Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Kiều Nguyễn 4912 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại của các cặp đôi yêu nhau họ thường mong muốn đó là ngày ngày đẹp nhất và là ngày hoàn hảo nhất vậy nên tất cả các chi tiết dành cho ... xem thêm...

  1. Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview là một trung tâm tiệc cưới sang trọng được đầu tư không gian từ bàn ghế cho đến con đường hoa để cô dâu đi đến bên cạnh chú rể trên lề đường. Cùng với đó là hệ thống âm thanh cũng như hệ thống đèn led đều được đầu tư một cách hoàn hảo nhất nhằm phục vụ cho ngày vui của các cặp đôi yêu nhau. Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview khen đáng là trung tâm tiệc cưới sang trọng đẳng cấp của quận Phú Nhuận được rất nhiều khách hàng tìm đến và sử dụng dịch vụ bởi sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng. Đến với Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview khách hàng được chọn tông màu của không gian tiệc cưới theo ý thích của bản thân.


    Hiểu được mỗi cá nhân là một sở thích và một mong muốn khác nhau cho ngày cưới của mình vậy nên Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview luôn thực hiện kế hoạch của tiệc cưới theo mong muốn và những yêu cầu riêng mà khách hàng đã đặt ra trước đó.Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview có được đội ngũ điều hành tiệc cưới một cách chuyên nghiệp nhằm đảm bảo các khâu tổ chức tiệc cưới của khách hàng được diễn ra một cách thành công. Bên cạnh đó, Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview còn sở hữu một đội ngũ nhân viên từ đầu bếp đến Đội ngũ phục vụ đều có cung cách làm việc rất chuyên nghiệp và ưu tú. Ngoài ra, Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview có một menu thức ăn đa dạng phong phú để cô dâu chú rể lựa chọn những món ăn phù hợp phục vụ cho quan khách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 037 788
    Email: sales@capella-parkview.vn
    Website: https://capella-parkview.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/capellaparkview/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview
    Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview
    Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview
    Trung tâm tiệc cưới Capella Parkview

  2. Top 2

    Diamond Place Convention Center

    Diamond Place Convention Center sở hữu một không gian với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo nên một dịch vụ chất lượng và uy tín để các cặp đôi tìm đến sử dụng dịch vụ mà nhà hàng mang lại. Diamond Place Convention Center có lối kiến trúc hiện đại được thiết kế một cách sang trọng từ sảnh tiếp khách đến không gian đãi tiệc đều mang phong cách lịch sự và văn minh. Diamond Place Convention Center đã và đang là một trong những cái tên được khách hàng nhận thức và nhắc nhở đầu tiên. Diamond Place Convention Center mang đến cho cô dâu chú rể sự an tâm bởi đội ngũ chuyên nghiệp có thể để hoàn thiện sự hỗ trợ tối đa đến với quan khách để nhân vật chính có thể hoàn thành vai trò chính của mình.


    Đầu bếp của Diamond Place Convention Center là những người có kinh nghiệm các món ăn cho sự kiện cũng như tiệc cưới cùng với đó là tay nghề điêu luyện tạo nên những món ăn ngon từ nguyên liệu tươi để đảm bảo yếu tố ẩm thực chất lượng và hấp dẫn phục vụ quan khách. Tiệc cưới không chỉ là thời khắc đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời mà cũng là thời điểm để thể hiện nét văn hóa đặc trưng nơi mình gắn bó. Từ không gian, trang phục, đến món ăn, thức uống cùng cách phục vụ tất cả đều chuẩn phong cách cung đình hoàng tộc để lại ấn tượng sâu sắc & sự tự hào văn hóa dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trương Quốc Dung, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 2292 222
    Email: info@diamondplace.com.vn
    Website: https://dp1.diamondplace.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/diamondplace/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Diamond Place Convention Center
    Diamond Place Convention Center
    Diamond Place Convention Center
    Diamond Place Convention Center
  3. Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngoài Trời Pergola là nhà hàng tổ chức tiệc cưới theo phong cách lãng mạn đúng với những gì mà các cặp đôi mong muốn cho lễ cưới của mình. Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngoài Trời Pergola được xây dựng từ những vật dụng trang trí đơn giản như hoa, nến, khăn trải bàn…Không gian ấn tượng và lãng mạn nào sẽ là lựa chọn của bạn cho Mùa Cưới năm nay. Hãy ghé thăm #Pergola để trải nghiệm không gian tổ chức tiệc cưới sân vườn tự nhiên đẹp nhất Sài Gòn nhé. Đắm chìm trong sắc đỏ đen rực rỡ mùa cưới năm nay, lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong không gian thiên nhiên thơ mộng và khác biệt. Đắm mình trong không gian ngập tràn hương hoa cỏ. Sảnh garden lãng mạn và tinh tế toát lên vẻ đẹp kiều diễm mà ai cũng mong một lần được ngắm nhìn.


    Bạn đang loay hoay tìm cho mình một nơi tổ chức báo hỷ nhẹ nhàng, nên thơ để tổ chức hôn lễ cùng những người bạn và đồng nghiệp thân thiết. Vậy, bạn nhất định phải ghé thăm khu vườn Pergola ngập tràn sắc hương thiên nhiên này rồi. Không gian tinh tế với những ẩm thực đặc sắc là những yếu tố quyết định cho một bữa tiệc ấn tượng và quan trọng của bạn. Đến với Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngoài Trời Pergola khách hàng có thể yêu cầu thiết kế không gian theo sở thích của chính mình. Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngoài Trời Pergola có sức chứa từ 60 đến 500 khách, không gian thoáng đãng cùng khung cảnh lấy cảm hứng từ kiến trúc thời Phục Hưng đầy màu sắc thi vị, lãng mạn.Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngoài Trời Pergola rất phù hợp với những cặp đôi trẻ mong muốn tổ chức tiệc cưới nho nhỏ trong bầu không khí ấm áp cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8442 526
    Email: pergola.lienhe@gmail.com
    Website: https://pergola.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pergola.fanpage

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngoài Trời Pergola
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngoài Trời Pergola
    Không gian rất thi vị và lãng mạn
    Không gian rất thi vị và lãng mạn
  4. Được thành lập năm 1989, Nhà hàng Hữu nghị 2 nay chuyển đổi thành Hữu Nghị 3 đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ tiệc. Không ngừng phấn đấu và học hỏi, chúng tôi đã trở thành nơi lý tưởng giúp quý khách có những buổi tiệc độc đáo, thành công với chi phí tiết kiệm nhất. Với nỗ lực tìm tòi và phát triển, Hữu Nghị 3 không ngừng hoàn thiện bản thân, hoàn thiện cách phục vụ, sáng tạo ra những món ăn đa dạng, ngon và độc đáo nhất để làm hài lòng khách hàng. Nhà hàng Hữu Nghị 3 để lại cho khách hàng sự ấn tượng nhất về cả chất lượng cũng như phong cách phục vụ, trở thành một điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng, thích hợp cho các cặp đôi.


    Phong cách tiệc giống như “linh hồn” của tiệc cưới và được thể hiện bằng màu sắc cùng những chất liệu trang trí khác nhau để tạo nên không gian tiệc cưới theo đúng những gì mà bạn muốn. Nhà hàng Hữu Nghị 3 với không gian rộng rãi, bày trí đa dạng sẽ đáp ứng bất cứ phong cách tiệc cưới nào mà đôi vợ chồng sắp cưới mong muốn. Thực đơn của Nhà hàng Hữu Nghị 3 với những món ăn phong phú, đa dạng được chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền. Đặc biệt thực phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng, qua tay của những đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu nên thức ăn luôn đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra, quý khách hàng có thể thưởng thức trước thực đơn đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 948 773
    Email: lienhe@huunghi.vn
    Website: https://huunghi3.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuunghi3/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Hữu nghị 3
    Nhà hàng Hữu nghị 3
    Nhà hàng Hữu nghị 3
    Nhà hàng Hữu nghị 3
  5. Với diện tích gần 5.000 m2 và ba hầm để xe rộng rãi. Phú Nhuận Plaza là Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuận ( PNCo ). Phú Nhuận Plaza được đầu tư cơ sở hạ tầng vững mạnh, trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn và đặc biệt được điều hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc. Bên cạnh nội thất sang trọng, lộng lẫy đặc trưng cho ngày cưới, mỗi sảnh tiệc với tên gọi riêng được thiết kế sáng tạo, thêm phần ý nghĩa cho ngày vui của cặp đôi. Nghi thức lễ cưới mới lạ tạo không khí lãng mạn, mỗi tiệc là một sự đầu tư tâm huyết nhằm đem đến ngày cưới riêng biệt cho cô dâu và chú rể.


    Đến với Phú Nhuận Plaza chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng cũng như phong cách tổ chức chuyên nghiệp của trung tâm. Đến với Nhà Hàng Tiệc Cưới Phú Nhuận, chúng tôi cam kết tạo nên một không gian lãng mạn và ấm áp, nơi mà tình yêu được vun đắp và trái tim được chạm đến. Hãy cùng nhau viết nên một câu chuyện tình yêu đáng nhớ, đậm chất "Điệu blue". Bước chân vào tiệc cưới "Điệu blue cho tình yêu", bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian trang trọng và đầy màu sắc, tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho ngày trọng đại của bạn. Màu xanh của tình yêu luôn mang đến một không gian đặc biệt, tinh tế và tràn đầy cảm xúc. Và trong tiệc cưới hôm nay, chúng tôi muốn mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ và đậm chất lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 188 754
    Fanpage: https://www.facebook.com/WeddingPhuNhuan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Nhuận Plaza
      Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Nhuận Plaza
      Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Nhuận Plaza
      Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Nhuận Plaza
    • Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ trải rộng trong khuôn viên xanh mát với thiết kế mang phong cách bày trí tinh tế kiểu Châu Âu. Khuôn viên sân vườn rợp trong tán cây xanh thích hợp cho những bữa ăn sáng và bữa gặp gỡ, khu vực trung tâm lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, tinh tế của không gian nhà xưa. Đặc biệt với các phòng VIP của nhà hàng thể hiện sự chuẩn mực và sang trọng dành cho những bữa ăn mang tính riêng tư, những buổi gặp gỡ khách hàng quan trọng. Bên cạnh đó, nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ còn có một sảnh tiệc gần 200 khách để tổ chức Tiệc cưới, hội nghị, liên hoan sinh nhật và họp mặt công ty bạn bè … đem đến cho quý vị sự lựa chọn một không gian riêng cho buổi tiệc của mình.


      Thực đơn với các món ăn đặc sản, ngon, mới lạ, đa dạng đã được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm hơn 20 năm nay. Được chế biến và bày trí tinh tế của các đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ luôn mang đến những trải nghiệm đích thực về ẩm thực cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo dành cho quý khách khi đến với chúng tôi. Đến với Nhà Hàng Hoa Viên Tri Kỷ, thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng hương vị đồng quê cùng không gian thoáng mát, phòng Vip sang trọng tạo cho bạn và người thân những giây phút đáng nhớ. Khởi đầu cho hành trình hạnh phúc viên mãn, Hoa Viên Tri Kỷ sẽ đồng hành cùng bạn tạo nên tiệc cưới lung linh, ngập tràn sự lãng mạn trong không gian sảnh tiệc sang trọng cùng thực đơn đa dạng với giá cực kỳ ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0964 113 719
      Email: hoavientriy123hongha@gmail.com
      Website: http://hoavientriky.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoavientriky
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ
      Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ
      Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ
      Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ
    • Top 7

      Tung Garden Restaurant

      Tung Garden Restaurant tự hào là một trong những nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Hoa chất lượng nhất tại TP.HCM. Với đội ngũ bếp tài năng nhiều năm kinh nghiệm ở HongKong và các nước Châu Á, tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng món ăn, không gian cũng như dịch vụ tại Tung Garden. Hãy để nhà hàng Tung Garden là nơi lý tưởng cho bữa ăn ngon tiếp khách hay chiêu đãi bạn bè, gia đình của bạn nhé. Nhà hàng Tung Garden có không gian sang trọng mang đậm nét thanh lịch phương Đông, tọa lạc tại tầng 1 của khách sạn Eastin Grand Sài Gòn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, bếp trưởng người Hồng Kông của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo, khó quên.


      Tung Garden Restaurant giới thiệu đến quý thực khách món ngon đặc sắc Vịt quay Bắc Kinh. Với lớp da giòn tan cùng vị đậm đà của miếng thịt sẽ làm hài lòng các tín đồ sành ăn của ẩm thực Trung Hoa. Quý khách sẽ thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh hảo hạng với giá cực kỳ ưu đãi giảm 50% cùng gia đình và bạn bè trong không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng. Đến Tung Garden để thưởng thức món chè Dương Chi Cam Lộ - một món tráng miệng đến từ Hong Kong. Bưởi được tách thành tép nhỏ, xoài thái hạt lựu dùng kèm với nước cốt dừa. Khi ăn khách sẽ cảm nhận được hương vị thanh mát không quá ngọt mà vẫn béo ngậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khách Sạn Eastin Grand, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 8449 222
      Email: tunggarden@eastingrandsaigon.com
      Website: https://tunggarden.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TungGarden
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00
      Tung Garden Restaurant
      Tung Garden Restaurant
      Tung Garden Restaurant
      Tung Garden Restaurant
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà hàng Thoáng Việt vẫn luôn tự hào khi ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan... Với năm sảnh tiệc được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng và sức chứa, Nhà hàng Thoáng Việt đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Bên cạnh đó với các chương trình nghi lễ tiệc mới lạ, hoành tráng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, thực đơn đa dạng mang đậm dấu ấn Á - Đông của những đầu bếp hàng đầu chế biến, Nhà hàng Thoáng Việt đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Nhà hàng Thoáng Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng mọi chi tiết được chuẩn bị cẩn thận.


      Từ việc thiết kế menu tùy chỉnh, phục vụ các món ăn ngon và phong cách, cho đến trang trí sự kiện và quản lý dịch vụ, nhà hàng đảm bảo rằng ngày cưới của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Với hệ thống nhiều nhà hàng tọa lạc ở những vị trí được cho là đẹp nhất, Mọi thứ mà Nhà hàng Thoáng Việt mang lại đều làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến đây. Bên cạnh đó các nghi thức lễ cưới đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc cùng chương trình giao lưu âm nhạc đặc sắc được các chuyên gia của Nhà hàng Thoáng Việt biên tập và dàn dựng một cách chu đáo, đảm bảo sẽ luôn để lại những ấn tượng đẹp trong lòng gia đình và bạn bè tham dự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 383 940
      Website: https://nhahangthoangviet.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthoangviet
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Thoáng Việt
      Nhà hàng Thoáng Việt
      Nhà hàng Thoáng Việt
      Nhà hàng Thoáng Việt
    • Không gian của Nhà Hàng NS Bến Thuyền cực kì thích hợp cho các cuộc gặp gỡ trang trọng, ăn uống và tổ chức tiệc như tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm của công ty…Nếu bạn thích không khí náo nhiệt sôi động, hãy đến với không gian Sảnh Biển (sảnh Cá). Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh, sang trọng, Sảnh Tàu (Beach Lounge) sẽ là phù chọn phù hợp dành cho bạn. Nhà hàng được thiết kế mới với kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng cùng một không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí hài hòa với ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, chắc chắn rằng Nhà Hàng NS Bến Thuyền sẽ đem đến một nghi thức lễ cưới sang trọng nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc. Nhà Hàng NS Bến Thuyền sẽ là nơi hiện thực hóa hôn lễ trong mơ của quý khách, là nơi hội tụ giữa không gian lãng mạn cùng với các dịch vụ được chăm chút kỹ lưỡng phù hợp cho mọi nhu cầu của quý khách.


      Quan trọng hơn hết, quý khách có thể linh hoạt chọn lựa thiết kế theo mong muốn của mình. Chuyên viên tiệc cưới và đội ngũ phục vụ sẽ luôn hỗ trợ quý khách để đảm bảo ngày trọng đại nhất này sẽ diễn ra suôn sẻ và hạnh phúc. Mặt khác, rất nhiều gói ưu đãi đa dạng, hấp dẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách hoàn hảo nhất. Nhà Hàng NS Bến Thuyền có sức chứa lớn, với không gian rộng rãi và sang trọng. Thiết kế kiến trúc hiện đại, trang trí đẹp mắt và được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ cho các bữa tiệc, hội nghị, sự kiện, hay tiệc cưới. Thực đơn của Nhà Hàng đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu của mọi thực khách. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, và được bày trí đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0838 443 861
      Email: reservation@nsbenthuyen.com
      Website: https://nsbenthuyen.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nsbenthuyen
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng NS Bến Thuyền
      Nhà Hàng NS Bến Thuyền
      Nhà Hàng NS Bến Thuyền
      Nhà Hàng NS Bến Thuyền
    • Đặt tiệc cưới tại Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà giá tiết kiệm quà thả ga, giai đoạn kinh tế như này mà kiếm được một địa điểm tổ chức tiệc cưới giá tốt mà chất lượng thật không phải dễ. Hạnh phúc trong tình yêu là một hành trình trải nghiệm nhiều cung bậc xúc cảm và kỷ niệm đáng nhớ của các đôi uyên ương. Đó cũng là khi cả hai cùng nhau về chung một nhà, cùng tận hưởng những phút giây vui buồn bên nhau và vẽ nên một chương mới cho cuộc sống hôn nhân sau một hôn lễ vẹn tròn. Những tháng cuối năm là lúc diễn ra vô vàng những buổi tiệc lớn nhỏ, từ tiệc sinh nhật, cuới hỏi đến tiệc tất niên, liên hoan công ty. Việc tìm một địa điểm lý tưởng và chuyên nghiệp để tổ chức tiệc sẽ là một trong những nỗi băn khoăn của nhiều thực khách. Nếu vẫn chưa lựa chọn được nhà hàng ưng ý, thực khách hãy trải nghiệm tại nhà hàng Dìn Ký Hồng hà nhé. Menu đa dạng với các món ẩm thực 3 miền sẽ chinh phục khẩu vị của đông đảo quan khách của buổi tiệc.


      Với không gian riêng, phòng lạnh trang trọng hiện đại và sức chứa sảnh tiệc tối đa 500 khách và nhiều phòng VIP có sức chứa từ 10 - 100 khách đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn, hài lòng và cực kì thoải mái khi đặt tiệc tại đây. Sảnh tiệc được đầu tư mới và thiết kế sang trọng phù hợp mọi loại hình tiệc như: tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi, hội nghị, tất niên, tân niên,... Sức chứa sảnh tiệc được nâng cấp lên đến 750 khách, là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện lớn. Toạ lạc ở vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định, khu vực đón khách hoặc đậu xe đều thừa sức chứa. Đội ngũ bếp dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà tạo nên những không gian mang dấu ấn cá nhân đậm nét. Để mỗi buổi tiệc là một câu chuyện yêu riêng biệt, lưu giữ những khoảnh khắc cảm xúc chân thật nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 184 199
      Email: dinkyhongha@gmail.com
      Website: https://dinkyhongha.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisandinkyhongha
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
      Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
      Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
      Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy