Top 4 Quán ăn ngon và chất lượng tại Phạm Văn Hai, TP. HCM

  1. Top 1 Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
  2. Top 2 Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu
  3. Top 3 Huyết Chưng
  4. Top 4 Cháo sườn Ông Tạ

Top 4 Quán ăn ngon và chất lượng tại Phạm Văn Hai, TP. HCM

Hà Nguyễn 6793 0 Báo lỗi

Ai đi ngang qua con đường Phạm Văn Hai đều không thể bỏ qua “thiên đường ẩm thực” phong phú này. Món ăn nào ở đường Phạm Văn Hai cũng có, hội tụ đủ văn hóa Bắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

    Cái tên tiếp theo mà các bạn nên bỏ túi chính là Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt. Đây cũng là một nơi luôn đủ tự tin để làm thỏa mãn niềm đam mê hủ tiếu trong bạn. Không phải ngẫu nhiên mà Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm. Bởi lẽ tất cả mọi người khi lựa chọn quán ăn đều luôn quan tâm đến không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp vệ sinh và còn phải thơm ngon, hấp dẫn nữa. Mà nơi đây thì luôn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe đó.


    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt cũng có cả loại nước và loại khô với giá 40.000 đồng, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn. Khi tô hủ tiếu được bày ra, bạn sẽ ngạc nhiên đến thích thú vì hủ tiếu được cho rất nhiều, thịt, tôm, trứng, gan, tim, phèo, bằm cũng nhiều không kém. Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong từng nguyên liệu. Đó là vị dai của sợi hủ tiếu cùng nước trộn đậm đà, vị béo đặc trưng cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt, tất cả hòa quyện với nhau để mang đến một phong vị ẩm thực rất riêng, khiến người ta chỉ ăn một lần mà nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107E Phạm Văn Hai, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 623 871

    Email: Info@hutiuthanhdat.vn

    Website: https://hutiuthanhdat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (97 đánh giá trên Google)

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

  2. Top 2

    Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu

    Là món ăn dân dã của người Việt, từ lâu bánh cuốn đã trở món ăn quen thuộc vào mỗi buổi sáng hoặc buổi đêm. Hiện nay có rất nhiều quán bánh cuốn với nhiều công thức chế biến bánh khác nhau. Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu là một địa điểm chuyên bánh cuốn và bánh ướt được nhiều người yêu thích. Tọa lạc trên con đường Phạm Văn Hai, Dĩnh Râu từ lâu đã chinh phục thực khách Sài thành. Món ăn của Dĩnh Râu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ đến già đều thích món bánh cuốn, bánh ướt.


    Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu bán từ sáng đến chiều, bạn có thể ăn bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn. Một đĩa bánh cuốn, bánh ướt không quá nhiều những vẫn đủ no và nhiều chất dinh dưỡng. Gắp một miếng bánh, dìm vào bát nước chấm chua, ngọt rồi khẽ khàng đưa vào miệng, cảm nhận ngay vị thơm của gạo quê, vị giòn của mộc nhĩ, mùi thơm của cái nước xào thần thánh, tắm bằng lớp nước chấm. Tất cả kết hợp hài hòa, hoàn toàn không bị cảm giác nhân đằng nhân, vỏ đằng vỏ. Hành phi cũng rất thơm, vàng ươm, ăn giòn bùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Phạm Văn Hai, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 844 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054367217773

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (79 đánh giá trên Google)

    Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu
    Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu
    Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu
    Bánh cuốn nóng Dĩnh Râu
  3. Top 3

    Huyết Chưng

    Gọi điện
    Huyết chưng là một món ăn nổi tiếng của người Hoa và được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, phải kể đến quán huyết chưng hấp dẫn tại địa chỉ 122 Phạm Văn Hai, Tân Bình được biết đến với tên gọi món ăn khá độc lạ, hương vị thì vô cùng tuyệt vời và lúc nào cũng có khách xếp hàng chờ mua. Quán Huyết chưng tọa lạc tại số 122 đường Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, là một trong những quán ăn ngon hot nhất Sài Gòn. Trước đây, quán mở cửa từ 15h, nhưng kể từ sau đại dịch Covid-19, quán đã mở vào khung giờ mới vào lúc 11h trưa, quán lúc nào cũng nườm nượp khách ghé ăn và mua mang về.

    Để có được món huyết chưng hấp dẫn như hiện nay, chị Hoa - chủ quán Huyết chưng 122, đã nhờ bạn của chị - là người Tiều Châu hướng dẫn cho chị cách nấu món huyết chưng kiểu người Hoa. Sau đó, chị tự học hỏi và điều chỉnh món ăn sao cho hợp khẩu vị đa số người sinh sống ở Sài Gòn. Một phần huyết chưng đặc biệt sẽ đầy ắp các loại topping huyết, phèo, tim, bao tử, lưỡi, cuống họng, óc heo,…kết hợp thêm gừng cắt sợi cùng hành lá, tiêu xay phủ lên trên đã tạo nên một món ăn ngon khó cưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Phạm Văn Hai, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 055 631
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (477 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Huyết Chưng
    Huyết Chưng
    Huyết Chưng
    Huyết Chưng
  4. Top 4

    Cháo sườn Ông Tạ

    Cháo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt vì vậy hiện nay có rất nhiều quán cháo được mở ra tại TP. HCM nhưng cháo sườn ở Cháo sườn Ông Tạ thì lại đặc biệt hơn cả. Đặc biệt tại địa điểm thuận tiện dễ ghé qua, dừng lại cho các thực khách, đặc biệt tại hương cháo có chút nồng nàn hơn, có chút cay nồng quền quện hơn. Cháo sườn Ông Tạ khi kết hợp với vị trà sữa thanh thanh mát lạnh, gọi thêm một đĩa gan xào đậm đà thì thật là một combo quyến rũ khó tả - làm người ăn rồi thì vương vấn nhớ mãi.

    Nếu có dịp ghé Cháo sườn Ông Tạ thì món ăn bạn nhất định phải thử chính là món cháo sườn. Một niêu cháo sườn chuẩn vị Đài Loan trọn vẹn là phải có đủ một phần cháo thơm nóng hổi thêm những miếng sườn được chế biến kỹ càng kèm theo đó là chút tiêu, chút hành sẽ khiến bạn mê mẩn từ thìa cháo đầu tiên. Nếu bạn là một tín đồ của cháo sườn mà lại chưa một lần thử món ăn này tại Cháo sườn Ông Tạ thì rất là đáng tiếc đó. Hãy cùng bạn bè và gia đình nếm thử Cháo sườn Ông Tạ nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Phạm Văn Hai, Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (156 đánh giá trên Google)

    Cháo sườn Ông Tạ
    Cháo sườn Ông Tạ
    Cháo sườn Ông Tạ
    Cháo sườn Ông Tạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy