Top 6 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Nguyễn Duy Nhân 22 0 Báo lỗi

Hôn lễ là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi cặp đôi. Chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có một hôn lễ thật đẹp, thật thơ và thật đầy ý nghĩa. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Anh Palace

    Gọi điện

    Phương Anh Palace là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này, bởi đây chính là một trong những trung tâm hội nghị lớn tại Hưng Yên. Phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch đạm chất Châu Âu cùng không gian lộng lẫy. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gì đáng bàn cãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, cận thẩn và lễ phép. Có thể khẳng định một điều là Phương Anh Palace luôn là địa điểm lý tưởng cho những tiệc cưới, hội nghị, yến tiệc sang trọng.

    Đặc biệt, Phương Anh Palace được thiết kế theo kiểu gồm nhiều loại sảnh lớn, nhỏ khác nhau, kết hợp với trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống chiếu sáng linh hoạt kết hợp với màu đỏ của thảm được trải dưới chân trải thảm đỏ. Tất cả làm nổi bật một không gian cưới vô cùng hoành tráng. Bên cạnh còn có một khu vườn đầy hoa, hồ nước lung linh bên cạnh không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn lãng mạn, nơi mà những cặp đôi sánh bước bên nhau.


    Ảm thực ở Phương Anh Palace cũng hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng. Thực đơn bao gồm nhiều món mới, đa dạng, đa màu sắc, là sự kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam với văn hóa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới. Có thể kể đến một số món nổi bật như: Súp hải sản rong biển, tôm luộc với salad chấm sốt, bò hấp rau quả, cơm chiên hải sản... Tất cả các món đều được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Như Quỳnh Center, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1378 6969 & 0888 126 869
    Email: phuonganhnhuquynh@gmail.com
    Website: http://phuonganhnhuquynh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhuQuynhCenter2015

    Gọi điện
    Phương Anh Palace
    Phương Anh Palace
    Phương Anh Palace
    Phương Anh Palace

  2. Nhà Hàng - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Palace nổi bật tại Ngã 5 Vòng xuyến Yên Mỹ như một cung điện tráng lệ, sang trọng, lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều phía. Đó là một nhà hàng tiệc cưới được thiết kế theo phong cách phương Tây, đẹp lộng lẫy. Nhà hàng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không chỉ xem việc phục vụ là nghĩa vụ mà còn coi đó là bữa tiệc của chính mình, hết lòng tận tụy.

    Với thiết kế theo phong cách phương Tây, các sảnh tại Nhà Hàng - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Palace được trang trí một cách tỉ mỉ, dù là chi tiết nhỏ nhất. Không gian sảnh trở lên rộng rãi bởi không có các cột che chắn tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái đặc biệt. Điểm đặc biệt các sảnh có thể điều chỉnh khá linh hoạt theo số lượng khách để căn phòng trở nên linh động và bắt mắt hơn. Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.

    Thực đơn nhà hàng phong phú, mỗi món ăn đều mang 1 hương vị rất riêng và đặc biệt cách trang trí cũng vô cùng đẹp mắt, đậm tính nghệ thuật. Chắc chắn rằng những món ăn đậm chất "riêng" này sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc thú vị. Dành tặng sự hài lòng trong từng khoảnh khắc cho chủ tiệc cũng như sự thoải mái cho khách tham dự chính là những điều Nhà Hàng - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Palace luôn hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 5 Vòng xuyến Yên Mỹ, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1388 5555

    Hotline: 0836 180 111 & 0836 580 111

    Email: thinhphatgrouphy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanthinhphat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Palace
    Nhà Hàng - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Palace
    Nhà Hàng - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Palace
    Nhà Hàng - Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Palace
  3. Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối là một địa điểm khá nổi bật tại Hưng Yên. Vẻ đẹp bên ngoài của Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối luôn khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, nhà hàng tiệc cưới Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối luôn là một lựa chọn chính xác để tổ chức các bữa tiệc sang trọng.

    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
    không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn ấn tượng ở phía bên trong với không gian được đầu tư và trang trí sang trọng. Trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống ấm thanh ánh sáng hiện đại, linh hoạt đạt tiêu chuẩn cao. Thêm vào đó là một hệ thống vách ngăn thông minh tạo cho Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối có một không gian sang trọng hiện đại mà còn thân thiện.

    Ẩm thực của Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối luôn được khách hàng đánh giá cao cả về hình thức và chất lượng. Đó là sự phong phú và đa dạng của món ăn tạo nên một phong sắc ẩm thực đẹp mắt, ngon miệng và vô cùng nghệ thuật. Có thể kể đến một số món nổi bật như: Bò cuộn phô mai, gỏi ngó sen tôm thịt, bò nướng cuộn tiêu xanh, tôm sú kim sa, heo sữa bó xôi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thiện Thuật, Mỹ Hào, Phố Nối, Hưng Yên
    Điện thoại: 0962 585 555 & 0968 620 555
    Email: tantan070388@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtanque

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
  4. Trong những năm gần đây, mặc dù có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới được mở ra trên địa bàn Hưng Yên, tuy nhiên Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn - Nhà Hàng Phố Cũ vẫn là một cái tên được nhiều khách hàng yêu thích. Đây sẽ là chiếc cầu nối đáng tin cậy để cô dâu, chú rể chính thức nên duyên vợ chồng bằng một tiệc cưới độc đáo và sáng tạo. Ở Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn - Nhà Hàng Phố Cũ, bạn hoàn toàn có thể đưa ra ý tưởng cho ngày trọng đại của mình và đội ngũ tư vấn sáng tạo và đội ngũ tổ chức người giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng biến điều bạn muốn thành hiện thực.

    Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn là không gian lý tưởng cho các sự kiện chuyên nghiệp, từ hội thảo, hội nghị, đến các buổi tiệc lớn. Với các phòng hội nghị linh hoạt và tiện nghi, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đây là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng.

    Để tạo nên sự hoàn hảo cho mỗi bữa tiệc thì ẩm thực là yếu tố không thể thiếu. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ đầu bếp của Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn - Nhà Hàng Phố Cũ luôn cố gắng làm mới thực đơn cả về số lượng và chất lượng. Sự kết hợp của ẩm thực Việt Nam cùng với những món đặc sắc của ẩm thực Á - Âu chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi về tiệc cưới đặc sắc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lương Văn Can, Lam Sơn, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1388 9966
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064382040379

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn - Nhà Hàng Phố Cũ
    Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn - Nhà Hàng Phố Cũ
    Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn - Nhà Hàng Phố Cũ
    Trung Tâm Hội Nghị Lam Sơn - Nhà Hàng Phố Cũ
  5. Top 5

    Nhà Hàng Hưng Hậu

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hưng Hậu cũng là một trong những nhà hàng tiệc cưới khá nổi tiếng nhất tại Hưng Yên. Với quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng, các sân khấu được thiết kế một cách ấn tượng và hơn hết là được điều hành và quản lý bởi một đội ngũ cán bộ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Nhà Hàng Hưng Hậu này, đã tổ chức thành công rất nhiều các tiệc cưới, hội nghị, gala của các tổ chức, công ty lớn.


    Bên cạnh đó với không gian rộng, Nhà Hàng Hưng Hậu hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như bạn mong muốn.Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Nhà Hàng Hưng Hậu đã xây dựng khá nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc, mang đậm truyền thống văn hóa Việt Nam để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp.


    Thêm vào đó, một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều các món ăn đặc sắc và tinh tế. Chắc chắn rằng Nhà Hàng Hưng Hậu sẽ là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại Hưng Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Dầu, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0915 875 338 & 0915 393 238
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghunghau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hưng Hậu
    Nhà Hàng Hưng Hậu
    Nhà Hàng Hưng Hậu
    Nhà Hàng Hưng Hậu
  6. Top 6

    Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu

    Gọi điện

    Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới nổi bật và sang trọng nhất tại Hưng Yên. Với lối kiến trúc phóng khoáng, xa hoa cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nơi đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân.

    Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu lấy cảm hứng từ ý nghĩa của ánh hào quang tỏa sáng của một vùng trời tràn ngập ánh nắng trong khung cảnh bình yên như miền đất hứa cho đôi lứa tìm về bên nhau. Khi tổ chức tiệc cưới tại Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu bạn sẽ sở hữu loạt những khoảnh khắc ngọt ngào, ôm trọn xúc cảm lãng mạn qua những thước phim rõ nét được ghi lại bởi đội ngũ tổ chức sự kiện vô cùng chuyên nghiệp tại trung tâm, họ sẽ đề xuất những gói sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.

    Một số ưu điểm tại Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu:

    • Trọn gói thực đơn chuẩn năm sao.
    • Trang trí siêu chất với mẫu mã đa dạng.
    • Thiết kế đa dạng cho mỗi sảnh tiệc.
    • Chương trình tiệc phong phú nhiều lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Đường Sài Thị, TT. Khoái Châu, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 0986 236 868 & 0564 368 888
    Email: hoangtudieu88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangkhoaichau

    Gọi điện
    Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu
    Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu
    Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu
    Nhà Hàng Xuân Dũng - Khoái Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy