Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hoàng Hoa Thám, TP. HCM

  1. Top 1 Cơm Niêu Thiên Lý
  2. Top 2 Galbi House
  3. Top 3 Queen BBQ
  4. Top 4 Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
  5. Top 5 Pizza Hut
  6. Top 6 Lẩu Dê Ô Kê
  7. Top 7 Ốc 9 Tài
  8. Top 8 Heo Tộc T3

Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hoàng Hoa Thám, TP. HCM

Trần Minh Phương 5471 0 Báo lỗi

Đường Hoàng Hoa Thám là một con đường sầm uất các nhà hàng và quán ăn. Dưới đây là danh sách các nhà hàng, quán ăn ngon nhất trên đường Hoàng Hoa Thám mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau, Cơm Niêu Thiên Lý có những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore đã chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Cơm Niêu Thiên Lý luôn được lựa chọn là nơi setup một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Hương vị hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Bên cạnh món chính là cơm niêu thì Thiên Lý còn mang tới cho thực khách những món ăn kèm in đậm bản sắc dân tộc. Các món ăn kích thích vị giác của mọi lứa tuổi không ngoại trừ người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt, giá của Cơm Niêu Thiên Lý rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt. Vào một nhà hàng sang chảnh, được phục vụ chu đáo những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, làm sao bạn có thể chối từ được chứ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134C Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: http://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (690 đánh giá trên Google)

    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý

  2. Top 2

    Galbi House

    Gọi điện

    Nếu là một dân ghiền thịt nướng ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua quán Galbi House. Đây là địa chỉ bán thịt nướng kiểu Hàn ngon nổi tiếng trên con đường Hoàng Hoa Thám, rất dễ tìm, không gian xinh xắn và thoáng mát. Ai đã từng đến Galbi House ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.


    Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Vị thịt nướng được tẩm ướp đậm đà dễ ăn, thơm, ngon và nhiều ăn cùng với các loại rau đi kèm thì quả là ấm bụng cho một ngày lạnh giá. Giá thành các món ăn tại nhà hàng Galbi House cũng tương đương với giá những quán thịt nướng khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đến đây thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 6779

    Website: galbi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (523 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  3. Top 3

    Queen BBQ

    Gọi điện

    Queen BBQ là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các tín đồ ẩm thực tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám. Từ lâu với thực khách yêu đồ nướng đã biết đến tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng, và không thể không nhắc đến nhà hàng Queen BBQ với các món nướng đặc sắc mang đậm hương vị xứ kim chi. Ẩm thực xứ Hàn nổi tiếng là kinh đô của đồ nướng. Nếu bạn và gia đình đều yêu thích ẩm thực xứ Hàn thì không cần tìm đâu xa xôi, bạn có thể tìm thấy một không gian đậm chất Hàn ngay tại Sài Thành với tiệc buffet nướng mang tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại Queen BBQ.

    Các set thịt nướng của Queen BBQ thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến Queen BBQ bạn có thể trải nghiệm thêm các món miến trộn, cơm trộn Hàn Quốc để bữa ăn thêm trọn vẹn. Rau xanh và cac panchan ăn kèm như salad, kim chi, bắp cải trộn, rong biển cũng được nhà hàng phục vụ đầy đủ, và có thể gọi thêm khi dùng hết. Đến với nhà hàng Queen BBQ, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2268 8688
    Email: Nhmy24@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063817150025

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (322 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot

    Gọi điện
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi, cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Những món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot với các loại nước lẩu theo phong cách Đài Loan vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Các loại nguyên liệu nhúng lẩu đà dạng từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,…Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác. Không gian nhẹ nhàng, hiện đại. Thức ăn, đặc biệt là các nước lẩu “ thanh” nhưng đậm “chất” Đài Loan là kim chỉ nam, Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot muốn mang đến trải nghiệm cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0386 278 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuaspecial/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (637 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
  5. Top 5

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut từ lâu đã xây dựng được thương hiệu tại Sài Gòn, trở thành một địa điểm được nhiều thực khách biết đến với chất lượng tuyệt vời. Pizza Hut có 3 loại kích cỡ nhỏ - vừa - lớn để thực khách chọn lựa cùng nhiều loại pizza hấp dẫn, chuẩn vị ngon mê ly. Pizza Hut là quán pizza được yêu thích nhất tại con đường Hoàng Hoa Thám. Không gian của quán rộng rãi và thoải mái. Các loại bánh pizza được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Địa chỉ pizza này đã không còn xa lạ đối với fan pizza, đón tiếp nhiều lượt khách mỗi ngày.


    Menu của Pizza Hut khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... Pizza Hut là quán pizza được yêu thích nhất tại con đường Hoàng Hoa Thám. Không chỉ có bánh pizza ngon được pha chế từ nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ, Pizza Hut còn ghi điểm với không gian được chăm chút tỉ mỉ, thoải mái và yên tĩnh. Nơi này phù hợp với hò hẹn, tụ tập cùng bàn bè và gia đình. Đối với pizza mang về, bánh cũng được đóng hộp cẩn thận và có ưu đãi mua 1 tặng 1 thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15D Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (90 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  6. Top 6

    Lẩu Dê Ô Kê

    Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Lẩu Dê Ô Kê trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích.

    Lẩu Dê Ô Kê cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Ô Kê có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 209 298
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (35 đánh giá trên Google)

    Lẩu Dê Ô Kê
    Lẩu Dê Ô Kê
    Lẩu Dê Ô Kê
    Lẩu Dê Ô Kê
  7. Top 7

    Ốc 9 Tài

    Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng cực đỉnh với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp, Ốc 9 Tài với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Sài Gòn. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp.


    Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 40 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ốc 9 Tài còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0774 306 702
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (126 đánh giá trên Google)

    Ốc 9 Tài
    Ốc 9 Tài
    Ốc 9 Tài
    Ốc 9 Tài
  8. Top 8

    Heo Tộc T3

    Một trong những quán ăn nhậu ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Heo Tộc T3. Thực khách khi đến với Heo Tộc T3 đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Các món ăn ở quán luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    Một số món ăn nổi bật của Heo Tộc T3 là sườn nướng, chả hẻm, gà lên mâm,... các món đều được nêm nếm vừa miệng và đặc biệt, được bài trí rất xinh xắn, hài hòa. Thêm vào đó, không gian Heo Tộc T3 rộng rãi, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ vào cuối tuần. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Heo Tộc T3 rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông. Bên cạnh đồ ăn ngon, phong cách phục vụ tận tình tại quán Heo Tộc T3 rất được lòng thực khách. Chính vì vậy, không khó để hiểu tại sao đây lại trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 111 668
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (19 đánh giá trên Google)

    Heo Tộc T3
    Heo Tộc T3
    Heo Tộc T3
    Heo Tộc T3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy