Top 10 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lê Văn Duyệt, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 4767 0 Báo lỗi

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon, chất lượng nhưng chưa biết nên chọn điểm đến là ở đâu, thì hãy tham khảo cùng ... xem thêm...

  1. Lẩu gà ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Bên cạnh đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt gà thêm săn chắc và hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà thơm, thấm sâu gia vị tạo cảm giác ấm áp, thơm và ngọt. Nếu là fan cuồng món gà tại TP. HCM, bạn không thể bỏ qua địa chỉ bán lẩu gà được giới trẻ Sài thành yêu thích tại đường Lê Văn Duyệt.


    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 là địa chỉ phục vụ lẩu gà nhiều bạn trẻ Sài thành lựa chọn ghé đến khi có dịp tụ tập bạn bè. Làm nên tên tuổi của quán không thể bỏ qua món lẩu gà tiềm ớt hiểm. Nồi lẩu bốc khói nghi ngút khá chất lượng mang hương vị đậm đà, nước dùng thanh ngọt, kèm theo mùi nồng nồng, hăng hăng của ớt hiểm kích thích vị giác. Bên cạnh lẩu, thực đơn quán còn được đánh giá cao bởi món gà nướng lu ngũ vị, gà nước muối ớt, gà nướng sốt cam... nêm nếm vừa miệng, thịt chắc và không bở. Quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có nhiều địa chỉ để bạn lựa chọn, đặc biệt là một trong những chi nhánh đầu tiên trên hệ thống trên đường Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: http://lauga109.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LauGaOtHiem109

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

  2. Thương hiệu Gà nướng Ò Ó O có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Sở hữu một không gian rộng trẻ trung, hiện đại Gà nướng Ò Ó O gây ấn tượng với thực khách bởi menu gà nướng đủ vị hấp dẫn quên sầu. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống được tuyển lựa kỹ càng cả trong và ngoài nước, cùng kỹ thuật điệu nghệ của vị đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi món ăn tại đây không chỉ có hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thịt gà nhập từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và giá trí dinh dưỡng tuyệt đối.


    Mỗi món dù mang một màu sắc, hương vị riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là độ ngon ngọt, đồ ăn luôn được giữ nóng kết hợp cùng gia vị đậm đà. Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Gà nướng Ò Ó O sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm. Ngoài gà nướng đặc trưng của quán, nơi đây còn phục vụ lẩu gà đầy dẫn dã cũng thơm ngon không kém. Đối với khách mua mang về, quán đóng hộp giấy đẹp mắt và vệ sinh, thân thiện với môi trường. Gà nướng Ò Ó O – Món gà nướng ngon tuyệt với 10 hương vị khác biệt mang đến trải nghiệm “du lịch vị giác” ngay tại bàn ăn. Đến đây, bạn sẽ không ngừng xuýt xoa bởi nghệ thuật tẩm ướp đặc biệt, sự biến tấu ngẫu hứng đem lại những món ăn đặc sắc và vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 110 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 009

    Website: https://ooo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ganuongOOO/

    Gọi điện
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
  3. Top 3

    Busan Korean Food

    Gọi điện

    Những món ăn Hàn Quốc luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Một địa chỉ vàng trong làng đồ Hàn mà bạn không thể bỏ qua chính là Busan Korean Food nằm ở số 5 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Quán khá đông, khách ra vào nườm nượp nhưng phục vụ và ra món vẫn nhanh. Giá khá rẻ, hương vị rất ngon, chất lượng món ăn phù hợp với giá tiền.


    Đến Busan Korean Food - nhà hàng Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Busan với thực đơn phong phú cho bạn tùy sức thưởng thức. Không gian trang trí ở đây khá đơn giản bao gồm 2 tầng, tầng trên khá rộng có wifi miễn phí. Thực đơn ở đây đa phần giá phù hợp với học sinh - sinh viên, nhân viên phục vụ ở nhà hàng vui vẻ nhiệt tình và chu đáo. Là một trong những quán ăn Hàn Quốc có tiếng, ngoài những món ăn truyền thống của Hàn như kim chi, cơm trộn, món nướng... thì khác biệt ở đây chính là các món ăn đường phố: gà chiên bột, topokki, các món bánh... các món ăn hấp dẫn đối với giới trẻ Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 199 288

    Email: busan.kfood@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Busan.Korean.Food/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
  4. Top 4

    Le Petit Resto’

    Gọi điện

    Đến với Le Petit Resto’ bạn sẽ được phục vụ các món ăn cực kỳ hấp dẫn, chăm chuốt kỹ lưỡng từ nhiều công đoạn, không những ngon mà còn đẹp mắt. Ngoài những món ăn theo phong cách chuẩn Âu, những thức uống mát lạnh, Le Petit Resto’ còn nhận đặt bánh kem theo nhu cầu của khách hàng.
    Menu quán cực kì hấp dẫn từ món mặn, món chính đến các loại món ăn kèm. Nhìn chung các món ăn đều thơm ngon, hợp khẩu vị thực khách, đặc biệt đậm đà.


    Khi đến đây các thực khách sẽ cảm thấy thoải mái với không gian ăn uống, các nhân viên quán cũng tận tình phục vụ. Nhiều khách đến quán đã nhận xét rằng quán nằm trong hẻm dưới chân cầu trên đường Đinh Tiên Hoàng (giờ là Lê Văn Duyệt), hơi nhỏ nhưng có lầu ở trên, giữ xe miễn phí, các món đều ngon và lên món nhanh, giá cả phải chăng, nhân viên quán rất thân thiện và lịch sự. Đó đều là những điểm cộng cho Le Petit Resto' và cũng là lý do nhiều thực khách quay trở lại quán sau nhiều lần đến thưởng thức những món ăn ngon tại đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ: 26/18B Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0775 168 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Le-Petit-Resto/100057324885528/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Le Petit Resto’
    Le Petit Resto’
    Le Petit Resto’
    Le Petit Resto’
  5. Top 5

    Bún Nhớ - Bún chả gia truyền

    Gọi điện

    Bún Nhớ là quán bún chả gia truyền nhiều đời, là một trong những quán ăn bạn nên thử khi có dịp ghé đến Sài Gòn. Bún chả ngon, chất lượng, chủ quán thân thiện, vui vẻ. Quán nằm ở số 42 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Không gian quán Bún Nhớ rất ấm cúng và sạch sẽ. Quán hơi ồn vì nằm ngay mặt tiền đường. Một phần bún chả nem thì đầy đủ, vừa miệng, chả và nem rán khá ngon. Ngoài ra rau ăn kèm cũng rất sạch.


    Đặt biệt nước mắm rất đậm đà nhưng cho bún vào thì vừa ăn. Một vị khách ruột của quán đã nhận xét: "Mình ăn quán này từ ngày quán mới khai trương, đồ ăn rất chất lượng, rất ngon, hương vị như ăn ở Hà Nội". Thực đơn của quán đa dạng các món ăn, với nhiều mức giá hợp lý. Quán không chỉ có riêng bún chả mà còn có bún thang, bún mọc nữa cũng ngon không kém. Một phần ăn rất no và nhiều. Nếu bạn đến Sài Gòn, đừng quên ghé đến Bún Nhớ để thưởng thức món ăn gia truyền này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 42 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 333 354

    Fanpage: www.facebook.com/bunmocbunchahanoi

    Gọi điện
    Bún Nhớ - Bún chả gia truyền
    Bún Nhớ - Bún chả gia truyền
    Bún Nhớ - Bún chả gia truyền
    Bún Nhớ - Bún chả gia truyền
  6. Top 6

    Cơm Gà Xối Mỡ 142

    Gọi điện

    Là một trong những quán bán cơm gà xối mở ngon bậc nhất Sài, bao nhiêu năm vẫn chưa hề thay đổi hương vị. Khác với những thương hiệu gà chiên nước ngoài. Cơm Gà Xối Mỡ 142, một quán ăn bình dân chất lượng vô cùng quen thuộc với sinh viên cũng như dân công sở. Điều đặc biệt ở đây là cơm được rang vàng đều, đậm đà áo sốt ăn kèm với cánh/đùi gà xối mỡ thơm lừng dậy vị. Một đĩa cơm vừa to, vừa nhiều các topping ăn kèm dưa chuột, rau sống, cà chua. Thịt gà ở đây là thịt gà ta, được nêm nếm và tẩm ướp theo cách truyền thống, xối mỡ trực tiếp lên chiếc đùi gà khiến cho phần da bên ngoài giòn.


    Bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm và tươi của thịt. Vị trí nằm ngay tại Lê Văn Duyệt một trong những địa thế dễ tìm cũng như rất thích hợp để ngồi ăn tối, hẹn hò, ngắm phố phường. Diện tích quán Cơm Gà Xối Mỡ 142 không quá lớn nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng bình dân. Khi ăn ở đây bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, ngồi điều hòa, cực kì sạch sẽ. Chắc chắn chất lượng đĩa cơm sẽ khiến bạn phải quay lại thêm rất nhiều lần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/16A Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 142 142
    Email: comga142info@gmail.com
    Website: http://comgaxoimo142.com/
    Fanpage: www.facebook.com/comgaxoimo142
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
    Cơm Gà Xối Mỡ 142
  7. Top 7

    Quán Ốc Cô Ba

    Gọi điện

    Quán Ốc Cô Ba với các món ốc được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không hề có cảm giác bị sạn. Quán Ốc Cô Ba có thực đơn khá phong phú, cách chế biến lại đa dạng, hợp khẩu vị đại chúng nên nếu mang theo một chiếc bụng đói “meo” thì có khi bạn phải gọi hết cả thực đơn của quán ý chứ. Các món ốc thì luôn lựa chọn những con ốc to và tươi ngon.


    Vào những ngày chiều mát mẻ, không khí se se lạnh được thưởng thức món ốc tại Quán Ốc Cô Ba quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải công nhận rằng, con ốc, con ngêu ở quán béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn. Đặc biệt phải kể đến bát nước chấm sả thơm ngon, có đủ vị cay mặn ngọt. Nguyên liệu cũng được quán đặt lên hàng đầu khi chọn những hải sản tươi ngon. Hãy chuẩn bị một chiếc bụng rỗng để có thể “oanh tạc” hết những món ngon ở Quán Ốc Cô Ba nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 341 232
    Email: quanoccobabt@gmail.com
    Website: http://quanoccoba.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083350296535
    Gọi điện
    Quán Ốc Cô Ba
    Quán Ốc Cô Ba
    Quán Ốc Cô Ba
    Quán Ốc Cô Ba
  8. Top 8

    Cơm tấm Hà

    Cơm tấm Hà nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực Lê Văn Duyệt. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Cơm tấm Hà luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.


    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Cơm tấm Hà
    Cơm tấm Hà
    Cơm tấm Hà
    Cơm tấm Hà
  9. Top 9

    Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông

    Gọi điện

    Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, ăn hoài không chán. Không gian quán ngoài trời đơn giản với vài bộ bàn ghế nhựa nên rất thoáng mát, đúng chất đường phố. Bàn ghế ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Tại quán Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông có bánh canh chả, bánh canh ghẹ, bánh canh ghẹ đặc biệt đều có tô cỡ nhỏ và cỡ lớn để khách chọn lựa theo khẩu phần ăn. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là thịt ghẹ rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều. Mức giá tuy không ở loại bình dân nhưng hương vị rất thơm ngon, đáng để trải nghiệm nhé.


    Món ăn ở quán Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách Sài Gòn. Phần thịt ghẹ được chọn con tươi nên thịt ngọt, không bị vụn, mỗi tô bánh canh đều có thịt ghẹ trắng mướt để khách hàng thưởng thức đã thèm. Thêm vào đó, sợi bánh canh dai, không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 129 129
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông
    Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông
    Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông
    Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông
  10. Ếch Tươi Muối Ớt Xanh là một cái tên không thể thiếu trong danh sách. Không gian tầng rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian quán với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn. Ếch Tươi Muối Ớt Xanh được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ.


    Thực đơn lẩu ếch tại Ếch Tươi Muối Ớt Xanh cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm sẽ khoảng hơn 100.000/ đĩa, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phẩm. Hơn nữa nhân viên của Ếch Tươi Muối Ớt Xanh lại rất nhanh nhẹn, lịch sự. Khách đến đây quán thường gọi lẩu măng ếch. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 496 240
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ếch Tươi Muối Ớt Xanh
    Ếch Tươi Muối Ớt Xanh
    Ếch Tươi Muối Ớt Xanh
    Ếch Tươi Muối Ớt Xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy