Top 11 Địa điểm ăn uống ngon và nổi tiếng nhất tại TP. Sa Đéc

Hồ Lê Bảo Ngọc 49381 1 Báo lỗi

Là một thành phố lâu đời ở vùng Đồng Tháp Mười, Sa Đéc mang mang đậm chất cổ điển nhưng không kém phần năng động khi mà nơi đây có nhiều vườn hoa nổi tiếng - ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ tiếu Bà Sẩm

    Nói đến Sa Đéc không thể không nhắc đến hủ tiếu Sa Đéc. Thế nhưng nếu đã từng đến đây thì ai ai cũng ngạc nhiên rằng hủ tiếu Sa Đéc có rất nhiều phiên bản, nhiều thương hiệu khác nhau. Hủ tiếu Bà Sẩm là một trong những quán hủ tiếu nổi tiếng bậc nhất tại nơi này.


    Quán nằm ở số 188 đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp. Nằm cặp mé lộ lại nhỏ nhắn nên Hủ tiếu bà Sẩm không gây được nhiều sự chú ý cho khách đi đường mới đến đây lần đầu. Thế nhưng hàng loạt bài báo đã viết về quán như một "hiện tượng lạ" vì quán bé mà lượng khách không ngớt. Sở dĩ như thế là bởi vì quán có cách đây 30 năm và luôn thu hút thực khách vì hương vị đậm đà riêng biệt mà không nơi nào có được. Cảm sáng khí trời se se lạnh mà thưởng thức tô hủ tiếu nghi ngút khói cùng mùi nước lèo thơm phức, cọng hủ tiếu dai dai ăn cùng vài lát thịt thì mới ấm bụng làm sao.


    Hiện nay mặc dù bà Sẩm không còn nữa nhưng con cháu bà vẫn tiếp tục kế nghiệp quán hủ tiếu này. Giá của một tô hủ tiếu từ xưa đến nay vẫn là 6.000đ không hề thay đổi. Nếu kêu thêm bánh hủ tiếu bạn chỉ cần trả thêm 2.000đ. Thật quá rẻ để có một tô hủ tiếu ngon đúng điệu người dân miền Tây đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Đường Trần Hưng Đạo, phường 1, Tp.Sa Đéc, Đồng Tháp

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Giá tham khảo: 8.000đ - 12.000đ

    Facebook: facebook.com/pages/Hu-Tieu-Ba-Sam-Sa-Dec/450247298379146

    Hủ tiếu bà Sẩm đậm đà vị quê hương.
    Quán tuy nhỏ nhưng không ngớt khách.
    Quán tuy nhỏ nhưng không ngớt khách.
  2. Nằm tại số 117 Trần Thị Nhượng, Quán lẩu cua đồng, Bò bít tết since 1987 cũng là địa điểm ăn uống yêu thích của nhiều thực khách địa phương lẫn du khách thập phương khi đến với Sa Đéc trong thời gian vừa qua.


    Hiện tại, quán phục vụ từ 6h00 sáng đến 8h00 tối với menu đa dạng, trong đó nổi bật nhất vẫn là bò bít tết và lẩu cua đồng, ngoài ra còn có mỳ cay, hàu né và các món lẩu khác. Đặc biệt, món bò bít tết ở đây chuẩn hương vị tuổi thơ của nhiều người. Sốt đậm đà, thịt bò mềm và mọng nước, pate béo bùi vừa đủ, ăn kèm xúc xích, thử miếng nào mê đắm miếng nấy, mà giá chỉ từ 25.000 VNĐ - 55.000 VNĐ, rất hợp túi tiền.


    Còn về siêu phẩm lẩu cua đồng, mặc dù gọi là lẩu cua đồng nhưng nước lẩu không đơn giản chỉ nấu bằng thịt cua mà còn cầu kì bởi nhiều loại nguyên liệu khác. Topping ú ụ với mực, cá, chả, tôm, bò viên,... cùng các loại rau ăn kèm và để bữa ăn được no nê quán còn chuẩn bị thêm bún trắng.


    Tổng quan thì Quán lẩu cua đồng, Bò bít tết since 1987 là quán ăn có cách bày trí món chỉnh chu, khẩu vị ổn và tất nhiên nguyên liệu luôn tươi rói, cách phục vụ tốt là điểm mạnh để lên kèo ghé quán lai rai, hẹn hò cùng bạn bè khi đến với Sa Đéc, Đồng Tháp. Bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán tại số 117 Trần Thị Nhượng với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát hoặc gọi ngay cho quán qua hotline 0908 926 611 để được giao hàng nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Thị Nhượng, khóm 3, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại
    : 0908 926 611

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555004303686

    Gọi điện
    Quán lẩu cua đồng, Bò bít tết since 1987
    Quán lẩu cua đồng, Bò bít tết since 1987
    Quán lẩu cua đồng, Bò bít tết since 1987
    Quán lẩu cua đồng, Bò bít tết since 1987
  3. Top 3

    Kem xiêm dì Mai

    Tên gọi là quán kem Xiêm Dì Mai bắt nguồn từ món kem truyền thông nổi tiếng bật nhất của quán. Vì nguyên liệu của món kem Xiêm gần giống với kiểu Thái nên kem mới có tên như thế chứ thực ra hoàn toàn không giống chút nào. Công thức làm Kem Xiêm do chủ quán tự nghĩ ra vì vậy mà mấy chục năm qua quán dường như "không có đối thủ". Ly kem đầy đủ màu sắc với phần kem dẻo, ngọt mà lại thơm lừng hương trái cây (bơ, dừa, sầu riêng), phần trên ăn cùng là nhiều loại trái cây (mít, nhãn, thốt nốt, cái dừa,...), phủ mặt trên là đá bào rưới si rô kèm sữa tươi, đậu phộng. Chỉ một ly kem thôi mà đầy đủ hương vị.


    Quán nằm ở góc đường chỗ ngã tư, số 124 đường Trần Phú, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc. Vì quán có từ lâu đời nên hơi lụp xụp tuy vậy mà bên trong quán lại rất sạch sẽ và gọn gàng. Ngoài món kem Xiêm thì quán Dì Mai còn có rất nhiều món ăn khác, vừa ngon mà lại bắt mắt khó cưỡng. Một số món ở quán như: Bánh cống, Phô mai que, Bạch tuộc nướng, Gỏi cuốn, Gỏi đu đủ, súp cua, bánh flan, mì cay, chè... Nói chung là menu vô cùng phong phú và đa dạng, giá ở đây thì siêu rẻ tầm (8.000đ - 20.000đ). Nếu là tín đồ thích ăn vặt thì đừng quên ghé quán Dì Mai bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Đường Trần Phú, Khóm 2, phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp

    Giờ mở cửa: 10:00- 21:30

    Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063670518982

    Email: quangminh31052012@gmail.com

      Một vài món ăn trong menu cực kỳ đa dạng của quán.
      Món kem Xiêm trứ danh.
      Món kem Xiêm trứ danh.
    • Top 4

      Cafe Phù Sa Đỏ

      Gọi điện

      Cafe Phù Sa Đỏ là quán cafe nằm trong Khu Công Nghiệp Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Với cách thiệt kế độc đáo và lạ mắt kết hợp với những hàng cây xanh đã mang đến cho thực khách sự thích thú và mát mẻ khi đến đây. Cafe Phù Sa Đỏ là nơi lý tưởng mà bạn có thể đến để nhâm nhi lý cafe cùng với gia đình.


      Menu ở đây sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ về sự đa dạng từ nước uống đến những món tráng miệng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, thoải mái tận hưởng với sự đẹp mắt của không gian, sự phong phú của menu và sự tân tâm của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn có dịp đi làng hoa Sa Đéc, bạn có thể ghé ngang để thưởng thức khung cảnh nơi đây. Không gọi là một quán cafe đẹp xuất sắc nhưng vẫn mang nét riêng không phải quán cà phê nào cũng có.


      Ngoài ra, Cafe Phù Sa Đỏ cùng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các dịp lễ các bạn có thể đến đây check-in tận hưởng nhâm nhi thức uống chắc chắn sẽ làm cho tinh thần bạn trở nên thư thái hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: DT 848, phường Tân Quy Đông, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp.

      Điện thoại: 0908 917 088

      Fanpage: facebook.com/cafephusado

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

      Gọi điện
      Cafe Phù Sa Đỏ
      Cafe Phù Sa Đỏ
      Cafe Phù Sa Đỏ
      Cafe Phù Sa Đỏ
    • Top 5

      Hủ tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc

      Gọi điện

      Hủ tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc là địa chỉ quán hủ tiếu ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Địa điểm này chỉ chuyên về hủ tiếu Nam Vang vì thế những tô hủ tiếu tại quán luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn. Sợi hủ tiếu sử dụng vẫn là hủ tiếu đặc trưng của Sa Đéc, sau khi trụng được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon.


      Một tô hủ tiếu cho rất nhiều topping như lớp thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và lớp hành lá xắt nhuyễn bắt mắt. Nước dùng được nấu từ xương, sườn heo có vị ngọt thanh dễ chịu. Tất cả đều tuyệt vời , giá cả thì hơi mắc nhưng ăn hoàn toàn xứng đáng. Quán lúc nào cũng đông không ngớt ngừoi vào ăn lun. Không gian quán khá thoáng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vị trí dễ tìm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 150 Hùng Vương, Tp. Sa Đéc, T. Đồng Tháp

      Điện thoại: 02773 862 739
      Giờ mở cửa
      07:00 - 22:00
      Giá tham khảo: 25.000đ - 75.000đ

      Facebook: facebook.com/Hutieunamvangmyngoc

      Gọi điện
      Hủ tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc
      Hủ tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc
      Hủ tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc
      Hủ tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc
    • Top 6

      Hủ tiếu cô Liên

      Hủ tiếu cô Liên một địa chỉ không quá xa lạ với thực khách sành ăn ở Sa Đéc, quán nằm xéo quán Mai Kem Xiêm một tí, quán không quá lớn, nhưng không gian rộng rãi, những chiếc bàn được kê dài từ cặp lộ dài vô tận sân nhà những nhà hàng xóm của quán, lúc nào cũng tấp nập người đến ăn, người mua về, cô chủ vừa làm vừa nghe khách gọi món không khí khá rộn ràng.


      Hủ tiếu ở đây khá nổi tiếng được nhiều người yêu thích tìm đến, tại đây có hủ tiếu nước, giò, sườn, hủ tiếu khô, những loại hủ tiếu cơ bản ở Sa Đéc. Sở dĩ hủ tiếu Sa Đéc ăn không ngán, là do các thứ ăn kèm là nội tạng heo, mực tươi, chứ không chỉ có thịt nạc, hoặc thịt giò heo, ăn dễ ngán. Hủ tiếu khô của hủ tiếu Sa Đéc cũng ngon không kém hủ tiếu có chan nước dùng. Thứ nước sốt có vị ngọt, được quán pha chế riêng theo công thức bí truyền không quán nào giống quán nào, khi rưới lên trộn đều với bánh hủ tiếu và các thứ gia vị, tương, chanh, ớt,… khiến cho sợi hủ tiếu dai hòa quyện cùng nước sốt tạo nên hương vị thơm ngon vừa miệng, thực khách dùng hết phần nước xốt dưới đáy đĩa mà không ngán vị ngọt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 Trần Phú, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

      Facebook: facebook.com/pages/Hủ-Tiếu-Cô-Liên/1630580247249992

      Hủ tiếu cô Liên
      Hủ tiếu cô Liên
      Hủ tiếu cô Liên
      Hủ tiếu cô Liên
    • Top 7

      Cá Lóc Nướng Thái Mập

      Gọi điện

      Cá Lóc Nướng Thái Mập là địa điểm bạn có thể thưởng thức các món ăn đậm hương vị miền Tây sông nước. Đơn cử như: Cá lóc nướng, chân gà nướng muối ớt, ốc nướng tiêu, gà ác nướng, mực nướng, bạch tuộc Phú Quốc nướng, mực nướng...Đặc biệt nổi tiếng với món cá lóc nướng. Cá lóc đồng to nướng chín vừa phải, thịt ngọt, da giòn lại có thêm mỡ hành rồi đậu phộng rắc lên, cuốn bánh tráng và rau khá ngon, chấm với mắm me ngon hết sẩy.


      Quán tuy nhỏ nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ, không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Lượng khách đến quán khá đông nhưng bạn không phải đợi lâu vì món được làm nhanh. Giá cả rất bình dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Nguyễn Tất Thành, Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0935 356 218 - 02773 772 118

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
      Giá tham khảo: 15.000đ - 100.000đ

      Facebook: facebook.com/pages/Cá-Lóc-Nướng-Thái-Mập/401557503596998

        Gọi điện
        Cá Lóc Nướng Thái Mập
        Cá Lóc Nướng Thái Mập
        Cá Lóc Nướng Thái Mập
        Cá Lóc Nướng Thái Mập
      • Top 8

        Lẩu bò Hai Hiển

        Nhắc đến quán Hai Hiển người ta nhớ tới 2 món ăn làm nên tên tuổi của quán đó chính là phở bò và lẩu bò. Quán này mở bán đã 50 năm nay, bởi vậy người Sa Đéc không quá lạ lẫm với quán. Khách hàng đến với quán Hai Hiển vào buổi sáng ưu ái với món phở bò. Tô phở dọn ra đầy đặn: nước dùng ngọt vị xương bò hầm, bánh phở sợi nhỏ kiểu miền Nam ngập trong nước, thịt bò thái lát xếp lên trên cùng hành lá các loại rau thơm băm nhỏ. Khi ăn trộn thêm dấm ớt, ăn kèm rau sống vị sẽ hài hòa hơn, thanh mát hơn. Còn khách hàng đến với quán Hai Hiển vào bữa trưa, bữa tối lại thích thú với lẩu bò. Nước lẩu có hương gần giống nước dùng phở nhưng có phần béo hơn, đậm hơn, thơm hơn. Quán sử dụng những phần bổ dưỡng của bò để chế biến lẩu, thường là gân, đuôi, móng, bì, óc, nội tạng, thịt viên.


        Quán lẩu này lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Người ta yêu mến quán có lẽ bởi đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, phục vụ cả ngày. Đây là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang loay hoay tìm địa điểm ăn sáng, hay băn khoăn tìm địa chỉ ăn lẩu chất lượng mà giá lại hợp túi tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 134 Nguyễn Tất Thành, Khóm Tân Thuận, P. An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

        Giá tham khảo: 25.000đ - 150.000đ

        Tham Khảo: facebook.com/pages/Phở-bò-Lẩu-bò-Hai-Hiển-Sa-Đéc/145591515822105

        Lẩu bò Hai Hiển
        Lẩu bò Hai Hiển
        Lẩu bò Hai Hiển
        Lẩu bò Hai Hiển
      • Top 9

        Lẩu Thái Mai Trang

        Quán lẩu thái Mai Trang , đã là dân Sa Đéc thì không ai mà không biết đến, đây là một địa chỉ ăn lẩu quen thuộc được nhiều thực khách yêu thích, mọi người thường quen miệng gọi quán này là lẩu bờ kè, ai ai cũng biết. Quán này khá lâu đời, chỗ ngồi sát bờ sông nên gió lồng lộng mát vô cùng, không gian rộng rãi, sạch sẽ.


        Ở quán có rất nhiều loại lẩu nhưng món đặc trưng nổi tiếng của quán là lẩu Thái, tuỳ theo số lượng người ăn mà có các mức giá 150k, 180k, 200k, 220k. Nước lẩu vô cùng đậm đà, nếu hết nước có thể xin thêm, giá đồ uống thì rẻ khoảng 10k/chai thôi. Buổi chiều hoặc tối ngồi ngoài bờ kè mà nhâm nhi lẩu và trò chuyện cùng bạn bè và gia đình thì còn gì bằng. Buổi tối quán rất đông, nên nếu đi tập thể thì nên đặt bàn trước. Bạn nên tới Lẩu Thái Mai Trang để thử món lẩu đặc trung này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 333 Nguyễn Huệ, phường 1, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

        Giờ mở cửa 08:00 - 22:00

        Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

        Facebook: facebook.com/pages/Lẩu-Thái-Mai-Trang/525940697446101

        Lẩu Thái Ngọc Lan
        Lẩu Thái Ngọc Lan
        Lẩu Thái Ngọc Lan
        Lẩu Thái Ngọc Lan
      • Top 10

        Chuồn Chuồn Ớt

        Quán nướng xiên que Chuồn Chuồn Ớt là địa điểm quán nướng mang hơi hướng hiện đại, đến đây các bạn sẽ được chọn món bằng phiếu, tính tiền cũng bằng phiếu nên rất nhanh, tại đây các món ăn được xiên thành từng que nêm ướp vừa ăn các bạn chỉ việc chọn để nướng, các loại xiên khá đa dạng các bạn có thể dễ dàng chủ động trong việc chọn món cũng như tính tiền. Đi kèm với đa dạng loại xiên là đủ loại nước sốt chấm để nhằm phù hợp với yêu cầu của từng người.


        Quán thì chủ yếu là giới trẻ, thường là học sinh - sinh viên là nhiều, nhân viên thì cũng khá dễ thương, phục vụ tốt, không gian quán khá thoáng, và sạch, không bị ngộp thích hợp cho việc họp nhóm nhâm nhi các món nướng vừa ngon vừa rẻ lại không sợ ăn quá no. Hãy đến ngay với Chuồn Chuồn Ớt để trải nghiệm ngay để chuyến " food tour " của bạn trở nên thú vị hơn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 533 Nguyễn Văn Phát, P. 1, Tp Sa Đéc, Đồng Tháp

        Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

        Gía tham khảo: 20.000đ - 100.000đ

        Facebook: facebook.com/pages/Quan-Chuon-Chuon-Ot/1091593740857595

        Chuồn Chuồn Ớt
        Chuồn Chuồn Ớt
        Chuồn Chuồn Ớt
        Chuồn Chuồn Ớt
      • Top 11

        Lẩu cua đồng Cô Út

        Gọi điện

        Lẩu cua đồng Cô Út đã quá quen thuộc với người dân TP. Sa Đéc. Cảm giác mới ấp cúng làm sao khi cả gia đình ngồi quây quần trò chuyện bên nồi lẩu nghi ngút khói. Nói là lẩu cua đồng nhưng thực chất lẩu không chỉ được nấu từ thịt cua mà nước lẩu đậm đà hơn thế lắm. Kèm theo nồi lẩu là mực, cá chả, tôm, bò viên cùng một dĩa rau dân dã (bông bí, rau nhút, kèo nèo, cải xanh, rau muống...). Lẩu ăn với bún chấm nước mắm ớt.


        Nguyên liệu để tạo nên nồi lẩu thật vô cùng tươi ngon. Quán nằm ở ngã tư đường Trần Thị Nhượng, TP. Sa Đéc. Lẩu tầm khoảng 200.000đ trở lại cho 4 người ăn. Thật không quá đắt tiền để cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu cua ngọt mát đâu bạn nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        345/5 Trần Thị Nhượng, khóm 3, phường 1, Tp. Sa Đéc, Đồng Tháp

        Điện thoại: 0913 705 299

        Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

        Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ

        Facebook: facebook.com/laucuadongcout.sadec

        Gọi điện
        Quán bình dân nhưng nguyên liệu rất tươi ngon.
        Lẩu cua đồng Cô Út nổi tiếng từ nhiều năm qua.
        Lẩu cua đồng Cô Út nổi tiếng từ nhiều năm qua.



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy