Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 452 0 Báo lỗi

Dù đám cưới hiện đại đã có nhiều thay đổi nhưng mâm quả ngày cưới vẫn được giữ gìn và được xem như một phần vô cùng quan trọng trong thủ tục cưới hỏi của người ... xem thêm...

  1. Tráp cưới là một trong những sính lễ quan trọng không thể thiếu được trong mọi hôn lễ. Tại Kon Tum, Mâm Lễ Cưới Hỏi Quỳnh Anh được biết đến là địa chỉ tốt, đáng tin cậy với dịch vụ làm tráp cưới phục vụ cho đám hỏi, đám cưới. Với nhiều kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ làm tráp cưới đã cung cấp đến hàng nghìn khách hàng tại đây. Các mâm tráp đều được chuẩn bị rất chu đáo, bởi vậy rất nhiều gia đình chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa tại Mâm Lễ Cưới Hỏi Quỳnh Anh để có một buổi lễ ăn hỏi chu toàn và ý nghĩa.


    Tráp ăn hỏi tại Mâm Lễ Cưới Hỏi Quỳnh Anh thường được chuẩn bị rất công phu và cầu kỳ, được bày biện rất đẹp theo hình tháp, phủ khăn rồng phụng màu đỏ. Tùy vào số lượng tráp mà lễ vật bên trong cũng có chút thay đổi nhưng bắt buộc phải có trầu cau và chè thơm. Mâm trầu cau thể hiện ý nghĩa chúc trăm năm hạnh phúc. Bánh phu thê tượng trưng cho tình nghĩa vợ chồng hòa thuận êm ấm. Chè rượu tỏ lòng thành của con cháu dâng lên tổ tiên. Và còn nhiều loại tráp cưới với các lễ vật khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 255 Nguyễn Văn Linh, P. Nguyễn Trãi, Kon Tum
    • 72 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, Kon Tum

    Điện thoại: 0962 798 279

    Fanpage: www.facebook.com/Mamle.QuynhAnh/

    Gọi điện
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Quỳnh Anh
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Quỳnh Anh
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Quỳnh Anh
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Quỳnh Anh

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi, Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo là địa chỉ nổi tiếng được đông đảo người dân tại Kon Tum tìm đến với gói dịch vụ làm tráp cưới đẹp và chất lượng nhất. Tráp cưới tại Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo giúp bạn thiết kế, trang trí và chọn lọc những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, sáng tạo nhất với phong cách riêng dung hòa giữa hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống trong ngày cưới.


    Trao tráp cưới trong lễ hỏi, cưới là nghi lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Hiểu được tâm tư này, Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo đã đem tới những mẫu tráp cưới vừa mang nét truyền thống lại không kém phần hiện đại. Từ kết trầu cau, kết rồng phụng, đến kết trái cây đều được tạo ra bởi đôi tay khéo léo của người thợ chuyên nghề. Đến đây bạn có thể nhờ sự tư vấn và cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình của Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Phạm Văn Đồng (ngã 3 B15), Kon Tum
    Điện thoại: 0974 240 907
    Email: Phuongthaodnkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TranThaok/

    Gọi điện
    Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo
    Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo
    Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo
    Mâm quả cưới hỏi Phương Thảo
  3. Tùy thuộc vào phong tục tập quán mỗi vùng miền mà các tráp cũng có sự thay đổi phù hợp nhằm làm tăng tính chất trang trọng, xứng đáng là một mâm sính lễ. Thùy Nguyễn là địa chỉ tiếp theo Toplist giới thiệu cho bạn bởi nơi đây chuyên cung cấp mâm lễ, tráp cưới hỏi trầu cau, rồng phượng tại Kon Tum. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Thùy Nguyễn sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng tráp đơn giản hay cầu kì mà giá cả sẽ khác biệt. Ngoài ra còn tùy thuộc vào sự thống nhất của hai nhà trai và nhà gái mà số lượng tráp nhiều hay ít.


    Lễ quan trọng nhất trong đám hỏi là lễ gia tiên và không thể thiếu mâm quả. Cưới Hỏi Thùy Nguyễn cung cấp đầy đủ gói mâm quả truyền thống và mâm quả hoa tươi, chỉ từ 1.5 triệu/combo bạn dễ dàng có một bộ tráp tinh xảo, cầu kỳ cho ngày lễ của mình. Đó cũng là lý do vì sao tráp cưới Thùy Nguyễn lại được nhiều gia đình chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 618 Phạm Văn Đồng, Kon Tum
    Điện thoại: 0868 962 743
    Email: phuongthuy968kt@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Thùy-Nguyễn-Chuyên-mâm-lễ-tráp-cưới-hỏi-Trầu-Cau-Rồng-Phượng-963367180495180/

    Gọi điện
    Thùy Nguyễn - Chuyên mâm lễ, tráp cưới hỏi Trầu Cau - Rồng Phượng
    Thùy Nguyễn - Chuyên mâm lễ, tráp cưới hỏi Trầu Cau - Rồng Phượng
    Thùy Nguyễn - Chuyên mâm lễ, tráp cưới hỏi Trầu Cau - Rồng Phượng
    Thùy Nguyễn - Chuyên mâm lễ, tráp cưới hỏi Trầu Cau - Rồng Phượng
  4. Mâm quả cưới được xem như là một lễ vật không thể thiếu trong đám cưới của bất kỳ vùng miền nào. Vì vậy, Việt Đỗ - Mâm lễ cưới hỏi có mặt tại Kon Tum để đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại của bạn. Tùy thuộc điều kiện kinh tế mà các lễ vật trong tráp cưới có thể khác nhau ít nhiều. Nên Việt Đỗ - Mâm lễ cưới hỏi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của khách hàng để làm ra sản phẩm phù hợp nhất.


    Bộ tráp rồng phụng được coi là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay và cũng là mẫu tráp nổi tiếng nhất tại Việt Đỗ. Chính vì vậy Việt Đỗ - Mâm lễ cưới hỏi luôn tạo ra nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng phong phú để làm hài lòng từng khách hàng trên địa bàn tỉnh. Những mẫu tráp được bày trí tinh xảo trong đám hỏi sẽ bao gồm: trầu cau; trà, rượu, nến; bánh su sê; xôi gấc; hoa quả... Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà giá cả cũng được quyết định theo, nhưng bạn không cần lo lắng vì tại đây mức giá luôn được đảm bảo một cách phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0969 483 459
    Email: vietkt1994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mamlecuoihoidep/

    Gọi điện
    Việt Đỗ - Mâm lễ cưới hỏi
    Việt Đỗ - Mâm lễ cưới hỏi
    Việt Đỗ - Mâm lễ cưới hỏi
    Việt Đỗ - Mâm lễ cưới hỏi
  5. Mâm Lễ Cưới Nguyễn Công được nhiều người tại Kon Tum biết đến bởi dịch vụ làm tráp cưới với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng cầu kì nhưng lại không làm mất đi nét ý nghĩa truyền thống vốn có. Tại Mâm Lễ Cưới Nguyễn Công với tay nghề điêu luyện, bằng sự tỉ mỉ đã tạo ra những mẫu tráp cưới dù là khó nhất như tráp rồng phượng, tạo được vẻ sang trọng, hoành tráng cho bộ tráp ăn hỏi.


    Cửa hàng luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến quý khách hàng. Mâm Lễ Cưới Nguyễn Công luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để Mâm Lễ Cưới Nguyễn Công ngày càng phát triển hơn, đáp ứng được yêu cầu của tất cả mọi người, mang đến những tráp ăn hỏi ấn tượng, đẹp mắt. Ngày càng nỗ lực đem tới cho ngày trọng đại của đôi lứa được hoàn thành mỹ mãn để bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 616 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0899 388 938
    Email: congcpon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/congcpon

    Gọi điện
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Kon Tum Flora garden
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Kon Tum Flora garden
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Kon Tum Flora garden
    Mâm Lễ Cưới Hỏi Kon Tum Flora garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy