Top 7 Địa điểm ăn uống ngon Quận Cái Răng, Cần Thơ

Phạm Lộc 2020 0 Báo lỗi

Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ không chỉ nổi bật bởi Chợ nổi Cái Răng luôn tấp nập khách du lịch, những khu du lịch sinh thái mát mẻ, hay những vườn trái cây sai ... xem thêm...

  1. Đến với địa điểm thứ hai để bạn ''chọn mặt gửi vàng'' cho những chuyến sum họp cùng gia đình, bạn bè hay đối tác đó chính là Phố Nướng 102 Đây là địa điểm có đồ nướng ngon nhất nhì tại miền sông nước Cửu Long và luôn thu hút đông đảo thực khách sành ăn đến thưởng thức. Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món ăn với giá cả hợp lý. Vì vậy, hầu hết khách đến quán là giới trẻ- sinh viên, người đi làm, công chức…


    Các món nướng tại Phố Nướng 102 luôn được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng, các món nướng tại đây đều được chế biến rất ngon, thơm lừng và ướp gia vị rất vừa ăn. Ngoài các món nướng đặc trưng của quán thì Phố nướng 102 còn phục vụ nhiều món ăn đặc biệt, ngon miệng như: lẩu mắm, các món xào..., các món nướng, sốt chấm luôn được thay đổi phù hợp với khẩu vị khách hàng. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Lộ Quang Trung, Quận Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    • 166 Phạm Hùng, Lê Bình, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 609 667

    Fanpage: https://www.facebook.com/phonuong102/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59

    Gọi điện
    Phố Nướng 102 - Quang Trung
    Phố Nướng 102 - Quang Trung
    Phố Nướng 102 - Quang Trung
    Phố Nướng 102 - Quang Trung

  2. Tiếp tục là quán Tỷ Cua - một trong những quán ăn chuyên về hải sản ngon và tươi ở Cần Thơ. Vào mỗi buổi tối quán khá đông khách lui tới để được thưởng thức các món ăn thơm ngon được làm từ nguyên liệu chính. Đúng như tên gọi của quán, lợi thế là các món cua vì vậy mà cua ở đây được chế biến rất khác biệt dễ khiến cho người ăn nao núng. Không gian của quán thì rộng rãi và thoáng mát. Không gian quán ăn Tỷ Cua khá đặc biệt, có không gian ngoài trời thoáng mát ngồi bàn gỗ sạch sẽ được xếp ngay ngắn. Quán cũng có chỗ ngồi bên trong với mái che được lợp bằng rơm tạo cho thực khách cảm giác như đang dùng bữa tại chính miền quê của mình vậy. Nhân viên ở đây phục vụ khá nhiệt tình và niềm nở với khách.


    Hải sản của Quán ăn Tỷ Cua khá đa dạng với đủ loại tôm, cua, cá, ghẹ, ốc, hàu, mực… Quán nổi bật với món cà ri cua ngon, mùi vị đậm đà, thịt cua chắc, ngọt, ăn kèm với bánh mì. Đặc biệt sốt, và cua gạch son ngon không cưỡng lại được. Lẩu cua cũng là món mạnh của quán được nhiều du khách yêu thích. Điểm cộng to đùng cho quán là cua to, thịt chắc nịch, gạch đầy mai ăn cực đã mà giá lại siêu hợp lý, chả trách mà lúc nào quán cũng đông nghịt người. Ngoài cua quán cũng phục vụ thêm món hải sản khác như tôm, ốc, hàu,… cũng ngon lắm lại nêm niếm vừa miệng mà giá thì tất nhiên rẻ hơn chỗ khác nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34-36 Đường A8, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0828 777 829
    Email: TYCUARESTAURANT@GMAIL.COM
    Fanpage: https://www.facebook.com/TyCuaCanTho/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán ăn Tỷ Cua
    Quán ăn Tỷ Cua
    Quán ăn Tỷ Cua
    Quán ăn Tỷ Cua
  3. Top 3

    Vườn Vú Sữa

    Vườn Vú Sữa là một quán ăn dân dã được nhiều gia đình yêu thích tại quận Cái Răng. Mang đến một thực đơn phong phú các món ăn đặc trưng của miền sông nước Tây Nam Bộ, Vườn Vú Sữa là một trong những điểm đến thích hợp cho các cuộc gặp mặt bạn bè, gia đình, cho những người con xa xứ, đang khắc khoải, chờ mong ngày trở lại thăm quê.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được lựa chọn nhiều món ăn đa dạng cách chế biến, từ cơm nhà đến lẩu, nướng được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguyên liệu đảm bảo tươi ngon. Nhìn chung, mức giá của quán khá phù hợp với chất lượng món ăn nên luôn đông khách. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, Vườn Vú Sữa hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 766 Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 8886 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan.vuonvusua/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Vườn Vú Sữa
    Vườn Vú Sữa
    Vườn Vú Sữa
    Vườn Vú Sữa
  4. Top 4

    Pizza Hut

    Địa điểm ăn uống ngon đầu tiên tại quận Cái Răng trong danh sách không đâu khác đó chính là Pizza Hut. Đây là một trong những địa điểm pizza được đánh giá thơm ngon hàng đầu tại Cần Thơ. Với sự thành công của thương hiệu Pizza Hut Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và hiện không ngừng mở rộng. An toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu được ưu tiên trên hết của Pizza Hut, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm của mình đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Pizza Hut luôn mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm bởi: Được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ.


    Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp (đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn, định kỳ hàng năm được kiểm tra đánh giá chất lượng) đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng. Đến với Pizza Hut bạn sẽ được trải nghiệm một không gian trang trí đẹp và thoải mái tạo không gian ấm cúng và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng là một điểm cộng giữ chân khách hàng thường xuyên ghé đến với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1 KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3737 128

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahutbigccantho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Pizza Hut - Big C Cần Thơ
    Pizza Hut - Big C Cần Thơ
    Pizza Hut - Big C Cần Thơ
    Pizza Hut - Big C Cần Thơ
  5. Tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất. Các loại rau ăn kèm cũng được nhặt và rửa sạch để đảm bảo những món ăn ngon nhất được phục vụ đến khách hàng. Không gian Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực được mọi người nhận xét là khá rộng rãi, dụng cụ ăn được rửa sạch và lau chùi cẩn thận. Khu vực chế biến lẫn không gian phục vụ tại quán rất sạch sẽ, đây cũng là một điểm cộng đối với quán. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực cũng khá là đông khách nên vào những ngày và những giờ cao điểm thì bạn phải chịu khó chờ một lúc nhé. Mức giá các món hủ tiếu cũng trong tầm giá với các quán xung quanh và được niêm yết sẵn trên menu nên các bạn không cần lo về vấn đề chặt chém đối với món đặc sản. Đặc biệt hơn, Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực cũng có phục vụ thêm các loại nước do quán tự tay làm ra như sữa đậu nành, sữa bắp, rau má đậu xanh, chanh dây, các loại cà phê....để thưởng thức một tô hủ tiếu mực nóng hổi, thơm ngon rồi sau đó lại nhâm nhi một chút thức uống giải khát mát lạnh thì thật là đã phải không nào các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Quang Trung, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 340 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumucPhuc
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
  6. Nhà hàng Cây Bưởi tự hào là địa điểm ẩm thực đầy nét đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ, nơi sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế và tuyệt vời nhất. Với các món ăn đặc sắc, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm kiếm một địa điểm ăn uống hoàn hảo khi đến Cần Thơ. Nếu bạn là người yêu thích các món ăn đậm đà hương vị, Gỏi Bò Cây Bưởi, Gà Tre Hấp Mắm Nhĩ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu bạn là người thích hương vị đặc trưng của biển, Cá Bống Mú Hấp HongKong, Cá Bơn Nướng Muối Ớt, Cua Ghẹ Hấp Bia chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn độc đáo và thú vị, Chuột Cống Nhum Quay Lu, Cá Mặt Quỷ Nướng, Cá Tra Dầu Sông MeKong Tả Bí Lù sẽ khiến bạn bất ngờ. Lẩu Nấm Cua Đồng Hải Sản sẽ làm bạn thích thú hơn bao giờ hết với hương vị đặc trưng miền Sông nước Nam Bộ. Nhắc đến ẩm thực miền Tây, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món lẩu mắm. Với hương vị độc đáo, hấp dẫn, lẩu mắm đã chiếm trọn trái tim của bao du khách gần xa khi đến du lịch miền Tây sông nước nói chung và Thành phố Cần Thơ nói riêng. Vị thơm nồng của mắm hòa quyện với rau thơm và các gia vị khác đã tạo nên nét đặc trưng riêng, khó nhầm lẫn của món ăn này. Hãy đến với Hệ thống nhà hàng Cây Bưởi để thưởng thức món Lẩu Mắm Đậm Đà Hương Vị Miền Tây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1800 9297
    Email: nhahangcaybuoi@gmail.com
    Website: https://nhahangcaybuoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybuoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Bưởi 3
    Nhà hàng Cây Bưởi 3
    Nhà hàng Cây Bưởi 3
    Nhà hàng Cây Bưởi 3
  7. Muối Ớt Xanh với vị trí nằm ngay tuyến đường chính Võ Nguyên Giáp vô cùng tiện lợi, thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Muối Ớt Xanh tự hào là nơi cung cấp những buổi tiệc cuối năm với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi, menu món ăn chất lượng, không gian có chút sôi nổi nhưng vẫn có những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì cảm xúc naod của chính mình. Muối Ớt Xanh đã đưa Sashimi vào menu quán với rất nhiều combo cho quý khách hàng lựa chọn. Là món ăn Nhật đang được rất nhiều khách hàng ưa thích.


    Với những miếng Sashimi tươi ngon chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ chinh phục được rất nhiều khách hàng khi đến với Muối Ớt Xanh. Là một món ăn đặt trưng tại xứ Nghệ An, nếu bạn đã từng thưởng thức thì chắc hẳn bạn sẽ phải xiêu lòng trước vị ngọt tự nhiên của lươn, vị cay nhẹ của ớt cùng miếng bánh đa giòn rụm. Ở vùng biển Alaska lạnh giá quanh năm, loài tôm này chỉ sống tại những bãi đá ngầm, nước trong xanh, cực lạnh nên thịt tôm trắng, dai, có hương vị đậm đà của biển cả và có độ an toàn thực phẩm tuyệt đối. Nếu một tín đồ nghiện ốc thì bạn không thể nào bỏ lỡ được. Cũng là một món ăn ngon, vui miệng cho những dịp quây quần bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/5 Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 866 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/muoiotxanhct
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Muối Ớt Xanh Food&Beer
    Muối Ớt Xanh Food&Beer
    Muối Ớt Xanh Food&Beer
    Muối Ớt Xanh Food&Beer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy