Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Cống Quỳnh, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 2267 0 Báo lỗi

Quận 1 không chỉ nổi tiếng là nơi vui chơi của nhiều bạn trẻ bởi quận 1 tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hát, cửa hàng thời trang mà còn nổi tiếng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu bò Tí Chuột

    Tại quận 1 thì sẽ không thiếu những quán lẩu bò ngon và chất lượng cho bạn thưởng thức. Lẩu bò Tí Chuột sẽ là một địa điểm tham khảo cho kế hoạch ăn uống của bạn cùng với bạn bè và gia đình. Tất cả các loại thịt ở đây đều được lấy từ thịt tươi sống được cục VSATTP xác nhận, các loại rau củ quả được lấy từ vườn nhà và một số cơ sở đã có chứng chỉ Vietgap tin cậy, ngoài ra bún phở được làm 100% gạo tẻ an toàn. Phần nước lẩu được hầm từ xương bò nên vị rất ngọt thanh, béo béo, thịt bò mềm, nhiều, rau ăn kèm cũng nhiều nữa.

    Món lẩu bò nhỏ giá chỉ 120.000 đồng ăn khá vừa miệng, nước thanh, không bị ngọt. Một phần lẩu bò có rất nhiều thứ ăn kèm gồm bò viên, lá lách, lưỡi, gan, tim, phèo,... Nước lẩu tại quán Lẩu bò Tí Chuột vừa miệng, ăn cùng bánh phở hen. Quán lẩu bò gia truyền với nhiều món ăn tự làm như: trứng non cháy tỏi, nầm bò nướng đá, dồi vịt nướng, sụn gà HK, và đặc biệt là Lẩu Bò gia truyền. Quán có nhiều khu vực chỗ ngồi, trong và ngoài nhà để phục vụ thưc khách một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể kêu thêm vài chai bia nữa để nhâm nhi thì đúng điệu luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0565 277 999
    Email: asukacity1@gmail.com
    Website: http://laubotichuot.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoTiChuot/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

      Lẩu bò Tí Chuột
      Lẩu bò Tí Chuột
      Lẩu bò Tí Chuột
      Lẩu bò Tí Chuột

    • Bún đâụ A Chảnh luôn cố gắng mang lại cho thực khách món ăn đậm đà chất Hà Nội nhất. Với chất dân dã mộc mạc, những mẹt bún đầy ắp dậy mùi thơm phức của đậu rán giòn, xen lẫn tiếng lèo xèo của chảo dầu nóng chiên từng miếng chả cốm ươm vàng, cùng thịt ba bắp giò mềm ngọt. Đặc biệt, vị mắm tôm thơm nồng sẽ khiến bạn phải nao lòng ngay đấy. Bún đậu mắm tôm chưa bao giờ hết hot với dân Sài Gòn. Hú mấy đứa mê hương thơm bay xa của mắm tôm xử liền 1 mâm hoành tráng, tá lả đậu rán, bún, nem, chả cốm, thịt luộc,.. làm chén mắm tôm pha đúng điệu. Chấm 1 phát ngất ngây con gà tây luôn.


      Ngoài ra, Bún đậu mắm tôm A Chảnh còn phục vụ quý khách các món ăn vặt như: Bắp xào bơ, Trứng cút lộn xào me, Phomai Que, Xúc xích, Cá bò viên chiên, Gà rán... Nếu bạn không có điều kiện ghé quán thì bạn có thể gọi điện đặt hàng, quán sẽ ship tận nơi trong nội thành với thời gian nhanh chóng và chất lượng luôn đảm bảo. Đến thử ngay hương vị bún đậu Hà Nội giữa lòng Sài Gòn thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0974 032 034
      Fanpage: https://www.facebook.com/achanh200congquynh/

        Bún đậu A Chảnh - Cống Quỳnh
        Bún đậu A Chảnh - Cống Quỳnh
        Ngon ngon
        Ngon ngon
      • Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodles & Dumpling là một trong những quán ăn được đánh giá cao cả về chất lượng món ăn lẫn phục vụ nằm ở con đường Cống Quỳnh. Jeffrey’s Kitchen phục vụ nhiều loại mì Đài Loan hấp dẫn với đa dạng topping, có mì khô và mì nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Jeffrey’s Kitchen mang nền tảng của ẩm thực Đài Loan thuần chất đến với đông đảo thực khách tại thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm ăn ngon này toạ lạc ở khu vực đắc địa Cống Quỳnh, Q.1 nên có vị trí khá dễ tìm.


        Ngay từ khi thố mì được mang đến bạn, khách hàng đã khá ưng ý bởi sự đầu tư vào phần bày trí của quán. Mì sợi to, kết hợp cùng rau và các topping khác rất hài hòa màu sắc. Chỉ với phần nhìn, mì ở địa chỉ này đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Với tiêu chí đặt trải nghiệm ẩm thực của khách hàng là trọng tâm, những món mì tươi ngon được chế biến thơm ngon và đậm đà tại Jeffrey’s Kitchen chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Quán không quá đông nhưng khách hàng ủng hộ thường xuyên và ổn định, chính vì thế, bạn có thể yên tâm bởi chất lượng và độ thơm ngon của quán mì này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 137 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 294 866
        Email: jkbeefnoodles@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/jkbeefnoodles/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodles & Dumpling
          Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodles & Dumpling
          Ngon không cưỡng nổi
          Ngon không cưỡng nổi
        • Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh có thâm niên hơn mấy chục năm ở Sài Gòn, nên quán khá nổi tiếng. Trước đây chủ quán là người Huế nên nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, này quán đã đổi chủ nên chất lượng không còn được như xưa, tuy nhiên nước dùng ở đây vẫn đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.

          Bún bò tại Quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 262 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0906 222 126
          Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 13:30 - 21:00

          Quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh
          Quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh
          Quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh
          Quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh
        • Phở Cấm Chỉ là một quán ăn mang đậm phong vị Hà Nội. Quán chuyên các loại phở truyền thống như: phở bò tái, bò viên, bò nạm, bò gầu, bò gân, phở bò cay, phở gà,... Không gian quán Phở Cấm Chỉ hơi nhỏ nhưng được cái lịch sự sạch sẽ, thoáng mát. Quán Phở Cấm Chỉ có nước dùng ngon không nhầm lẫn vào đâu được: nước dùng hơi tối màu nhưng ăn vào rất ngọt và thanh. Quán Phở Cấm Chỉ thiên về chế biến thịt bò nên khá chọn lọc trong sử dụng nguyên liệu.


          Thịt bò ở Phở Cấm Chỉ phải gọi là siêu ngon: thịt tươi, mềm, đậm mùi bò. Chính vì thế nên bát phở mang một hương vị rất đặc biệt. Đặc biệt, món bò kho ở quán Phở Cấm Chỉ hương vị rất đậm đà, nước bò vừa cay vừa thơm, màu sắc bắt mắt. Với bò kho, bạn có thể ăn kèm cùng bánh mì, cũng có thể dùng món phở bò kho lạ miệng. Còn đồ uống thì cũng có nhiều thứ cho bạn lựa chọn. Nếu chưa từng ghé qua, mời bạn bớt chút thời gian thưởng thức các món phở từ bò ở Phở Cấm Chỉ khi đến Sài Gòn bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0913 128 178
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Phở Cấm Chỉ
          Phở Cấm Chỉ
          Phở Cấm Chỉ
          Phở Cấm Chỉ
        • Top 6

          Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh

          Tọa lạc tại số 189C Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM, quán Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh thường xuyên được các website, fapage ẩm thực review. Ở đây, cơm rang được rang cùng dưa chua, thịt bò, nêm nếm gia vị vừa vặn. Bò xào dưa cũng đậm đà, vừa miệng, khách nào ăn thử cũng tấm tắc. Đồ ăn sạch sẽ, quán có tương ớt tự làm rất ngon vị cay dịu nhẹ có thể ăn cùng cơm rang tăng thêm hương vị món ăn. Ngoài ra trứng ốp thêm trực tiếp nóng hổi và ngon, thơm vì trứng gà ta, đặc biệt có thêm cả lạp xưởng cho ai thích thêm vào phần cơm rang.

          Quán chỉ nằm trong một góc nhỏ của vỉa hè và thường phục vụ tầm chiều tối nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Chủ quán tại Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh phục vụ rất nhiệt tình, đem đến những đĩa cơm rang ngon nhất cho thực khách. Mỗi suất cơm rang tại quán Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh có giá 65.000 đồng/suất, mức giá không tính là rẻ nhưng Toplist tin sự đầy đặn và chất lượng của suất cơm sẽ khiến bạn hài lòng với đồng tiền mình bỏ ra. Ngoài ra quán còn có thêm món bánh chưng rán giòn rụm bên ngoài, mềm thơm bên trong cũng rất ngon tuy nhiên chỉ bán tại quán để đảm bảo chất lượng ngon nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 189C Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh
          Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh
          Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh
          Cơm Xào Bò - Cống Quỳnh
        • Top 7

          Bánh Mì Minh Đức

          Bánh Mì Minh Đức mới lạ được người dân Sài Thành ưa chuộng trong nhiều năm qua đến nỗi đã trở thành một thương hiệu riêng. Không chỉ các teen boy, teen girl yêu thích mà dân công sở cũng rất mê mẩn món ăn này. Món bánh mì này ra đời dựa trên sự kết hợp của nem chua rán và khoai tây chiên – hai món quà vặt quen thuộc được giới trẻ yêu thích.

          Mỗi chiếc bánh mì được kẹp 2 miếng nem to và đầy nhân khoai tây chiên đến căng phồng bánh. Đặc biệt, khoai tây chiên được rán vàng, quyện với nước sốt cà chua và ít bơ khiến chiếc bánh mì trong hấp dẫn hơn bao giờ hết khi mang ra. Có lẽ điều làm nên hương vị đặc biệt trong chiếc bánh đó là nước sốt được chủ quán cho vào. Khi thưởng thức nước sốt quện vào từng miếng nem và khoai tây chiên tạo nên vị đậm đà vừa miệng, vị mềm thơm của nem và bở mềm của khoai cùng với vỏ bánh mì giòn giòn. Với bánh mì nem ngô hay bánh mì nem khoai ngô, mọi người còn cảm nhận được vị ngọt của ngô non chiên trong đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 185c Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0349 499 909

          Bánh Mì Minh Đức
          Bánh Mì Minh Đức
          Bánh Mì Minh Đức
          Bánh Mì Minh Đức
        • Nhắc đến địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn thì phải kể đến thế giới ăn vặt Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh. Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”, Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh sẵn sàng đáp ứng mọi thị hiếu của các tín đồ yêu thích món bánh tráng trộn. Các nguyên liệu tạo nên món bánh thường là “cây nhà lá vườn” như: Trứng cút, bò khô, xoài xanh, quất, bánh tráng... Chế một thứ nước sốt thơm ngon quyện vị cũng đủ làm xao xuyến lòng người.

          Đến với Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh, khách hàng không chỉ được thưởng thức món bánh tráng trộn đặc sản mà còn có rất nhiều món ăn vặt để bạn lựa chọn. Thực đơn phong phú, đa dạng, giá cả tương đối phải chăng. Chỉ từ chỉ từ 10.000 đồng – 25.000 đồng/một món ngon. Với thiết kế không gian độc đáo, Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác tuyệt vời nhất. Đặc biệt, Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh còn sưu tầm những bộ truyện tranh độc đáo từ khắp thế giới để gửi đến khách hàng thân yêu của mình. Vừa ăn vừa đọc truyện thì quả là điều tuyệt vời phải không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 153 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh
          Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh
          Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh
          Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy