Chón Mì Gia

    Gọi điện

    Nhắc đến mỳ vịt tiềm thì ở đất Sài Gòn không phải là hiếm nhưng Dìn Chón Mì Gia mới thực là mì vịt tiềm. Sở dĩ như vậy là vì hương vị ở đây thật biết chiều lòng cả người Bắc – Trung – Nam chứ không quá gắt và hắc mùi gia vị tẩm ướp, ninh, hầm như khẩu vị của người Hoa.


    Tuy Dìn Chón Mì Gia bán tới 5 loại mỳ khác nhau để thực khách nhiều sự lựa chọn nhưng mỳ vịt tiềm là món ngon số một ở đây. Sợi mỳ được kéo trực tiếp từ mỳ tươi, ăn mềm, mát và thơm không như những sợi mỳ công nghiệp khác. Khi gọi một tô mỳ vịt tiềm thì người ta sẽ mang mỳ riêng và vịt tiềm riêng. Mỳ là mỳ trộn bằng nước pha chế riêng của quán và lẫn với rau xà lách xoong (ngoài Bắc gọi là cải xoong). Thịt vịt khi ăn rất dóc, thơm, mềm và chắc, đủ dai, không bị bở cũng không cứng như ở một số quán khác do là người ta chiên vịt rồi ăn với nước tiềm thì đúng hơn. Nước tiềm thanh, ngọt đủ độ, không quá đậm đặc vị tiềm nên ăn vào bổ, mát nhất là vào tiết trời nóng bức, dễ ăn với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    447 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 174 884

    Email: dinchonmigia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DinChonMiGia

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Dìn Chón Mì Gia
    Dìn Chón Mì Gia
    Dìn Chón Mì Gia
    Dìn Chón Mì Gia
  5. Top 5

    Xiên Nướng Đồng Giá

    Gọi điện

    Xiên Nướng Đồng Giá do 2 cô chú cũng khá già rồi phục vụ hơi chậm nhưng mà vẫn oke, hồi xưa ít khách nên được phục vụ nhanh hơn, giờ đông rồi phục vụ hơi chậm nhưng vẫn thông cảm cho cô chú. Mê nhất có lẽ là dưa chua ăn kèm ngon tuyệt đỉnh luôn. Quán bán có không gian trong nhà nên khá chật chội. Tuy nhiên, bù lại thì phần thức ăn ở đây có giá rất rẻ, phù hợp với sinh viên cuối tháng đấy nhé.


    Xiên nướng ở đây bao gồm cá viên, thịt bò, thịt heo, tôm, xúc xích, cuốn lá lốt. Bên cạnh đó là rau dưa ăn kèm cùng với tương ớt hoặc mayonnaise và nước chấm để chấm. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp rất đậm đà và ngon miệng. Đối với những bạn có khẩu vị hơi nhạt thì có lẽ cũng không cần chấm thêm nước tương đâu. Các loại nước chấm ở đây thì được gọi là đỉnh của chóp với vị chua chua cay cay chấm kèm với đồ nướng thì đúng thật rất tuyệt vời. Quán Xiên nướng đồng giá đã ra đời từ lâu và trở thành một địa điểm quen thuộc cho tất cả các bạn sinh viên cũng như mọi người muốn tụ tập vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3990 2151
    Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Xiên Nướng Đồng Giá
    Xiên Nướng Đồng Giá
    Xiên Nướng Đồng Giá
    Xiên Nướng Đồng Giá
  6. Top 6

    Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên nổi tiếng với nước lèo khá ngon, vị đậm đà lắm. Ngoài ra quán còn có bán bánh canh mực, mực để nhiều, nguyên con, chả thì siêu ngon. Ghẹ nguyên con kêu thêm thì giá cũng khá là mềm. Quán có cho thêm giá sống ăn kèm với bánh canh. Đặc biệt nếu gọi ghẹ nguyên con, bạn sẽ được bưng ra nguyên một thấy nước chanh rửa tay, rất sạch sẽ.


    Như đã đề cập ở trên, vị nước lèo và cọng bánh canh tại Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên rất riêng không có ở chỗ khác. Có lẽ đó cũng là bí kíp để thu hút khách hàng của quán. Không gian quán cũng rất sạch sẽ và thoáng đãng, có chỗ để xe cũng khá rộng. Quán còn có bánh quẩy ăn kèm với bánh canh cũng rất hợp. Một tô bánh canh đầy đủ không chỉ có ghẹ mà còn có các loại chả viên, huyết... vô cùng chất lượng luôn. Nếu bạn đang thèm bánh canh hải sản thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên trên đường Nguyễn Kiệm để làm ngay một tô bánh canh ghẹ full topping thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778F Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 512 171
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
    Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
    Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
    Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
  7. Top 7

    Agechan restaurant

    Gọi điện

    Agechan Restaurant là một trong những quán đồ ăn Nhật ngon mà nhất định bạn phải thử. Cùng với nhiều món ngon khác, mì Ramen tại Agechan cũng rất ngon mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu không gian quán ăn rộng rãi với 3 tầng nhà mặt phố Nguyễn Kiệm, với decor mang đậm phong cách Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ được sống trọn trong không gian Nhật, điều đó sẽ giúp bữa ăn của bạn chuẩn vị hơn bao giờ hết. Mì Ramen ở Agechan Restaurant có 3 loại, bao gồm mì tonkotsu Ramen, mì miso Ramen và mì xào cho bạn thêm nhiều lựa chọn.


    Tô mì Ramen ở đây được đánh giá chất lượng, vài miếng thịt om, trứng luộc lòng đào, rong biển và nước dùng chuẩn vị cực kì ưng bụng. Ngoài ra, quán Agechan Restaurant còn bán thêm nhiều món ngon Nhật Bản khác như lẩu Nhật, mì Udon, cơm trộn Nhật Bản. Giá cả so với mặt bằng chung như này là khá ổn, không quá mắc, phù hợp túi tiền. Đi ăn tô mì Ramen ở Agechan Restaurant thật sự là một lựa chọn lý tưởng mà nhất định bạn phải trải nghiệm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 769 542
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Agechan restaurant
    Agechan restaurant
    Agechan restaurant
    Agechan restaurant
  8. Top 8

    Bò né 3 Ngon Nhái

    Cùng với những địa chỉ trên, Bò né 3 Ngon Nhái cũng là một trong những quán ngon nhất tại đường Nguyễn Kiệm. Bò né ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu, rau ăn kèm tươi, trộn giấm vừa đủ chua chua rất dễ ăn. Với menu đa đạng cùng với giá cả bình dân cho tất cả các lứa tuổi, một suất bò né đầy đủ của quán Bò né 3 Ngon Nhái khiến thực khách không khỏi xuýt xoa vì sức hấp dẫn của món ăn.


    Những phần bò né ở Bò né 3 Ngon Nhái chinh phục khách hàng Sài thành nhờ thịt bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bên cạnh đó, không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình cũng là điểm cộng dành cho quán. Tóm lại, đây cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời bạn không nên bỏ qua khi đến Sài Gòn. Còn không nhanh chân đến đây để thưởng thức hương vị Bò né 3 Ngon Nhái này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 740C Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Bò né 3 Ngon Nhái
    Bò né 3 Ngon Nhái
    Bò né 3 Ngon Nhái
    Bò né 3 Ngon Nhái
  9. Top 9

    Lẩu Dê Bạn Tôi

    Gọi điện

    Là một trong những quán dê ngon Lẩu Dê Bạn Tôi được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có nhiều năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác.


    Không những thế, món dê ngon ở Lẩu Dê Bạn Tôi còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 599 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 959 859
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Bạn Tôi
    Lẩu Dê Bạn Tôi
    Lẩu Dê Bạn Tôi
    Lẩu Dê Bạn Tôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy