Top 10 Quán ăn ngon ở đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ

Phương Nhi 575 0 Báo lỗi

Ẩm thực luôn là một trong những yếu tố tạo nên sức hút với mọi người. Không những đối với những du khách từ phương xa đến muốn thưởng thức các món ăn địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Omega

    Gọi điện

    Là một trong số những quán mì cay đầu tiên có mặt tại Cần Thơ, mì cay Omega từ lâu đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng, thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm các món ăn. Riêng với địa chỉ chi nhánh tại đường Lý Tự Trọng thì mì cay Omega tại đây được đánh giá tốt hơn các địa chỉ khác cùng thương hiệu. Điểm đặc trưng của Omega là nước mì cay mang hương vị đậm đà, hợp khẩu vị người dùng. Mì cay tại đây với các cấp độ cay khác nhau, tùy theo sở thích cũng như khả năng ăn cay của bạn để chọn lựa.


    Thành phần của mì cay Omega gồm có mì Hàn Quốc, kim chi, thịt bò, hải sản, chả cá, rau củ quả,...Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị ẩm thực chuẩn Hàn độc đáo. Kim chi tại Omega có vị chua vừa phải, thơm ngon, kích thích vị giác người dùng. Về không gian thì bãi đỗ xe của quán chưa được rộng lắm, tuy nhiên vẫn đảm bảo an toàn, có người trông coi xe cho khách. Không gian quán thiết kế hiện đại với nhiều góc nhìn xuống đường Lý Tự Trọng với nhiều xe cộ đi qua. Tại đây còn có các món ăn khác như kimpap, các loại bánh, nước uống để bạn tha hồ chọn lựa. Nhìn chung, đây là một trong những quán ăn ngon tại đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ mà bạn có thể cân nhắc, tham khảo để rủ bạn bè, người thân đến thưởng thức các món ăn vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 558 850

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: http://www.omeganoodles.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

      Gọi điện
      Mì cay Omega
      Mì cay Omega
      mì cay Omega
      mì cay Omega

    • Nhà hàng HUU VUI Vegetarian & Coffee tọa lạc tại địa chỉ 103/5B Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, là một địa điểm lý tưởng dành cho những người ăn chay và yêu thích ẩm thực tinh tế. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và ngon miệng. Quán chuyên phục vụ các món chay tinh tế, sáng tạo và đa dạng. Mỗi món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên và tươi ngon, đảm bảo độ an toàn thực phẩm. Với sự sáng tạo của đầu bếp, những món chay tại đây không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có hương vị đặc biệt và hấp dẫn.


      Ngoài ra, nhà hàng cũng có dịch vụ cà phê phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon và thư giãn tại không gian ấm cúng của quán. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực chất lượng, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng HUU VUI Vegetarian & Coffee là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay. Hãy ghé thăm địa chỉ 103/5B Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ để trải nghiệm hương vị tinh tế của ẩm thực chay đa dạng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103/5B Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 0939 220 613
      Email: Nghivaduong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HUUVUICHAY/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      HUU VUI Vegetarian & Coffee
      HUU VUI Vegetarian & Coffee
      HUU VUI Vegetarian & Coffee
      HUU VUI Vegetarian & Coffee
    • Top 3

      Bún Bò Huế Tràng Tiền

      Gọi điện

      Quán Bún Bò Huế Tràng Tiền, tọa lạc tại địa chỉ 79A Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món bún bò Huế truyền thống. Với không gian rộng rãi và trang trí đơn giản, quán mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Món bún bò Huế tại quán được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon và đúng công thức truyền thống, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Nước dùng thơm phức, đậm đà kết hợp với thịt bò mềm và bún mịn, tạo nên một bát bún bò Huế ngon tuyệt.


      Quán cũng cung cấp các loại bún bò Huế phong phú và đa dạng như bún gân bò, bún bò tái, bún bò nạm... đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Với hương vị truyền thống và không gian thoải mái, Quán Bún Bò Huế Tràng Tiền là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món bún bò Huế chất lượng tại Cần Thơ. Hãy ghé thăm địa chỉ 79A Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều để trải nghiệm hương vị độc đáo và ngon lành của món ăn này tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79A Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 0909 689 395
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuetrangtien5cantho
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Bò Huế Tràng Tiền
      Bún Bò Huế Tràng Tiền
      Bún Bò Huế Tràng Tiền
      Bún Bò Huế Tràng Tiền
    • Top 4

      Quán Phở Nga

      Gọi điện

      Quán Phở Nga nằm tại địa chỉ 125 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món phở truyền thống. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản, quán mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng và thân thiện. Quán nổi tiếng với món phở gà thơm ngon và đậm đà hương vị. Bạn sẽ mê say đắm nơi đây chỉ sau lần đầu tiên ăn thử tô phở tại quán vì rất thơm ngon.


      Mỗi tô phở được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo sự an toàn và ngon miệng. Nước dùng trong tô phở thơm béo, kèm theo thịt gà thịt mềm và mì phở mềm, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Quán còn có dịch vụ nhanh chóng và nhân viên phục vụ thân thiện, tận tâm. Với hương vị truyền thống và không gian đơn giản, Quán Phở Nga là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức món phở tại Cần Thơ. Hãy ghé địa chỉ 125 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều để trải nghiệm hương vị độc đáo và ngon lành của phở tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 125 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 029 2246 0668 - 0939 998 997
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgaCanTho/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Phở Nga
      Quán Phở Nga
      Quán Phở Nga
      Quán Phở Nga
    • Top 5

      Vịt Nấu Chao Cẩm Tú

      Gọi điện

      Cái tên cuối cùng trong danh sách những quán ăn ngon trên đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ đó chính là quán vịt nấu chao Cẩm Tú. Đây cũng là địa chỉ ăn vịt nấu chao ngon tại Cần Thơ mà bạn nên ghé qua một lần. Hương vị vịt nấu chao tại đây đậm đà, vừa miệng và thơm ngon. Vịt nấu chao Cẩm Tú ăn kèm với rau sống, bún hoặc mì gói. Bạn còn có thể cho thêm tàu hủ ki chiên giòn đều rất hấp dẫn. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên vì rất ngon đấy.


      Thịt vịt được ướp sẵn, thơm mùi chao rất vừa ăn. Khoai môn trong nồi lẩu được xắt miếng vừa ăn, bùi bùi, béo béo. Bỏ vào nồi lẩu vịt nấu chao nóng hổi ít rau sống, ăn kèm với bún quả thực không gì bằng. Không gian tại quán Cẩm Tú đơn giản nhưng rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe cho khách. Nhân viên tại đây nhiệt tình và thân thiện. Vì thế nên đừng bỏ lỡ điểm ăn uống hấp dẫn này trên đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 1 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0774 865 778 - 02923 733 013

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-nấu-chao-Cẩm-Tú-301283160392882

        Gọi điện
        Vịt nấu chao Cẩm Tú
        Vịt nấu chao Cẩm Tú
        Vịt nấu chao Cẩm Tú
        Vịt nấu chao Cẩm Tú
      • Top 6

        Bánh Cống Cô Út

        Nằm trên đường Lý Tự Trọng, Bánh cống Cô Út từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của thực khách sành ăn tại Cần Thơ. Bánh cống Cô Út nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích của khách hàng bởi hương vị đặc trưng thơm ngon, giòn rụm. Bánh cống tại đây được đổ theo khuôn, chiên vàng giòn các mặt, cắt ra làm tư nóng hổi, cuộn với rau sống và ăn kèm với nước mắm chua ngọt rất thơm ngon. Bên trong nhân bánh là đậu xanh mềm, mịn. Lớp vỏ mỏng giòn với tép, sú phía trên. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


        Nếu đã đến với miền Tây thì chắc chắn bạn phải thưởng thức qua món bánh cống trứ danh này. Đặc biệt tại Cần Thơ thì Bánh cống Cô Út là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc. Bên cạnh đó tại Bánh cống Cô Út còn có bán chả giò rế giòn rụm với nhân thịt, hải sản bên trong rất ngon. Nghe qua thôi là đã không cưỡng lại sức hấp dẫn của món ăn này rồi. Nếu có dịp, hãy ghé qua Bánh cống Cô Út bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 86/38 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 2210 758

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Bánh cống Cô Út
          Bánh cống Cô Út
          Bánh cống Cô Út
          Bánh cống Cô Út
        • Top 7

          Quán Thành Giao

          Gọi điện

          Nhắc đến món vịt nấu chao tại Cần Thơ thì không thể bỏ qua quán vịt nấu chao của cố nghệ nhân Thành Giao nổi tiếng tại đây. Hầu như du khách phương xa đến Cần Thơ đều muốn một lần ghé quán để thưởng thức món ăn đặc sản đặc biệt thơm ngon này. Quán có rất nhiều món ăn mang đậm hương vị miền Tây Nam Bộ như cá kho tiêu, khô, ốc hấp tiêu, xôi,...Đặc biệt là món vịt nấu chao tại đây được đánh giá có hương vị thơm ngon chuẩn Việt.


          Đến với quán Thành Giao, bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn được chế biến hết sức công phu và thơm ngon. Quán thu hút lượng đông thực khách đến thưởng thức. Không gian quán tương đối rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên quán Thành Giao nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khi ghé quán không những bạn được thưởng thức món vịt nấu chao thơm ngon mà còn có thể mua quà, bánh, đặc sản Nam Bộ về cho người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1/8 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0939 933 949

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            Quán Thành Giao
            Quán Thành Giao
            Quán Thành Giao
            Quán Thành Giao
          • Top 8

            Babochi

            Gọi điện

            Nằm nơi phía cuối con đường Nguyễn Việt Hông, Babochi là nơi bạn có thể thưởng thức các món chiên một cách thoải mái và ngon miệng. Với một thực đơn đa dạng về đồ ăn và nước uống, Babochi sẽ làm ấm chiếc bụng đói của bạn bằng những miếng bột chiên vàng đều, thơm nức mũi. Món nui xào trứng chua chua ngọt ngọt ăn kèm nước sốt đậm đà, các nguyên liệu, nui và trứng được đảo đều tay khiến cho mùi vị thơm ngon, ăn không ngấy.


            Các món chiên khác như mực chiên xù, cá viên chiên,... đều sẽ khiến khách hàng phải tấm tắc bởi mùi thơm nức mũi và hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, món Bánh flan cafe thì vừa béo vừa thơm, ngọt mà không ngấy, chiếc bánh flan núng nính, bắt mắt là một trong những điểm nhấn của quán. Không gian quán mặc dù không quá rộng rãi nhưng rất sạch sẽ và thoải mái, nằm ở vị trí không quá đông người nên bạn hoàn toán không sợ việc chen lấn, ồn ào. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình. Thêm vào đó, với một mức giá rất hợp lí cho các món ăn, các bạn đừng ngần ngại lựa chọn Babochi nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hẻm 01 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0879 709 738

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Babochi
            Babochi
            Babochi
            Babochi
          • Top 9

            Gà Sao Núi Đất

            Quán Gà Sao Núi Đất tọa lạc tại địa chỉ 11 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ là một tuyệt phẩm cho những tín đồ ẩm thực yêu thích món gà. Với không gian thoáng đãng và phong cách trang trí ấn tượng, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đặc trưng của quán chính là món gà nướng đặc biệt, ngon mềm và thơm lừng. Gà tại đây được chế biến từ những con gà chất lượng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Hương vị đặc trưng của gà được gia vị ướp kỹ càng, nướng lên đạt đến độ chín tạo nên một lớp vỏ giòn và thịt mềm, ngọt lịm. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp nhiều loại món gia truyền như gà luộc, gà xào, gà hấp... đều được chế biến tỉ mỉ và độc đáo.


            Không chỉ món ăn hấp dẫn, dịch vụ của quán cũng nổi bật với đội ngũ nhân viên vui vẻ, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái phù hợp để tụ tập gia đình, bạn bè hay tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Với những ưu điểm vượt trội về món ăn, không gian và dịch vụ, quán Gà Sao Núi Đất xứng đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức. Hãy đến địa chỉ 11 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ để trải nghiệm hương vị độc đáo của món gà nướng tuyệt hảo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 11 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gà Sao Núi Đất
            Gà Sao Núi Đất
            Gà Sao Núi Đất
            Gà Sao Núi Đất
          • Quán Chú Tiều nằm tại hẻm 71 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hương vị thuần Việt và ẩm thực hầm thuốc Bắc. Với không gian ấm cúng và trang trí độc đáo, quán mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế. Đặc biệt, quán nổi tiếng với các món bò và gà ác hầm thuốc Bắc. Mỗi món ăn được chế biến kỹ lưỡng từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Hương vị đặc trưng của các món như bò khô, bò tái chanh, gà chíp... được gia truyền và đi kèm với các loại thuốc Bắc truyền thống, tạo nên một hương vị đậm đà và độc đáo.


            Không chỉ ngon miệng, dịch vụ tại quán cũng rất ấn tượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Quán cũng có không gian thoải mái, phù hợp để tụ tập gia đình hoặc tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và không gian ấm cúng, Quán Chú Tiều xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách. Hãy tìm đến hẻm 71 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ để thưởng thức những món bò và gà ác hầm thuốc Bắc đậm đà và độc đáo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 71/23 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
            Điện thoại: 0909 373 781
            Giờ mở cửa: 15:30 - 19:30
            Gọi điện
            Quán Chú Tiều
            Quán Chú Tiều
            Quán Chú Tiều
            Quán Chú Tiều



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy