Top 15 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM

Phương Trinh 31295 0 Báo lỗi

Lê Văn Sỹ cũng được coi là một đường ẩm thực khá nổi tiếng của đất Sài Thành. Với rất nhiều các địa điểm cùng với các món ngon, mang mùi vị đặc trưng riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Thêm một thương hiệu đình đám xuất hiện trên đường Lê Văn Sỹ, đó chính là Gogi House. Thực đơn tại nhà hàng này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, mì lạnh, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi... Những món ăn ngon và nổi bật nhất tại nhà hàng này phải kể đến bao gồm bò ướp sốt Tare cay, cơm trộn Hàn Quốc, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, sườn non bò Mỹ sốt golgi, salad gà...


    Các set thịt nướng của Gogi thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến Gogi House bạn có thể trải nghiệm thêm các món lẩu bò, cơm trộn Hàn Quốc để bữa ăn thêm trọn vẹn. Món cơm trộn của nơi đây cũng được ủng hộ rất nhiều. Rau xanh và cac panchan ăn kèm như salad, kim chi, bắp cải trộn, rong biển cũng được Gogi phục vụ đầy đủ, và có thể gọi thêm khi dùng hết. Đến với nhà hàng Gogi House, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254-256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

    • Top 2

      King Bbq Buffet

      Gọi điện

      Với câu hỏi quán ăn nào ngon ở đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng King BBQ Buffet cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Ai đã từng đến King BBQ Buffet ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. King BBQ Buffet chuyên các món về nướng kiểu Hàn. Ai đã từng thử qua món nướng của King BBQ Buffet có lẽ sẽ nhớ mãi không quên. Đánh giá chung thì quán nêm nếm khá vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Không gian thoáng và mát mẻ, ấm cúng, thích hợp với nhiều đối tượng.

      Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp Park Sung Min đã dành hơn 40 năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách. Điển hình như Dẻ Sườn bò mỹ, Cổ bò mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay,… Và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày, gần 100 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như Bò xào Bulgogi nồi đất, Cơm trộn Hàn Quốc,… rất hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 1277
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://kingbbq.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
        Gọi điện
        King BBQ Buffet
        King BBQ Buffet
        King BBQ Buffet
        King BBQ Buffet
      • Top 3

        Nhà Hàng Quá Ngon

        Nhà hàng Quá Ngon vốn là điểm đến của những người sành ăn, tinh tế, điểm đến của tình bằng hữu, của tình thân gia đình, của tình yêu bạn trẻ, tình đồng nghiệp, đối tác, ăn trưa, ăn tối, liên hoan, đãi khách trong và ngoài nước,... Mặc dù có tiếng là nhà hàng có đẳng cấp nhưng bù lại, giá cả lại rất bình dân vì Quá Ngon là đối tác thân thiết của các nhà cung cấp thực phẩm lớn, và thường xuyên mua hàng với số lượng lớn nên nguồn thực phẩm tại Quá Ngon không những đảm bảo được độ tươi ngon mà còn có giá rất rẻ. Chính nhờ thế mà qua thời gian, Nhà hàng Quá Ngon trở thành địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ ở Sài Gòn.


        Đặt chân vào Nhà hàng, khách đã dễ chịu ngay từ đầu và sau đó là thưởng thức món ăn ngon trong một không gian mở, thoáng đẹp thì còn gì vui sướng bằng. Tại đây thực khách cũng sẽ bất ngờ với thực đơn hải sản, đặc sản phong phú, hiếm lạ để tha hồ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực. Có lẽ với phong cách như vậy nên không có gì làm ngạc nhiên khi Quá Ngon được các báo in, báo mạng và các chuyên trang ẩm thực uy tín cùng thực khách bình chọn là một trong những nhà hàng nấu ăn ngon, nổi tiếng nhất ở tại Sài Gòn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 090 679 79 32
        Email: lienhe@nhahangquangon.com
        Website: http://www.nhahangquangon.com/
        Fanpage: https://facebook.com/QuaNgon
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Nhà Hàng Quá Ngon
          Nhà Hàng Quá Ngon
          Nhà Hàng Quá Ngon
          Nhà Hàng Quá Ngon
        • Top 4

          Hotpot Story

          Gọi điện

          Hotpot Story cũng là một trong những địa chỉ ăn ngon và chất lượng trên đường Lê Văn Sỹ. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu. Nhà hàng Hotpot Story là một trong những nhà hàng buffet rất nổi tiếng nằm tại khu vực Quận 3, TP. HCM.


          Đến với Hotpot Story, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới ẩm thực đa màu sắc. Các món ăn tại Hotpot Story được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi, ngon, đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo, nhiệt tình. Đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ về hương vị tuyệt vời của những món ăn. Hotpot Story sở hữu không gian rộng lớn, vì thế đây là chốn tụ tập của không ít bạn trẻ, hay các cuộc gặp mặt, hẹn hò. Bạn có thể thỏa sức ăn uống, trò chuyện tán gẫu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1 409A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 234 546
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: http://hotpotstory.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
            Gọi điện
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
          • Top 5

            Sushi Masa

            Gọi điện

            Nếu là tín đồ của sushi thì Sushi Masa hẳn là cái tên tiếp theo mà bạn nhất định không được bỏ qua. Ngoài sushi, tại đây, bạn có thể dễ dàng thưởng thức được nhiều món ăn Nhật hấp dẫn không kém như: hàu nướng Misoyaki, Set Tàu Sashimi Titanic, cuốn hải sản chiên xù sốt Spicy, cuốn cá hồi phủ Cheese đút lò,... vô cùng thơm ngon với mức giá hợp lý.


            Với tôn chỉ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho thực khách, Sushi Masa luôn cam kết mang đến những thực phẩm tươi ngon, chất lượng, hợp vệ sinh cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Khi đến với nơi đây, bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi thực đơn phong phú với nhiều món ăn bắt mắt, không gian sang trọng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tâm,... Có thể nói, phong cách trang trí quán chính là một trong những điểm giúp Sushi Masa được tin chọn nhiều đến vậy. Ngay khi bước vào không gian, bạn sẽ ấn tượng vì hình ảnh tái hiện của một Nhật Bản quá sức chân thật với búp bê truyền thống của xứ sở Phù Tang, vách ngăn riêng tư, tranh treo tường,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 78 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            Điện thoại: 1900 6005
            Email: info@liberjsc.com
            Website: sushimasa.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
            Gọi điện
            Sushi Masa
            Sushi Masa
            Sushi Masa
            Sushi Masa
          • Top 6

            Buk Buk

            Gọi điện

            Buk Buk có một thực đơn cực kỳ đa dạng và phong phú. Quán phục vụ món ăn vừa đẹp mắt, vừa đã miệng lại no nê với menu phong phú từ ăn nhẹ, đồ nướng. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nhân viên phục vụ nhanh và chu đáo, đó là những lý do mà bạn cần đến ngay nhà hàng để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.


            Những lát thịt bò được thái thành những miếng vừa ăn, có màu đỏ au vô cùng hấp dẫn và bắt mắt chính là điều mà thực khách không nên bỏ lỡ khi dừng chân tại Buk Buk. Buk Buk tự tin mang đến cho thực khách bữa tiệc nướng thơm ngon và cuốn hút, bởi: sự đa dạng trong nguyên liệu, đặc biệt, bạn có thể tự pha nước chấm theo khẩu vị của mình. Không gian của quán thoải mái và đủ sạch sẽ để thực khách cảm thấy ưng ý và có một bữa ăn trọn vẹn nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Điện thoại: 1900 234 546
            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
            Website: bukbuk.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
            Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
              Gọi điện
              Buk Buk
              Buk Buk
              Buk Buk
              Buk Buk
            • Top 7

              Beefsteak Củ Hành Tây

              Gọi điện

              Nếu phải nói đến các địa chỉ ăn ngon tại tuyến đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM thì có lẽ cái tên đầu tiên mà ai cũng nghĩ ngay đến đó chính là Beefsteak Củ Hành Tây. Thực đơn của quán khá đa dạng với các thể loại beefsteak như: bít tết sốt tỏi, bít tết vua, bò lúc lắc, bò cuộn nấm kim châm, bò cuộn phomai, bò hầm tiêu xanh, bò hầm rượu vang… ăn kèm với bánh mì đặc ruột nóng giòn, các loại salad, rau trộn dầu giấm tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món cơm chiên, mỳ Ý, nui với đa dạng sốt hấp dẫn, cho bạn thêm nhiều lựa chọn để thay đổi khẩu vị.


              Nếu hỏi điểm đặc biệt của quán là gì, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn trả lời ngay đó chính là ở thiết kế menu, mỗi món ăn đều được ghi chú lượng calo ở dưới, cực kỳ phù hợp cho những bạn đang trong quá trình tập luyện cần phải kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn. Và một điểm ấn tượng nữa của quán mà không thể không nhắc đến đó chính là sallad free. Bạn muốn ăn bao nhiêu, muốn ăn loại rau củ nào thì tự lên quầy lấy, tự chan loại nước sốt tuỳ thích. Beefsteak Củ Hành Tây với nguyên liệu thịt bò cao cấp, ăn kèm với bánh mỳ nóng giòn rụm, rau trộn tươi ngon cùng một không gian hiện đại, cách bày trí ấm cúng, đây thật sự là điểm hẹn lý tưởng để tụ họp bạn bè, người thân và gia đình, kết nối và chia sẻ những giây phút yêu thương tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 189 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
              Điện thoại: 0866 750 648
              Email: beefsteakcuhanhtay@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
                Gọi điện
                Beefsteak Củ Hành Tây
                Beefsteak Củ Hành Tây
                Beefsteak Củ Hành Tây
                Beefsteak Củ Hành Tây
              • Top 8

                Kimbap Hoàng Tử

                Gọi điện

                Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ nhưng quán Kimbap Hoàng Tử của 2 anh chàng Minh Nhật và Đình Vỹ lúc nào cũng kín chỗ ngồi. Quán chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, trong đó nổi bật nhất là Kimbap, lẩu kim chi nấm, mực xốt rượu sochu… thường xuyên “cháy món” vì khách gọi liên tục. Kimbap Hoàng tử là một trong những quán ăn ngon ở Tân Bình. Quán ăn này rất hút các bạn trẻ, với những món ngon đến từ xứ sở kim chi. Quán phục vụ đa dạng các món ăn, từ những món ăn chơi, ăn vặt cho đến ăn no nê. Mỗi một món ăn, đều sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận khác biệt về hương vị.


                Không chỉ thuần hương vị Hàn Quốc mà Kimbap Hoàng Tử còn mang đậm hương vị và màu sắc của người Việt Nam trong việc chế biến món ăn cũng như việc nêm nếm các loại gia vị, hòa lẫn vào nhau một cách trọn vẹn làm nên các món ăn với vị riêng không lẫn vào đâu được. Tuy đông khách là vậy, nhưng Kimbap Hoàng Tử với giá cả rất mềm so với giá nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc nên cả hai đều phải lấy công làm lời, chăm chút vào món ăn và cắt giảm những chi phí không liên quan để mức giá ở quán luôn ổn định và rẻ nhất so với các quán ăn Hàn Quốc khác trên thị trường.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 337/2/2 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 0938 613 928 & 0938 151 693
                Email: kimbaphoangtu2012@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Kimbap Hoàng Tử
                  Kimbap Hoàng Tử
                  Kimbap Hoàng Tử
                  Kimbap Hoàng Tử
                • Top 9

                  Beefsteak Titi

                  Gọi điện

                  Nếu bạn mê mẩn hương vị khó cưỡng của những miếng bò bít tết thơm mềm, ăn kèm với nước sốt đậm đà hay béo ngậy đầy quyến rũ thì Beefsteak TiTi là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Với món Pháp, sốt Pháp, thịt bò Úc mềm ngọt, bánh mì được sản xuất tại Beefsteak TiTi luôn mang nét đặc trưng riêng. Beefsteak TiTi được biết đến là một trong những địa điểm bán beefsteak bình dân ở Sài Gòn. Quán thu hút được rất nhiều thực khách yêu thích món beefsteak ở Sài Gòn và nhận được nhiều lời khen có cánh. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập sự ấm cúng, những món ăn hảo hạng, nhưng giá khá bình dân. Menu của quán TiTi nổi bật với hai gương mặt là món beefsteak và mì ý.


                  Đối với beefsteak, TiTi ghi điểm với những miếng thịt bò mềm kết hợp cùng sốt sánh mềm mịn đậm đà ngất ngây. Mì ý thì kết hợp cùng sốt đậm đà, dễ ăn và đủ dinh dưỡng. Quán nhận được sự hài lòng từ sự phục vụ tận tâm, nhanh chóng, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây, tất cả sẽ góp phần đem đến cho bạn bữa ăn thật sự hài lòng. Đến với Beefsteak TiTi, bạn không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn có cơ hội được thư giãn, giải trí sau những căng thẳng, lo toan của cuộc sống thường nhật.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 300A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
                  Điện thoại: 0968 488 802
                  Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    Beefsteak TiTi
                    Beefsteak TiTi
                    Beefsteak TiTi
                    Beefsteak TiTi
                  • Top 10

                    Rakuen Hotpot

                    Gọi điện

                    Là một địa chỉ hấp dẫn được đông đảo tín đồ mê lẩu khu vực Quận 3 ưa chuộng, nhà hàng Rakuen Hotpot - 483 Lê Văn Sỹ mang tới cho bạn bữa tiệc buffet lẩu ngon với 5 vị nước lẩu châu Á cực kỳ đặc sắc. Kết hợp cùng nước lẩu, bạn sẽ được tùy ý lựa chọn những món nhúng tươi ngon, chất lượng gồm: bò Mỹ/Úc, heo - gà, hải sản, đồ viên, rau - nấm... Ngoài các món nhúng thông thường, bạn còn có thêm cơ hội thưởng thức những món dimsum chuẩn vị như: Yum cha sò điệp, há cảo 3 màu, bánh bao kim sa,... hay các món chè, bánh, trái cây tráng miệng ngọt mát cực kỳ hoàn hảo để có được những bữa ăn trọn vẹn bên bạn bè, người thân.


                    Bên cạnh những món ăn ngon và đồ uống hấp dẫn, Rakuen Hopot còn thu hút thực khách bằng sự trẻ trung, tươi mới và hiện đại trong không gian. Gồm 3 tầng với tổng sức chứa 150 khách, Rakuen được thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt với bầu không khí thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên, thực sự là điểm đến lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp nhóm, những bữa ăn bên người thân, bạn bè...


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
                    Điện thoại: 0905 111 483
                    Email: rakuen.restaurant@gmail.com
                    Website: https://rakuen.com.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenHotpot/
                    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
                    Gọi điện
                    Rakuen Hotpot
                    Rakuen Hotpot
                    Rakuen Hotpot
                    Rakuen Hotpot
                  • Top 11

                    Nhà Hàng Hương Cau

                    Gọi điện
                    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tiếp đón những đối tác nước ngoài, hay chỉ đơn giản là giới thiệu đến những người bạn từ phương xa những món ăn đặc sản Việt Nam thì Nhà Hàng Hương Cau sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành đến bạn. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán đó chính là không gian vô cùng gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. Những chiếc bàn đã bạc màu của thời gian cùng những điểm nhấn độc đáo của những đồ vật đã xưa cũ, Nhà Hàng Hương Cau khiến cho bao thực khách phải bồi hồi nhớ về những năm tháng đã qua, những dấu mốc thời gian lịch sử đáng tự hào.

                    Không chọn cho mình một phong vị ẩm thực của riêng vùng nào, Nhà Hàng Hương Cau hội tụ đầy đủ các món ăn truyền thống của các vùng miền trên dải đất hình chữ S, từ Bắc - Trung - Nam, tất cả đều có trong menu tại Nhà Hàng Hương Cau. Chỉ cần ngồi ở một góc nhỏ nào đó của Sài Gòn là bạn đã có thể thưởng thức được tất cả các nét độc đáo của từng vùng miền rồi, cảm giác thật thú vị đúng không, như cả thế giới đang gói gọn trước mắt bạn vậy. Hơn nữa hương vị các món ăn ở đây thì chẳng chê vào đâu được, sự độc đáo của từng vùng miền được phản ánh rõ nét trong từng món ăn của Nhà Hàng Hương Cau.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 234 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3847 5275
                    Email: Huongcau234lvs@yahoo.com.vn
                    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanhuongcau/
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    Nhà Hàng Hương Cau 1
                    Nhà Hàng Hương Cau 1
                    Nhà Hàng Hương Cau 1
                    Nhà Hàng Hương Cau 1
                  • Top 12

                    Ẩm Thực Sao Mai

                    Gọi điện
                    Bạn đang muốn tìm một địa điểm có không gian đẹp, nhạc hay để quẩy tới bến? Bạn cũng muốn ở đó có đồ ăn ngon, đồ uống thật đã? Nếu vậy thì Ẩm Thực Sao Mai xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Không gian ngoài trời với tầng thượng thoáng mát, ban nhạc xập xình theo những giai điệu trẻ trung, sôi động, hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp.

                    Với lối bày trí cực chất, Ẩm Thực Sao Mai có những góc "sống ảo" độc đáo để giới trẻ thoải mái check in. Thế nhưng có lẽ tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để tạo nên sức hút đặc biệt của nơi đây. Bởi lẽ mối quan tâm của dân nhậu còn là thực đơn với những cái tên siêu hấp dẫn. Những món ăn make in Ẩm Thực Sao Mai như sườn heo chiên sả, cua lột sốt trứng muối, sườn heo chiên giòn, sườn heo nướng muối ớt, sườn heo xông khói sốt beer,... luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, list bia với rất nhiều lựa chọn như: Tiger, Sài Gòn xanh, Heineken, Becks,... đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 285 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3845 2043
                    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    Ẩm Thực Sao Mai
                    Ẩm Thực Sao Mai
                    Ẩm Thực Sao Mai
                    Ẩm Thực Sao Mai
                  • Top 13

                    Quán Hai Đắc

                    Gọi điện
                    Quán Hai Đắc mặc dù là một quán nhỏ nằm bên cạnh con hẻm nhưng nơi đây vẫn sở hữu không gian khá thoáng mát và chỗ ngồi rộng rãi, thế nên bạn không cần phải đến sớm vẫn có đủ chỗ cho cả hội bạn nhậu của mình. Đúng như tên gọi, thì Quán Hai Đắc quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.

                    Menu ở Quán Hai Đắc có rất nhiều món, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Bạn có thể gọi sụn gà trứng muối chấm cùng tương ớt, với trứng muối rất nhiều, sụn gà nóng giòn. Đậu hũ chà bông ngon quên lối về với đậu hũ mới chiên, ngoài nóng giòn, trong mềm, chấm tương ớt vô cùng hài hòa. Rau củ kho quẹt phần khá nhiều, luộc hầu hết vừa chín tới, chấm với nước mắm kho quẹt cũng đủ để phái mày râu nhậu nhẹt thoải mái. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với Quán Hai Đắc để cùng cảm nhận nhé!

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 305/28 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3844 9483
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    Quán Hai Đắc
                    Quán Hai Đắc
                    Quán Hai Đắc
                    Quán Hai Đắc
                  • Top 14

                    Quán Cơm Cô Oanh

                    Gọi điện
                    Nằm trong danh sách các quán ngon ở Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu Quán Cơm Cô Oanh. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Quán Cơm Cô Oanh, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.

                    Q
                    uán Cơm Cô Oanh có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì Quán Cơm Cô Oanh là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Sài Gòn phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn. Nhờ sự kết hợp có 1 không 2 này, món cơm ở Quán Cơm Cô Oanh có đủ các vị mặn chua the đắng Hương vị của món sườn là sự hòa hợp của nước ướp thịt, nước chấm và cà chua, mang lại cho miếng sườn hương vị hài hòa một cách rất dễ chịu.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 429 5 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
                    Điện thoại: 0794 091 055
                    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00
                    Gọi điện
                    Quán Cơm cô Oanh
                    Quán Cơm cô Oanh
                    Quán Cơm cô Oanh
                    Quán Cơm cô Oanh
                  • Làng Vũ Đại Restaurant là một nhà hàng món Việt nổi bật nằm giữa TP. HCM. Nơi đây được coi là đại sứ văn hóa và ẩm thực 3 miền Việt Nam suốt mấy năm qua, mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt. Các món ăn tại Làng Vũ Đại Restaurant rất đa dạng đến từ 3 miền Tổ quốc, được nấu theo đúng mùi vị làng quê. Đặc biệt tại đây có đủ các món từ cơm, rau, thịt, cá, hải sản... đến món ăn thuần chay cho những người ăn chay. Cho dù được chế biến theo cách nào thì các món ăn của Làng Vũ Đại Restaurant luôn chứa đầy hương vị thơm ngon và thấm nhuần mùi vị của bữa cơm gia đình Việt Nam.

                    Không gian tại Làng Vũ Đại Restaurant được bài trí với bố cục và màu sắc ấm cúng, phù hợp cho một bữa cơm gia đình nho nhỏ. Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn lên thực đơn và sắp xếp cho một buổi tiệc hoàn hảo với bạn bè hay đồng nghiệp. Hãy ghé Làng Vũ Đại Restaurant để thưởng thức hương vị Việt Nam nhé!

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 396 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3991 1998
                    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
                    Gọi điện
                    Làng Vũ Đại Restaurant
                    Làng Vũ Đại Restaurant
                    Làng Vũ Đại Restaurant
                    Làng Vũ Đại Restaurant




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy