Top 9 Quán ăn ngon ở đường 30 tháng 4, Cần Thơ

Phương Nhi 1868 0 Báo lỗi

Đường 30 tháng 4 là một trong số những con đường chính, đông đúc ở TP. Cần Thơ. Nơi đây tập trung nhiều cơ quan, trường học, cửa hàng và cả những quán ăn, quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Vincom Plaza Xuân Khánh

    Gọi điện
    Kichi Kichi là một địa điểm ẩm thực được yêu thích và lựa chọn bởi nhiều người. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại nguyên liệu tươi ngon như: thịt, hải sản, rau củ, nấm, bún, mì,... mang đến hương vị thơm ngon. Đây không chỉ là nơi cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng mà còn tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện, lý tưởng để họp mặt, ăn uống và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè.

    Kichi Kichi
    là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực. Với đa dạng nguyên liệu tươi ngon mỗi bữa ăn tại đây mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn, Kichi Kichi còn tạo ra không gian ấm cúng và thân thiện, tạo điều kiện lý tưởng cho các buổi họp mặt, ăn uống và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè. Kichi Kichi không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các món ăn dinh dưỡng mà còn tạo ra một không gian ấm áp, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-05 TTTM Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2730 0322
    Email: cth.kk.vcr.30t4@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090279743050
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Vincom Plaza Xuân Khánh
    Kichi Vincom Plaza Xuân Khánh
    Kichi Vincom Plaza Xuân Khánh
    Kichi Vincom Plaza Xuân Khánh

  2. Top 2

    Nhà Hàng Grill & Cheer Cần Thơ

    Gọi điện
    Một địa điểm buffet nướng nổi tiếng khác tại Cần Thơ mà bạn không thể bỏ qua chính là Grill & Cheer. Với sự danh tiếng đã được xây dựng tại Sài Gòn, nhà hàng lẩu - nướng này cũng đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những người đam mê ẩm thực khi đến Cần Thơ. Grill & Cheer có các mức giá phong phú, bao gồm cả gói buffet kèm lẩu. Quán nổi tiếng từ nhiều năm qua nhờ vào những món ăn ngon, hấp dẫn và công phu.

    Buffet tại đây có nhiều mức giá khác nhau, với hơn 20 món nướng được chọn lựa từ nguyên liệu tươi ngon và ướp với nhiều loại sốt hấp dẫn. Các món ăn kèm trong hàng chờ cũng đa dạng và hấp dẫn, đảm bảo vị ngon. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng và chỉ cần khách hàng yêu cầu, những đĩa thịt nướng sẽ được mang tới đầy đủ trên bàn. Từ gà, heo, bò đến hải sản như bạch tuộc, tôm, cá,... đều có mặt trong menu nướng. Những món nướng được ướp với nhiều loại sốt đậm đà và đảm bảo vệ sinh. Nước chấm đặc biệt của Grill & Cheer sẽ làm cho món ăn trở nên cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza, Số 209 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2373 2233
    Email: nhansu@phuclacthinh.com
    Website: https://grillandcheer.com/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4966 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Grill & Cheer Cần Thơ
    Nhà Hàng Grill & Cheer Cần Thơ
    Nhà Hàng Grill & Cheer Cần Thơ
    Nhà Hàng Grill & Cheer Cần Thơ
  3. Top 3

    Crystal Jade Vincom Xuân Khánh

    Gọi điện
    Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Crystal Jade - một chuỗi nhà hàng danh tiếng châu Á với hơn 120 cơ sở tại 21 thành phố, mang đến sự kết hợp giữa ẩm thực truyền thống Quảng Đông và xu hướng ẩm thực hiện đại. Với hơn 100 món ăn nổi tiếng từ Quảng Đông với mức giá chỉ từ 50,000đ, mỗi bữa ăn tại Crystal Jade Kitchen trở nên thú vị hơn bởi không gian hiện đại và phong cách ẩm thực quốc tế.

    Crystal Jade
    tự hào giới thiệu Menu tinh hoa hải vị, hội tụ hài hòa hơn nhiều món ăn khác nhau từ các loại nguyên liệu như: cá chình, cá chim, tôm sú, hải sâm, sò điệp,... để mang đến hương vị độc đáo của biển cả trong mỗi bữa ăn. Mỗi món ăn trong Menu đều mang hương vị đậm đà, tinh tế và hòa quyện với nguyên liệu tươi ngon. Nhờ sự chế biến tinh tế và công phu, như sò điệp hấp tỏi với hương vị thanh nhẹ nhưng đậm đà, cá chình sốt Xo mang hương vị thơm lừng và đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center, L1-05, số 209 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2730 0330
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (260 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Crystal Jade Vincom Xuân Khánh
    Crystal Jade Vincom Xuân Khánh
    Crystal Jade Vincom Xuân Khánh
    Crystal Jade Vincom Xuân Khánh
  4. Top 4

    Bánh canh ghẹ Cà Mau

    Thêm một địa chỉ ăn uống hấp dẫn mà bất cứ thực khách sành ăn nào tại Cần Thơ cũng không thể bỏ qua đó chính là quán Bánh canh ghẹ Cà Mau. Đến với Bánh canh ghẹ Cà Mau, bạn sẽ được thưởng thức món ăn vô cùng chất lượng, với nguyên liệu chính là ghẹ Cà Mau chắc thịt, ngọt thơm. Một tô bánh canh như thế gồm có tô lớn và tô nhỏ để bạn có thể lựa chọn.


    Nước súp ở quán nêm nếm vừa ăn, ngọt thơm. Ghẹ chắc thịt, chất lượng. Bạn có thể yêu cầu tách thịt ghẹ ra riêng vẫn được. Sợi bánh canh mềm, không bị bở. Vừa ăn bánh canh thơm ngon, vừa thưởng thức ghẹ thì quả thực không gì bằng. Ngoài ra ăn kèm với bánh canh ghẹ còn có các loại rau đa dạng khác như như giá đỗ, xà lách, cần ô,... càng làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Về không gian thì quán Bánh canh ghẹ Cà Mau rộng rãi, thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến đây. Chính vì thế nên cũng sẽ thuận tiện để bạn rủ bạn bè, người thân đến để thưởng thức món ăn thơm ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 256 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (42 đánh giá trên Google)

    Bánh canh ghẹ Cà Mau
    Bánh canh ghẹ Cà Mau
    Bánh canh ghẹ Cà Mau
    Bánh canh ghẹ Cà Mau
  5. Top 5

    Bún mắm 173

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn ngon trên đường 30 tháng 4, Cần Thơ đó chính là quán bún mắm 173. Đây là địa chỉ nổi tiếng và không quá mới mẻ đối với những thực khách sành ăn tại Cần Thơ. Bún mắm 173 mang hương vị đặc trưng thơm ngon, lôi cuốn thực khách. Hương vị bún mắm không lẫn vào đâu được, mang đậm nét văn hóa ẩm thực Tây Nam Bộ. Đến với Cần Thơ, nếu bạn muốn ăn bún mắm ngon đúng điệu thì đây chính là sự gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.


    Bún mắm tại quán được nêm nếm vừa miệng, hợp khẩu vị. Nước bún mắm không quá mặn hay lạt, ít mắm mà có vị vừa phải, dung hòa tạo nên mùi thơm và hương vị rất ngon. Sợi bún mềm, không quá nhỏ, vụn. Thành phần có trong bún gồm thịt heo quay, chả cá, cá lóc, huyết vịt, tôm sú,... Tất cả kết hợp với nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Ngoài ra, tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi thêm đầu cá, trứng vịt lộn cho vào. Rau tại bún mắm 173 đa dạng, phong phú, kết hợp cùng bún mắm thơm lừng tại nên hương vị chuẩn miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 594 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0914 063 042
    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (804 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún mắm 173
      Bún mắm 173
      Bún mắm hấp dẫn, thơm ngon
      Bún mắm hấp dẫn, thơm ngon
    • Top 6

      Gogi House

      Gọi điện
      Gogi House là một trong những địa điểm ẩm thực Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất tại Cần Thơ, đích thực là nơi bạn nên ghé qua ít nhất một lần. Thịt tại Gogi House được ướp theo công thức đặc biệt, tạo nên hương vị mềm mịn, thơm ngát, khác biệt so với những món thịt nướng thông thường. Quán cũng nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn và hải sản tươi ngon. Mỗi món ăn tại đây đều tươi ngon, hấp dẫn, được gia vị nêm nếm hợp khẩu vị và giá cả phải chăng. Ngoài chất lượng ổn định của món ăn, nhân viên tại Gogi House còn được đánh giá cao về sự thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn.

      Gogi House
      có nhiều chi nhánh tại Cần Thơ để phục vụ khách hàng. Hiện nay, nhà hàng này đã trở thành một địa điểm ưa chuộng của nhiều thực khách, thường xuyên đến đây cùng gia đình và bạn bè. Không gian của nhà hàng rất rộng rãi và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của Gogi House bao gồm nhiều loại thịt gà, heo, bò, nhưng thịt bò nướng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30 tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (162 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
    • Top 7

      Quán Cơm Chay Thiện Duyên

      Quán Cơm Chay Thiện Duyên là gợi ý tiếp theo và cũng là quán chay thú vị nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán chay này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn thuần chay. Với nhiều kinh nghiệm làm đồ ăn chay, đầu bếp của quán sẽ giúp bạn có cơ hội bước vào thế giới của các món chay thanh đạm mà không hề nhạt nhòa. Menu thực đơn tại quán được đánh giá là rất đa dạng, nêm nếm hợp khẩu vị. Không gian đẹp và phù hợp với các gia đình.


      Bạn sẽ bị ấn tượng bởi thái độ mến khách của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện nơi đây. Giá cả phù hợp với mọi thực khách. Không chỉ những món rau xào, đậu kho giản dị và phổ biến, giờ đây đã có thêm những món ăn ngon miệng hơn, bắt mắt hơn. Quán Cơm Chay Thiện Duyên menu mới với những món ăn thuần chay đặc sắc như cơm chiên dương châu giòn ngon chuẩn vị, nem nướng cuốn rau, khế cùng với chén tương sốt đặc biệt chỉ có ở Quán Cơm Chay Thiện Duyên. Bên cạnh đó, quán còn có các món chè, nước thanh đạm để giải nhiệt cũng rất ngon nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 262 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (607 đánh giá trên Google)

      Quán Cơm Chay Thiện Duyên
      Quán Cơm Chay Thiện Duyên
      Quán Cơm Chay Thiện Duyên
      Quán Cơm Chay Thiện Duyên
    • Top 8

      Phở Dành

      Nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của thực khách, Phở Dành nổi tiếng tại Cần Thơ bởi hương vị phở thơm ngon, đậm đà hương vị. Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại đây bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn.


      Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại Phở Dành đa dạng, phong phú với nhiều loại như giá đỗ, rau quế, ngò gai,... Tương ăn kèm tại Phở Dành cũng được thực khách đánh giá cao với vị đậm đà, nguyên chất. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt vời khiến bạn mê mẩn mãi với món ăn thơm ngon này không thôi. Nước phở được hầm từ xương 100%, không sử dụng phẩm màu hoặc hóa chất độc hại. Nguồn rau được lựa chọn kỹ lưỡng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Làm nên vị ngon đặc trưng cho hương vị Phở Dành chính là nước dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 318 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (213 đánh giá trên Google)

      Phở Dành
      Phở Dành
      Phở Dành
      Phở Dành
    • Top 9

      Quán Nhậu 233

      Gọi điện

      Quán Nhậu 233 là quán ăn quá nổi tiếng đối với người dân Cần Thơ nói riêng và khách du lịch nói chung có sở thích giải tỏa tâm trạng. Quán ăn với menu đa dạng thu hút thực khách như: Giò heo chiên nước mắm, vịt nấu chao, bò nhúng nấm,… và các món đang dạng về ếch, lươn, ốc, tôm, mực được tuyển chọn vô cùng tươi sống được bán trong ngày, không để qua ngày để đảm bảo chất lượng, còn có các món về cá đồng, cua đồng,…được nêm nếm đậm đà một phần ăn khá lớn với giá cả phù hợp túi tiền.


      Quán Nhậu 233 được sử dụng màu nâu của gỗ làm màu chủ đạo của quán ăn. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt. Không gian quán phù hợp để tổ chức những buổi tiệc nhỏ cho gia đình và bạn bè đến để thưởng thức. Quán ăn được nhiều người biết đến nên quán luôn ở trạng thái đông thực khách đến để thưởng thức nên thời gian món ăn lên bàn có thể sẽ hơi lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 381 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 029 2378 0639
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (95 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Nhậu 233
      Quán Nhậu 233
      Quán Nhậu 233
      Quán Nhậu 233



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy