Top 4 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace
  2. Top 2 Elisa Floating Restaurant
  3. Top 3 Nhà hàng Honey Moon
  4. Top 4 Jade Palace Saigon

Top 4 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Mai Tuyet Nguyen 1101 0 Báo lỗi

Có quá nhiều nơi tổ chức tiệc cưới và bạn đang đắn đo không biết lựa chọn địa chỉ nào. Hãy để Toplist gợi ý cho bạn một số địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Quận ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2011, qua một thời gian hoạt động, trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace đã trở nên thân quen với người dân thành phố, là địa điểm hàng đầu cho việc tổ chức các tiệc cưới sang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp và các sự kiện long trọng.


    Riverside Palace được hình thành trên khuôn viên 5.000 m2 với tổng diện tích sử dụng trên 10.000 m2. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa trên đường Bến Vân Đồn (Quận 4), có kiến trúc theo phong cách Châu Âu với những cột đá màu trắng ngà, các sảnh vòm cao rộng, những ô cửa gỗ với khung kính mang đậm nét quý phái và cũng không kém phần lãng mạn.

    Ở đây có 9 sảnh tiệc mang tên 9 dòng sông nổi tiếng trên thế giới: Seine, Elbe, Amur, Danube, Nile, Volga, Thames, … và một nhà hàng sang trọng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của châu Âu, sức chứa cùng lúc có thể lên đến 5.000 khách. 9 đại sảnh mang nhiều sắc thái văn hóa khác nhau, sảnh Seine sang trọng và thiêng liêng như một ngôi giáo đường, sảnh Nile huyền bí với tình yêu bất tận, sảnh Thames mang phong thái lịch lãm theo chuẩn mực Ăng Lê và sảnh Volga lãng mạn với cảnh sắc nước Nga khi vào thu,…


    Riverside Palace sở hữu một phòng VIP cực kỳ sang trọng, là nơi để bạn tiếp đãi những vị khách, hoặc diễn ra những cuộc họp quan trọng cần sự riêng tư và kín đáo. Sảnh chính hay hành lang cũng có thể linh động tạo nên một sàn catwalk thích hợp cho những buổi trình diễn thời trang hoặc giới thiệu sản phẩm. Không gian Riverside Palace trước hết là để chắp cánh cho tình yêu đôi lứa. Từng chi tiết của buổi tiệc cưới đều được sắp xếp chu đáo bởi một đội ngũ chuyên nghiệp. Và nơi đây còn là điểm đến của những hội nghị, sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế, các sự kiện lớn như Ngôi Sao.net hay Next Top Model, DMC Fashion Show, các hội nghị đầu tư hàng năm của chính phủ… Mỗi sự kiện đều được bài trí khác nhau, trau chuốt và tỉ mỉ đến từng chi tiết.


    Đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm ở đây đều xuất thân từ hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao, am hiểu sâu ẩm thực Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế. Luôn thiết kế một thực đơn khoa học và phong phú, các đầu bếp hàng đầu sẽ mang đến những bữa tiệc đầy màu sắc, hợp khẩu vị trong từng phong cách ẩm thực theo yêu cầu của khách hàng.”


    Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ không gian, địa điểm, phong cách cho đến nguồn nhân lực, Riverside Palace chính là nơi hoàn hảo để tổ chức những tiệc cưới sang trọng, các hội nghị và sự kiện đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 777 827 & 0933 777 838
    Email: event@riversidepalace.vn
    Website: riversidepalace.vn
    Fanpage: facebook.com/riversidepalace

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace
      Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace

    • Top 2

      Elisa Floating Restaurant

      Gọi điện

      Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ được tổ chức tiệc cưới ở trên một con tàu di chuyển trên mặt nước chưa? Sẽ rất ngạc nhiên nhưng tại Elisa Floating Restaurant bạn sẽ được trải nghiêm điều đó. Elisa Floating Restaurant là một địa điểm tổ chức tiệc cưới khác lạ và ấn tượng. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước quy mô và sự lộng lẫy của con tàu xinh đẹp này. Tàu chắc chắn được làm từ vỏ sắt, ốp gỗ tạo nên sự mới lạ và có sức chứa lên đến 1000 người giúp cho không gian tiệc cưới của bạn trở nên vô cùng thoải mái.


      Cùng với ba loại hình ẩm thực: Việt, Hoa, Âu được thực hiện bởi các đầu bếp danh tiếng sẽ làm cho thực khách đến đây thưởng thức một cách ngon miệng nhất. Nhân viên tại đây cũng là một điểm cộng lớn vì sự ân cần và chăm sóc khách rất tốt. Tàu hoạt động hàng đêm với hình thức neo đậu tại chỗ đáp ứng nhu cầu lên xuống tàu của khách hàng bất cứ lúc nào. Elisa Floating Restaurant có không gian mới lạ, thoáng mát và đẹp theo phong cách hoàng gian, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 05 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0938 568 182 & 0906 579 540
      Email: contact@elisa.vn
      Website: elisa.vn
      Fanpage: facebook.com/elisafloatingrestaurant
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

      Gọi điện
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
    • Top 3

      Nhà hàng Honey Moon

      Gọi điện

      Tọa lạc tại tầng 2 của cao ốc H3 là vị trí của nhà hàng tiệc cưới Honey Moon. Với không gian tuyệt vời ấy, Honey Moon mang lại cho nó sự hiện đại và sang trọng mà những nhà hàng tiệc cưới bậc nhất ở TP. Hồ Chí Minh đang hướng đến.


      Với 5 sảnh tiệc mang tên Sảnh Vàng, Sảnh Son, Sảnh Ngọc, Sảnh Trăng, Sảnh Mật và khả năng phục vụ chuyên nghiệp cùng lúc trên 180 bàn tiệc, Nhà hàng tiệc cưới Honey Moon xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những đôi uyên ương đang chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời. Với hơn 11 năm tổ chức và phục vụ thành công rất nhiều cặp lứa đôi. Nhà hàng tiệc cưới Honey Moon luôn tự hào là địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng dành cho Khách hàng.


      Ngoài ra nhà hàng Honey Moon luôn đầu tư trang thiết bị (âm thanh, ánh sáng, màn hình led) hiện đại nhất cho các sảnh tiệc. Cùng đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo chuyên nghiệp,tận tâm. Nhà hàng Honey Moon luôn cam kết mang lại sự thành công trọn vẹn nhất cho bữa tiệc của khách hàng.


      Ngoài việc tổ chức các buổi tiệc cưới, hệ thống sảnh của Honey Moon còn rất thích hợp cho việc tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, liên hoan sinh nhật của cá nhân hay tập thể có nhu cầu. Đặc biệt vào buổi sáng tại nhà hàng Honey Moon có phục vụ điểm tâm với nhiều món ăn hấp dẫn đặc biệt là điểm tâm HongKong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 2211 7435
      Email: sales.honeymoon@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/honeymoonq4
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Honey Moon
        Nhà hàng Honey Moon
        Nhà hàng Honey Moon
        Nhà hàng Honey Moon
      • Top 4

        Jade Palace Saigon

        Gọi điện

        Jade Palace - một nhà hàng Trung Hoa đương đại nằm ngay tại trung tâm Sài Gòn, với sứ mệnh tiếp nối và duy trì ẩm thực với hương vị Quảng Đông và HongKong. Không gian của nhà hàng được thiết kế lấy cảm hứng từ sắc xanh của Ngọc Jade - vua của ngọc, tạo nên sự giao thoa giữa sắc xanh vương giả, phú quý và sắc đỏ may mắn đặc trưng của nhà hàng Hoa truyền thống.

        Với không gian sang trọng đương đại và bài trí bàn tiệc tinh tế, nhà hàng mang đầy hơi thở lãng mạn, cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới đầy kỷ niệm khó quên.

        Không chỉ vậy, nơi đây còn tạo nét đặc biệt trong không gian bằng việc trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng đương đại, khách hàng cũng có thể yêu cầu nhà hàng trang trí theo sở thích của bản thân. Tất cả những chi tiết nhỏ đều được chăm chút kỹ lưỡng tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

        Jade Palace là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Với không gian sang trọng, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và dịch vụ trang trí độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tiệc cưới đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2-4-6 Đường Đoàn Như Hải, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0363 050 246
        Email: info@jadepalace.vn
        Website: jadepalace.vn
        Fanpage: facebook.com/JadePalace.Saigon
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Gọi điện
        Jade Palace Saigon
        Jade Palace Saigon
        Jade Palace Saigon
        Jade Palace Saigon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy