Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Thái Bình

Mưa Lạnh 2430 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Thái Bình và đang cần tìm một địa chỉ làm tráp cưới hỏi đẹp mà chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo những địa chỉ trong bài viết sau đây nhé!... xem thêm...

  1. Từ xa xưa tráp ăn hỏi đã trở thành lễ vật không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Ngày nay, hòa theo xu hướng giao thoa giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại, tráp ăn hỏi ngày càng được thiết kế tinh tế, sang trọng và làm lễ gia tiên trong ngày cưới thêm đặc biệt, ấn tượng. Mỗi tráp ăn hỏi gồm những lễ vật riêng hoặc kết hợp nhằm tạo nên hình thức đẹp mắt và ý nghĩa.


    Chắc chắn các cặp đôi đang chuẩn bị làm lễ cưới luôn mong muốn tìm một địa chỉ làm tráp uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả phải chẳng. Với sự tận tâm và yêu nghề, Tráp Ăn Hỏi Đẹp Tại Thái Bình - Summer Flowers luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,... đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    Tráp Ăn Hỏi Đẹp Tại Thái Bình - Summer Flowers
    chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa tươi, tráp ăn hỏi trọn gói và nhân sự bê đỡ lễ chuyên nghiệp. Với nhiều mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh, khách hàng chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho Summer Flowers, một bộ tráp như ý khách hàng sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 154 Phan Bá Vành, Thái Bình
    Điện thoại: 0985 352 444
    Email: tiemhoamuaha@gmail.com
    Website: https://trap-an-hoi-dep-tai-thai-binh-summer-flowers.business.site/#summary
    Fanpage: www.facebook.com/trapcuoitb
    Gọi điện
    Tráp Ăn Hỏi Đẹp Tại Thái Bình - Summer Flowers
    Tráp Ăn Hỏi Đẹp Tại Thái Bình - Summer Flowers
    Tráp Ăn Hỏi Đẹp Tại Thái Bình - Summer Flowers
    Tráp Ăn Hỏi Đẹp Tại Thái Bình - Summer Flowers

  2. Top 2

    Thư Hà's flower

    Gọi điện

    Tráp ăn hỏi là vật không thể thiếu để làm nên một lễ cưới truyền thống trọn vẹn ở Việt Nam. Trong bối cảnh hiện đại. theo xu hướng giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, cổ điển và tân thời, các tráp ăn hỏi ngày càng được thiết kế ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt làm cho ngày cưới thêm phần đặc biệt, sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tráp cưới uy tín, chất lượng tại Thái Bình thì Thư Hà's flower là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Thư Hà's flower cung cấp các sản phẩm như mâm lễ dạm ngõ, mâm hoa quả kết hoa cả truyền thống và hiện đại, mâm quả kết rồng phượng và các loại mâm quả làm yêu cầu của khách hàng. Các mẫu tráp cưới tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo, mới mẻ và đẳng cấp nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Cửa hàng luôn nỗ lực vì mục tiêu “Vị thế nhà trai, hài lòng nhà gái”. Đến với Thư Hà's flower, khách hàng có thể yên tâm bởi shop luôn cung cấp hoa quả tươi, chất lượng, đa dạng các chủng loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 223 Phố Mễ, Tân Phong, Vũ Thư, Thái Bình
    • 301 Lê Quý Đôn, Thái Bình
    Điện thoại: 0936 577 997
    Email: Matong394@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066495016476
    Gọi điện
    Thư Hà's flower
    Thư Hà's flower
    Thư Hà's flower
    Thư Hà's flower
  3. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi và trong đó không thể thiếu được tráp ăn hỏi. Tuy vậy, không phải ở đâu cũng có mẫu mã đẹp mà giá cả phải chăng. Bởi vậy, Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ - nơi nhận làm tráp theo yêu cầu chất lượng và uy tín luôn là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng tại Thái Bình.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ:

    • Giá cả cạnh tranh: Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ luôn đưa ra bảng giá cụ thể hợp lý cho từng dịch vụ tráp ăn hỏi 3, 5, 7, 9, 11 tráp. Ngoài ra, shop có nhận làm tráp theo yêu cầu của khách hàng và có điều chỉnh chi phí cho phù hợp.
    • Mẫu mã đẹp, đa dạng, mới nhất: Đội ngũ thợ thủ công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra các mẫu tráp đẹp nhất.
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Để tạo nên mâm tráp đẹp, Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ luôn lựa chọn sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, nhiệt tình, Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ giúp thực hiện những mẫu tráp đúng theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Tráp được hoàn thành và giao đúng thời gian thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Bài, Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Điện thoại: 0383 396 999
    Email: tronghaithaibinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lecuoihoitrongoi?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ
    Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ
    Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ
    Lễ Cưới Hỏi Trọn Gói Quỳnh Phụ
  4. Top 4

    Tráp cưới hỏi Thanh Mây

    Gọi điện

    Tráp lễ là một trong những thứ không thể thiếu trong ngày cưới hỏi của mỗi gia đình. Khi làm tráp lễ ăn hỏi, bạn không nhất định phải chọn lễ vật giá trị lớn nhưng cần sắp xếp các món đồ đúng cách, cẩn thận, tỉ mỉ để thể hiện tấm lòng chân thành, sự trân trọng với nhà gái và cô dâu. Chính bởi vậy việc lựa chọn một địa chỉ làm tráp cưới đẹp và uy tín mà một việc hết sức quan trọng, góp phần làm ngày vui của các cặp đôi thêm trọn vẹn. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách này đó chính là Tráp cưới hỏi Thanh Mây. Đây là cái tên đã quá quen thuộc và được nhiều người tin tưởng tại thành phố Thái Bình và các vùng lân cận.

    Tráp cưới hỏi Thanh Mây
    tự hào là đơn vị hàng đầu tại Thái Bình chuyên cung cấp dịch vụ làm tráp ăn hỏi tại nhà với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới, đảm bảo sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn ngày lễ ăn hỏi trọng đại của gia đình.

    Với phương châm "Phục vụ bằng tâm, Chất lượng xứng tầm, Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đúng giờ đúng hẹn", Tráp cưới hỏi Thanh Mây sẽ giúp bạn có những mâm tráp tỷ mỷ và sang trọng, góp phần cho ngày vui của bạn chu toàn và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Vành Đai, thôn 8, Vũ Chính, Thái Bình
    Điện thoại: 0366 857 956 & 0912 539 300
    Email: thaothuan002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrapCuoiRongPhuongThanhMay/
    Gọi điện
    Tráp cưới hỏi Thanh Mây
    Tráp cưới hỏi Thanh Mây
    Tráp cưới hỏi Thanh Mây
    Tráp cưới hỏi Thanh Mây
  5. Top 5

    Lễ ăn hỏi Quảng Vân

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Lễ ăn hỏi Quảng Vân. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tại Thái Bình tin tưởng và giới thiệu cho nhau mỗi khi trong gia đình, bạn bè có người chuẩn bị cưới hỏi.

    Dịch vụ kết tráp ăn hỏi Quảng Vân chuyên về sắp lễ hỏi truyền thống, hiện đại, tráp sơn mài, tráp sắp theo yêu cầu của khách, và đặc biệt là lễ rồng phượng. Vẫn là những lễ vật truyền thống như trầu cau, rượu, thuốc, xôi, bánh,.. nhưng qua bàn tay của những "nghệ nhân" tại Lễ ăn hỏi Quảng Vân lại kết hợp với nhau trở thành những tráp lễ hình rồng phượng rất sang trọng và lộng lẫy.


    Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và gam màu chủ đạo của rạp cưới mà những người làm tráp hỏi sẽ trang trí các lễ vật sao cho chúng có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với tổng thể. Lễ ăn hỏi Quảng Vân cam kết mang đến sự hài lòng tới khách hàng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, giá cả hợp lý và kèm theo rất nhiều ưu đãi và quà tặng đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Lương Duyên Hồi, Đông Hưng, Thái Bình
    Điện thoại: 0989 683 455 & 0364 023 455 & 0985 547 850
    Fanpage: www.facebook.com/LeAnHoiQuangVan
    Gọi điện
    Lễ ăn hỏi Quảng Vân
    Lễ ăn hỏi Quảng Vân
    Lễ ăn hỏi Quảng Vân
    Lễ ăn hỏi Quảng Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy