Top 3 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Hòa Bình

  1. Top 1 Serena Resort Kim Bôi
  2. Top 2 Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình
  3. Top 3 Nhà hàng Hương Cau

Top 3 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Hòa Bình

Đám cưới được xem là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Serena Resort Kim Bôi

    Gọi điện

    Serena Resort Kim Bôi có không gian an bình và thiên nhiên phóng khoáng, không khí trong lành. Nằm kề dòng sông Bôi, tựa lưng vào dãy núi Quếnh, Serena Resort được thiết kế và xây dựng với phong cách kiến trúc độc đáo, xanh và bền vững. Khi đến với Serena Resort Kim Bôi, khách hàng có thể hòa mình vào thiên nhiên với không khí trong lành, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và giải tỏa mọi căn thẳng, mệt mỏi.


    Bên cạnh đó, nhà hàng Nón với sức chứa lên tới 200 khách là điểm nhấn độc đáo trong tổng thể kiến trúc của Serena Resort Kim Bôi. Với quy mô lớn, nội thất sang trọng, các sân khấu được thiết kế một cách ấn tượng và hơn hết là được điều hành và quản lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới.


    Những ưu điểm nổi bật khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Nón của Serena Resort Kim Bôi:

    • Không gian hiện đại, sang trọng.
    • Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
    • Ẩm thực đa dạng với đa dạng món ăn từ các món Âu cho đến những món ăn mang đậm nét văn hóa truyền thông Tây Bắc, các món ăn được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0981 346 868
    Email: datphong@serena.com.vn
    Website: https://serena.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/serenaresortkimboi

    Gọi điện
    Serena Resort Kim Bôi
    Serena Resort Kim Bôi
    Serena Resort Kim Bôi
    Serena Resort Kim Bôi

  2. Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới có quy mô lớn nhất tại tỉnh Hòa Bình. Sở hữu không gian rộng rãi, lãng mạn cùng lối kiến trúc tinh tế, độc đáo, hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, Diamond Palace chính là sự lựa chọn sáng suốt và tin cậy của khách hàng cho một đám cưới sang trọng và hoàn hảo nhất.


    Trung tâm tiệc cưới Diamond Palace với sức chứa lên đến 1000 khách, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình có 3 sảnh tiệc cưới được thiết kế hiện đại cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ, đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng một ngày lễ trọng đại đầy ý nghĩ và hạnh phúc bên gia đình.


    Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình đặc biệt quan tâm chăm chút từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất cho buổi tiệc cưới của khách hàng như: Không gian, trang trí sảnh tiệc hoành tráng, lộng lẫy, cùng với đó là nghi thức lễ độc quyền, ấn tượng, mới lạ, món ăn ngon, giá cả phải chăng và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Hy vọng Diamond Palace sẽ là nơi khách hàng an tâm trao trọn niềm tin trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Lê Thánh Tông, Tổ 5, Hòa Bình
    Điện thoại: 021 8625 5999 & 0384 108 666
    Email: info@grandhoabinhhotel.com
    Website: https://grandhoabinhhotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GrandHotel.DiamondPalace

    Gọi điện
    Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình
    Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình
    Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình
    Grand Hotel - Diamond Palace Hòa Bình
  3. Top 3

    Nhà hàng Hương Cau

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Nhà hàng Hương Cau đã tổ chức thành công hàng ngàn tiệc cưới lớn nhỏ và nhiều sự kiện khác như liên hoan, sinh nhật, hội nghị,... Nhà hàng được thiết kế mới với lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng cùng một không gian rộng rãi, thoáng mát.


    Cách trang trí hài hòa kết hợp cùng với ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng, mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, chắc chắn rằng Nhà hàng Hương Cau sẽ đem đến một nghi thức lễ cưới sang trọng nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của dân tộc.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo sẽ giúp khách hàng chuẩn bị mọi chi tiết, từ việc lên kế hoạch cho đến việc thực hiện sự kiện. Nhà hàng Hương Cau tự hào với khả năng phục vụ đa dạng sự kiện, từ hội nghị quốc tế đến tiệc cưới lãng mạn. Đặc biệt, với đội ngũ đầu bếp tài hoa, Nhà hàng Hương Cau cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng, hấp dẫn, đậm đà hương vị Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dân Cư Bắc Trần Hưng Đạo, Hoà Bình
    Điện thoại: 0979 913 666
    Email: huongcaupalace@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongCau.Restaurants/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Cau
    Nhà hàng Hương Cau
    Nhà hàng Hương Cau
    Nhà hàng Hương Cau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy