Top 6 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 5, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 1582 0 Báo lỗi

Nếu bạn và người thân đang lên kế hoạch cho một lễ cưới có không gian hiện đại, sang trọng được chuẩn bị kĩ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng, hòa nhạc thì hãy thử ... xem thêm...

  1. Khách sạn Equatorial Hồ Chí Minh là một trong những khách sạn 5 sao với các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp thế giới là sự lựa chọn lý tưởng của các đôi uyên ương trong ngày lễ cưới trọng đại của đời mình.


    Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial được thiết kế với nhiều sảnh tiệc lớn, không gian sang trọng, đẳng cấp phù hợp với cả những tiệc cưới lớn có sức chứa hơn 800 khách cùng với những sảnh tiệc nhỏ có không gian ấm cúng và thân mật, phù hợp với cả những tiệc sinh nhật nhỏ, hội nhóm, bạn bè. Hơn nữa, khách sạn Equatorial được tích hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sân khấu đẳng cấp, sang trọng mang lại điểm nhấn cho lễ cưới của bạn thêm hoành tráng, ấn tượng khó quên. Đồng thời cả không gian nhà hàng sẽ được trang trí theo phong cách mà cặp đôi mong muốn nhằm tạo sự riêng biệt, tránh nhàm chán cho các cặp đôi.


    Không chỉ không gian đẹp, mà khách sạn Equatorial còn tự tin với đội ngũ đầu bếp giỏi, cùng món thực đơn phong phú, đảm bảo mang lại những món ăn ngon miệng, đẹp mắt tới Quý khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo theo đẳng cấp quốc tế 5 sao, mang đến cho thực khách sự hài lòng tối đa khi đặt chân tới khách sạn Equatorial. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm tiệc cưới đẳng cấp thì khách sạn Equatorial chính là sự lựa chọn hữu ích mà bạn nên tham khảo. Hãy nhấc máy gọi ngay để hưởng ưu đãi và được phục vụ nhanh chóng, tận tình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP HCM

    Điện thoại: 0283 839 7777

    Email: info@hcm.equatorial.com

    Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/equatorialhcmc

      Gọi điện
      Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial
      Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial
      Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial
      Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Equatorial

    • Hệ thống Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc The ADORA là nơi hoàn hảo cho một tiệc cưới trong mơ, chi nhánh tại quận 5 được khai trương năm 2013 với tổng diện tích và quy mô lên đến 5600 mét vuông với 7 sảnh chính.


      The ADORA Grand View nhìn nổi bật từ xa bởi phong cách kiến trúc lộng lẫy cùng dịch vụ tiêu chuẩn cao, sở hữu lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu hiện đại khi sử dụng tone màu trắng chủ đạo hòa cùng ánh đèn vàng ấm áp, tinh tế.


      Với đội ngũ trang trí - tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, trung tâm cung cấp các gói trang trí sang trọng, bàn lễ tân, lối đi, cổng chào, sân khấu với hoa tươi, hướng đến giá trị thẩm mỹ và tinh tế cho các cặp đôi, để quý khách có được một tiệc cưới hoàn hảo.


      The ADORA Grand View
      linh hoạt nắm bắt ý tưởng của khách hàng, vừa bắt kịp xu hướng, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ trọn vẹn và ý nghĩa. Menu tiệc tinh tế từ đầu bếp 5 sao. Âm thanh chất lượng, ánh sáng thông minh. Hệ thống các sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao 9m, không bị giới hạn bởi các cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng

      Ngoài tổ chức tiệc cưới, The Adora Grand View còn cung cấp các dịch vụ tiệc khác như: tiệc doanh nghiệp, tiệc cá nhân, hội nghị, sự kiện, triển lãm,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 857 3666 - 0282 201 1113

      Email: info@theadora.vn

      Website: https://theadora.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/theadora.dpg

      Gọi điện
      Trung tâm Hội Nghị Tiệc cưới The Adora Grand View
      Trung tâm Hội Nghị Tiệc cưới The Adora Grand View
      Trung tâm Hội Nghị Tiệc cưới The Adora Grand View
      Trung tâm Hội Nghị Tiệc cưới The Adora Grand View
    • Queen Plaza – một trong những Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới thuộc tập đoàn Hoang Hai Group, tọa lạc trên trục đường chính Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Quận 5 có thể kết nối với Quận 1 và Quận 10.


      Queen Plaza được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Châu Âu tráng lệ. Các sảnh tiệc được bố trí mới mẻ, đẹp và sang trọng, sức chứa lên đến 3.600 khách, có thể linh hoạt thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, nhà hàng được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn hiện đại, wifi đường truyền tốc độ cao cùng những dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với Queen Plaza.


      Không chỉ tọa lạc tại những vị trí đắc địa, sảnh cưới sang trọng, chất lượng phục vụ đạt chuẩn, mà Queen Plaza còn được biết đến là một nhà hàng tổ chức tiệc cưới với menu tiệc cưới ấn tượng và hương vị tuyệt hảo. Những đầu bếp tại Queen Plaza luôn chú tâm đến thực đơn, không chỉ chất lượng mà còn phù hợp với từng sở thích, từng yêu cầu của khách hàng, món ăn luôn đảm bảo được sự hài hòa về khẩu vị, kích thích vị giác, đẹp mắt mà còn phải phù hợp với ngân sách cưới của dâu rể. Không dừng lại ở những món ăn thuần túy của dân tộc, đầu bếp tại Queen Plaza còn nghiên cứu về ẩm thực Châu Á, đặc biệt là ẩm thực Trung Hoa để cho ra đời nhiều món ăn ngon – lạ – đẹp mắt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của cộng đồng người Hoa tại Quận 5. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng với thực đơn chất lượng, hài lòng vị giác khách mời thì đừng bỏ qua cái tên QUEEN PLAZA nhé! Hãy chọn ngay cho mình một địa điểm thích hợp để tổ chức sự kiện trọng đại đáng nhớ của đôi bạn tại đây và cùng Queen Plaza sáng tạo nên những phút giây hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP HCM

      Điện thoại: 0263 836 3888 - 0926 096 888

      Website: http://queenplaza.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/queenplazaquan5/

        Gọi điện
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza
      • Một địa điểm tổ chức lễ cưới thật hoành tráng, sang chảnh với không gian đẹp lung linh mà giá thành lại cực kỳ phải chăng thì Windsor Plaza Hotel chính là địa điểm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bạn.


        Tọa lạc tại số 18 An Dương Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, là trung tâm của thành phố, giao thông tiện lợi, view đẹp, mặt tiền thoáng đãng giúp Windsor Plaza Hotel mang đến cho quý khách cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những hình ảnh sống động, âm thanh náo nhiệt cũng như sự hấp dẫn của toàn cảnh Thành phố Hồ Chí Minh sôi động đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.


        Windsor Plaza Hotel được thiết kế với kiến trúc 25 tầng, vươn cao nhất giữa khu trung tâm thương mại sầm uất, lâu đời của người Hoa tại Chợ Lớn. Với vị trí tiện lợi quý khách chỉ mất vài phút để đến khu trung tâm hành chính cũng như phóng tầm mắt để ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố trẻ đẹp, đầy sức sống.


        Tại Windsor Plaza Hotel, đại sản yến tiệc của khách sạn gồm nhiêu sảnh và phòng tiệc linh hoạt, có thể tách nhỏ hoặc ghép lại thành hội trường lớn theo đúng yêu cầu của khách hàng. Với không gian sang trọng, rộng rãi cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại giúp Windsor Plaza Hotel trở thành trung tâm tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn để có một lễ cưới trọn vẹn, viên mãn.


        Không những vậy, với tiêu chuẩn phục vụ 4 sao, Windsor Plaza Hotel sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Đồng thời menu thực đơn phong phú cho bạn nhiều lựa chọn về các món ăn truyền thống cho đến các món ăn từ nền văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia khác trên thế giới dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp nổi tiếng chắc chắn sẽ cho thực khách những bữa ăn chất lượng, ngon miệng và hài lòng.Vậy nếu bạn đang muốn tìm cho mình một trung tâm tiệc cưới đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bạn cũng như không gian sang trọng, đẳng cấp thì hãy gọi ngay cho Windsor Plaza Hotel để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP HCM

        Điện thoại: 0283 833 6688 - 0909 204 582

        Email: wph-gm@windsorplazahotel.com

        Website: https://www.windsorplazahotel.com/vi

        Fanpage: https://www.facebook.com/WindsorPlazaHotelSaigon

          Gọi điện
          Windsor Plaza Hotel
          Windsor Plaza Hotel
          Windsor Plaza Hotel
          Windsor Plaza Hotel
        • Top 5

          Nhà Hàng Tiệc Cưới Ái Huê

          Gọi điện

          Nhà hàng Ái Huê trực thuộc Công ty Dịch vụ Du lịch Chợ Lớn ra đời nhằm mang đến cho quý khách những dịch vụ cưới hỏi hoàn hảo nhất với thương hiệu phát triển hơn 70 năm qua. Ái Huê trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng trong khu vực cũng như khách du lịch.


          Nhà hàng Ái Huê đã không ngừng thay đổi và phát triển từ nâng cao sửa chữa cơ sở vật chất hạ tầng đến nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên trong công tác tổ chức cũng như thái độ phục vụ khách hàng.


          Với tiêu chí “ Khách hàng là thượng đế”, Nhà hàng Ái Huê chúng tôi luôn hướng đến phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo. Không gian thoáng đãng, rộng rãi thích hợp tổ chức mọi loại tiệc với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nội thất, trang thiết bị được đầu tư và bày trí khá đẹp mắt, hệ thống âm thanh ánh sáng luôn được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ nhất có thể.


          Đến với Ái Huê không những bạn được đắm mình trong không gian sang trọng đẳng cấp mà ở đây Món ăn đặc sắc, ngon miệng được chế biến từ chính những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng. Trung tâm tiệc cưới Ái Huê nổi tiếng ở đất Sài Thành về khoản đãi tiệc, bàn tiệc luôn được chăm chút tỉ mỉ, gọn gàng, sạch sẽ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 338 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP HCM

          Điện thoại: 0283 838 3828

          Email: aihue2@yahoo.com

          Website: http://www.aihue.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804631191

            Gọi điện
            Nhà hàng Ái Huê
            Nhà hàng Ái Huê
            Nhà hàng Ái Huê
            Nhà hàng Ái Huê
          • Với kinh nghiệm hơn 10 năm phục vụ tiệc cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Á Đông Riverside mang đến cho bạn một dịch vụ tiệc hoàn hảo, tạo ra nhiều trải nghiệm và lựa chọn cho sự kiện của mình.


            Sỡ hữu 4 sảnh tiệc lớn với lối kiến trúc châu Âu, phong cách hiện đại: sảnh Daisy, sảnh Rose, sảnh Orchid, sảnh Jssmine, Á Đông Riverside đáp ứng mọi nhu cầu của các loại hình sự kiện. Đặc biệt, Á Đông Riverside với view hướng sông mang lại cảm giá mát mẻ, trong lành cho buổi tiệc.

            Không gian tinh tế, ấm cúng, điểm xuyết thêm những ngọn đèn chùm pha lê nhỏ, với dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, phong cách ẩm thực lâu đời khiến khách mời hài lòng.


            Với những tiệc thân mật ngoài hoặc tiệc hội nghị, bên cạnh phần lễ với những decor quan trọng như sân khấu, backdrop, gallery,… thì ở phần tiệc, khu bàn ăn cũng sẽ được chăm chút thật tỉ mỉ làm sao để phù hợp với phong cách và tinh thần của buổi tiệc.

            5 Lý do nên tổ chức tiệc tại Nhà hàng Á Đông Riverside:

            • Với bề dày kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ, đặt uy tín và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu .
            • Không gian sang trọng, độc đáo của sảnh tiệc cưới trong và ngoài
            • Thực đơn tiệc cưới phong phú
            • Phương châm "Chất lượng vượt giá cả
            • Âm thanh, ánh sáng đầy đủ với chất lượng chuyên nghiệp và kỹ thuật cao


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1120 Võ Văn Kiệt, P.6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

            Website: http://www.adongriverside.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ADongRiverside/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Á Đông Riverside
            Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Á Đông Riverside
            Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Á Đông Riverside
            Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Á Đông Riverside




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy