Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Ngô Đức Kế, TP. HCM

Kim Tien Le 2706 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Moo Beef Steak từ lâu đã nổi tiếng là một nhà hàng beef steak ngon sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Nhà hàng mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp bởi thiết kế kiến trúc đậm chất thượng lưu, nổi bật với những dãy đèn chùm đắt đỏ và các bộ bàn ghế bọc da cao cấp. Chính vì thế, Moo Beef Steak còn được biết đến là một nhà hàng sang trọng, lý tưởng dành cho cặp đôi muốn tìm một không gian lãng mạn hẹn hò.


    Khôn chỉ gân ấn tượng bởi không gian, Moo Beef Steak còn khiến nhiều người thích thú bởi bộ menu đồ ăn hấp dẫn với các món thịt bò tươi ngon. Những miếng bò mềm tươi ngon, được ướp đậm đà hòa quyện cùng với nước sốt độc quyền đến từ nhà Moo Beef Steak đã tạo nên những món ăn hấp dẫn, khó lòng cưỡng nổi. Đặc biệt, các phần steak của nhà hàng đều được lựa chọn từ các phần thịt ngon, hảo hạng như lõi vai, thăn ngoại, thăn nội càng làm tăng thêm giá trị cho mỗi phần ăn. Bên cạnh các món chính, các món ăn phụ ở nhà hàng cũng hấp dẫn không kém như: gan ngỗng áp chảo, cá hồi bỏ lò,… tất cả đều được chuẩn bị chỉnh chu từ nguồn nguyên liệu, cách chế biến cho đến cách bài trí, đảm bảo không chỉ ngon mà còn thu hút bởi phần nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35-37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 323
    Email: info@fnbchain.com
    Fanpage: www.facebook.com/moobeefsteak.sg/

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak

  2. Nhà hàng Hàng Dương Quán – điểm đến lý tưởng dành cho dân sành ăn tại TP. HCM. Với sự hình thành và phát triển nhiều năm, hiện tại Hàng Dương Quán có ba nhà hàng tại Quận 1, Quận 4 và Quận 7 tại TP. HCM. Hàng Dương có không gian rộng, sang trọng, thực đơn phong phú được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp. Hàng Dương Quán nổi tiếng với các nguyên liệu tươi, mang những thực phẩm đặc sản từ các vùng địa phương nên tận thành phố.


    Với cách chế biến sáng tạo, nguyên liệu tươi ngon đắt tiền như bào ngư, vi cá, cá Khủng, King Crab, gan ngỗng. Hàng Dương Quán có không gian hiện đại, sang chảnh, cao cấp là nơi tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi đối tác, liên hoan, tiệc tùng. Cùng với nhiều năm phát triển Hàng Dương dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh ẩm thực. Với sự đóng góp tích cực cũng như sự ủng hộ của khách hàng nhà hàng dần phát huy được thế mạnh về ẩm thực Việt Nam như các loại tôm cá nước ngọt, nước mặn từ các vùng miền cả nước. Để đưa đến thực khách các loại hải sản đặc sản trước nay chỉ có tại một số địa phương về đến tận thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32-34 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 817 788 & 028 3822 2972
    Email: info@hangduongquan.com
    Fanpage: www.facebook.com/hangduongquan.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
  3. Top 3

    Ann Quán

    Gọi điện

    Ann Quán 66 Ngô Đức Kế là một nơi gợi nhớ về những làng quê Bắc Bộ trong miền ký ức của những người con xa xứ, đặc biệt là những người con từ Nam Định, vào miền Nam lập nghiệp. Thực đơn Ann Quán luôn làm thực khách hài lòng với khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Các món ăn tại đây đều chú trọng chất lượng hương vị, từ những món salad cá hồi, quả bơ với tôm, salad cá ngừ,… Các món súp sánh mịn: súp bí ngô, súp hải sản,… Các món xôi, món cơm, món bún…


    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ann Quán 66 Ngô Đức Kế mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Ann Quán 66 Ngô Đức Kế, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 6666
    Email: long@annquan.vn
    Website: https://annquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangannquan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
  4. Top 4

    Chill Thai

    Nhân viên của nhà hàng cực kì nhiệt tình chu đáo và luôn mỉm cười thân thiện, lịch sự. Nhà hàng Chill Thai rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên.


    Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời". Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo, gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 363 286
    Email: chillthai.vn@gmail.com

    Website: https://chillthai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChillThai.vn/

    Chill Thai
    Chill Thai
    Chill Thai
    Chill Thai
  5. Nếu như phong cách ẩm thực của Bắc Ấn sử dụng nhiều gia vị, khá cay và không thể thiếu sữa thì các món Nam Ấn lại có khá nhiều rau quả với mùi vị đặc trưng. Nếu tình cờ bạn vẫn đang ở trong thành phố và đang khát khao về một trải nghiệm tuyệt vời thì Tandoor Indian Restaurant là lựa chọn chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Do vậy, với những ai lần đầu thưởng thức món ăn Ấn Độ tại Tandoor Indian Restaurant, bạn nên hỏi thêm nhân viên phục vụ để được tư vấn và có được lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình nhé!

    Các món ăn tại Tandoor Indian Restaurant được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp am hiểu phong cách ẩm thực Ấn Độ cùng sự thông thạo trong cách sử dụng gia vị, tạo nên hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. Ngoài ra, mỗi món ăn còn được bài trí đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách. Không gian sang trọng, thoáng mát và rộng rãi, được bày trí đẹp mắt với các bộ bàn ghế thanh lịch trong màu sắc nhã nhặn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Dù là người ưa thích phong vị các món Ấn Độ hay muốn khám phá những điều mới lạ trong ẩm thực các nước, Tandoor Indian Restaurant đều sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, ấn tượng và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 302 513

    Email: tandoorhcmc@gmail.com

    Website: https://tandoorvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/tandoor.hcmc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tandoor Indian Restaurant
    Tandoor Indian Restaurant
    Tandoor Indian Restaurant
    Tandoor Indian Restaurant
  6. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, từ niềm đam mê ẩm thực dân tộc, hệ thống nhà hàng Hoàng Yến Vietnamese Cuisine không ngừng mở rộng và phát triển thêm nhiều chi nhánh mới với mong muốn mong muốn mang đến khách hàng những món ăn nồng nàn hương vị truyền thống nhưng cũng rất riêng, rất Hoàng Yến. Thương hiệu Hoàng Yến từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực truyền thống Việt Nam. Nét đặc sắc khó quên của Hoàng Yến được tạo nên bởi cái hồn trong mỗi món ăn, đúc kết từ niềm đam mê khám phá mỹ vị ẩm thực ba miền của người sáng lập và lưu giữ nét văn hoá trong mỗi tác phẩm.


    Hoàng Yến luôn chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất riêng từ dân dã như: cánh gà chiên nước mắm, thịt kho nước dừa, canh cua rau đay, chả cá cơm cháy,… đến các món sang trọng và tinh tế như tôm càng kho tàu, cơm hấp lá sen, hải sâm cơm cháy, miến cua tay cầm, chả cá Lã Vọng, chả mực Hạ Long. Thực khách có thể tự mình khám phá nét duyên của ẩm thực Việt Nam qua những món ăn truyền thống cũng như những món được biến tấu sáng tạo từ những nguyên liệu vốn đơn giản và thuần Việt tại Hoàng Yến Vietnamese Cuisine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07-09 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: https://hoangyencuisine.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hycndk/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hoàng Yến Vietnamese Cuisine - Ngô Đức Kế
      Hoàng Yến Vietnamese Cuisine - Ngô Đức Kế
      Hoàng Yến Vietnamese Cuisine - Ngô Đức Kế
      Hoàng Yến Vietnamese Cuisine - Ngô Đức Kế
    • Top 7

      Nhân Sushi Bito

      Tọa lạc tại 63 Ngô Đức Kế – Quận 1, tới đây bạn sẽ cảm nhận nhiều món ngon sushi, không gian ấm cúng, phong cách phục vụ tận tình. Nhà hàng Nhân Sushi Bito là một địa điểm đến quen thuộc của nhiều người Việt Nam ưa thích ẩm thực Nhật Bản. Tọa lạc tại quận trung tâm của TP. HCM, nhà hàng Nhân Sushi Bito mang đến cho khách hàng nhiều món ăn, thức uống Nhật Bản truyền thống đa dạng.


      Thức ăn trong nhà hàng đều được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến kĩ càng, vì thế, đạt chất lượng, hương vị như bên Nhật. Sashimi ở đây tươi ngon, miếng nào miếng đó cắt dày ăn rất đã. Thực đơn cũng rất đầy đặn, đa dạng và vô cùng tươi ngon nên giá ở đây cũng mắc hơn so với các nhà hàng khác. Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đảm bảo được sự hài lòng và thích thú của các vị khách hàng. Với các món ăn ngon miệng, không khí ấm áp, và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Nhân Sushi Bito hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức các món ăn Nhật Bản chuẩn vị và đảm bảo vô cùng tươi ngon!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Nhân Sushi Bito
      Nhân Sushi Bito
      Nhân Sushi Bito
      Nhân Sushi Bito
    • Một phong cách mới được kiến tạo với một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết. Sự tiếp đãi ân cần, chu đáo quan tâm đến từng suy nghĩ của bạn sẽ góp nên thành công cho sự kiện và tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ nhất. Hàng Dương Quán mang đến chất lượng dịch vụ xứng tầm, giá trị thực trên từng sản phẩm cho quý khách. Luôn nổ lực vươn lên khẳng định giá trị và xứng đáng là tâm điểm trong khu vực và hơn thế nữa. Hàng Dương Quán sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách. Được thiết kế sang trọng với những sảnh tiệc đẹp, không gian thoáng. Hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình máy chiếu được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại.

      Thích hợp cho quý khách tổ chức những buổi Hội Nghị khách hàng, Giới thiệu và trưng bày sản phẩm hay Những buổi tiệc công ty, liên hoan, sinh nhật. Hãy cùng chúng tôi làm nên thành công cho sự kiện đặc biệt của bạn. Quý khách sẽ thưởng thức được nhiều món ăn ngon, độc đáo, mới lạ. Với sự có mặt của lẩu nấm và nhiều món ăn được chế biến từ nấm – một nguyên liệu được xem là sự bổ dưỡng hàng đầu cho sức khoẻ được nhiều người tin dùng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32-34 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0968 817 788 - 028 3822 2972
      Email: hangduongquansg@gmail.com
      Website: https://hangduongquan.com
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
      Gọi điện
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
    • Đến với Cơm Quê Dượng Bầu, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa ẩm thực ba miền Bắc Trung Nam cùng các món ăn tạo nên dấu ấn riêng của Cơm Quê Dượng Bầu: Ba chỉ cháy cạnh, Cá kho tộ, ba chỉ luộc mắm tôm, canh gà chanh ớt chắc chắn sẽ đem đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.


      Với phương châm “Cảm xúc tốt, mọi trải nghiệm trở nên hoàn hảo”, Cơm Quê Dượng Bầu luôn cố gắng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ và đem lại những món ăn ngon đến thực khách. Hãy đến với Cơm Quê Dượng Bầu – Đậm vị hương quê để tận hưởng hương vị ẩm thực truyền thống Việt trong không gian sang trọng nhưng đầy gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố HCM xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 3, 40E Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0765 371 893
      Fanpage: https://www.facebook.com/comqueduongbau/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cơm Quê Dượng Bầu
      Cơm Quê Dượng Bầu
      Cơm Quê Dượng Bầu
      Cơm Quê Dượng Bầu
    • Top 10

      Mink Bistro

      Gọi điện
      Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Mink Bistro bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Mink Bistro là một địa điểm thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam chính gốc rất nổi tiếng với du khách nước ngoài.

      Giản dị như chính tên quán, không gian bên trong được trang trí theo phong cách đậm chất làng quê Việt Nam với những chiếc bàn gỗ, lồng bàn tre, chum đất, ống bát đũa nhôm, vừa giản dị nhưng lại rất ấm áp, gần gũi. Các món ăn được dọn trên chén đĩa sành kiểu miền Bắc. Ở đây người ta không dùng ống hút nhựa cho các loại thức uống mà dùng một cọng rau muống làm ống hút. Thực đơn ở Mink Bistro rất phong phú, bao gồm các món ẩm thực trải khắp 3 miền của đất nước. Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân dã, thôn quê và phần lớn là các món rau nhưng được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0797 983 979
      Website: http://coffeecomvanphongquan1.com
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Mink Bistro
      Mink Bistro
      Mink Bistro
      Mink Bistro




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy