Holla Land Cần Thơ

Bạn đang tìm kiếm một không gian đẹp, ấm cúng và đầy hương vị để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình? Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến Holla Land - nơi quy tụ những món ăn độc đáo và hấp dẫn từ khắp mọi miền đất nước!


Với vị trí hoàn hảo, Holla Land tọa lạc tại trái tim thành phố, mang không gian rộng rãi và thiết kế theo phong cách thiên nhiên, tạo nên không gian ấm áp, lôi cuốn mọi thực khách ngay từ lần đầu bước vào. Quán đem đến cho bạn một phiên bản Đà Lạt rất thơ giữa lòng thành phố Cần Thơ. Nơi có những chiếc bàn chiếc ghế giản dị, là nơi có những chậu cây be bé xanh xanh. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên nhau.


Holla Land cung cấp cho bạn thực đơn đa dạng, phong phú từ những món ngon truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất - chúng tôi cam kết đưa đến bạn một hành trình ẩm thực đích thực. Không chỉ là nơi để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực, còn là nơi mang không gian thư giãn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi trải nghiệm tại quán trở nên đáng nhớ.


Hãy để Holla Land Cần Thơ trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè, hay thậm chí là những buổi hẹn riêng tư đầy ngọt ngào. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 094 610 0399
Fanpage: https://www.facebook.com/hollaland210/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Holla Land Cần Thơ
Holla Land Cần Thơ
Holla Land Cần Thơ
Holla Land Cần Thơ

Top 6 Quán ăn ngon ở đường Trần Phú, Cần Thơ

  1. top 1 Cơm Cháy Kho Quẹt Má 7
  2. top 2 Tiệm Cơm Nhật
  3. top 3 Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
  4. top 4 Cơm Bách Niên Trần Phú
  5. top 5 Coffee & Food Tiếng Xưa - Trần Phú
  6. top 6 Holla Land Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy