Top 6 Quán ăn ngon ở đường Trần Phú, Cần Thơ

Phương Nhi 589 0 Báo lỗi

Trần Phú là con đường nằm ở khu vực công viên sông Hậu, buổi tối tại đây còn có chợ đêm thu hút rất nhiều thực khách đến tham quan, thưởng thức các món ăn. Đặc ... xem thêm...

  1. Ở đường Trần Phú, trong khu chợ đêm có rất nhiều quán bán món cơm cháy kho quẹt nhưng riêng với địa chỉ Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7 thì đây được nhiều thực khách đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Món cơm cháy kho quẹt tại quán có hương vị thơm ngon, chuẩn dân dã, gợi lên ký ức tuổi thơ cho bao người. Món ăn bình dị, đơn giản nhưng không kém phần thơm ngon. Cơm cháy mỏng giòn, chấm với kho quẹt tốp mỡ có rắc chút tiêu cay cay quả thực sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng. Bên cạnh đó ăn kèm với cơm cháy kho quẹt còn có dưa leo xắt miếng vừa ăn để bạn đỡ ngán.


    Quán Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7 có không gian ngoài trời thoáng mát. Tuy nhiên do khách đến đây khá đông nên bạn nên đi sớm để lựa chọn cho mình vị trí ngồi phù hợp. Giá bán tại đây rẻ, hợp túi tiền với các bạn học sinh sinh viên. Nếu có dịp đi đến đường Trần Phú, đặc biệt là khu chợ đêm thì đừng quên ghé và thưởng thức món cơm cháy kho quẹt thơm ngon tại đây cùng bạn bè, người thân nhé bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên sông Hậu - Chợ Đêm Trần Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0961 595 723
    Email: comchaykhoquetma7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comchaykhoquetma7/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00 Gọi điện
    Cơm cháy giòn rụm ăn kèm với kho quẹt thơm ngon
    Cơm cháy giòn rụm ăn kèm với kho quẹt thơm ngon
    Phần kho quẹt tốp mỡ hấp dẫn tại quán
    Phần kho quẹt tốp mỡ hấp dẫn tại quán

  2. Top 2

    Tiệm Cơm Nhật

    Gọi điện

    Tiệm Cơm Nhật là một điểm đến quen thuộc của các thực khách chuộng các món ăn tinh tế của xứ sở mặt trời mọc. Với thực đơn đa dạng, món ăn được chế biến có hương vị Nhật đặc trưng, hình thức bắt mắt, Tiệm Cơm Nhật đã chinh phục hầu hết mọi thực khách khi đến đây dùng bữa. Không gian quán bày trí bàn ghế đơn giản, mà chủ đạo là màu gỗ nhìn khá đẹp. Menu đa dạng, món nào cũng ngon, nêm nếm rất là vừa miệng, đồ ăn thì được nhiều.


    Đồ ăn rất ngon làm từ nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon, đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, không những ngon mà các đầu bếp của quán còn thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong việc bày trí món ăn. Nhân viên của quán khá nhanh nhẹn, tận tình, lịch sự với khách hàng. Đây là một điểm cộng rất lớn cho quán. Giá cả không quá đắt, nếu đi một mình hơi buồn nên hãy đi cùng bạn bè và người thân nhé. Đó là những yếu tố làm cho Tiệm Cơm Nhật thu hút rất nhiều thực khách, hãy thử một lần đến đây trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Trần Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0964 733 939
    Email: tiemcomnhatcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnhatcantho

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Nhật
    Tiệm Cơm Nhật
    Tiệm Cơm Nhật
    Tiệm Cơm Nhật
  3. Top 3

    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ

    Gọi điện

    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc đối với tín đồ thích bò. Quán đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các món từ thịt bò. Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ có nhiều chi nhánh từ Cần Thơ, Sa Đéc, Đà Lạt, Tiền Giang, KonTum, Đồng Xoài, Long Xuyên, Bến Tre, Ninh Thuận... có lên đến tận 150 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Giúp các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc muốn thưởng thức và trải nghiệm. Một quán nhiều chi nhánh như vậy thì cũng phần nào biết được chất lượng rồi nhỉ.

    Đến với Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ có thể trải nghiệm vị ngon đậm đà và nước dùng ngọt thanh đặc biệt hương vị món lòng bò, đuôi bò nướng lu, làm thực khách mê ly cùng chút bia thì thật tuyệt vời. Ngoài lẩu còn sở hữu nhiều món bò "hao bia" như: lòng bò nướng, đuôi bò ngũ vị, gân bò xào, dạ xách sa tế, set bò cuộn bánh tráng. Hơn 10 món ăn ngon mang nhiều đặc trưng nước chấm mắm nêm và chao tuyệt ngon. Không gian quán lấy gam màu vàng làm chủ đạo, không gian có hơi nhỏ nhưng ấm cúng. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Hãy đến và trải nghiệm lý do tại sao lẩu bò Giáo Sĩ lại được nhiều yêu thích và có nhiều chi nhánh như vậy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Trần Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 119 529
    Email: laubogiaosi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaubogiaosiCT/

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
  4. Một quán cơm văn phòng tọa lạc tại đường Trần Phú, Quận Ninh Kiều đó là Cơm Bách Niên Trần Phú. Tuy nằm ở quận Ninh Kiều nhưng Bách Niên lại nhận giao khắp thành phố Cần Thơ. Vì vậy, dân văn phòng có thể dễ dàng gọi đặt cơm. Chỉ cần nhấc máy và gọi, Cơm Bách Niên Trần Phú luôn sẵn sàng để ship tận nơi. Chắc chắn khi lựa chọn Cơm Bách Niên sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Đầu tiên phải kể đến menu đồ ăn phong phú từ các món xào, chiên, kho ăn kèm với cơm tha hồ lựa chọn. Thực đơn còn thay đổi hàng tuần nên sẽ bữa trưa văn phòng sẽ trở nên mới lạ và ngon miệng hơn rồi đấy.


    Một phần cơm tại Cơm Bách Niên Trần Phú có giá dao động hợp lý, rất phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách là dân văn phòng. Ngoài ra, tại quán có phục vụ thêm nhiều nước ép và trái cây để bữa ăn của thực khách có thêm dinh dưỡng và đầy đủ các khẩu phần. Khi gọi món đừng quên gọi thêm nước ép và trái cây để được bữa ăn trọn vẹn dưỡng chất nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/2 Trần Phú, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0902 601 840

    Email: bepnhamaymay2@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/bepnhamaymay

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Bách Niên Trần Phú
    Cơm Bách Niên Trần Phú
    Cơm Bách Niên Trần Phú
    Cơm Bách Niên Trần Phú
  5. Coffee & Food Tiếng Xưa - Trần Phú có vị trí rộng đẹp, mặt tiền trên con đường Trần Phú, sáng sủa, thoáng mát, được trang trí theo phong cách xưa cũ, nhìn rất bắt mắt, cổ kính, thanh lịch. Quán có vài góc check in đẹp, có thể đếm đây để thưởng thức cafe, thư giãn, học tập, hoặc bàn công việc. Nhạc nhẹ nhàng du dương. Không chỉ phục vụ đồ uống và cafe ngon, quán còn nhận làm cơm phần mỗi ngày với giá chỉ từ 45.000 đồng từ 10:00 đến 14:00 trưa. Ngoài ra, menu của quán rất đa dạng cho khách thoả sức lựa chọn để thưởng thức: Bánh mì chảo, Cơm bò kho, Hủ tiếu, Bánh canh, Bún bò, Hoành thánh,...


    Coffee & Food Tiếng Xưa luôn nổ lực nâng cấp và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Một nơi để khách hàng gặp gỡ, giao lưu bên cạnh đó cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, thức uống bổ dưỡng và trao cho nhau những món quà lưu niệm mang về. Chất lượng và tiện ích là mục tiêu Tiếng Xưa mong muốn phục vụ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H Trần Phú, Trung tâm thương mại Cái Khế, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện thoại: 0866 719 799 - 0292 3667 331
    Email: tranphamyennhi96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082514966649
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Coffee & Food Tiếng Xưa - Trần Phú
    Coffee & Food Tiếng Xưa - Trần Phú
    Coffee & Food Tiếng Xưa - Trần Phú
    Coffee & Food Tiếng Xưa - Trần Phú
  6. Top 6

    Holla Land Cần Thơ

    Bạn đang tìm kiếm một không gian đẹp, ấm cúng và đầy hương vị để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình? Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến Holla Land - nơi quy tụ những món ăn độc đáo và hấp dẫn từ khắp mọi miền đất nước!


    Với vị trí hoàn hảo, Holla Land tọa lạc tại trái tim thành phố, mang không gian rộng rãi và thiết kế theo phong cách thiên nhiên, tạo nên không gian ấm áp, lôi cuốn mọi thực khách ngay từ lần đầu bước vào. Quán đem đến cho bạn một phiên bản Đà Lạt rất thơ giữa lòng thành phố Cần Thơ. Nơi có những chiếc bàn chiếc ghế giản dị, là nơi có những chậu cây be bé xanh xanh. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên nhau.


    Holla Land cung cấp cho bạn thực đơn đa dạng, phong phú từ những món ngon truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất - chúng tôi cam kết đưa đến bạn một hành trình ẩm thực đích thực. Không chỉ là nơi để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực, còn là nơi mang không gian thư giãn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi trải nghiệm tại quán trở nên đáng nhớ.


    Hãy để Holla Land Cần Thơ trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè, hay thậm chí là những buổi hẹn riêng tư đầy ngọt ngào. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 094 610 0399
    Fanpage: https://www.facebook.com/hollaland210/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Holla Land Cần Thơ
    Holla Land Cần Thơ
    Holla Land Cần Thơ
    Holla Land Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy