Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Bàu Cát, TP. HCM

Mưa Lạnh 26252 0 Báo lỗi

Là một trong những khu ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn, khu Bàu Cát, quận Tân Bình tập hợp khá nhiều quán ăn ngon, trong đó đa số là các quán miền Trung. Vậy bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Of Crab

    Vua Cua trở thành cái tên không thể không nhắc đến trong làng ẩm thực hải sản Sài Gòn. Khi nhắc đến Vua Cua, người ta sẽ nghĩ ngay đến hệ thống 12 loại sốt được chế biến theo công thức độc quyền đã được dày công nghiên cứu. Các loại sốt là thành quả của sự giao thoa có chọn lọc từ nhiều nền ẩm thực, mở rộng từ Á đến Âu. Lấy khẩu vị người Việt làm gốc, sau một thời gian dài hoàn thiện, các loại sốt Vua Cua khoác lên mình chiếc áo mới, độc đáo, đa dạng và mang đậm phong vị Việt. Mỗi loại sốt đưa người ăn đến một miền đất mĩ vị khác nhau, không sốt nào giống sốt nào và cũng không giống bất kì đâu.

    Nếu nói sốt chính là linh hồn của các món ăn tại Vua Cua thì hải sản chính là phương tiện làm cho linh hồn ấy được thăng hoa. Chính vì thế, Vua Cua cũng vô cùng chú trọng đến nguồn gốc, chất lượng hải sản. Mỗi loại hải sản được phục vụ ở Vua Cua đều phải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ đội ngũ thu mua dày dặn kinh nghiệm. Đối với hải sản, Vua Cua còn có một nguyên tắc bất di bất dịch luôn được vận hành nghiêm túc, với phương châm này, Vua Cua mong muốn rằng, mỗi bữa ăn Vua Cua mang lại phải thực sự là bữa ăn hạnh phúc và không có bất kì sự thất vọng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 387
    Email: hotro@vuacua.vn
    Website: http://www.vuacua.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua/

    King Of Crab
    King Of Crab
    King Of Crab
    King Of Crab

  2. Top 2

    Bluebird - French Restaurant

    Bluebird - French Restaurant là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách quán ăn ngon trên đường Bàu Cát - Quận 2 mà bạn nên đến thử. Đây là quán chuyên bán các món chính là Beefsteak, mỳ Ý, Bít Tết, Pizza,... đã được rất nhiều khách hàng review và giới thiệu trên các hội nhóm facebook với những lời khen nức nở.


    Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bluebird – French Restaurant đó là không gian cực kỳ đẹp, mang một chút hương vị của nước Pháp, ấm áp, lãng mạn và nhẹ nhàng như những nàng thơ. Từng góc nhỏ nơi cửa sổ, tấm ảnh treo tường, một bức họa, những bóng đèn trang trí, hay cả những đồ dùng nhỏ nhất như những tấm khăn trải bàn đều được lựa chọn và sắp xếp một cách tỉ mỉ, để làm sao cho mọi thứ hài hòa và tự nhiên nhất. Bởi vậy, có ai đó từng nói Bluebird thật thích hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau trong cái quãng thời gian tình cảm còn đang nồng nàn và say đắm.


    Đã đến Bluebird rồi thì tất nhiên không thể bỏ qua những món ăn ở đây rồi phải không nào. Với một thực đơn đa dạng và phong phú, món ăn ở đây cũng là nguyên nhân quán thu phục được rất nhiều thực khách Sài Thành. Ngoài ra mình còn gọi thêm Cá hồi sốt chanh dây với bánh Tiramisu. Bò mềm sốt vừa ăn, bánh Creme Brulee béo ngậy ăn chung với lớp caramel giòn đắng không ngán xíu nào, cá hồi da giòn với sốt ăn lạ miệng,..." Với những lời khen như vậy, chắc cũng đủ cho bạn một lý do để đến Bluebird - French Restaurant rồi chứ nhỉ. Vậy hãy thử sắp xếp thời gian, vào một buổi tối lãng mạn hãy thử đến đây và cám nhận bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 028 829
    Email: bluebirdhousevn@gmail.com
    Website: http://thebluebirdvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BluebirdFrenchrestaurant/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bluebird – French Restaurant
    Bluebird – French Restaurant
    Bluebird – French Restaurant
    Bluebird – French Restaurant
  3. Với khát khao và đam mê mang tinh hoa ẩm thực Hà Nội phục vụ thực khách Sài Gòn: những con người xa quê nhớ hương vị quê hương và những người muốn trải nghiệm món ăn đặc sắc của Thủ Đô, Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh nổi tiếng ra đời mang đến một luồng gió mới thổi trên nền ẩm thực Sài Gòn rộng lớn. Không những đặc biệt về hình thức mà Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh còn thu hút không biết bao nhiêu thực khách bởi sự đa dạng và phong phú trong thực đơn. Nào thịt luộc, nem chua, chả cốm, lòng non, dồi nướng, nem tai,... cộng thêm loại nước chấm đặc biệt, không thể thiếu "mắm tôm" đậm đà thì thật không ai có thể cưỡng nỗi sự hấp dẫn này. Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức luôn món nước sấu ngọt mát - đặc sản của Hà Nội đó nhé.


    Mỗi nhân viên Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh, từ nhân viên phục vụ đến đội ngũ bếp phải luôn tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh nhận ra rằng, khi thực khách đã lựa chọn tin tưởng mình, thì bảo vệ sức khỏe thực khách qua từng bữa ăn là sự hồi đáp tốt nhất. Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh hiện đang có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn với chất lượng được đảm bảo. Đối với chi nhánh ở Bàu Cát, quán cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 032 034
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauachanh39baucat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
    Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh
  4. Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu dạo gần đây rất được giới trẻ săn đón, lùng sục. Phải chăng là do chất lượng đồ ăn, giá thành hay yếu tố đặc biệt nào khác? Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu chuyên về lẩu Thái nhưng vẫn có cả nướng. Nhà hàng đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách du lịch cũng như thực khách địa phương, Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


    Quán Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu có món bò nầm nướng gây thương nhớ cho team mê thịt. Nếu đi 2 người trở lên, gọi set lẩu 2 người là hợp lý. Set lẩu sẽ được bao gồm thịt bò nhúng tổng hợp, viên cá, tôm, ghẹ, mực, rau, mỳ. Nói chung là sẽ có vô vàn thứ được xếp chung vào đĩa: hải sản tươi tanh tách, mực giòn sần sật, ba chỉ bò ngọt thơm. Chính nước lẩu thái đem đến thương hiệu độc quyền cho Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu. Chưa ở đâu có vị nước lẩu thơm chua cay mà ngậy béo hương cốt dừa cả. Nếm vị nước lẩu thôi đã thấy vị ngậy vị béo lan tỏa khắp khoang miệng. Ngoài những món có trong set lẩu, bạn vô tư gọi thêm những món nhâm nhi để nhậu như chân gà rút xương, gỏi xoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 446 998 & 0903 974 630
    Email: luanphat0503@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xeoxeochaonuonglau/

    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
    Xèo Xèo - Chảo Nướng & Lẩu
  5. Nhà Hàng Cơm Cháy Kho Quẹt là một nhà hàng cơm cháy kho quẹt nổi tiếng về chất lượng, được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Địa chỉ này luôn mang tới các vị khách một trải nghiệm mới về món cơm cháy dễ gây nghiện và món kho quẹt đậm đà vùng quê, với các món ăn đi kèm được sáng kế tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu sạch và chất lượng tới cách chế biến. Cơm cháy không dùng dầu mỡ, không phẩm màu, cơm ăn ngon chuẩn cơm mẹ nấu. Cơm cháy nóng giòn ăn ngay tại chỗ, kho quẹt là sự hòa quyện của vị mặn, ngọt, cay thơm phức. Khi ăn kèm cùng rau luộc, một đĩa rau luộc sẽ gồm đậu que, đậu bắp, rau cải, cà rốt và mướp nữa. Bên trên kho quẹt còn có tóp mỡ ăn hoài không ngán.

    Mộc mạc, không cầu kỳ, không dầu mỡ nhưng tinh tế trong cách chế biến hướng tới sức khỏe với niềm hy vọng đưa ẩm thực, Nhà Hàng Cơm Cháy Kho Quẹt đi vào lòng mỗi vị khách. Trong đó, những vị cơm cháy giòn và dẻo kẹp với mắm ruốc chưng thịt heo nồng vị xả quyện với vị cay là một căp đôi hoàn hảo được khách hàng thường xuyên ủng hộ khi đến đây. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của Nhà Hàng Cơm Cháy Kho Quẹt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 898 885
    Website: https://quet.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Nhà Hàng Cơm Cháy Kho Quẹt
    Nhà Hàng Cơm Cháy Kho Quẹt
    Nhà Hàng Cơm Cháy Kho Quẹt
    Nhà Hàng Cơm Cháy Kho Quẹt
  6. Top 6

    Cơm gà Tam Kỳ

    Cơm gà Tam Kỳ là một trong những quán cơm với hương vị miền Trung có món cơm gà Hội An bạn không nên bỏ qua. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là không gian với tông vàng nổi bật cùng giàn hoa giấy rất đậm nét phố cổ. Trước khi trải nghiệm menu cơm tuyệt vời của Cơm gà Tam Kỳ, khách hàng đã có thể chụp ảnh sống ảo với những góc thật thơ của nơi này. Cơm gà Tam Kỳ chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm; thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà.


    Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, quán sẽ đựng cơm, gà xé, nước mắm trong hộp nhiều ngăn với lượng cơm rất nhiều, đầy đặn topping và đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Khi thưởng thức cơm gà Hội An tại đây, khách sẽ cảm nhận được thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà. Kết hợp với món chính là thố cơm hạt vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Điểm đặc biệt là cơm của Cơm gà Tam Kỳ được nấu trong niêu, thịt gà sẽ được bày ra mẹt gỗ, kết hợp cùng chén bát theo phong cách hoài cổ nên càng giúp không khí bữa cơm thêm ấm cúng và khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-30 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 320 036
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Cơm gà Tam Kỳ
    Cơm gà Tam Kỳ
    Cơm gà Tam Kỳ
    Cơm gà Tam Kỳ
  7. Gạo trắng, hành tăm, nghệ và những con lươn đồng mình thon, thịt chắc dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp trở thành bát cháo lươn nóng hổi, thơm ngon nức tiếng, ăn một lần nhớ mãi. Đó chính là cháo lươn của quán Lươn Xứ Nghệ - Thương Thương. Lươn Xứ Nghệ - Thương Thương không khó kiếm tìm, thoải mái chỗ dừng đậu cho các loại phương tiện của khách khi ghé quán. Ai không hợp món cháo cũng có thể thưởng thức món súp lươn. Nước dùng cho súp lươn thường ninh bằng xương lươn, có thêm vài đốt xương ống lợn.


    Phần tủy trong xương ống và phần xương sống của lươn ninh nhừ, lọc kỹ gợn bọt, phần nước trong còn lại là tinh túy vị ngọt béo, thơm “điếc mũi”. Thịt lươn cũng chế biến tương tự như khi xào để nấu cháo, riêng súp lươn thì vị có cay hơn nên sắc đỏ trong món ăn này có phần đậm đà hơn. Vò vậy, những người ăn súp lươn phải có khẩu vị cay một chút, khi đó súp lươn mới chuẩn vị. Súp lươn tại Lươn Xứ Nghệ - Thương Thương ăn kèm với bánh mì, bánh mướt, bánh đa, vừa ăn vừa thút thít khiến đang ăn mà chưa đã thèm, kiểu như “chưa xa đã nhớ” vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 143 456
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Lươn Xứ Nghệ - Thương Thương
    Lươn Xứ Nghệ - Thương Thương
    Lươn Xứ Nghệ - Thương Thương
    Lươn Xứ Nghệ - Thương Thương
  8. Một trong những quán bún cá chấm tại Sài Gòn cũng được nhiều người yêu thích phải kể đến quán Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội. Quán sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Đồng thời đội ngũ nhân viên cũng luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ, do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức bữa ăn của mình. Bên cạnh đó, cá có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm ẩm mà không khô. Đây là một trong những yếu tố mà khiến các khách hàng yêu thích thương hiệu bún cá chấm này. Cá được chọn thường là cá rô có vị ngọt tươi và đậm đà. Cá ngon nhất là khi được chiên vàng giòn lớp vỏ bên ngoài, bên trong mềm thơm.


    Dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm hay chan nước cũng đều ngon tuyệt. Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị. Cùng với đó nước dùng của quán được chế biến theo mùa, thường là dọc mùng nấu với cà chua, quả dứa và lá thì là để tạo vị chua dịu. Những lúc không có dọc mùng thường nước dùng được nấu bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Tuy nhiên nước dùng dọc mùng dứa vẫn là ngon nhất. Ngoài ra, Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội còn có một topping níu chân thực khách đó là măng ngâm chua ngọt, lát măng thái to bản, chế biến sao cho đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún ăn kèm măng cay thì phải gọi là ngon quên đường về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội
    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội
    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội
    Bún Cá Chấm Hằng Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy