Top 4 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Hưng Yên

Mưa Lạnh 2004 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Lễ ăn hỏi là một nghi thức quang trọng trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt. Lễ ăn hỏi còn là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của đôi bạn trẻ. Dịch vụ tráp lễ ắn hỏi tại địa chỉ Cưới hỏi trọn gói Fullhouse 259 Điện Biên 2, Lê Lợi, TP. Hưng Yên đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất.


    Cưới hỏi trọn gói Fullhouse là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo. Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo.


    Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng. Nguyên liệu làm tráp cao cấp, hoa quả tươi nhập khẩu. Vỏ hợp thiết kế riêng, độc đáp, khay tráp chất liệu sơn mài cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Điện Biên 2, Lê Lợi, TP. Hưng Yên, Hưng Yên

    Điện thoại: 0986 681 205

    Email: spa.fullhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WeddingStudio.FullHouse

      Gọi điện
      Cưới hỏi trọn gói Fullhouse
      Cưới hỏi trọn gói Fullhouse
      Cưới hỏi trọn gói Fullhouse
      Cưới hỏi trọn gói Fullhouse

    • Thanh Hằng Flowers - Cưới hỏi trọn gói cũng là một đơn vị uy tín tại Hưng Yên chuyên cung cấp dịch vụ làm tráp cưới hỏi với các mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Với những người thợ có đôi bàn tay vàng, có tâm huyết nhiều năm trong nghề, Thanh Hằng Flowers - Cưới hỏi trọn gói cam kết sẽ làm bạn hài lòng 100% khi sử dụng dịch vụ và sẽ mang lại cho bạn một sự khởi đầu cuộc sống mới ngập tràn hạnh phúc cùng những nụ cười viên mãn nhất.


      Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Thanh Hằng Flowers - Cưới hỏi trọn gói sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng kết đơn giản hay cầu kì mà giá tráp dạm ngõ có đôi chút khác biệt. Thông thường khách hay đặt theo 2 kiểu: Tráp dạm ngõ truyền thống, Tráp dạm ngõ hiện đại.

      Mẫu tráp dạm ngõ bao gồm những gì này bày trí được nhiều lễ vật và được sử dụng phổ biến hiện nay. Giá sẽ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể liện hệ trực tiếp với Thanh Hằng Flowers để tham khảo tráp dạm ngõ bao gồm những gì cũng như giá cả của mẫu tráp này.

      Bên cạnh thế mạnh về trang trí tráp ăn hỏi, tráp rồng, tráp phượng, Thanh Hằng Flowers còn là nơi nhận cắm hoa và làm tráp, in thiệp cưới, pháo rượu, bánh cưới xâm phanh... đáp ứng hầu hết các nhu cầu về tổ chức tiệc cưới, sự kiện cho người dân trên địa bàn Hưng Yên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Gần cây xăng Đặng Cầu, Trung Nghĩa, TP. Hưng Yên, Hưng Yên

      Điện thoại: 0936 817 675

      Email: phamngoctrungkien@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ThanhHang.flowers/

        Gọi điện
        Thanh Hằng Flowers - Cưới Hỏi Trọn Gói
        Thanh Hằng Flowers - Cưới Hỏi Trọn Gói
        Thanh Hằng Flowers - Cưới Hỏi Trọn Gói
        Thanh Hằng Flowers - Cưới Hỏi Trọn Gói
      • Shop Thuỷ Rồng Phượng từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín nhận làm tráp cưới tại Hưng Yên được nhiều người biết đến.

        Trong đó tiêu biểu tại Shop Thuỷ Rồng Phượng là tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Hình ảnh đôi rồng – phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi.

        Bên cạnh kiểu tráp kết rồng phụng như trên, nhà trai có thể đặt tráp kết hoa hoặc bánh tùy ý rất đẹp mắt khác. Có thể nói tráp đám hỏi càng công phu, hoành tráng sẽ càng thể hiện được thành ý của nhà trai dành cho nhà gái.


        Lễ ăn hỏi với sự xuất hiện của những cỗ tráp cầu kỳ, công phu sẽ vừa thể hiện thành ý của nhà trai vừa điểm tô cho đám hỏi nhà gái thêm long trọng sung túc. Tại Shop Thuỷ Rồng Phượng các mâm tráp đều được chuẩn bị rất tỷ mỷ và chu đáo, bởi vậy rất nhiều gia đình chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa tại Shop Thuỷ Rồng Phượng để có một buổi lễ ăn hỏi chu toàn và ý nghĩa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cốc Ngang, Phạm Ngũ Lão, Kim Động, Hưng Yên

        Điện thoại: 0981 578 678 (Thuỷ)

        Email: nguyenhoangleanh@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ThuyRongPhuong/

          Gọi điện
          Shop Thuỷ Rồng Phượng
          Shop Thuỷ Rồng Phượng
          Shop Thuỷ Rồng Phượng
          Shop Thuỷ Rồng Phượng
        • Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Thấu hiểu được điều này, Hoàng Tú Rồng Phượng ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn.

          Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Hoàng Tú Rồng Phượng tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Hoàng Tú đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn.


          Bên cạnh đó, Hoàng Tú Rồng Phượng luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Hoàng Tú Rồng Phượng ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hưng Yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Xuân Trúc, Ân Thi, Hưng Yên

          Điện thoại: 0982 546 656

          Email: hoatuoituthuy@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066658369823

            Gọi điện
            Hoàng Tú Rồng Phượng
            Hoàng Tú Rồng Phượng
            Hoàng Tú Rồng Phượng
            Hoàng Tú Rồng Phượng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy