Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phó Đức Chính, TP. HCM

Quỳnh Lê 798 0 Báo lỗi

Việc tìm những được những quán ăn ngon, bổ, rẻ là tiêu chí hàng đầu của mọi người. Và ngay trên đường Phó Đức Chính tại TP. HCM không thiếu những quán ăn đáp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Chay Sen Vegan House

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Sen Vegan House là một trong số những nhà hàng phục vụ món chay ngon nổi tiếng tại đường Phó Đức Chính. Thực đơn đa dạng, món ăn tại đây được đánh giá là rất thơm ngon, gia vị được kết hợp rất tuyệt vời và vừa miệng, trình bày đẹp mắt, nước sốt ăn kèm mỗi món đều riêng biệt, kĩ lưỡng. Nhân viên vui vẻ, nhanh nhẹn. Cơm hạt sen và đậu hủ nướng giấy bạc chính là hai món ăn được thực khách ưa chuộng và bình chọn là món ngon đặc sắc nhất của Nhà Hàng Chay Sen Vegan House. Không gian thì thoáng mát, sạch sẽ, bố trí nhiều cây xanh, lại cộng thêm bàn ghế được làm bằng tre tạo nên không gian bình dị, yên bình và mộc mạc như được trở về với làng quê.


    Nhà Hàng Chay Sen Vegan House được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi không gian đến món ăn đều mang lại cho thực khách cảm giác hài lòng và an tĩnh. Quán chủ yếu phục vụ thực khách đến đây bằng những món cơm chay hợp khẩu vị, sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Những suất cơm chay ở đây vừa vặn, cơm nấu khá ngon, không bị quá nát, quá khô mà ăn thấy thơm mùi gạo. Tuy là đồ ăn chay nhưng cũng rất đa dạng và Nhà Hàng Chay Sen Vegan House cho bạn tự do chọn món mình thích, và hợp với khẩu vị của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93-95 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6270 3836
    Email: senveganhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/senvegan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Sen Vegan House
    Nhà Hàng Chay Sen Vegan House
    Nhà Hàng Chay Sen Vegan House
    Nhà Hàng Chay Sen Vegan House

  2. Top 2

    Red Bison Grill

    Gọi điện

    Red Bison Grill nơi ẩm thực Mỹ đương đại gặp gỡ với ý tưởng chế biến pasta độc đáo. Từ Spaghetti Bolognese đậm đà đến Pesto Chicken Linguine hấp dẫn, mỗi dòng pasta đều là một hành trình qua văn hóa ẩm thực. Red Bison Grilln là một trong những nhà hàng kiểu Mỹ được ưa chuộng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, cao cấp lẫn những món nước uống chất lượng, thanh mát trong một không gian sạch sẽ và lịch sự.


    Red Bison Grill cho thực khách những bữa ăn trọn vẹn cùng người thân, bạn bè. Vị trí dễ tìm, nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình cũng là điểm để lưu giữ chân thực khách không chỉ ở trong nước, mà còn cả những du khách nước ngoài. Red Bison Grill luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo trong từng món ăn. Những món ăn Âu mang phong cách và hương vị của người Việt luôn mang lại sự tươi mới với chất lượng tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 836 990
    Email: redbisongrillsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/redbisongrill/
    Gọi điện
    Red Bison Grill
    Red Bison Grill
    Red Bison Grill
    Red Bison Grill
  3. Top 3

    Pao Bến Thành

    Gọi điện

    Pao Bến Thành là một trong những quán bánh bao có tên tuổi tại đường Phó Đức Chính. Đây là một trong những địa chỉ có món bánh bao ngon nhất mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Pao Bến Thành hay còn có tên gọi khác là: “Hambuger kiểu Đài Loan” là món ăn nhẹ phổ biến và rất được ưa chuộng của người Đài Loan. Bánh bao thì rất quen thuộc nhưng qua tay Pao Bến Thành lại trở nên rất đặc biệt. Từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến, quán luôn dành nhiều tâm huyết và tỉ mỉ. Bánh có phần vỏ được nhồi mịn và cán mỏng, sau đó gập làm đôi để kẹp nhân bánh bên trong.

    Tại Pao Bến Thành, vỏ bánh được chế tạo theo công thức đặc biệt, thay toàn bộ thành phần nước bằng sữa tươi nguyên chất, nên bánh bao có màu trắng rất tự nhiên, mùi thơm nhẹ và vị ngọt thanh. Nhân bánh đa dạng, bạn có thể chọn thịt, tôm chiên, nem nướng hay gà không xương. Ngoài ra quán cũng phục vụ bánh bao chay cho khách ăn chay với vỏ bánh mè đen cực kỳ bổ dưỡng. Không chỉ ngon miệng, món nào cũng xinh xinh và trình bày đẹp mắt, cực phù hợp cho bạn sống ảo đó nha. Giá mỗi phần đều rẻ và không quá nhiều, bạn có thể gọi nguyên menu để thưởng thức cho đã miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 341 268
    Email: chuyencuapao@tamdinhsfg.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paokepday

    Gọi điện
    Pao Bến Thành
    Pao Bến Thành
    Pao Bến Thành
    Pao Bến Thành
  4. Top 4

    Quán Ăn Vặt 47

    Gọi điện

    Quán Ăn Vặt 47 là thiên đường ăn uống trên đường Phó Đức Chính, muốn ăn gì là có, muốn ăn gì chỉ cần đến Quán Ăn Vặt 47 là sẽ được phục vụ tận tình, món ngon và chất lượng. Quán Ăn Vặt 47 có menu thức ăn rất đa dạng: mì cay, xôi dăm ba vị, ốc nhồi ngon đỉnh, chè thái , chè mẹt mê tít tắp, bánh tráng trứng, lẩu, chè khúc bạch, phá lấu,... đếm không thể xuể món ăn của quán phục vụ khách hàng.


    Quán Ăn Vặt 47 đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Quán Ăn Vặt 47 là một không gian được đầu tư rất rộng, các bạn trẻ rất thích đến đây và thường rủ nhau đến quán để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ. Đến bây giờ quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán. Quán Ăn Vặt 47 như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Quán Ăn Vặt 47 mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phó Đức Chính, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 803 049
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quananvat47

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt 47
    Quán Ăn Vặt 47
    Quán Ăn Vặt 47
    Quán Ăn Vặt 47
  5. Top 5

    Cháo Mực - Phó Đức Chính

    Gọi điện

    Cháo mực là món ăn làm nên thương hiệu của Cháo Mực - Phó Đức Chính, gây thương nhớ với hương vị ngọt từ phần nước được hầm với tôm khô thay vì xương hầm để nấu cháo. Cháo sánh mịn, phần ăn cũng vừa đủ và phù hợp. Tooping mực sẽ được xé miếng vuông bỏ chung vào nồi cháo nấu cùng huyết. Tô cháo nóng hổi còn được ăn kèm giá, da heo và quẩy; gừng tươi được xắt nhuyễn phủ lên mặt cháo cũng giúp tăng thêm vị nồng. Nhiều khách hàng nhận xét rằng vị cháo đã có chút cay nhẹ nên bạn lưu ý bỏ ít tiêu và ớt nhé.


    Với menu đầy đủ dinh dưỡng, hương vị hấp dẫn, quán Cháo Mực - Phó Đức Chính là địa điểm bán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng được người dân Sài thành yêu thích. Menu ở đây có đa dạng các loại cháo từ nhiều nguyên liệu khác nhau, cách nêm nếm vừa vặn giúp nhanh chóng chinh phục sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian quán Cháo Mực - Phó Đức Chính cũng được vệ sinh khá sạch sẽ, nhân viên thao tác nhanh nhẹn nên bạn không cần đợi quá lâu dù khách khá đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 4414

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

    Gọi điện
    Cháo Mực - Phó Đức Chính
    Cháo Mực - Phó Đức Chính
    Cháo Mực - Phó Đức Chính
    Cháo Mực - Phó Đức Chính
  6. Top 6

    Mỳ Long Flagship

    Gọi điện

    Mỳ Long Flagship là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích mì và món ăn hấp dẫn. Không gian của Mỳ Long Flagship mang phong cách truyền thống và ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi trong quán hoặc ngoài trời để thưởng thức không gian thảnh thơi. Mỳ Long Flagship nổi tiếng với đa dạng các loại mì như mì xào bò, mì Quảng và mì vịt tiềm.


    Mọi món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên hương vị tươi ngon và độc đáo. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Dịch vụ tại Mỳ Long Flagship thực sự đáng chú ý, tạo nên trải nghiệm thực phẩm tốt hơn. Tổng cộng, Mỳ Long Flagship là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức món mì ngon miệng và hấp dẫn. Tùy theo sở thích cá nhân mà thực khách lựa chọn topping phù hợp. Tuy nhiên loại topping nào cũng rất vừa miệng, bạn có thể thử nhiều loại khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31-33 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 853 133
    Email: mylong.vn2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mylongflagshipvn
    Gọi điện
    Mỳ Long Flagship
    Mỳ Long Flagship
    Mỳ Long Flagship
    Mỳ Long Flagship
  7. Top 7

    Ăn Dui Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến bò kho ngon chắc chắn phải kể đến quán Ăn Dui Quán. Những tô hủ tiếu bò kho hấp dẫn của quán Ăn Dui Quán nhận được phản hồi tích cực từ thực khách. Thật không khó để tìm cho mình một quán bò kho chuẩn vị ngay lòng trung tâm quận 3, Sài Gòn. Có thể nói, quán Ăn Dui Quán là lựa chọn đúng đắn cho team mê mẩn hương vị đậm đà của bò kho.


    Đây là một quán nhỏ, giản dị, bàn ghế nhựa đơn giản, vào giờ cao điểm quán rất đông khách. Hàng quán thật bình dị những vẫn được bao thực khách yêu thích bởi món ăn vô cùng chất lượng. Vị cay cay của bò kho, đậm đà của gia vị, tất cả làm nên một món ăn ấn tượng. Bò kho ở đây được nhận xét là rất ngon, nước dùng đậm đà cay cay không quá gắt cổ, topping đầy đặn được nêm nếm rất vừa miệng. Một địa chỉ thực sự rất đáng để lưu tới. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử đến đây để cảm nhận bò kho tại Ăn Dui Quán này xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 999 700
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Ăn Dui Quán
    Ăn Dui Quán
    Ăn Dui Quán
    Ăn Dui Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy