Top 7 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất tại Thanh Hóa

Kiều Nguyễn 3513 0 Báo lỗi

Hiện nay, tại Thanh Hóa đang mọc lên nhiều nhà hàng phục vụ đám cưới. Bạn đắn đo không biết phải chọn nhà hàng nào uy tín, chất lượng và phù hợp với các tiêu ... xem thêm...

  1. Tọa lạc bên dòng sông Mã thơ mộng, gần kề trung tâm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí Big C và chỉ mất 10 phút chạy xe đến bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. Central Hotel - khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại thành phố Thanh Hóa, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự phá cách trong kiến trúc, nội thất, với hệ thống 205 phòng nghỉ sang trọng và dịch vụ đỉnh cao sẽ là điểm dừng chân ấm cúng và thoải mái cho những du khách am tường.


    Central Hotel Thanh Hóa được biết đến là một nhà hàng tiệc cưới với phong cách hiện đại và sang trọng với tiêu chuẩn 5 sao. Được đông đảo các cặp đôi tin tưởng và lựa chọn để tổ chức tiệc cưới của mình. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết của đội ngũ nhân lực tại Central Hotel Thanh Hóa sẽ đem đến cho khách hàng sự ưng ý và tuyệt vời nhất.


    Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng cùng với hai sảnh tiệc cưới với sức chứa từ 1.000 đến 1.200 khách. Mỗi sảnh được thiết kế khác nhau thêm vào đó là các bàn tiệc được trang trí sinh động, đẹp mắt luôn mang lại sự ấm cúng cho những người thân cũng như khách mời đến tham dự. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, phục vụ các món ăn ngon là một điểm cộng giúp cho Central Hotel Thanh Hóa được mọi người biết đến với sự uy tín và chất lượng.


    Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Và việc lựa chọn không gian tổ chức tiệc cưới luôn là điều khiến các đôi uyên ương phải đắn đo suy nghĩ. Hãy để Central mang đến những dấu ấn đặc biệt trong ngày cưới của bạn cùng cơ hội sở hữu những gói ưu đãi hấp dẫn ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1, Đại Lộ Nguyễn Hoàng, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7363 5555
    Email: info@centralhotel.vn
    Website: http://centralhotel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/centralhotel.vn/
      Gọi điện
      Central Hotel Thanh Hóa
      Central Hotel Thanh Hóa
      Central Hotel Thanh Hóa
      Central Hotel Thanh Hóa

    • Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Palace là địa điểm lý tưởng nhất cho những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện tôn vinh đáng ghi nhớ trong cuộc đời với phong cách kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi. Nếu các cặp đôi ở Thanh Hóa đang tìm một nhà hàng chất lượng để tổ chức lễ cưỡi thì hãy liên hệ ngay với Royal Palace.


      Đến với Royal Palace, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về không gian địa điểm tổ chức, nơi gửi xe của khách mời, sự trở ngại của thời tiết, môi trường... hoặc những yếu tố xung quanh có thể làm ảnh hưởng đến buổi tiệc của bạn. Tất cả đều được đơn vị lo chu toàn mọi thứ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện - tiệc cưới, Royal Palace không ngừng nỗ lực đem đến những dịch vụ tốt nhất cũng như những chương trình ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng giảm nhẹ nỗi lo về chi phí nhưng vẫn mang đến những khoảnh khắc ấn tượng, đầy màu sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Đồng Lễ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0783 135 531
      Fanpage: www.facebook.com/royalpalace.th/
      Gọi điện
      Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Palace
      Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Palace
      Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Palace
      Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Palace
    • Top 3

      Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace

      Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace với kiến trúc tân cổ điển mang đậm nét của cung điện Châu Âu. Với sức chứa từ 6.000 – 8.000 khách. White Palace là TTTCSK lớn nhất Việt Nam cùng 1 thời điểm tổ chức 4 – 5 sự kiện. Các hội trường lớn được thiết kế không cột giúp quý khách tăng tầm quan sát, hơn thế nữa hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led được nhập khẩu từ Tây Ban Nha hiện đại sống động đẳng cấp.

      • Tổ hợp tổ chức sự kiện
      • Hội trường lớn Dubai với sức chứa 1.800 khách dự tiệc.
      • Hội trường Paris và London sức chứa mỗi hội trường 1.000 khách dự tiệc là địa điểm lý tưởng tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, hội khóa, liên hoan, sinh nhật.
      • Hội trường Nha Trang có sức chứa 400 khách dự tiệc là nơi hội họp, hội nghị thuận lợi nhất hiện nay.

      Với 6000m² vuông và khu để xe lên đến 1.500 xe ra vào dễ dàng thuận tiện. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình White Palace sẽ mang đến cho Quý khách phong cách phụ vụ thân thiện nhất xứng đáng với tên gọi mà khách hàng đã yêu mến đặt cho ” Đẳng cấp Hoàng gia – Không lo về giá”.


      Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace sở hữu đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn khắt khe đảm bảo giữ được hương vị tuyệt vời nhất cho các món ăn, giúp bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã tư Đại lộ Võ Nguyên Giáp - Trịnh Kiểm, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0237 3699 999
      Website: http://whiteevent.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hathanhwhitepalace/

        Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace
        Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace
        Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace
        Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace
      • Top 4

        Nhà hàng Kings Place

        Gọi điện

        Trung tâm Kings Place được thiết kế hiện đại, sang trọng phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện, các dịch có ẩm thực như: tiệc cưới, báo hỷ, thôi nôi, sinh nhật, liên hoan, gặp mặt, khai trương, họp lớp ... chúng tôi còn cung cấp các món ăn truyền thống Việt Nam kết hợp với những món ăn Châu Á tạo thành những món ăn đặc sắc, phù hợp với khẩu vị của quê hương xứ Thanh.


        Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place là một địa chỉ mới, đáng tin cậy, xứng tầm nhà hàng ẩm thực 5 sao tại thành phố Thanh Hóa. Kings Place luôn đề cao việc xây dựng nhà hàng trở thành một thương hiệu ẩm thực bậc nhất xứ Thanh. Không chỉ thu hút bởi không gian độc đáo, sang trọng, Kings Place còn được lòng khách hàng bởi thực đơn đa dạng, hợp khẩu vị với người dân xứ Thanh. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những loại hải sản tươi sống được nhập khẩu trực tiếp như: Cua Alaska, ốc vòi voi Canada, bào ngư Úc,… Nhà hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng với ẩm thực đa dạng, phong phú từ các món ăn truyền thống Việt Nam tới các món nổi tiếng của châu Á, làm hài lòng tất cả thực khách tới tham dự.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 469B Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
        Điện thoại: 023 7361 3636 & 0799 849 999
        Website: https://kingsplace36.com/
        Fanpage: www.facebook.com/kingsplacethanhhoa
        Gọi điện
        Nhà hàng Kings Place
        Nhà hàng Kings Place
        Nhà hàng Kings Place
        Nhà hàng Kings Place
      • Hương Quê là một trong những nhà hàng tiệc cưới khá nổi tiếng tại Thanh Hóa. Đây là địa điểm dành cho những cặp đôi muốn tạm gác lại những bộn bề cuộc sống và đắm mình vào hương vị dân dã, hay đơn giản chỉ là muốn quây quần cùng gia đình bên những món ăn đậm hồn dân tộc để khám phá những nét nguyên sơ của ẩm thực Việt.


        Nhà hàng tiệc cưới Hương Quê là nhà hàng tổ chức tiệc cưới chất lượng ở Thanh Hóa bởi:

        • Thiết kế hiện đại, sang trọng
        • Không gian thoải mái, ấm áp
        • Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại
        • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm
        • Ngoài những chương trình ưu đãi từ nhà hàng. Quý khách hàng sẽ nhận thêm những phần ưu đãi hấp dẫn như 1 món quà tinh thần và giá trị bổ sung thêm gia vị cho các cặp đôi trong ngày cưới.

        Đến với nhà hàng bạn sẽ có một ngày cưới trọn vẹn, đầy ý nghĩa, với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp mà nó còn thể hiện sự quý phái của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 65-84-86 Trịnh Tùng, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0968 691 983

        Fanpage: www.facebook.com/huongquethanhhoa/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới Hương Quê
          Nhà hàng tiệc cưới Hương Quê
          Nhà hàng tiệc cưới Hương Quê
          Nhà hàng tiệc cưới Hương Quê
        • Luôn tiên phong trong việc tạo ra những xu hướng trang trí tiệc cưới hỏi mới nhất, Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan sẽ ghi dấu ngày trọng đại đáng nhớ nhất cho chính bạn cũng như cho mỗi người tham dự bằng cách kết nối câu chuyện đầy lãng mạn với những cung bậc cảm xúc đa dạng trong tình yêu của đôi bạn trong một không gian tiệc cưới bay bổng, lãng mạn. Để từ đó cảm nhận được bạn đang “Yêu – Hiểu – Cần” đối phương như thế nào? Dạ Lan hiểu rằng đây là 3 yếu tố cần thiết và quan trọng để bạn lựa chọn đi cùng ai đó suốt cuộc đời.


          Tại sao bạn bạn lựa chọn Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan?

          • Không gian được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, âm thanh lung linh, hiện đại.
          • 3 sảnh tiệc rộng rãi với sức chứa lên tới hàng nghìn lượt khách
          • Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt.
          • Concept độc đáo và liên tục thay đổi để tạo sự mới lạ.
          • Ekip chuyên nghiệp luôn tận tình hỗ trợ.


          Với phương châm: "Coi khách hàng như một người thân và thực hiện mọi việc như xây dựng cho chính bản thân mình", Dạ Lan sẽ là một người bạn, một người đồng hành cùng các cặp uyên ương hoàn thành ước mơ về một đám cưới hoàn hảo, tinh tế, sáng tạo với một mức chi phí tiết kiệm nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 87 Lê Hoàn, Trường Thi, TP. Thanh Hoá,Thanh Hoá
          Điện thoại: dienthoai
          Email: dalanthanhhoa@dalan.com.vn
          Website: http://dalan.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/dalanthanhhoa/
          Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
            Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan
            Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan
            Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan
            Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan
          • Top 7

            Palm Hotel Thanh Hóa

            Gọi điện

            Palm Hotel Thanh Hóa là nơi tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi ưa thích sự thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng trong ngày trọng đại của mình. Với không gian rộng rãi, màu sắc sang trọng, hiện đại khách sạn Palm Thanh Hóa được đánh giá là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng ở Thanh Hóa. Muốn có một tiệc cưới tuyệt vời thì khách sạn Palm Thanh Hóa là một lựa chọn bạn khó có thể bỏ qua.


            Tại sao bạn bạn lựa chọn Palm Hotel Thanh Hóa?

            • Phong cách thiết kế khá sang trọng cùng với không khí náo nhiệt
            • Thực đơn đa dạng với các món Việt – Âu – Hoa
            • Chương trình nghi lễ sáng tạo riêng cho từng cặp đôi theo yêu cầu
            • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, nhanh nhẹn
            • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và sáng tạo

            Với tất cả những ưu thế trên, Palm Hotel Thanh Hóa rất xứng đáng là một nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp ở Thanh Hóa. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng lưu lại nhanh cái tên này để khi có dịp cần đến thì có thể liên hệ nhanh chóng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 15 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP Thanh Hóa

            Điện thoại: 02373 599 999 & 0913 193 368

            Email: info@palmhotel.vn

            Website: https://palmhotel.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/palmhotelthanhhoa/

            Gọi điện
            Palm Hotel Thanh Hóa
            Palm Hotel Thanh Hóa
            Palm Hotel Thanh Hóa
            Palm Hotel Thanh Hóa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy